​Viettel IDC - Điểm đến lý tưởng cho nhu cầu tìm kiếm máy chủ ảo Cloud Server giá tốt

07/10/2020

Một máy chủ ảo Cloud Server giá tốt thì ngoài vấn đề chi phí ra thì điều quan trọng hơn cả là nó còn phải phù hợp với nhu cầu của người dùng. Khi mà người dùng có quá nhiều lựa chọn như hiện tại thì việc tìm kiếm dịch vụ máy chủ ảo Cloud Server giá tốt từ một nhà cung cấp uy tín là yếu tố được đặt lên hàng đầu.

Hiện tại thì Viettel IDC cũng đã và đang cung cấp các gói dịch vụ về Cloud Server cho người dùng. Trong bài viết này, bạn sẽ thấy được lý do tại sao Viettel IDC được chọn là điểm đến lý tưởng mỗi khi bạn có nhu cầu tìm kiếm máy chủ ảo Cloud Server giá tốt nhé.

Hai tiêu chí lựa chọn máy chủ ảo Cloud Server giá tốt tại Viettel IDC

Hai tiêu chí lựa chọn máy chủ ảo Cloud Server giá tốt tại Viettel IDC

Viettel IDC cung cấp dịch vụ máy chủ ảo Cloud Server

Với việc sở hữu 05 trung tâm dữ liệu đạt chuẩn quốc tế trên khắp cả nước, Viettel IDC đã và đang cung cấp các gói dịch vụ máy chủ ảo Cloud Server đến với khách hàng. Điều này đồng nghĩa với việc khách hàng sẽ được tiếp cận với những công nghệ ảo hóa VMWare, triển khai trên hạ tầng kiến trúc đồng nhất của Cisco, EMCf trên nền điện toán đám mây.

Viettel IDC luông mong muốn cung cấp những dịch vụ máy chủ ảo Cloud Server giá tốt đến với khách hàng. Tuy nhiên, định nghĩa máy chủ ảo Cloud Server giá tốt tại Viettel IDC không đơn thuần chỉ tập trung vào giá cả. Điều mà chúng tôi hướng đến là khách hàng có thể sử dụng những dịch vụ đúng với nhu cầu kèm một mức giá hợp lý.

Dưới đây sẽ là hai tiêu chí để đánh giá một dịch vụ máy chủ ảo Cloud Server giá tốt do Viettel IDC cung cấp. Các bạn hãy cùng tham khảo nhé.

Các máy chủ ảo Cloud Server giá tốt tại Viettel IDC sẽ tập trung vào yếu tố chất lượng

Các máy chủ ảo Cloud Server giá tốt tại Viettel IDC sẽ tập trung vào yếu tố chất lượng

>> Có thể bạn quan tâm: Đăng ký dịch vụ máy chủ ảo Cloud Server tại Viettel IDC.

Hai tiêu chí để đánh giá một máy chủ ảo Cloud Server giá tốt tại Viettel IDC

Tại Viettel IDC, máy chủ ảo Cloud Server giá tốt luôn đi kèm với chất lượng

Tất cả các gói dịch vụ máy chủ ảo Cloud Server giá tốt đều bao hàm hai yếu tố trên mà chúng tôi đã đề cập. Về phần tài nguyên của từng gói máy chủ ảo Cloud Server giá tốt, chúng tôi xây dựng dựa trên kinh nghiệm khảo sát từ hơn 15,000 khách hàng mà chúng tôi đã từng phục vụ. Điều này đồng nghĩa với việc nó được tính toán kỹ lưỡng để đảm bảo đủ tài nguyên cho khách hàng sử dụng.

Trường hợp khách hàng đã tính toán được nhu cầu sử dụng của mình, họ có thể lựa chọn với các gói máy chủ ảo Cloud Server giá tốt mà chúng tôi đã gợi ý trước đó. Nhưng nếu nhu cầu của khách hàng vượt xa những gói dịch vụ có sẵn thì sao? Đừng lo, Viettel IDC sẽ giúp khách hàng xây dựng một gói dịch vụ máy chủ ảo Cloud Server giá tốt dành riêng cho nhu cầu đó của họ.

