Top 5 nhà cung cấp dịch vụ Hosting tốt nhất năm 2021 tại Việt Nam

06/01/2021

Hosting hiện là một trong những dịch vụ không thể thiếu để giúp Website của bạn có thể hoạt động ổn định cho nhu cầu kinh doanh của mình. Bạn đang phân vân không biết nên lựa chọn sử dụng dịch vụ Hosting của nhà cung cấp nào tại Việt Nam để sử dụng. Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu Top 5 nhà cung cấp dịch vụ Hosting tốt nhất tại Việt Nam để có cho mình những lựa chọn phù hợp nhất nhé!

 

Top 4 nhà cung cấp dịch vụ Hosting tốt nhất năm 2021 tại Việt Nam

Top 5 nhà cung cấp dịch vụ Hosting tốt nhất năm 2021 tại Việt Nam

 

Danh sách TOP 5 nhà cung cấp dịch vụ Hosting tốt nhất hiện tại

 

Hiện tại, các nhà cung cấp dịch vụ Hosting đang dần mở rộng hơn về khả năng cung cấp dịch vụ Hosting của mình và nhiều ngành liên quan đến Data Center khác nữa. Cuộc chạy đua để trở thành nhà cung cấp dịch vụ Hosting hàng đầu luôn mang đến nhiều bất ngờ với sự phát triển nhanh chóng từng ngày và đem đến nhiều sự lưỡng lự cho người dùng khi lựa chọn nhà cung cấp.

Để có những cái nhìn chi tiết hơn về dịch vụ Hosting này, chúng ta hãy cùng điểm qua danh sách TOP 5 nhà cung cấp dịch vụ Hosting tốt nhất hiện tại và có thể lựa chọn cho mình một nhà cung cấp phù hợp nhất ngay sau đây.

 

1.Viettel IDC 

 

Viettel IDC là doanh nghiệp được thành lập vào năm 2008 với hạ tầng phát triển được đầu tư đạt chuẩn quốc tế và vươn lên phát triển mạnh mẽ trở thành một trong những nhà cung cấp dịch vụ Hosting tốt nhất hiện tại. 

 

Điểm mạnh của Viettel IDC là cung cấp rất nhiều dịch vụ cho người dùng ở mọi đối tượng từ nhu cầu thấp đến cao xoay quanh hệ sinh thái đang phát triển mạnh mẽ của mình. Tại Viettel IDC, mức giá bạn phải trả khi sử dụng các dịch vụ rất phù hợp là được xem là một trong những mức giá tốt nhưng rất “đắt” về chất lượng. Viettel IDC cung cấp mức giá sử dụng cho mọi đối tượng, nhu cầu từ thấp đến cao chỉ, ví dụ như từ 45.000 VND là bạn đã có thể sử dụng dịch vụ Hosting không giới hạn tốc độ.

 

Nếu khách hàng là doanh nghiệp, hầu như bạn chỉ cần tin tưởng và lựa chọn Viettel IDC vì nhà cung cấp dịch vụ Hosting này còn hỗ trợ khách hàng khá nhiều khi muốn ứng dụng Internet of Things (IoT) vào doanh nghiệp của mình.

 

Cơ sở hạ tầng Viettel IDC

Cơ sở hạ tầng Viettel IDC

 

Hệ thống cơ sở hạ tầng của Viettel IDC trải dài khắp Việt Nam với 5 trung tâm dữ liệu đạt chuẩn quốc tế Rated 3 - TIA 942 trên toàn quốc. Viettel IDC kết nối mọi cơ sở hạ tầng lại với nhau và mang đến cho người dùng sự ưu tiên hơn về vị trí đặt máy chủ tại Việt Nam, được rất nhiều đối tác từ Ngân hàng cho đến Chính phủ, các công ty đa quốc gia,...

