08 cách để đi từ hoa hồng bằng 0 đến hoa hồng thụ động mong muốn hàng tháng

03/02/2021
Bạn đã sẵn sàng để bắt đầu hợp tác nhanh chóng cùng Viettel IDC? Đầu tư một ít thời gian mỗi ngày để xây dựng lượng truy cập vào link tiếp thị. Bạn sẽ có các kỹ năng có giá trị và hãy đón nhận hoa hồng đầu tiên của bạn.

1. Hỗ trợ bạn bè của bạn. Giới thiệu, tiếp thị qua email cho bạn bè, đồng nghiệp, các doanh nghiệp và tổ chức mà bạn có quyền gửi thông tin link tiếp thị đến họ. Và đặc biệt, chắc chắn rằng, những người bạn gửi email giới thiệu là những người mà họ đang có nhu cầu, khả năng sử dụng dịch vụ của Viettel IDC. Bạn bè của bạn sẽ cảm ơn bạn và giới thiệu bạn bè của họ đến với bạn. Đó là cách nhanh nhất để bắt đầu quảng cáo Viettel IDC. Công cụ affiliate bao gồm các mẫu văn bản khác nhau mà bạn có thể sử dụng.

2. Tận dụng sức mạnh của truyền thông xã hội. Những người quan tâm đến dịch vụ? Hãy tìm trên mạng xã hội, họ ở các nhóm, các fanpage hay thậm chí là người quan tâm đến các dịch vụ, đó có thể là các group về công nghệ, về thời đại số 4.0, …liên quan ở địa điểm, khu vực của bạn! Sau đó đăng nội dung phù hợp và kịp thời. Hãy chú ý, bài viết của bạn phải chứa liên kết affiliate của bạn. 

3. Tham gia vào các diễn đàn. Bạn sẽ tìm thấy những người đang tìm kiếm các giải pháp điện toán đám mây và trung tâm dữ liệu mà Viettel IDC đang cung cấp, họ đang tìm kiếm cloud server, hosting, vps, backup, colocation, … Giới thiệu về Viettel IDC, về dịch vụ Viettel IDC. Nếu bạn có trang web riêng, có blog, hãy giới thiệu đến với các bài phân tích, thông tin về công nghệ, dịch vụ liên quan có trên website, blog của bạn. Và dĩ nhiên, khi những người quan tâm tìm đến website, blog của bạn, thì khả năng click vào liên kết affiliate của bạn là rất cao.

4. Nếu bạn là một chuyên gia, có kiến thức về công nghệ  hoặc đang xây dựng hình ảnh một người tư vấn lựa chọn dịch vụ. Truy cập website của Viettel IDC, tìm hiểu về dịch vụ để có những ý tưởng mới về tiếp thị công nghệ. Tại mục Tin tức, bạn cũng sẽ tìm thấy những bài phân tích, so sánh về dịch vụ đã có sẵn, các sách trắng, ebook, … mà những khách hàng tiềm năng đang quan tâm. Khi bạn cung cấp cho những đối tượng này, họ sẽ quan tâm rất nhiều vì đó là thông tin hữu ích. Bạn có thể nghiên cứu thêm để đánh giá, phân tích các thông tin mà Viettel IDC đang gợi mở trên website, bài viết của bạn sẽ được quan tâm nhiều hơn nữa, danh tiếng của bạn phát triển, lưu lượng truy cập theo link affiliate của bạn cũng phát triển theo. 

5. Xây dựng thứ hạng SEO. Nếu bạn đang có website, hãy xem xét việc thực hiện SEO website của bạn với các từ khóa về dịch vụ. Từ đó, bạn có thể cải thiện số liệu của mình, để trang web của bạn xếp hạng cao hơn trong các công cụ tìm kiếm và thu hút nhiều khách hàng tiềm năng hơn và chất lượng người quan tâm tốt hơn.

6. Thêm banner. Hệ thống Affiliate có sẵn các banner với nhiều chủ đề. Sẽ tuyệt vời hơn khi các banner này được hiển thị trên web, forum, blog của bạn và được tối ưu hóa để tạo ra các nhấp chuột từ người xem. 

7. Viết nhận xét. Mọi người thường tìm kiếm các đánh giá về sản phẩm, dịch vụ mà họ đang xem xét. Nếu bạn là người sử dụng, hiểu về dịch vụ thì một bài review, nhận xét, đánh giá một cách đầy đủ, khách quan sẽ có được thứ hạng cao trên công cụ tìm kiếm. Nếu khách truy cập và thích đánh giá của bạn, họ sẽ có nhiều khả năng truy cập vào đường link của bạn trong bài đánh giá. 

8. Chia sẻ những gì bạn biết qua video. Nếu bạn là YouTuber, hãy thu hút người đăng ký của bạn bằng các video về dịch vụ bằng cách sử dụng các tài liệu, bài viết đã có trên website Viettel IDC. Đi kèm những hướng dẫn, lợi ích hoặc đôi khi chỉ là những tổng hợp, so sánh về dịch vụ sẽ giúp bạn có thêm người quan tâm, thu hút lượt truy cập vào liên kết affiliate của bạn.

Khi bạn bắt đầu thực hiện các bước này, bạn có thể may mắn và có những giao dịch thành công đầu tiên của mình. Lúc đó, bạn có thể bỏ qua các khuyến nghị còn lại. Nhưng tại sao phải mất cơ hội? Hãy thực hiện tất cả 08 cách để tạo thu nhập tăng lên hàng tháng.

Tin liên quan

DMCA.com Protection Status
// doi link