WordPress là gì? Hosting Wordpress giá rẻ có gì đặc biệt?

24/12/2020

WordPress đang là một trong những ngôn ngữ lập trình thông dụng nhất thế giới được lập trình viên hay doanh nghiệp luôn lựa chọn làm nền tảng để phát triển hệ thống Website. Khi sử dụng WordPress chắc chắn, khách hàng sẽ cần đến một dịch vụ Hosting WordPress giá rẻ để có thể triển khai Website lên Internet. Nhưng đôi khi, khách hàng sẽ lưỡng lự khi có quá nhiều sự lựa chọn Hosting WordPress giá rẻ trên thị trường. Bạn hãy cùng Viettel IDC tìm hiểu về WordPress và Hosting WordPress giá rẻ có gì đặc biệt trong bài viết dưới đây nhé!

 

WordPress là gì? Hosting Wordpress giá rẻ có gì đặc biệt?

WordPress là gì? Hosting Wordpress giá rẻ có gì đặc biệt?

 

WordPress là gì?

 

WordPress được hầu hết mọi lập trình viên xem là một phần mềm mã nguồn mở (miễn phí) được viết và xây dựng bằng ngôn ngữ PHP là chủ yếu, lưu trữ và truy xuất dữ liệu qua MySQL. Giao diện chính của phần mềm WordPress thường giống như một giao diện dùng để quản lý Website, đăng nội dung hay theo dõi các thông số qua một số Plugin cài sẵn.

 

Đối tượng mà WordPress hướng đến thương là tệp khách hàng phổ thông, không cần biết quá nhiều về lập trình hay giao diện Website nâng cao. WordPress hướng đến sự thân thiện cao khi có giao diện rất dễ tìm hiểu và quản lý khi sử dụng hằng ngày với các tính năng cần thiết trên một Website.

 

Tuy nhiên, WordPress cũng khá dễ nâng cấp và cài thêm nhiều Plugin phức tạp để phát triển Website của khách hàng doanh nghiệp muốn nâng cấp hệ thống Website của mình đôi ưu mô hình kinh doanh hơn. 

 

Hiện tại, nền tảng WordPress hiện đang chiếm khoảng 25% tổng thị phần Website trên Internet, phát triển với mọi nội dung từ dịch vụ, bán hàng, tin tức,... Vì vậy, khách hàng có thể dễ dàng mua Hosting WordPress giá rẻ có nhiều lựa chọn hơn với các phần mềm tùy chỉnh khi thiết lập. WordPress thu hút một lượng lớn lập trình viên phát triển với kênh phân phối Plugin khá thịnh hành từ miễn phí đến trả phí rất nhiều lựa chọn để nâng cấp.

 

Quy trình triển khai Website WordPress lên Internet

 

Phát triển hoàn thành một trang Web lên Internet cần đến khá nhiều các yếu tố, khách hàng sẽ khá phân vân và không xác định được các bước cần thiết cho Website của mình. Ngay bây giờ, các bạn hãy cùng Viettel IDC tìm hiểu quy trình triển khai Website WordPress lên Internet nhé!

 

1. Lựa chọn tên miền

 

Tên miền là việc đầu tiên bạn phải làm sau khi hoàn thành xong Source Code hệ thống Website của mình. Việc lựa chọn tên miền tuy khá dễ nhưng nó cũng chiếm phần quan trọng cao khi phát triển Website của bạn. Khi lựa chọn tên miền, khách hàng nên quan tâm đến ba yếu tố gồm: ngắn gọn, dễ nhớ và đơn giản.

 

2. Mua Hosting WordPress giá rẻ

 

Sau khi lựa chọn xong tên miền phù hợp với nhu cầu xong, khách hàng chắc chắn sẽ cần đến một Hosting WordPress giá rẻ để thể Public hệ thống của mình lên Internet. Tuy nhiên, Với quá trình lựa chọn này khá quan trọng vì Hosting phải đảm bảo khá nhiều yếu tố mới có thể đảm bảo được hiệu suất hoạt động của Website tốt khi Public lên Internet.

