Việt Nam VPS Free có những hình thức sử dụng nào?

26/10/2020

Hiện nay, người dùng hầu như chỉ biết đến và sử dụng VPS miễn phí (VPS free) từ các nhà cung cấp nước ngoài. Tuy nhiên, tại thị trường trong nước, chúng ta vẫn có những dịch vụ Việt Nam VPS miễn phí nhưng ít ai biết đến. Và giả sử nếu có biết đến, hẳn một số khách hàng vẫn còn e dè chất lượng VPS miễn phí từ các đơn vị Việt Nam. Trong bài viết này chúng ta sẽ đánh giá mặt bằng chung của một số dịch vụ Việt Nam VPS free để xem chúng có thực sự đáng để thử không nhé!


Việt Nam VPS free có đáng để thử?

Việt Nam VPS free có đáng để thử?

 

Dịch vụ VPS miễn phí (VPS free) hiện ngày càng trở nên được ưa chuộng tại Việt Nam bởi những lợi ích mà nó đem lại. Tuy nhiên khi những gói VPS free từ các nhà cung cấp có tiếng tăm đã nhẵn mặt trên thị trường như AWS, Azure, Google Cloud, Vultr,... được ưa chuộng thì khách hàng trong nước dường như vẫn còn mơ hồ với dịch vụ Việt Nam VPS free. Bài viết sau đây sẽ cung cấp cho bạn cái nhìn rõ ràng và chính xác nhất về một dịch vụ trial VPS free tại Việt Nam.

Xem thêm: Amazon, Microsoft Azure và Google - Ba nhà cung cấp dịch vụ VPS miễn phí đáng thử hiện nay

Dịch vụ Việt Nam VPS free là gì?

 

Như đã biết, VPS là một loại máy chủ ảo được tạo ra bằng phương pháp phân chia máy chủ vật lý ban đầu thành nhiều máy chủ ảo khác nhau. Các máy chủ ảo sẽ được sử dụng tài nguyên như máy chủ vật lý.

 

Như vậy, ta có thể hiểu dịch vụ Việt Nam VPS free chính là dịch vụ VPS được cung cấp miễn phí bởi các nhà cung ứng Việt Nam mà khách hàng có thể trải nghiệm để kiểm tra, đánh giá chất lượng của gói dịch vụ trước khi quyết định chi trả để sử dụng chính thức.

 

Dịch vụ Việt Nam VPS free vẫn đảm bảo mang lại cho khách hàng rất nhiều lợi ích như sử dụng một gói VPS trả phí thực thụ. Đặc biệt là:

 

- Việc kích hoạt và cài đặt vô cùng nhanh chóng.

- Tiết kiệm chi phí tối đa.

- Hiệu suất lưu trữ dữ liệu, Website cao.

- Có toàn quyền quản lý.

- An toàn và bảo mật tốt.

- Tạo tiền đề và kinh nghiệm trước khi sử dụng một VPS trả phí thực thụ.

 

Tuy nhiên khi xác định phát triển dịch vụ lâu dài, bạn nên cân nhắc đầu tư cho VPS trả phí để có thể sử dụng tài nguyên rộng hơn cũng như nhiều tính năng tối ưu khác mà VPS miễn phí không có được.

 

Xem thêm: VPS free, chỉ nên dùng thử, không nên dùng lâu dài cho công việc kinh doanh

 

 Các hình thức chính của dịch vụ Việt Nam VPS free

Các hình thức chính của dịch vụ Việt Nam VPS free

Các hình thức của dịch vụ Việt Nam VPS free

 

Tâm lý người dùng thường không muốn bỏ ra một đồng nào mà vẫn muốn sử dụng thử các trial VPS hoặc nếu có bỏ thì cũng rất ít đủ để đánh giá chất lượng của dịch vụ đó.

 

Nắm bắt được nguyện vọng này, dịch vụ Việt Nam VPS free cũng chia ra làm 2 hình thức chính, đó là:

 

- Khách hàng có thể sử dụng trial VPS hoàn toàn miễn phí trong khoảng thời gian nhất định từ 5-7 ngày.

 

- Khách hàng bỏ một khoản phí trải nghiệm dịch vụ trong khoảng thời gian nhất định. Khi thời hạn kết thúc, nếu người dùng không hài lòng nhà cung cấp sẽ hoàn tiền 100% hoặc 50%.

Một số dịch vụ Việt Nam VPS free đáng thử

BKHost

BKHost cung ứng các giải pháp máy chủ ảo trên nền tảng đám mây khá nổi tiếng. Với BKhost, người dùng sẽ trải nghiệm chính sách dùng thử VPS miễn phí trong 15 ngày đầu.

Nếu như trong khoảng thời gian đó nếu xảy ra bất kỳ trục trặc nào khiến khách hàng không hài lòng với sản phẩm và dịch vụ BKHost, họ sẽ được hoàn trả 100% chi phí. 

iNet

Dịch vụ Việt Nam VPS free bên iNet ử dụng công nghệ ảo hóa KVM có chất lượng khá tốt nên mức giá nhỉnh hơn các nhà cung cấp khác.

 

Hiện tại iNet có chương trình trải nghiệm 3 ngày trải nghiệm trial VPS để giúp bạn dễ dàng đánh giá chất lượng. Khi quyết định đăng ký VPS ở đây, khách hàng sẽ được tặng kèm phần mềm quản trị Directadmin và cPanel bản quyền. 

Tinohost

Tinohost được biết đến là nhà cung cấp triển khai dịch vụ VPS tại Việt Nam với mức chi phí khá rẻ mà chất lượng dịch vụ được đảm bảo.

Tại đây, khách hàng có thể 7 ngày dùng thử dịch vụ Việt Nam VPS free một cách nhanh chóng và hiệu quả.

