Trải nghiệm dịch vụ Hosting băng thông lớn, nhiều ưu đãi tại Viettel IDC

04/11/2020

Hosting băng thông lớn là một dịch vụ Hosting với tốc độ truyền tải dữ liệu cao và ổn định. Những Website sử dụng các Hosting băng thông lớn sẽ mang lại một trải nghiệm tốt hơn cho người dùng. Thông thường, Hosting băng thông lớn thường chỉ áp dụng cho các gói Hosting có chi phí cao. Đừng lo, với Viettel IDC, chỉ với 45,000 VND/tháng là bạn cũng đã có thể sử dụng được gói Hosting băng thông lớn rồi. 

Hosting băng thông lớn giúp tăng trải nghiệm người dùng trên Website

Hosting băng thông lớn giúp tăng trải nghiệm người dùng trên Website

Hosting băng thông lớn nghĩa là gì?

Hosting băng thông lớn là việc gói Hosting bạn mua cho Website của mình có tốc độ truyền tải dữ liệu cao và ổn định. Băng thông càng cao, tốc độ truyền tải càng nhanh và trải nghiệm người dùng càng được nâng lên.

Điều này đồng nghĩa với việc Hosting băng thông lớn sẽ tiêu tốn chi phí của người dùng. Nó giống như tốc độ của gói Internet bạn dùng vậy. Tốc độ càng cao, bạn càng phải trả nhiều chi phí hơn. Và đương nhiên, bù lại các trải nghiệm duyệt Web của bạn cũng sẽ mượt mà hơn.

Dịch vụ Web Hosting tại Viettel IDC là một ví dụ. Với mỗi gói Web Hosting, bạn đều được cung cấp không giới hạn băng thông sử dụng. Hay nói cách khác, bạn có sẵn một lượng tài nguyên lớn mà không mất thêm chi phí nào cả. Thế nên, Hosting băng thông lớn cũng đồng nghĩa với việc bạn không bị giới hạn về việc sử dụng băng thông của mình.

Tại sao bạn nên lựa chọn các dịch vụ Hosting băng thông lớn?

Như vậy Hosting băng thông lớn ảnh hưởng trực tiếp đến tốc độ truyền tải dữ liệu của trang Web. Khi lượng băng thông của Hosting bị cạn kiệt, nó giống như Website của bạn trong trạng thái “chết” vậy. Chắc hẳn bạn sẽ không muốn Website của mình gặp phải tình trạng đấy đúng không?

Một số gói Hosting trên thị trường hiện nay đều giới hạn băng thông sử dụng. Dùng hết bạn phải mua thêm hoặc là thôi không dùng nữa. Rủi ro nhất là khi Website của bạn bị tấn công DDOS, các truy cập xấu sẽ ăn dần ăn mòn lượng băng thông của bạn. Về lâu dài Website của bạn sẽ hết tài nguyên và không sử dụng được nữa. Với Hosting băng thông lớn, bạn sẽ không cần phải lo lắng chuyện này.

>> Xem thêm: Bóp băng thông là gì? Cách phòng tránh như thế nào?

Băng thông bị hạn chế sẽ ảnh hưởng đến tốc độ truyền tải trang Web

Băng thông bị hạn chế sẽ ảnh hưởng đến tốc độ truyền tải trang Web

Hosting băng thông lớn có làm ảnh hưởng đến giá thành của gói Hosting?

Về lý thuyết thì Hosting băng thông lớn cũng là một trong nhiều tác nhiên khiến tăng giá gói Hosting. Như chúng tôi có giải thích ở trên, băng thông càng lớn thì chi phí càng cao và ngược lại. Và thực tế trên thị trường hiện nay cũng có rất nhiều nhà cung cấp dịch vụ Web Hosting đưa yếu tố băng thông vào để tính giá dịch vụ.

Hãy thử tưởng tượng nếu như Website của bạn có lượng truy cập lớn và thường xuyên như Viettel IDC thì bạn sẽ phải cần đến một Hosting băng thông lớn đến như thế nào. Và chắc chắn chi phí bạn bỏ ra cũng sẽ không hề ít vì nó được tính phí dựa trên phần lưu lượng phát sinh. Ở phần tiếp theo của bài viết này, chúng tôi sẽ bật mí cho bạn một dịch vụ Hosting băng thông lớn với chi phí lại cực nhỏ.

