Top 5 nhà cung cấp dịch vụ Hosting tốt nhất năm 2021 tại Việt Nam

06/01/2021

Hosting hiện là một trong những dịch vụ không thể thiếu để giúp Website của bạn có thể hoạt động ổn định cho nhu cầu kinh doanh của mình. Bạn đang phân vân không biết nên lựa chọn sử dụng dịch vụ Hosting của nhà cung cấp nào tại Việt Nam để sử dụng. Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu Top 5 nhà cung cấp dịch vụ Hosting tốt nhất tại Việt Nam để có cho mình những lựa chọn phù hợp nhất nhé!

 

Top 4 nhà cung cấp dịch vụ Hosting tốt nhất năm 2021 tại Việt Nam

Top 5 nhà cung cấp dịch vụ Hosting tốt nhất năm 2021 tại Việt Nam

 

Danh sách TOP 5 nhà cung cấp dịch vụ Hosting tốt nhất hiện tại

 

Hiện tại, các nhà cung cấp dịch vụ Hosting đang dần mở rộng hơn về khả năng cung cấp dịch vụ Hosting của mình và nhiều ngành liên quan đến Data Center khác nữa. Cuộc chạy đua để trở thành nhà cung cấp dịch vụ Hosting hàng đầu luôn mang đến nhiều bất ngờ với sự phát triển nhanh chóng từng ngày và đem đến nhiều sự lưỡng lự cho người dùng khi lựa chọn nhà cung cấp.

Để có những cái nhìn chi tiết hơn về dịch vụ Hosting này, chúng ta hãy cùng điểm qua danh sách TOP 5 nhà cung cấp dịch vụ Hosting tốt nhất hiện tại và có thể lựa chọn cho mình một nhà cung cấp phù hợp nhất ngay sau đây.

 

1.Viettel IDC 

 

Viettel IDC là doanh nghiệp được thành lập vào năm 2008 với hạ tầng phát triển được đầu tư đạt chuẩn quốc tế và vươn lên phát triển mạnh mẽ trở thành một trong những nhà cung cấp dịch vụ Hosting tốt nhất hiện tại. 

 

Điểm mạnh của Viettel IDC là cung cấp rất nhiều dịch vụ cho người dùng ở mọi đối tượng từ nhu cầu thấp đến cao xoay quanh hệ sinh thái đang phát triển mạnh mẽ của mình. Tại Viettel IDC, mức giá bạn phải trả khi sử dụng các dịch vụ rất phù hợp là được xem là một trong những mức giá tốt nhưng rất “đắt” về chất lượng. Viettel IDC cung cấp mức giá sử dụng cho mọi đối tượng, nhu cầu từ thấp đến cao chỉ, ví dụ như từ 45.000 VND là bạn đã có thể sử dụng dịch vụ Hosting không giới hạn tốc độ.

 

Nếu khách hàng là doanh nghiệp, hầu như bạn chỉ cần tin tưởng và lựa chọn Viettel IDC vì nhà cung cấp dịch vụ Hosting này còn hỗ trợ khách hàng khá nhiều khi muốn ứng dụng Internet of Things (IoT) vào doanh nghiệp của mình.

 

Cơ sở hạ tầng Viettel IDC

Cơ sở hạ tầng Viettel IDC

 

Hệ thống cơ sở hạ tầng của Viettel IDC trải dài khắp Việt Nam với 5 trung tâm dữ liệu đạt chuẩn quốc tế Rated 3 - TIA 942 trên toàn quốc. Viettel IDC kết nối mọi cơ sở hạ tầng lại với nhau và mang đến cho người dùng sự ưu tiên hơn về vị trí đặt máy chủ tại Việt Nam, được rất nhiều đối tác từ Ngân hàng cho đến Chính phủ, các công ty đa quốc gia,...

