Viettel IDC cung cấp giải pháp Cloud PC thông minh với nhiều ưu đãi hấp dẫn

29/04/2020
Nếu như máy tính PC gói gọn không gian làm việc ở tại văn phòng, quá trình triển khai, bảo trì thực hiện một cách đơn lẻ, quá trình vận hành tiềm ẩn nhiều nguy cơ mất an toàn dữ liệu do thói quen sử dụng của người dùng, sự xâm nhập của virus, mã độc và nguy cơ sao chép dữ liệu ra ngoài văn phòng thì máy tính ảo Cloud PC của Viettel IDC mang đến một thế hệ máy tính hoàn toàn khác – Máy tính trên mây.

Giải pháp hiện đại - Thúc đẩy chuyển đổi số doanh nghiệp

Cloud PC được xây dựng và hoạt động trên nền tảng điện toán đám mây, cho phép người dùng có thể sử dụng dữ liệu trên máy tính của mình mọi lúc, mọi nơi, trên mọi nền tảng thiết bị có kết nối internet, một cách an toàn.

Cloud PC được trang bị các giải pháp bảo mật như: Tường lửa, Anti Virus, Proxy, xác thực 2 nhân tố và các máy tính được quản lý tập trung bằng hệ thống quản trị linh hoạt. Viettel IDC hỗ trợ các tổ chức, doanh nghiệp kiểm soát các hoạt động của người dùng và hỗ trợ xử lý sự cố ứng dụng trên các máy đơn lẻ. Sử dụng Cloud PC, việc trển khai các ứng dụng, nâng cấp các bản vá phần mềm, hay tăng giảm tài nguyên máy người dùng đơn giản hơn nhiều so với PC truyền thống.

Cloud PC được trang bị bộ thiết bị đầu cuối Cloud PC nhỏ gọn, sử dụng lượng điện năng ít (khoảng 5W/1 máy so với mức tiêu thụ ít nhất 150W/1 PC), giảm đến 90% lượng điện năng so với PC truyền thống, và gần như không thoát nhiệt, âm thanh ra môi trường làm việc, giúp tạo ra môi trường văn phòng xanh. Theo tính toán của Viettel IDC, nếu doanh nghiệp có hệ thống 500 chiếc máy tính sử dụng giải pháp văn phòng trên nền điện toán đám mây, có thể giúp tiết kiệm đến 0,5 tỷ đồng chi phí điện năng tiêu thụ mỗi năm.

 
Cloud PC

Không chỉ giải quyết các vấn đề về khả năng truy cập từ xa, tiết kiệm điện năng tiêu thụ và phòng tránh nguy cơ mất an toàn thông tin, nếu chuyển đổi từ PC sang Cloud PC và sử dụng lâu dài từ 3 đến 5 năm sẽ giúp doanh nghiệp tối ưu được chi phí tối thiểu 30% tổng chi phí đầu tư và duy trì, bao gồm: Chi phí điện năng, nhân sự, bảo trì bảo dưỡng,…

Đặc biệt đối với các doanh nghiệp mới thành lập, thay vì đầu tư một số lượng lớn máy tính tiêu tốn một khoản chi phí lớn, doanh nghiệp có thể thuê dịch vụ máy tính ảo, mở rộng/thu hẹp số lượng hoặc hủy dịch vụ ngay khi có nhu cầu, giúp tối ưu chi phí về thiết bị.

Tất cả những ưu điểm của Cloud PC đều hướng đến việc tối ưu hoá hạ tầng công nghệ thông tin, giúp quá trình chuyển đổi số của doanh nghiệp diễn ra nhanh chóng và bền vững hơn bao giờ hết!

Ưu đãi hấp dẫn từ Viettel IDC

Với mong muốn hỗ trợ các doanh nghiệp có thể dễ dàng tiếp cận được với giải pháp Cloud PC hiện đại cùng bộ công cụ làm việc văn phòng tối ưu - Microsoft 365, Viettel IDC gưi đến các quý khách hàng chương trình ưu đãi hấp dẫn chưa từng có!
 
Gói dịch vụ Trả trước ≥ 12 tháng Trả trước ≥ 6 tháng
PC only 50% 30%
Bundle Office365 Essential 50% 30%
Bundle Office365 Premium 50% 30%
Bundle Office365 Enterprise E1 30% 10%


Chương trình diễn ra từ 01/05/2020 đến 30/06/2020, áp dụng cho toàn bộ khách hàng ngoài đăng ký mới/gia hạn/nâng cấp bổ sung dịch vụ và không áp dụng đồng thời với các chương trình ưu đãi khác!

