4 ưu điểm đáng chú ý khi sử dụng dịch vụ tường lửa đám mây (Cloud Firewall) tại Viettel IDC

05/08/2022

Hiện nay, giữa rất nhiều những đơn vị cung cấp dịch vụ tường lửa đám mây (Cloud Firewall), đâu mới là sự lựa chọn phù hợp để doanh nghiệp có thể “chọn mặt gửi vàng”? Tại Viettel IDC đã và đang cung cấp đến khách hàng dịch vụ tường lửa đám mây với đầy đủ sự uy tín, chất lượng, giá thành tốt cùng chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời.
Trong bài viết này, Viettel IDC sẽ chia sẻ đến độc giả những ưu điểm vô cùng tuyệt vời mà dịch vụ tường lửa thế hệ mới tại Viettel IDC có thể mang lại cho người dùng. Đó là những ưu điểm nào, hãy theo dõi hết bài viết này để không bỏ qua những thông tin hữu ích nhé.

Những ưu điểm tuyệt vời của dịch vụ tường lửa đám mây tại Viettel IDC

Những ưu điểm tuyệt vời của dịch vụ tường lửa đám mây tại Viettel IDC

4 ưu điểm vô cùng tuyệt vời của dịch vụ tường lửa đám mây

Dịch vụ tường lửa đám mây Cloud Firewall tại Viettel IDC là dịch vụ tường lửa thế hệ mới (Next Generation Firewall - NGFW) có nhiệm vụ bảo vệ an toàn dữ liệu cho người dùng trong môi trường điện toán đám mây của Viettel IDC với các công nghệ tiên tiến từ hãng lớn nhất thế giới. Dưới đây là 4 ưu điểm rất đáng chú ý mà dịch vụ tường lửa đám mây tại Viettel IDC đã và đang mang lại cho khách hàng sử dụng:

Thứ nhất: Môi trường đám mây

Phát hiện và quản lý các ứng dụng trên môi trường Cloud dựa vào danh tính người dùng, chứ không chỉ đơn thuần dựa trên các cổng hay giao thức được sử dụng. Bởi vì việc triển khai tường lửa đám mây đơn khá đơn giản, các tổ chức có thể điều chỉnh quy mô của giải pháp bảo mật của họ mà không gặp nhiều khó khăn với cài đặt, bảo trì hay nâng cấp tại chỗ. Trong trường hợp lượng băng thông tăng lên, tường lửa đám mây có thể tự động điều chỉnh để phù hợp với hiện trạng. Ví dụ khi các cuộc tấn công từ chối dịch vụ (DDoS) phân tán có thể được giảm thiểu mà không cần phải bận tâm và lo lắng về giới hạn băng thông.

Thứ hai: Phân quyền truy cập linh hoạt

Quyết định về những người được sử dụng ứng dụng cũng như cấp quyền dựa trên nhu cầu về thông tin đăng nhập của người dùng. Dịch vụ tường lửa đám mây này sẽ cung cấp cùng mức độ truy cập an toàn như tường lửa tại chỗ. Điều này có nghĩa là chính sách truy cập được nâng cao, quản lý kết nối và lọc giữa máy Client và Cloud. Quyền truy cập an toàn của tường lửa đám mây cũng đề cập đến nội dung được mã hóa.

Tường lửa đám mây có thể tích hợp với các nhà cung cấp kiểm soát truy cập và cung cấp cho người dùng quyền kiểm soát chi tiết hơn đối với các công cụ lọc.

Tham khảo bảng giá dịch vụ tường lửa đám mây Cloud Firewall tại Viettel IDC

Tham khảo bảng giá dịch vụ tường lửa đám mây Cloud Firewall tại Viettel IDC

>> Xem thêm: Tổng quan về Cloud Firewall (Tường lửa đám mây)

Thứ ba: Khả năng bảo mật tối đa

Giải pháp tường lửa đám mây tại Viettel IDC có thể giúp người dùng ngăn chặn các phần mềm độc hại xâm nhập vào môi trường điện toán đám mây. Cụ thể, dịch vụ này có khả năng lọc lưu lượng truy cập từ nhiều nguồn khác nhau như Internet, giữa các mạng ảo, giữa những người thuê hay thậm chí là một trung tâm dữ liệu ảo. Tường lửa đám mây có khả năng đảm bảo tính bảo mật của các kết nối được thực hiện giữa các trung tâm dữ liệu vật lý và đám mây, điều này rất hữu ích cho các tổ chức đang tìm kiếm cách để di chuyển các giải pháp hiện tại từ vị trí tại chỗ sang cơ sở hạ tầng dựa trên đám mây.

