Vì sao dịch vụ cho thuê máy chủ ảo của Viettel IDC nổi bật hơn cả?

04/09/2020

Cho thuê máy chủ ảo là xu hướng đang được nhiều nhà cung cấp điện toán đám mây nhắm tới. Viettel IDC đã có nhiều điểm đặc trưng để tạo nên thương hiệu của mình trong ngành dịch vụ này.

 

Các công ty và doanh nghiệp dù lớn hay nhỏ đều đang ngày càng chú trọng hơn vào việc sử dụng dịch vụ cho thuê máy chủ ảo Cloud Server giá rẻ để có thể giải quyết vấn đề lưu trữ và xử lý dữ liệu. Cũng vì nhu cầu sử dụng lớn đó, nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê máy chủ ảo trong và ngoài nước đã xuất hiện, và mỗi nhà cung cung đều có ưu điểm riêng của mình.

 

Nói riêng tại thị trường Việt Nam, Viettel IDC là một trong những nhà cung ứng đi đầu trong dịch vụ cho thuê máy ảo Cloud Server giá rẻ. Vậy điều gì khiến Viettel IDC trở nên vượt trội hơn cả so với các đối thủ khác? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé!
 

Sự nổi bật của Viettel IDC trong dịch vụ thuê máy chủ ảoy hàng đầu Việt Nam

Xem thêm: Cloud Server là gì? Tìm hiểu tính năng và hoạt động của Cloud Server
Dịch vụ cho thuê máy ảo Cloud Server của Viettel IDC dựa trên công nghệ ảo hóa VMWare

Viettel IDC sử dụng công nghệ ảo hóa VMWare, triển khai trên hạ tầng kiến trúc đồng nhất của Cisco, EMC.

 

Công nghệ ảo hóa VMware - cho thuê máy chủ ảo Viettel IDC

Ưu điểm của công nghệ ảo hóa VMware

- Công nghệ toàn diện và hoàn hảo nhất

- Được xây dựng dựa trên tính sẵn sàng cao (HA - High Availability) cho tất cả các ứng dụng

- Sự ổn định và bảo mật cao

- Cài đặt dễ dàng nhất và nhanh chóng

- Trung tâm dữ liệu đẳng cấp thế giới có kích cỡ phù hợp với các mô hình doanh nghiệp

Dịch vụ cho thuê máy chủ ảo Cloud Server của Viettel IDC giúp khách hàng quản lý dễ dàng

Viettel IDC sử dụng hệ thống quản trị Automation thân thiện, tích hợp nhiều tính năng cho phép admin tự thao tác dễ dàng. Bên cạnh đó, Viettel IDC sẽ cung cấp cho khách hàng 1 trang Web Portal và hướng dẫn sử dụng chi tiết dễ hiểu.

Dịch vụ cho thuê máy chủ ảo Cloud Server của Viettel IDC bảo mật theo công nghệ VXLAN tạo các mạng ảo độc lập.

- Ở mức hạ tầng cung cấp dịch vụ, Viettel IDC đảm bảo các khách hàng khác không thể truy cập vào dữ liệu của nhau, không thể bị tấn công từ bên ngoài.

- Ở mức hệ điều hành, dịch vụ, khách hàng cần đảm bảo ATTT cho hệ điều hành cũng như các dịch vụ chạy trên đó như website, email, v.v.

Viettel IDC cung cấp dịch vụ cho thuê máy chủ ảo Cloud Server với hệ thống chăm sóc khách hàng tuyệt vời

 

Hệ thống chăm sóc khách hàng của Viettel IDC luôn tận tình hỗ trợ, tư vấn và giải quyết các vấn đề cho khách hàng một cách nhanh chóng và liên tục.

 

Bên cạnh đó, quy trình tư vấn và hỗ trợ kỹ thuật khi có sự cố xảy ra cực kỳ chuyên nghiệp. Đảm bảo rằng các hoạt động của doanh nghiệp luôn diễn ra ổn định, không bị gián đoạn bởi sự cố kỹ thuật.

Xem thêm: Giá dịch vụ thuê máy chủ ảo là bao nhiêu?

 

Với những ưu điểm nổi trội nêu trên, khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng rằng dịch vụ cho thuê máy chủ ảo Cloud Server giá rẻ của Viettel IDC xứng đáng là lựa chọn hoàn hảo không nên bỏ qua.

