Webinar: Bứt tốc chuyển đổi số hậu Covid-19 với Hybrid Cloud

25/10/2021
Trong những năm gần đây, Hybrid Cloud đã không còn là một thuật ngữ xa lạ đối với các doanh nghiệp trong cuộc đua chuyển đổi số. Là sự kết hợp giữa Public Cloud và Private Cloud hoặc hạ tầng data center sẵn có, mô hình Hybrid Cloud được xem là sự lựa chọn ưu việt và linh hoạt nhất, cho phép doanh nghiệp xây dựng một giải pháp tùy chỉnh, đáp ứng với nhu cầu phát triển thực tế tại từng thời điểm. 

Vậy ứng dụng Hybrid Cloud vào hệ thống vận hành có thể mang lại lợi ích gì cho doanh nghiệp để bứt tốc chuyển đổi số? Liệu Hybrid Cloud có phải là giải pháp đám mây phù hợp với mô hình doanh nghiệp của bạn? Làm thế nào để tối ưu hóa dòng vốn đầu tư?

 
Diễn giả:
      - Ông Đinh Vạn Vĩnh Phát, Chuyên gia quản trị kiến trúc và giải pháp công nghệ, Viettel IDC
      - Ông Weasley Chen, Chuyên gia quản trị kiến trúc và giải pháp công nghệ, Chunghwa Telecom

Thời gian: 10h – 11h30 ngày 29/10/2021

Hình thức: Webinar

Theo dõi trực tiếp tại: https://www.facebook.com/viettelidc

Số lượng: Không giới hạn

Nội dung:

 
Ngày 29/10/2021, lắng nghe chia sẻ thực tế của các chuyên gia đầu ngành trong hội thảo trực tuyến “Bứt tốc chuyển đổi số hậu Covid – 19 với Hybrid Cloud” được tổ chức bởi Viettel IDC, kết hợp cùng Chunghwa Telecom – Đối tác tư vấn cấp cao của AWS. Các chủ đề được mang đến bao gồm:
- Hybrid Cloud: Chuyển đổi số giai đoạn hậu Covid
- Tối ưu chi phí trên Hybrid Cloud
 

Mọi chi tiết về Webinar, Quý khách vui lòng liên hệ:

Viettel IDC – Nhà cung cấp dẫn đầu về giải pháp Trung tâm dữ liệu và Điện toán đám mây tại Việt Nam

Tin liên quan

01/03/2024

Viettel IDC hợp tác cùng Radware mở rộng thị trường giải pháp bảo mật tại Việt Nam

Trong khuôn khổ Triển lãm di động thế giới (Mobile World Congress - MWC) năm 2024 diễn ra tại Barcelona vào cuối tháng 2, Viettel IDC cùng Radware đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược nhằm nghiên cứu, phát triển, đẩy mạnh cung cấp các giải pháp bảo mật trên nền tảng đám mây tại Việt Nam và trong khu vực.

25/01/2024

Deep Web là gì? Có nên truy cập vào Deep Web không?

Trong thời đại CNTT phát triển như hiện nay, Deep Web là gì đang là chủ đề gây tò mò với không ít người dùng. Đây là một phần khác của Internet, không được public rộng rãi và là nơi diễn ra nhiều hoạt động với độ bảo mật thông tin cao.

05/02/2024

Viettel IDC đạt chứng chỉ ANSI/TIA-942-B:2017 Rated 3 Constructed Facilities, trong đó có một hạng mục đạt cấp cao nhất là Rated 4

Viettel IDC là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam có hạng mục đạt Rated-4 (hạng mục Viễn thông) của chứng chỉ ANSI/TIA-942-B:2017 Constructed Facilities.

07/01/2024

XSS là gì? Cách kiểm tra và ngăn chặn các đợt tấn công XSS hiệu quả

XSS là gì? XSS (Cross-site Scripting) là một lỗ hổng bảo mật cho phép kẻ tấn công chèn mã độc hại vào các ứng dụng website.

03/01/2024

DNS là gì? Nguyên tắc và cách cấu hình DNS trong hệ thống

DNS là gì? Nguyên lý hoạt động cũng như chức năng DNS ra sao? Hãy cùng Viettel IDC tìm hiểu thông tin chi tiết trong bài viết bên dưới nhé.

23/09/2023

Dịch vụ Cloud Server - Sự lựa chọn hoàn hảo cho các doanh nghiệp startup

Với dịch vụ Cloud Server, doanh nghiệp có thể giảm chi phí hiệu quả, tận dụng tính linh hoạt để mở rộng tài nguyên khi cần, đồng thời đảm bảo độ bảo mật thông tin tối đa.

01/10/2023

Khám phá tiện ích và sự đa dạng của dịch vụ thuê máy chủ ảo tại Viettel IDC

Dịch vụ thuê máy chủ ảo tại Viettel IDC là giải pháp mang đến môi trường linh hoạt cho doanh nghiệp trong quá trình vận hành. Với nền tảng điện toán đám mây chất lượng, doanh nghiệp có thể dễ dàng tùy chỉnh tài nguyên máy chủ theo nhu cầu thực tế, giúp tối ưu hiệu suất làm việc.

05/10/2023

Cloud Computing và các mô hình dịch vụ phổ biến hiện nay

Điện toán đám mây (Cloud Computing) là mô hình công nghệ thông tin phát triển mạnh mẽ trong thời gian gần đây. Giải pháp này cho phép cá nhân, doanh nghiệp và tổ chức truy cập, sử dụng các tài nguyên máy tính, dịch vụ qua internet thay vì phải xây dựng và duy trì cơ sở hạ tầng riêng.

01/01/2024

Khám phá mô hình bảo mật Zero Trust và mối liên kết cùng trí tuệ nhân tạo AI

Triết lý an ninh mạng Zero Trust đặt ra nguyên tắc không có bất kỳ người dùng nào trong hoặc ngoài hệ thống mạng đủ tin tưởng mà không cần thông qua sự kiểm tra chặt chẽ về danh tính.

02/01/2024

SOCK là gì và cách sử dụng SOCK hiệu quả nhất

Nếu là một Fresher hay dân bán chuyên trong ngành IT, không ít người tò mò về khái niệm SOCK là gì cũng như đang muốn tìm hiểu về một số giao thức trên không gian internet.

// doi link