 

3. Cài đặt Source Code trên Hosting

 

Tại Viettel IDC, khách hàng khi sử dụng dịch vụ Hosting Website chỉ cần nhấp chuột vài cú là đã có thể cài đặt xong Source Code lên Hosting WordPress giá rẻ của Viettel IDC một cách nhanh chóng. Cài đặt Source Code lên Hosting xong, bạn chỉ cần cài thêm theme và một số Plugin là đã có thể giúp Website của mình hoạt động dễ dàng.

 

Mua Hosting WordPress giá rẻ tại Viettel IDC có gì đặc biệt?

 

Như mọi người đã biết, Viettel IDC hiện đang nằm trong TOP đầu các nhà cung cấp dịch vụ về Hosting WordPress giá rẻ và cả Domain hay Web Hosting với mức giá khá tốt trên thị trường. Hầu hết mọi nhu cầu từ Hosting Website giá rẻ đến Hosting dành cho doanh nghiệp đều có đủ, khách hàng có thể lựa chọn ngay cho mình một gói dịch vụ Hosting phù hợp khá dễ dàng.

 

Tại Viettel IDC, khách hàng dù chọn Hosting WordPress giá rẻ hay yêu cầu cao đều được các kỹ thuật viên hỗ trợ tư vấn và hướng dẫn các bước thực hiện một cách cụ thể và nhanh chóng. 

 

Khác biệt không chỉ từ gói cước, Viettel IDC hiện đang dẫn đầu hệ thống trung tâm dữ liệu rải khắp Việt Nam. Với hệ thống trung tâm hạ tầng này, khách hàng có thể sử dụng Hosting WordPress giá rẻ và đầy chất lượng với tốc độ truy cập khá nhanh mà không bị ràng buộc về vị trí địa lý đặt máy chủ hay tốc độ đường truyền. 

 

Khách hàng khi lựa chọn Hosting WordPress giá rẻ tại Viettel IDC sẽ được đảm bảo tính ổn định và bảo mật cao, xuyên suốt trong quá trình sử dụng, tăng cao hiệu quả mở rộng cho mục đích Website trên Internet tốt hơn. 

 

Mua Hosting WordPress giá rẻ tại Viettel IDC có gì đặc biệt?

Mua Hosting WordPress giá rẻ tại Viettel IDC có gì đặc biệt?

 

Nếu, bạn đang phân vân lựa chọn cho mình Hosting WordPress giá rẻ hay chất lượng cao mà chưa xác định được đúng nhu cầu sử dụng nhất, Viettel IDC sẽ là cái tên phù hợp dành cho bạn với đầy đủ các gói dịch vụ từ Hosting WordPress giá rẻ hay mọi yêu cầu cao mà người dùng cần. Đặc biệt tại Viettel IDC, khách hàng có thể lựa chọn cả lần Web Hosting và Email Hosting cũng như đầy đủ các yếu tố cần thiết để đưa Website của bạn lên Internet.

 

Để tìm hiểu thêm về dịch vụ Web Hosting của Viettel IDC, vui lòng liên hệ:

 

 

      - Hotline: 1800.8088 (miễn phí cước gọi)

 

      - Fanpage: https://www.facebook.com/viettelidc

 

      - Website: https://viettelidc.com.vn

 

 

Viettel IDC – Nhà cung cấp dẫn đầu về giải pháp Trung tâm dữ liệu và Điện toán đám mây tại Việt Nam

Tin liên quan

16/04/2024

Viettel khai trương trung tâm dữ liệu lớn nhất Việt Nam, triển khai công nghệ xanh, sẵn sàng cho phát triển AI

Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) khai trương Trung tâm dữ liệu Viettel Hoà Lạc với công suất 30MW, lớn nhất tại Việt Nam.