 

- Trung tâm dữ liệu Pháp Vân

- Trung tâm dữ liệu Hòa Lạc

- Trung tâm dữ liệu Đà Nẵng

- Trung tâm dữ liệu Hoàng Hoa Thám

- Trung tâm dữ liệu Bình Dương

 

Xem thêm Bên trong Trung tâm dữ liệu của Viettel IDC có gì?

 

2. FPT Telecom

 

FPT Telecom được nhiều người biết đến với cái tên là nhà cung cấp dịch vụ Internet. Nhưng với hệ thống phát triển mạnh, FPT Telecom cũng đang cung cấp đến đến người dùng dịch vụ Hosting với mức giá hướng đến đối tượng khách hàng là doanh nghiệp chủ yếu nên giao động khoảng từ 200.000 VND – 1.000.000 VND/ tháng. 

 

FPT Telecom đang dần phát triển mạnh mẽ về cơ sở hạ tầng và sẽ mang đến cho người dùng nhiều mức giá ưu đãi hơn trong thời gian sắp tới. Địa chỉ trung tâm dữ liệu FPT Telecom hiện đang nằm ở Lô 37-39A, đường số 19, KCX Tân Thuận, Quận 7, TP.HCM.

 

3. PA Việt Nam

 

PA Việt Nam cũng được xem là một trong những nhà cung cấp dịch vụ Hosting giá khá tốt và đi đầu trong việc phát triển cơ sở hạ tầng đặt máy chủ phù hợp mang đến tốc độ truyền tải tốt khi sử dụng.

 

Mức giá tại PA Việt Nam cũng được xem là rất tốt khi hệ thống máy chủ được sử dụng hầu hết tại Việt Nam, nhu cầu cung cấp dịch vụ tại Việt Nam cũng nằm ở mức tốt với nhiều gói cước khác nhau cho nhiều nhu cầu.

  

4. HOSTVN

 

Là nhà cung cấp dịch vụ Hosting tại Việt Nam có vốn đầu tư từ nước ngoài và hệ thống trung tâm dữ liệu, máy chủ cũng được mở rộng đáng kể từ năm 2004 đến nay.

 

Xem thêm Tăng tốc chuyển đổi số với các giải pháp hạ tầng CNTT của Viettel
 

5. VNG

 

VNG Cloud tự hào là nhà cung cấp điện toán đám mây đạt chuẩn quốc tế, với 2 trung tâm dữ liệu (data center) chuẩn quốc tế đặt tại Việt Nam, đảm bảo toàn bộ dữ liệu của doanh nghiệp được xây dựng và lưu trữ tại Việt Nam, đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn khắt khe và tuân thủ các quy định của Luật An ninh mạng.
 

 

Viettel IDC đã không ngừng phát triển cả về cơ sở hạ tầng mà còn dần cải thiện dịch vụ ngày càng tốt hơn hỗ trợ 24/7 cho khách hàng khi cần thiết. Ngoài ra, bạn cũng có thể yên tâm lựa chọn Viettel IDC để có thể đăng ký sử dụng dịch vụ hosting với mức giá khá ưu đãi cũng như giảm giá cực tốt khi đăng ký trong thời gian dài

 

Để tìm hiểu thêm về dịch vụ Web Hosting của Viettel IDC, vui lòng liên hệ:

 

 

      - Hotline: 1800.8088 (miễn phí cước gọi)

 

      - Fanpage: https://www.facebook.com/viettelidc

 

      - Website: https://viettelidc.com.vn

 

 

Viettel IDC – Nhà cung cấp dẫn đầu về giải pháp Trung tâm dữ liệu và Điện toán đám mây tại Việt Nam

Tin liên quan

16/04/2024

Viettel khai trương trung tâm dữ liệu lớn nhất Việt Nam, triển khai công nghệ xanh, sẵn sàng cho phát triển AI

Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) khai trương Trung tâm dữ liệu Viettel Hoà Lạc với công suất 30MW, lớn nhất tại Việt Nam.