 

Để tìm hiểu thêm về dịch vụ thuê máy chủ ảo Cloud Server giá rẻ - Nền tảng công nghệ hỗ trợ tối ưu nhất cho doanh nghiệp trong quá trình chuyển đổi số, vui lòng liên hệ đến Viettel IDC để được tư vấn:

 

      - Hotline: 1800.8088 (miễn phí cước gọi)

      - Fanpage: https://www.facebook.com/viettelidc

      - Website: https://viettelidc.com.vn

Viettel IDC – Nhà cung cấp dịch vụ Trung tâm dữ liệu và Điện toán đám mây hàng đầu Việt Nam

Tin liên quan

16/04/2024

Viettel khai trương trung tâm dữ liệu lớn nhất Việt Nam, triển khai công nghệ xanh, sẵn sàng cho phát triển AI

Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) khai trương Trung tâm dữ liệu Viettel Hoà Lạc với công suất 30MW, lớn nhất tại Việt Nam.

07/04/2024

SQL Injection là gì? Tìm hiểu chi tiết về mối đe dọa tiềm ẩn của mọi website

Việc hiểu biết rõ về SQL Injection là gì cũng như nắm bắt được các biện pháp phòng ngừa, cách thức khắc phục là vô cùng quan trọng để bảo vệ trang web và dữ liệu của bạn khỏi những mối đe dọa này.

15/04/2024

Bật mí 5 giải pháp tăng cường sức mạnh chống Ransomware cho doanh nghiệp

Để bảo vệ dữ liệu và hệ thống an toàn, sẵn sàng trước những sự cố tấn công dữ liệu bất ngờ có thể xảy ra, hãy cùng Viettel IDC điểm qua 5 giải pháp phòng chống Ransomware đáng lưu tâm cho doanh nghiệp với bài viết sau.

01/04/2024

Generative AI: Cách mạng mới của trí tuệ nhân tạo

Trí tuệ nhân tạo (AI) đã trở thành một trong những chủ đề nóng hổi nhất được quan tâm và nghiên cứu hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết về một nhánh con của AI có tên là Generative AI, còn gọi là trí tuệ nhân tạo tạo sinh. Trong bài viết này, Viettel IDC sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về AI tạo sinh, tại sao giải pháp lại quan trọng và những ứng dụng tiềm năng trong thực tế.

03/04/2024

Những ứng dụng tiềm năng của mạng 5G trong tương lai

Với khả năng kết nối hàng tỷ thiết bị, truyền tải lượng dữ liệu khổng lồ, mạng 5G mở ra tiềm năng cho vô số ứng dụng mới và cách mạng nhiều ngành công nghiệp khác nhau.

08/04/2024

Bí quyết phòng chống tấn công Ransomware hiệu quả cho doanh nghiệp

Tấn công Ransomware đang diễn biến nhanh chóng, phức tạp với các phương thức ngày càng tinh vi và mức độ thiệt hại cũng ngày càng lớn. Chính vì thế, doanh nghiệp cần chủ động và thực hiện các biện pháp phòng chống ransomware toàn diện để bảo vệ dữ liệu quan trọng, ngăn chặn gián đoạn hoạt động và duy trì lòng tin của khách hàng.

07/01/2024

XSS là gì? Cách kiểm tra và ngăn chặn các đợt tấn công XSS hiệu quả

XSS là gì? XSS (Cross-site Scripting) là một lỗ hổng bảo mật cho phép kẻ tấn công chèn mã độc hại vào các ứng dụng website.

18/11/2023

Ransomware là gì? Khám phá chi tiết về giải pháp phòng chống mã độc chuyên dụng

Phương pháp ẩn mình của ransomware thường liên quan đến các email độc hại, trang web giả mạo hoặc lợi dụng các lỗ hổng bảo mật. Bất kỳ ai cũng đều có thể trở thành nạn nhân của vấn nạn này. Do đó, việc tăng cường biện pháp an ninh và nâng cao nhận thức về an toàn thông tin sẽ rất quan trọng. Hãy cùng Viettel IDC khám phá thêm thông tin trong bài viết này.

31/03/2024

Dịch vụ sao lưu dữ liệu đám mây của Viettel IDC: Lựa chọn tối ưu cho doanh nghiệp

Mất dữ liệu có thể gây ra những hậu quả nghiêm trọng, bao gồm tổn thất về tài chính, danh tiếng và sự tin tưởng của khách hàng. Để đối phó với những rủi ro này, dịch vụ sao lưu dữ liệu đám mây của Viettel IDC là lựa chọn đáng tin cậy hàng đầu cho mọi doanh nghiệp.

10/11/2023

Tấn công DDoS là gì? Cách phát hiện và ứng phó với cuộc tấn công DDoS

Trong thời đại công nghệ hiện nay, mạng xã hội kỹ thuật số đã mở ra nhiều cơ hội nhưng cũng hình thành những rủi ro, trong đó có thể kể đến tấn công DDoS.

DMCA.com Protection Status
// doi link