 

- Trung tâm dữ liệu Pháp Vân

- Trung tâm dữ liệu Hòa Lạc

- Trung tâm dữ liệu Đà Nẵng

- Trung tâm dữ liệu Hoàng Hoa Thám

- Trung tâm dữ liệu Bình Dương

 

Xem thêm Bên trong Trung tâm dữ liệu của Viettel IDC có gì?

 

2. FPT Telecom

 

FPT Telecom được nhiều người biết đến với cái tên là nhà cung cấp dịch vụ Internet. Nhưng với hệ thống phát triển mạnh, FPT Telecom cũng đang cung cấp đến đến người dùng dịch vụ Hosting với mức giá hướng đến đối tượng khách hàng là doanh nghiệp chủ yếu nên giao động khoảng từ 200.000 VND – 1.000.000 VND/ tháng. 

 

FPT Telecom đang dần phát triển mạnh mẽ về cơ sở hạ tầng và sẽ mang đến cho người dùng nhiều mức giá ưu đãi hơn trong thời gian sắp tới. Địa chỉ trung tâm dữ liệu FPT Telecom hiện đang nằm ở Lô 37-39A, đường số 19, KCX Tân Thuận, Quận 7, TP.HCM.

 

3. PA Việt Nam

 

PA Việt Nam cũng được xem là một trong những nhà cung cấp dịch vụ Hosting giá khá tốt và đi đầu trong việc phát triển cơ sở hạ tầng đặt máy chủ phù hợp mang đến tốc độ truyền tải tốt khi sử dụng.

 

Mức giá tại PA Việt Nam cũng được xem là rất tốt khi hệ thống máy chủ được sử dụng hầu hết tại Việt Nam, nhu cầu cung cấp dịch vụ tại Việt Nam cũng nằm ở mức tốt với nhiều gói cước khác nhau cho nhiều nhu cầu.

  

4. HOSTVN

 

Là nhà cung cấp dịch vụ Hosting tại Việt Nam có vốn đầu tư từ nước ngoài và hệ thống trung tâm dữ liệu, máy chủ cũng được mở rộng đáng kể từ năm 2004 đến nay.

 

Xem thêm Tăng tốc chuyển đổi số với các giải pháp hạ tầng CNTT của Viettel
 

5. VNG

 

VNG Cloud tự hào là nhà cung cấp điện toán đám mây đạt chuẩn quốc tế, với 2 trung tâm dữ liệu (data center) chuẩn quốc tế đặt tại Việt Nam, đảm bảo toàn bộ dữ liệu của doanh nghiệp được xây dựng và lưu trữ tại Việt Nam, đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn khắt khe và tuân thủ các quy định của Luật An ninh mạng.
 

 

Viettel IDC đã không ngừng phát triển cả về cơ sở hạ tầng mà còn dần cải thiện dịch vụ ngày càng tốt hơn hỗ trợ 24/7 cho khách hàng khi cần thiết. Ngoài ra, bạn cũng có thể yên tâm lựa chọn Viettel IDC để có thể đăng ký sử dụng dịch vụ hosting với mức giá khá ưu đãi cũng như giảm giá cực tốt khi đăng ký trong thời gian dài

 

Để tìm hiểu thêm về dịch vụ Web Hosting của Viettel IDC, vui lòng liên hệ:

 

 

      - Hotline: 1800.8088 (miễn phí cước gọi)

 

      - Fanpage: https://www.facebook.com/viettelidc

 

      - Website: https://viettelidc.com.vn

 

 

Viettel IDC – Nhà cung cấp dẫn đầu về giải pháp Trung tâm dữ liệu và Điện toán đám mây tại Việt Nam

Tin liên quan

19/07/2024

Backup và DR: Những biện pháp sao lưu và phục hồi dữ liệu sau thảm họa

Ngày nay, dữ liệu được xem là nguồn tài sản quý giá, các nhà phân tích thị trường như Gartner và IDC đã gọi với một cái tên là "Kỷ nguyên dữ liệu". Tại Việt Nam, trong hành trình chuyển đổi số hiện nay, dữ liệu được coi là một thành phần căn bản, nếu không có dữ liệu thì sẽ không có chuyển đổi số.

