Viettel IDC tuyển dụng vị trí Nhân viên vận hành NOC

29/12/2019

Viettel IDC thông báo tuyển dụng

Được thành lập từ năm 2008, Viettel IDC là doanh nghiệp tiên phong và đầu tiên cung cấp hệ sinh thái dịch vụ DC và Cloud đầy đủ cho các doanh nghiệp và các cơ quan ban ngành Chính phủ với hơn 20 dịch vụ chất lượng, đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng trên tất cả các lĩnh vực.

Các Trung tâm dữ liệu của Viettel IDC đạt tiêu chuẩn ANSI/TIA-942-B:2017 Rated-3 Constructed Facilities – Tiêu chuẩn khắt khe và toàn diện nhất trên thế giới đảm bảo độ ổn định, tính bảo mật và độ sẵn sàng cao nhất.

Với tầm nhìn và sứ mệnh kiến tạo hạ tầng CNTT đưa Việt Nam bắt kịp nền Công nghệ toàn cầu, Viettel Idc cần một đội ngũ nhân sự hội tụ tài năng và ý chí người lính.

Hiện Viettel IDC đang có các cơ hội việc làm hấp dẫn mà ở đó các kỹ sư trẻ, tài năng, có đam mê và lý tưởng phát triển ngành công nghệ ICT của Việt Nam có thể tham gia như sau:

 
STT Vị trí công việc Số lượng Trách nhiệm chính Tiêu chuẩn
01 Nhân viên Vận hành NOC IT 04 - Giám sát hoạt động các hệ thống hạ tầng (điện, điều hòa, mạng, máy chủ…) trong Trung tâm dữ liệu.
- Kiểm tra và xử lý các sự cố hạ tầng mức cơ bản (theo quy trình vận hành của hệ thống).
- Kiểm soát người ra vào; tài sản, thiết bị vào ra của khách hàng.
- Xử lý các yêu cầu từ xa (gắn IP KVM, reset thiết bị…) và hỗ trợ dịch vụ liên quan đến network, server, cloud… cho khách hàng từ xa.
- Báo cáo/xử lý sự cố của khách hàng.
- Trực đêm tại phòng máy theo ca (khi có yêu cầu)
- Tốt nghiệp Đại học , Cao đẳng chuyên ngành CNTT, Điện tử viễn thông.
- Hiểu biết về máy chủ, web, hệ thống mạng, TCP/IP, routing, switching,...
- Tiếng Anh giao tiếp
- Ưu tiên Có chứng chỉ CCNA, MSCA, bảo mật, lập trình là lợi thế
02 Nhân viên Vận hành NOC Hạ tầng 04 - Vận hành và giám sát tình trạng hoạt động của hệ thống điện, điều hòa chính xác: Trạm biến áp, hệ tủ điện ATS, máy phát điện, thiết bị lưu trữ điện UPS, STS, Hệ thống tủ điện phân phối PDU, CRAC, dàn nóng.
- Xử lý sự cố hệ thống điện, điều hòa: mất điện lưới chạy máy phát, lỗi máy nén điều hòa, lỗi máy làm lạnh Chiller...
- Phối hợp các bộ phận khác triển khai cung cấp dịch vụ cho khách hàng tại trung tâm dữ liệu: đảm bảo nguồn, điều hòa, camera giám sát... cho khách hàng đặt máy chủ tại Trung tâm dữ liệu.
- Trực ca theo phân công
Sinh viên các trường ĐH, CĐ chuyên ngành Điện, Điện tử, Điện Lạnh, Điện tử viễn thông có đam mê về công nghệ thông tin, muốn trực tiếp tham gia vận hành các hệ thống tại trung tâm dữ liệu (mạng, máy chủ, các cảnh báo của hệ thống điều hòa, hệ thống điện,…)
-Kinh nghiệm: 1 năm trở lên
-Ưu tiên có chứng chỉ CCNA, MSCA…
-Tiếng Anh giao tiếp cơ bản (mức TOIEC
450 điểm)
 

  2. Địa điểm làm việc:
      Làm việc tại Thành phố Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh

   3. Chế độ phúc lợi:
      - Người lao động được đảm bảo mức thu nhập cạnh tranh trên thị trường doanh nghiệp lĩnh vực công nghệ thông tin. Cùng với đó là các chương trình đào tạo về công nghệ mới, phương pháp làm việc chuyên nghiệp để nâng cao năng lực cá nhân và phát triển nghề nghiệp.
      - Chính sách xét nâng lương hàng năm đảm bảo công bằng dựa trên năng lực, trình độ và các đóng góp của người lao động.
      - Các chế độ bảo hiểm (BHXH, BHYT, BHTN) theo quy định của pháp luật. Công ty thực hiện chính sách khám sức khoẻ định kỳ hàng năm và hỗ trợ mua gói bảo hiểm sức khỏe và tai nạn định kỳ hàng năm.
      - Tham gia các hoạt động team building, du lịch, nghỉ dưỡng giúp gắn kết tình cảm đồng nghiệp, xây dựng tập thể vững mạnh, đoàn kết với tinh thần Viettel IDC là ngôi nhà chung thứ 2 của mỗi cán bộ nhân viên.

   4. Thông tin liên hệ:
Phòng Chính trị Tổ chức, Công ty TNHH Viettel – CHT, Tầng 16, Tòa nhà Hapulico Center Building, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.

Liên hệ: Mr.Tùng Anh – Talent acquisition Specialist
     Điện thoại: 0983 636 040
     Email: anhnt1@viettelidc.com.vn

Tin liên quan

DMCA.com Protection Status
// doi link