Cần làm gì nếu như bạn đã trót lỡ không sử dụng Hosting băng thông lớn cho Website của mình?

Xét về khía cạnh đường dài, chúng tôi sẽ khuyên bạn nên chuyển sang những nhà cung cấp đáp ứng điều kiện Hosting băng thông lớn để đảm trải nghiệm người dùng. Trong trường hợp bạn chưa thể chuyển ngay, hãy thử một vài mẹo sau đây để tạm biến Hosting bạn đang sử dụng thành Hosting băng thông lớn:

+ Hãy để file Web ở dạng nén. Việc này không những giúp Website của bạn tải nhanh hơn mà còn giúp bảo mật code tốt hơn nữa.

+ Dùng những hình ảnh có kích thước vừa phải. Ảnh quá nét hoặc dung lượng quá lớn sẽ giúp Website trông chuyên nghiệp hơn. Nhưng bù lại, nó lại khiến Website tải lâu hơn.

+ Sử dụng nhiều CSS. Nếu có thể, hãy thay hình ảnh bằng CSS nếu có thể. Đây là một dạng code giúp bạn trang trí thêm cho Website thay vì sử dụng hình ảnh. Và việc tải trang với lượng CSS nhiều hơn sẽ nhanh và nhàn hơn rất nhiều.

+ Điều chỉnh việc thu thập dữ liệu từ công cụ tìm kiếm. Những công cụ tìm kiếm như Google sẽ thường xuyên âm thầm ghé thăm Website của bạn để tìm kiếm dữ liệu mới. Hành động này đương nhiên cũng sẽ tốn một lượng lớn băng thông nếu như nó diễn ra quá thường xuyên. Hãy tạm thời điều chỉnh tần xuất của việc này để hạn chế việc mất quá nhiều tài nguyên nhé.

Sử dụng Web Hosting tại Viettel IDC, mặc định là Hosting băng thông lớn

Nhằm hỗ trợ và tối ưu đến mức tối đa các khoản chi phí phát sinh cho người dùng, các gói Web Hosting được cung cấp bởi Viettel IDC đều mặc định là Hosting băng thông lớn. Hay nói cách khác, khách hàng sẽ được sử dụng không giới hạn lưu lượng băng thông cần thiết đối với từng gói. 

Điều tuyệt vời là chính sách hỗ trợ Hosting băng thông lớn này sẽ áp dụng cho tất cả các gói Web Hosting hiện có. Với mức chi phí chỉ từ 45,000 VND/tháng là bạn đã có thể sở hữu một Hosting băng thông lớn tại hệ thống hạ tầng phục vụ cho Web Hosting tại Viettel IDC rồi.

>> Xem thêm: Đăng ký sử dụng Hosting băng thông lớn tại Viettel IDC.

Kết luận

Hosting băng thông lớn là yếu tố góp phần quan trọng vào việc phát triển của một Website. Bạn không thể phát triển mãi một Website với một hạ tầng tài nguyên lúc nào cũng bị giới hạn được cả. Nếu được, chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn ngay từ đầu những gói Hosting băng thông lớn để đảm bảo tính ổn định của chính Website.

Sẽ không khó cho bạn để có thể tìm thấy những gói Hosting băng thông lớn mà bạn có thể sử dụng không giới hạn. Viettel IDC là một nhà cung cấp điển hình cho vấn đề này. Nếu như bạn cũng đang gặp khó khăn tương tự, đừng quên liên hệ với chúng tôi để được tư vấn trực tiếp nhé.

Để tìm hiểu thêm về các dịch vụ Web Hosting, vui lòng liên hệ đến Viettel IDC:

- Hotline: 1800.8088 (miễn phí cước gọi)

- Fanpage: https://www.facebook.com/viettelidc

- Website: https://viettelidc.com.vn

Viettel IDC – Nhà cung cấp dẫn đầu về giải pháp Trung tâm dữ liệu và Điện toán đám mây tại Việt Nam

Tin liên quan

16/04/2024

Viettel khai trương trung tâm dữ liệu lớn nhất Việt Nam, triển khai công nghệ xanh, sẵn sàng cho phát triển AI

Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) khai trương Trung tâm dữ liệu Viettel Hoà Lạc với công suất 30MW, lớn nhất tại Việt Nam.