07/04/2024

SQL Injection là gì? Tìm hiểu chi tiết về mối đe dọa tiềm ẩn của mọi website

Việc hiểu biết rõ về SQL Injection là gì cũng như nắm bắt được các biện pháp phòng ngừa, cách thức khắc phục là vô cùng quan trọng để bảo vệ trang web và dữ liệu của bạn khỏi những mối đe dọa này.

15/04/2024

Bật mí 5 giải pháp tăng cường sức mạnh chống Ransomware cho doanh nghiệp

Để bảo vệ dữ liệu và hệ thống an toàn, sẵn sàng trước những sự cố tấn công dữ liệu bất ngờ có thể xảy ra, hãy cùng Viettel IDC điểm qua 5 giải pháp phòng chống Ransomware đáng lưu tâm cho doanh nghiệp với bài viết sau.

01/04/2024

Generative AI: Cách mạng mới của trí tuệ nhân tạo

Trí tuệ nhân tạo (AI) đã trở thành một trong những chủ đề nóng hổi nhất được quan tâm và nghiên cứu hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết về một nhánh con của AI có tên là Generative AI, còn gọi là trí tuệ nhân tạo tạo sinh. Trong bài viết này, Viettel IDC sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về AI tạo sinh, tại sao giải pháp lại quan trọng và những ứng dụng tiềm năng trong thực tế.

03/04/2024

Những ứng dụng tiềm năng của mạng 5G trong tương lai

Với khả năng kết nối hàng tỷ thiết bị, truyền tải lượng dữ liệu khổng lồ, mạng 5G mở ra tiềm năng cho vô số ứng dụng mới và cách mạng nhiều ngành công nghiệp khác nhau.

08/04/2024

Bí quyết phòng chống tấn công Ransomware hiệu quả cho doanh nghiệp

Tấn công Ransomware đang diễn biến nhanh chóng, phức tạp với các phương thức ngày càng tinh vi và mức độ thiệt hại cũng ngày càng lớn. Chính vì thế, doanh nghiệp cần chủ động và thực hiện các biện pháp phòng chống ransomware toàn diện để bảo vệ dữ liệu quan trọng, ngăn chặn gián đoạn hoạt động và duy trì lòng tin của khách hàng.

07/01/2024

XSS là gì? Cách kiểm tra và ngăn chặn các đợt tấn công XSS hiệu quả

XSS là gì? XSS (Cross-site Scripting) là một lỗ hổng bảo mật cho phép kẻ tấn công chèn mã độc hại vào các ứng dụng website.

18/11/2023

Ransomware là gì? Khám phá chi tiết về giải pháp phòng chống mã độc chuyên dụng

Phương pháp ẩn mình của ransomware thường liên quan đến các email độc hại, trang web giả mạo hoặc lợi dụng các lỗ hổng bảo mật. Bất kỳ ai cũng đều có thể trở thành nạn nhân của vấn nạn này. Do đó, việc tăng cường biện pháp an ninh và nâng cao nhận thức về an toàn thông tin sẽ rất quan trọng. Hãy cùng Viettel IDC khám phá thêm thông tin trong bài viết này.

31/03/2024

Dịch vụ sao lưu dữ liệu đám mây của Viettel IDC: Lựa chọn tối ưu cho doanh nghiệp

Mất dữ liệu có thể gây ra những hậu quả nghiêm trọng, bao gồm tổn thất về tài chính, danh tiếng và sự tin tưởng của khách hàng. Để đối phó với những rủi ro này, dịch vụ sao lưu dữ liệu đám mây của Viettel IDC là lựa chọn đáng tin cậy hàng đầu cho mọi doanh nghiệp.

10/11/2023

Tấn công DDoS là gì? Cách phát hiện và ứng phó với cuộc tấn công DDoS

Trong thời đại công nghệ hiện nay, mạng xã hội kỹ thuật số đã mở ra nhiều cơ hội nhưng cũng hình thành những rủi ro, trong đó có thể kể đến tấn công DDoS.

DMCA.com Protection Status
// doi link