16/07/2024

Viettel IDC được vinh danh doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động

Mới đây, Viettel IDC đã được trao danh hiệu "Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động" và là một trong những đơn vị có thành tích xuất sắc trong hoạt động chăm lo đời sống cho CBNV.

01/07/2024

Cùng nhìn lại dấu ấn Hội nghị Data Center & Cloud Infrastructure (DCCI) Summit 2024

Vào ngày 26.06.2024 vừa qua, DCCI Summit được tổ chức tại TP. Hồ Chí Minh với chủ đề "Phát triển tương lai số bền vững" đã diễn ra thành công tốt đẹp.

07/03/2024

Khám phá 3 ứng dụng nổi bật của mô hình trí tuệ nhân tạo tạo sinh

Trí tuệ nhân tạo tạo sinh đang tạo nên những đột phá mới, mở ra cánh cửa cho vô số ứng dụng sáng tạo. Bài viết này sẽ giới thiệu 3 ví dụ điển hình về cách thức các mô hình trí tuệ nhân tạo tạo sinh đang được ứng dụng, giúp bạn hiểu hơn về công nghệ AI này.

07/03/2024

SSL miễn phí và trả phí - Đâu là lựa chọn thông minh?

Với sự xuất hiện của nhiều loại SSL khác nhau, không ít người băn khoăn có nên lựa chọn SSL miễn phí hay không. Trong bài viết này, Viettel IDC sẽ điểm qua các thông tin quan trọng, giúp bạn hiểu rõ lợi ích và hạn chế khi đăng ký SSL miễn phí.

20/05/2024

NPU là gì? Khám phá lợi ích nổi bật của NPU có thể bạn chưa biết

Ứng dụng NPU được xem là công cụ giúp người dùng khai thác sức mạnh của trí tuệ nhân tạo hiệu quả hơn. Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá chi tiết hơn về NPU là gì, bao gồm cách thức hoạt động, lợi ích cũng như tầm quan trọng của chúng trong việc giải quyết các nhiệm vụ AI trong đời sống.

11/04/2024

Cyber attack là gì? Các loại hình tấn công và giải pháp ngăn chặn phổ biến

Cyber attack được xem là vấn đề an ninh mạng mà không một cá nhân, tổ chức nào có thể xem nhẹ. Trong bài viết này, hãy cùng Viettel IDC tìm hiểu tổng quan Cyber Attack là gì cũng như giải pháp phòng chống đáng cân nhắc nhé.

18/04/2024

Hiểu về 3 loại lưu trữ dữ liệu đám mây chính hiện nay

Với khả năng lưu trữ và quản lý dữ liệu một cách dễ dàng và hiệu quả, Cloud Storage - lưu trữ đám mây đang dần trở thành giải pháp linh hoạt và hiệu quả, được nhiều người ưa chuộng. Hãy cùng Viettel IDC khám phá về 3 loại lưu trữ đám mây chính hiện nay với bài viết sau nhé.

16/04/2024

Mức độ nguy hiểm của lỗ hổng Zero Day Attack có thể bạn chưa biết

Một trong những nguy hiểm tiềm ẩn mà người dùng cần đặc biệt lưu ý là lỗ hổng Zero Day Attack. Vậy Zero Day Attack là gì? Mức độ nguy hiểm của chúng có gì đáng lưu tâm? Hãy cùng Viettel IDC tìm hiểu chi tiết hơn qua bài viết sau, giúp bạn nâng cao ý thức phòng tránh khỏi những mối đe dọa tiềm ẩn này nhé.

15/04/2024

Bí quyết tăng tốc website nhanh chóng và dễ dàng

Trong bài viết này, Viettel IDC sẽ hướng dẫn bạn những bí quyết giúp tăng tốc website nhanh chóng và hiệu quả, giúp tối ưu hiệu suất, tốc độ website của mình, hãy cùng điểm qua nhé.

// doi link