07/04/2024

SQL Injection là gì? Tìm hiểu chi tiết về mối đe dọa tiềm ẩn của mọi website

Việc hiểu biết rõ về SQL Injection là gì cũng như nắm bắt được các biện pháp phòng ngừa, cách thức khắc phục là vô cùng quan trọng để bảo vệ trang web và dữ liệu của bạn khỏi những mối đe dọa này.

15/04/2024

Bật mí 5 giải pháp tăng cường sức mạnh chống Ransomware cho doanh nghiệp

Để bảo vệ dữ liệu và hệ thống an toàn, sẵn sàng trước những sự cố tấn công dữ liệu bất ngờ có thể xảy ra, hãy cùng Viettel IDC điểm qua 5 giải pháp phòng chống Ransomware đáng lưu tâm cho doanh nghiệp với bài viết sau.

01/04/2024

Generative AI: Cách mạng mới của trí tuệ nhân tạo

Trí tuệ nhân tạo (AI) đã trở thành một trong những chủ đề nóng hổi nhất được quan tâm và nghiên cứu hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết về một nhánh con của AI có tên là Generative AI, còn gọi là trí tuệ nhân tạo tạo sinh. Trong bài viết này, Viettel IDC sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về AI tạo sinh, tại sao giải pháp lại quan trọng và những ứng dụng tiềm năng trong thực tế.

03/04/2024

Những ứng dụng tiềm năng của mạng 5G trong tương lai

Với khả năng kết nối hàng tỷ thiết bị, truyền tải lượng dữ liệu khổng lồ, mạng 5G mở ra tiềm năng cho vô số ứng dụng mới và cách mạng nhiều ngành công nghiệp khác nhau.

08/04/2024

Bí quyết phòng chống tấn công Ransomware hiệu quả cho doanh nghiệp

Tấn công Ransomware đang diễn biến nhanh chóng, phức tạp với các phương thức ngày càng tinh vi và mức độ thiệt hại cũng ngày càng lớn. Chính vì thế, doanh nghiệp cần chủ động và thực hiện các biện pháp phòng chống ransomware toàn diện để bảo vệ dữ liệu quan trọng, ngăn chặn gián đoạn hoạt động và duy trì lòng tin của khách hàng.

07/01/2024

XSS là gì? Cách kiểm tra và ngăn chặn các đợt tấn công XSS hiệu quả

XSS là gì? XSS (Cross-site Scripting) là một lỗ hổng bảo mật cho phép kẻ tấn công chèn mã độc hại vào các ứng dụng website.

18/11/2023

Ransomware là gì? Khám phá chi tiết về giải pháp phòng chống mã độc chuyên dụng

Phương pháp ẩn mình của ransomware thường liên quan đến các email độc hại, trang web giả mạo hoặc lợi dụng các lỗ hổng bảo mật. Bất kỳ ai cũng đều có thể trở thành nạn nhân của vấn nạn này. Do đó, việc tăng cường biện pháp an ninh và nâng cao nhận thức về an toàn thông tin sẽ rất quan trọng. Hãy cùng Viettel IDC khám phá thêm thông tin trong bài viết này.

31/03/2024

Dịch vụ sao lưu dữ liệu đám mây của Viettel IDC: Lựa chọn tối ưu cho doanh nghiệp

Mất dữ liệu có thể gây ra những hậu quả nghiêm trọng, bao gồm tổn thất về tài chính, danh tiếng và sự tin tưởng của khách hàng. Để đối phó với những rủi ro này, dịch vụ sao lưu dữ liệu đám mây của Viettel IDC là lựa chọn đáng tin cậy hàng đầu cho mọi doanh nghiệp.

10/11/2023

Tấn công DDoS là gì? Cách phát hiện và ứng phó với cuộc tấn công DDoS

Trong thời đại công nghệ hiện nay, mạng xã hội kỹ thuật số đã mở ra nhiều cơ hội nhưng cũng hình thành những rủi ro, trong đó có thể kể đến tấn công DDoS.

DMCA.com Protection Status
// doi link