HostingViet 

Cái tên cuối cùng cung cấp dịch vụ Việt Nam VPS free chúng tôi muốn gợi ý cho bạn là HostingViet.

 

Nhà cung cấp này cung cấp trial VPS theo hình thức 30 ngày dùng thử không rủi ro và khách hàng có thể hủy bất cứ lúc nào trong vòng 30 ngày. Tuy nhiên chương trình này lại không áp dụng với VPS cài đặt hệ điều hành Windows.

 

Đặc biệt hơn cả, bên cạnh các gói Việt Nam VPS free của các nhà cung cấp trên, khách hàng hiện đang có cơ hội đăng ký dùng thử trial VPS free không cần VISA của Viettel IDC - nhà cung ứng dẫn đầu trong các giải pháp điện toán đám mây và trung tâm dữ liệu.

 

Để tìm hiểu thêm về chương trình Việt Nam VPS free trial về dịch vụ Cloud Server, vui lòng liên hệ đến Viettel IDC:

 

- Hotline: 1800.8088 (miễn phí cước gọi)

- Fanpage: https://www.facebook.com/viettelidc

- Website: https://viettelidc.com.vn

 

Viettel IDC – Nhà cung cấp dẫn đầu về giải pháp Trung tâm dữ liệu và Điện toán đám mây tại Việt Nam

Tin liên quan

16/04/2024

Viettel khai trương trung tâm dữ liệu lớn nhất Việt Nam, triển khai công nghệ xanh, sẵn sàng cho phát triển AI

Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) khai trương Trung tâm dữ liệu Viettel Hoà Lạc với công suất 30MW, lớn nhất tại Việt Nam.

07/04/2024

SQL Injection là gì? Tìm hiểu chi tiết về mối đe dọa tiềm ẩn của mọi website

Việc hiểu biết rõ về SQL Injection là gì cũng như nắm bắt được các biện pháp phòng ngừa, cách thức khắc phục là vô cùng quan trọng để bảo vệ trang web và dữ liệu của bạn khỏi những mối đe dọa này.

15/04/2024

Bật mí 5 giải pháp tăng cường sức mạnh chống Ransomware cho doanh nghiệp

Để bảo vệ dữ liệu và hệ thống an toàn, sẵn sàng trước những sự cố tấn công dữ liệu bất ngờ có thể xảy ra, hãy cùng Viettel IDC điểm qua 5 giải pháp phòng chống Ransomware đáng lưu tâm cho doanh nghiệp với bài viết sau.

01/04/2024

Generative AI: Cách mạng mới của trí tuệ nhân tạo

Trí tuệ nhân tạo (AI) đã trở thành một trong những chủ đề nóng hổi nhất được quan tâm và nghiên cứu hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết về một nhánh con của AI có tên là Generative AI, còn gọi là trí tuệ nhân tạo tạo sinh. Trong bài viết này, Viettel IDC sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về AI tạo sinh, tại sao giải pháp lại quan trọng và những ứng dụng tiềm năng trong thực tế.

03/04/2024

Những ứng dụng tiềm năng của mạng 5G trong tương lai

Với khả năng kết nối hàng tỷ thiết bị, truyền tải lượng dữ liệu khổng lồ, mạng 5G mở ra tiềm năng cho vô số ứng dụng mới và cách mạng nhiều ngành công nghiệp khác nhau.

08/04/2024

Bí quyết phòng chống tấn công Ransomware hiệu quả cho doanh nghiệp

Tấn công Ransomware đang diễn biến nhanh chóng, phức tạp với các phương thức ngày càng tinh vi và mức độ thiệt hại cũng ngày càng lớn. Chính vì thế, doanh nghiệp cần chủ động và thực hiện các biện pháp phòng chống ransomware toàn diện để bảo vệ dữ liệu quan trọng, ngăn chặn gián đoạn hoạt động và duy trì lòng tin của khách hàng.

07/01/2024

XSS là gì? Cách kiểm tra và ngăn chặn các đợt tấn công XSS hiệu quả

XSS là gì? XSS (Cross-site Scripting) là một lỗ hổng bảo mật cho phép kẻ tấn công chèn mã độc hại vào các ứng dụng website.

18/11/2023

Ransomware là gì? Khám phá chi tiết về giải pháp phòng chống mã độc chuyên dụng

Phương pháp ẩn mình của ransomware thường liên quan đến các email độc hại, trang web giả mạo hoặc lợi dụng các lỗ hổng bảo mật. Bất kỳ ai cũng đều có thể trở thành nạn nhân của vấn nạn này. Do đó, việc tăng cường biện pháp an ninh và nâng cao nhận thức về an toàn thông tin sẽ rất quan trọng. Hãy cùng Viettel IDC khám phá thêm thông tin trong bài viết này.

31/03/2024

Dịch vụ sao lưu dữ liệu đám mây của Viettel IDC: Lựa chọn tối ưu cho doanh nghiệp

Mất dữ liệu có thể gây ra những hậu quả nghiêm trọng, bao gồm tổn thất về tài chính, danh tiếng và sự tin tưởng của khách hàng. Để đối phó với những rủi ro này, dịch vụ sao lưu dữ liệu đám mây của Viettel IDC là lựa chọn đáng tin cậy hàng đầu cho mọi doanh nghiệp.

10/11/2023

Tấn công DDoS là gì? Cách phát hiện và ứng phó với cuộc tấn công DDoS

Trong thời đại công nghệ hiện nay, mạng xã hội kỹ thuật số đã mở ra nhiều cơ hội nhưng cũng hình thành những rủi ro, trong đó có thể kể đến tấn công DDoS.

DMCA.com Protection Status
// doi link