Để tìm hiểu thêm về dịch vụ Cloud PC, vui lòng liên hệ đến Viettel IDC để được tư vấn:

      - Hotline: 18008088 (miễn phí cước gọi)
      - Fanpage: https://www.facebook.com/viettelidc
      - Website: https://viettelidc.com.vn

 

Viettel IDC – Nhà cung cấp dịch vụ Trung tâm dữ liệu và Điện toán đám mây hàng đầu Việt Nam

Tin liên quan

19/07/2024

Backup và DR: Những biện pháp sao lưu và phục hồi dữ liệu sau thảm họa

Ngày nay, dữ liệu được xem là nguồn tài sản quý giá, các nhà phân tích thị trường như Gartner và IDC đã gọi với một cái tên là "Kỷ nguyên dữ liệu". Tại Việt Nam, trong hành trình chuyển đổi số hiện nay, dữ liệu được coi là một thành phần căn bản, nếu không có dữ liệu thì sẽ không có chuyển đổi số.

16/07/2024

Viettel IDC được vinh danh doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động

Mới đây, Viettel IDC đã được trao danh hiệu "Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động" và là một trong những đơn vị có thành tích xuất sắc trong hoạt động chăm lo đời sống cho CBNV.

01/07/2024

Cùng nhìn lại dấu ấn Hội nghị Data Center & Cloud Infrastructure (DCCI) Summit 2024

Vào ngày 26.06.2024 vừa qua, DCCI Summit được tổ chức tại TP. Hồ Chí Minh với chủ đề "Phát triển tương lai số bền vững" đã diễn ra thành công tốt đẹp.

07/03/2024

Khám phá 3 ứng dụng nổi bật của mô hình trí tuệ nhân tạo tạo sinh

Trí tuệ nhân tạo tạo sinh đang tạo nên những đột phá mới, mở ra cánh cửa cho vô số ứng dụng sáng tạo. Bài viết này sẽ giới thiệu 3 ví dụ điển hình về cách thức các mô hình trí tuệ nhân tạo tạo sinh đang được ứng dụng, giúp bạn hiểu hơn về công nghệ AI này.

07/03/2024

SSL miễn phí và trả phí - Đâu là lựa chọn thông minh?

Với sự xuất hiện của nhiều loại SSL khác nhau, không ít người băn khoăn có nên lựa chọn SSL miễn phí hay không. Trong bài viết này, Viettel IDC sẽ điểm qua các thông tin quan trọng, giúp bạn hiểu rõ lợi ích và hạn chế khi đăng ký SSL miễn phí.

20/05/2024

NPU là gì? Khám phá lợi ích nổi bật của NPU có thể bạn chưa biết

Ứng dụng NPU được xem là công cụ giúp người dùng khai thác sức mạnh của trí tuệ nhân tạo hiệu quả hơn. Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá chi tiết hơn về NPU là gì, bao gồm cách thức hoạt động, lợi ích cũng như tầm quan trọng của chúng trong việc giải quyết các nhiệm vụ AI trong đời sống.

11/04/2024

Cyber attack là gì? Các loại hình tấn công và giải pháp ngăn chặn phổ biến

Cyber attack được xem là vấn đề an ninh mạng mà không một cá nhân, tổ chức nào có thể xem nhẹ. Trong bài viết này, hãy cùng Viettel IDC tìm hiểu tổng quan Cyber Attack là gì cũng như giải pháp phòng chống đáng cân nhắc nhé.

18/04/2024

Hiểu về 3 loại lưu trữ dữ liệu đám mây chính hiện nay

Với khả năng lưu trữ và quản lý dữ liệu một cách dễ dàng và hiệu quả, Cloud Storage - lưu trữ đám mây đang dần trở thành giải pháp linh hoạt và hiệu quả, được nhiều người ưa chuộng. Hãy cùng Viettel IDC khám phá về 3 loại lưu trữ đám mây chính hiện nay với bài viết sau nhé.

16/04/2024

Mức độ nguy hiểm của lỗ hổng Zero Day Attack có thể bạn chưa biết

Một trong những nguy hiểm tiềm ẩn mà người dùng cần đặc biệt lưu ý là lỗ hổng Zero Day Attack. Vậy Zero Day Attack là gì? Mức độ nguy hiểm của chúng có gì đáng lưu tâm? Hãy cùng Viettel IDC tìm hiểu chi tiết hơn qua bài viết sau, giúp bạn nâng cao ý thức phòng tránh khỏi những mối đe dọa tiềm ẩn này nhé.

15/04/2024

Bí quyết tăng tốc website nhanh chóng và dễ dàng

Trong bài viết này, Viettel IDC sẽ hướng dẫn bạn những bí quyết giúp tăng tốc website nhanh chóng và hiệu quả, giúp tối ưu hiệu suất, tốc độ website của mình, hãy cùng điểm qua nhé.

// doi link