07/04/2024

SQL Injection là gì? Tìm hiểu chi tiết về mối đe dọa tiềm ẩn của mọi website

Việc hiểu biết rõ về SQL Injection là gì cũng như nắm bắt được các biện pháp phòng ngừa, cách thức khắc phục là vô cùng quan trọng để bảo vệ trang web và dữ liệu của bạn khỏi những mối đe dọa này.

15/04/2024

Bật mí 5 giải pháp tăng cường sức mạnh chống Ransomware cho doanh nghiệp

Để bảo vệ dữ liệu và hệ thống an toàn, sẵn sàng trước những sự cố tấn công dữ liệu bất ngờ có thể xảy ra, hãy cùng Viettel IDC điểm qua 5 giải pháp phòng chống Ransomware đáng lưu tâm cho doanh nghiệp với bài viết sau.

01/04/2024

Generative AI: Cách mạng mới của trí tuệ nhân tạo

Trí tuệ nhân tạo (AI) đã trở thành một trong những chủ đề nóng hổi nhất được quan tâm và nghiên cứu hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết về một nhánh con của AI có tên là Generative AI, còn gọi là trí tuệ nhân tạo tạo sinh. Trong bài viết này, Viettel IDC sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về AI tạo sinh, tại sao giải pháp lại quan trọng và những ứng dụng tiềm năng trong thực tế.

03/04/2024

Những ứng dụng tiềm năng của mạng 5G trong tương lai

Với khả năng kết nối hàng tỷ thiết bị, truyền tải lượng dữ liệu khổng lồ, mạng 5G mở ra tiềm năng cho vô số ứng dụng mới và cách mạng nhiều ngành công nghiệp khác nhau.

08/04/2024

Bí quyết phòng chống tấn công Ransomware hiệu quả cho doanh nghiệp

Tấn công Ransomware đang diễn biến nhanh chóng, phức tạp với các phương thức ngày càng tinh vi và mức độ thiệt hại cũng ngày càng lớn. Chính vì thế, doanh nghiệp cần chủ động và thực hiện các biện pháp phòng chống ransomware toàn diện để bảo vệ dữ liệu quan trọng, ngăn chặn gián đoạn hoạt động và duy trì lòng tin của khách hàng.

07/01/2024

XSS là gì? Cách kiểm tra và ngăn chặn các đợt tấn công XSS hiệu quả

XSS là gì? XSS (Cross-site Scripting) là một lỗ hổng bảo mật cho phép kẻ tấn công chèn mã độc hại vào các ứng dụng website.

18/11/2023

Ransomware là gì? Khám phá chi tiết về giải pháp phòng chống mã độc chuyên dụng

Phương pháp ẩn mình của ransomware thường liên quan đến các email độc hại, trang web giả mạo hoặc lợi dụng các lỗ hổng bảo mật. Bất kỳ ai cũng đều có thể trở thành nạn nhân của vấn nạn này. Do đó, việc tăng cường biện pháp an ninh và nâng cao nhận thức về an toàn thông tin sẽ rất quan trọng. Hãy cùng Viettel IDC khám phá thêm thông tin trong bài viết này.

31/03/2024

Dịch vụ sao lưu dữ liệu đám mây của Viettel IDC: Lựa chọn tối ưu cho doanh nghiệp

Mất dữ liệu có thể gây ra những hậu quả nghiêm trọng, bao gồm tổn thất về tài chính, danh tiếng và sự tin tưởng của khách hàng. Để đối phó với những rủi ro này, dịch vụ sao lưu dữ liệu đám mây của Viettel IDC là lựa chọn đáng tin cậy hàng đầu cho mọi doanh nghiệp.

10/11/2023

Tấn công DDoS là gì? Cách phát hiện và ứng phó với cuộc tấn công DDoS

Trong thời đại công nghệ hiện nay, mạng xã hội kỹ thuật số đã mở ra nhiều cơ hội nhưng cũng hình thành những rủi ro, trong đó có thể kể đến tấn công DDoS.

DMCA.com Protection Status
// doi link