Với đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, từ ý tưởng và yêu cầu của khách hàng, chúng tôi sẽ giúp bóc tách chi tiết và lên khung tổng thể cho một gói tuỳ biến này. Như vậy, khách hàng sẽ được sử dụng phần tài nguyên đúng với mục đích, không thừa cũng không thiếu. Đó chính là tiêu chí đầu tiên đánh giá một dịch vụ máy chủ ảo Cloud Server giá tốt tại Viettel IDC.

Tại Viettel IDC, máy chủ ảo Cloud Server giá tốt không có nghĩa là giá rẻ

Nhiều người nghĩ rằng việc tìm kiếm máy chủ ảo Cloud Server giá tốt đồng nghĩa với việc tìm kiếm giá càng rẻ càng tốt. Tại Viettel IDC, điều này không hoàn toàn đúng. Chúng tôi không tập trung vào phân khúc giá rẻ. Thay vào đó, thứ chúng tôi hướng đến là mức chi phí đúng với nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Thực tế, khi mà khách hàng lựa chọn máy chủ ảo Cloud Server giá tốt nhưng lại quá tập trung vào chi phí thì họ sẽ xem nhẹ yếu tốt chất lượng. Nghĩa là, những máy chủ ảo đó sẽ bị hạn chế về tài nguyên, cắt bỏ đi nhưng tính năng nâng cao,... Có thể, trong giai đoạn đầu những thứ đó chưa thực sự cần thiết. Nhưng xét về mặt tổng thể lâu dài nó sẽ có những tác động tiêu cực đến quá trình vận hành hệ thống của khách hàng. 

Do vậy, tiêu chí thứ hai khi đánh giá một dịch vụ máy chủ ảo Cloud Server giá tốt ở Viettel IDC đó là chi phí. Giá rẻ thì thường không tốt. Về phần chi phí, hầu hết các gói máy chủ ảo Cloud Server giá tốt đều có chi phí khá cạnh tranh dựa trên phần tài nguyên cung cấp cho người dùng. Khách hàng cũng nên lưu ý tới điểm này.

>> Xem thêm: Cùng tìm hiểu các gói Cloud Server tại Viettel IDC.

Cần tìm kiếm máy chủ ảo Cloud Server giá tốt, hãy nghĩ ngay đến Viettel IDC

Trên thực tế có rất nhiều những quảng cáo xoay quanh các dịch vụ máy chủ ảo Cloud Server giá tốt. Mỗi nhà cung cấp đều có thế mạnh riêng của họ. Và với Viettel IDC, chúng tôi tự tin về hạ tầng, công nghệ và đội ngũ hỗ trợ của mình.

Thay vì giảm giá để cung cấp cho khách hàng những dịch vụ máy chủ ảo Cloud Server giá tốt như các nhà cung cấp khác thường áp dụng. Chúng tôi hướng đến việc tập trung vào chất lượng dịch vụ với mức giá cạnh tranh để mang đến một dịch vụ máy chủ ảo Cloud Server giá tốt đúng nghĩa. Điều này phần nào đã được chứng minh dựa trên lượng khách hàng mà Viettel IDC đã và đang phục vụ.

Hi vọng rằng bài viết này đã mang đến cho bạn một cái nhìn đa chiều hơn về dịch vụ máy chủ ảo Cloud Server giá tốt được cung cấp bởi Viettel IDC. Và nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một dịch vụ tương tự như vậy, đừng ngại khi liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ nhé.

Để tìm hiểu thêm về dịch vụ máy chủ ảo Cloud Server giá tốt, vui lòng liên hệ đến Viettel IDC:

- Hotline: 1800.8088 (miễn phí cước gọi)

- Fanpage: https://www.facebook.com/viettelidc

- Website: https://viettelidc.com.vn

Viettel IDC – Nhà cung cấp dẫn đầu về giải pháp Trung tâm dữ liệu và Điện toán đám mây tại Việt Nam

Tin liên quan

27/03/2024

Viettel IDC lựa chọn chiến lược kép “Phát triển công nghệ số gắn liền chuyển đổi xanh bền vững”

Lựa chọn mục tiêu kép phát triển công nghệ số gắn liền chuyển đổi xanh bền vững được xem là chiến lược giúp thay đổi hoàn toàn cách mà doanh nghiệp vận hành trong tương lai.

01/03/2024

Viettel IDC hợp tác cùng Radware mở rộng thị trường giải pháp bảo mật tại Việt Nam

Trong khuôn khổ Triển lãm di động thế giới (Mobile World Congress - MWC) năm 2024 diễn ra tại Barcelona vào cuối tháng 2, Viettel IDC cùng Radware đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược nhằm nghiên cứu, phát triển, đẩy mạnh cung cấp các giải pháp bảo mật trên nền tảng đám mây tại Việt Nam và trong khu vực.

25/01/2024

Deep Web là gì? Có nên truy cập vào Deep Web không?

Trong thời đại CNTT phát triển như hiện nay, Deep Web là gì đang là chủ đề gây tò mò với không ít người dùng. Đây là một phần khác của Internet, không được public rộng rãi và là nơi diễn ra nhiều hoạt động với độ bảo mật thông tin cao.

05/02/2024

Viettel IDC đạt chứng chỉ ANSI/TIA-942-B:2017 Rated 3 Constructed Facilities, trong đó có một hạng mục đạt cấp cao nhất là Rated 4

Viettel IDC là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam có hạng mục đạt Rated-4 (hạng mục Viễn thông) của chứng chỉ ANSI/TIA-942-B:2017 Constructed Facilities.

07/01/2024

XSS là gì? Cách kiểm tra và ngăn chặn các đợt tấn công XSS hiệu quả

XSS là gì? XSS (Cross-site Scripting) là một lỗ hổng bảo mật cho phép kẻ tấn công chèn mã độc hại vào các ứng dụng website.

03/01/2024

DNS là gì? Nguyên tắc và cách cấu hình DNS trong hệ thống

DNS là gì? Nguyên lý hoạt động cũng như chức năng DNS ra sao? Hãy cùng Viettel IDC tìm hiểu thông tin chi tiết trong bài viết bên dưới nhé.

23/09/2023

Dịch vụ Cloud Server - Sự lựa chọn hoàn hảo cho các doanh nghiệp startup

Với dịch vụ Cloud Server, doanh nghiệp có thể giảm chi phí hiệu quả, tận dụng tính linh hoạt để mở rộng tài nguyên khi cần, đồng thời đảm bảo độ bảo mật thông tin tối đa.

01/10/2023

Khám phá tiện ích và sự đa dạng của dịch vụ thuê máy chủ ảo tại Viettel IDC

Dịch vụ thuê máy chủ ảo tại Viettel IDC là giải pháp mang đến môi trường linh hoạt cho doanh nghiệp trong quá trình vận hành. Với nền tảng điện toán đám mây chất lượng, doanh nghiệp có thể dễ dàng tùy chỉnh tài nguyên máy chủ theo nhu cầu thực tế, giúp tối ưu hiệu suất làm việc.

05/10/2023

Cloud Computing và các mô hình dịch vụ phổ biến hiện nay

Điện toán đám mây (Cloud Computing) là mô hình công nghệ thông tin phát triển mạnh mẽ trong thời gian gần đây. Giải pháp này cho phép cá nhân, doanh nghiệp và tổ chức truy cập, sử dụng các tài nguyên máy tính, dịch vụ qua internet thay vì phải xây dựng và duy trì cơ sở hạ tầng riêng.

01/01/2024

Khám phá mô hình bảo mật Zero Trust và mối liên kết cùng trí tuệ nhân tạo AI

Triết lý an ninh mạng Zero Trust đặt ra nguyên tắc không có bất kỳ người dùng nào trong hoặc ngoài hệ thống mạng đủ tin tưởng mà không cần thông qua sự kiểm tra chặt chẽ về danh tính.

DMCA.com Protection Status
// doi link