Thứ tư: Quản lý dễ dàng

Ưu điểm cuối cùng của dịch vụ tường lửa đám mây mà Viettel IDC muốn chia sẻ đến độc giả là khả năng quản lý vô cùng dễ dàng và thuận tiện. Người dùng có thể dễ dàng quản lý và tối thiểu hóa độ trễ chính sách bảo mật khi thêm, xóa hay chuyển VM trong môi trường Cloud. Tường lửa đám mây cung cấp các công cụ để kiểm soát hiệu suất, khả năng hiển thị, sử dụng, cấu hình và ghi nhật ký - tất cả những yếu tố thường được kết hợp với giải pháp tại chỗ.

>> Xem thêm: Tìm hiểu 4 tác dụng chính của Firewall mà người dùng không nên bỏ qua

Lời kết

Giải pháp tường lửa đám mây Cloud Firewall tại Viettel IDC cho phép người dùng có thể triển khai các chính sách bảo mật theo nhu cầu, đảm bảo an toàn dữ liệu của người dùng trong môi trường Điện toán đám mây với các công nghệ tiến tiến tới từ các “gã khổng lồ” về công nghệ trên thế giới. Hy vọng rằng, bài viết này của Viettel IDC có thể mang lại cho độc giả thật nhiều những thông tin hữu ích.

Đừng quên, nếu như bạn có nhu cầu quan tâm đến dịch vụ tường lửa thế hệ mới Cloud Firewall tại Viettel IDC, thì hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin bên dưới đây nhé.

Để tìm hiểu thêm về dịch vụ tường lửa thế hệ mới - Cloud Firewall vui lòng liên hệ đến Viettel IDC:

- Hotline: 1800.8088 (miễn phí cước gọi)

- Fanpage: https://www.facebook.com/viettelidc

- Website: https://viettelidc.com.vn

Viettel IDC – Nhà cung cấp dẫn đầu về giải pháp Trung tâm dữ liệu và Điện toán đám mây tại Việt Nam

Tin liên quan

16/04/2024

Viettel khai trương trung tâm dữ liệu lớn nhất Việt Nam, triển khai công nghệ xanh, sẵn sàng cho phát triển AI

Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) khai trương Trung tâm dữ liệu Viettel Hoà Lạc với công suất 30MW, lớn nhất tại Việt Nam.

07/04/2024

SQL Injection là gì? Tìm hiểu chi tiết về mối đe dọa tiềm ẩn của mọi website

Việc hiểu biết rõ về SQL Injection là gì cũng như nắm bắt được các biện pháp phòng ngừa, cách thức khắc phục là vô cùng quan trọng để bảo vệ trang web và dữ liệu của bạn khỏi những mối đe dọa này.

15/04/2024

Bật mí 5 giải pháp tăng cường sức mạnh chống Ransomware cho doanh nghiệp

Để bảo vệ dữ liệu và hệ thống an toàn, sẵn sàng trước những sự cố tấn công dữ liệu bất ngờ có thể xảy ra, hãy cùng Viettel IDC điểm qua 5 giải pháp phòng chống Ransomware đáng lưu tâm cho doanh nghiệp với bài viết sau.

01/04/2024

Generative AI: Cách mạng mới của trí tuệ nhân tạo

Trí tuệ nhân tạo (AI) đã trở thành một trong những chủ đề nóng hổi nhất được quan tâm và nghiên cứu hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết về một nhánh con của AI có tên là Generative AI, còn gọi là trí tuệ nhân tạo tạo sinh. Trong bài viết này, Viettel IDC sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về AI tạo sinh, tại sao giải pháp lại quan trọng và những ứng dụng tiềm năng trong thực tế.

03/04/2024

Những ứng dụng tiềm năng của mạng 5G trong tương lai

Với khả năng kết nối hàng tỷ thiết bị, truyền tải lượng dữ liệu khổng lồ, mạng 5G mở ra tiềm năng cho vô số ứng dụng mới và cách mạng nhiều ngành công nghiệp khác nhau.

08/04/2024

Bí quyết phòng chống tấn công Ransomware hiệu quả cho doanh nghiệp

Tấn công Ransomware đang diễn biến nhanh chóng, phức tạp với các phương thức ngày càng tinh vi và mức độ thiệt hại cũng ngày càng lớn. Chính vì thế, doanh nghiệp cần chủ động và thực hiện các biện pháp phòng chống ransomware toàn diện để bảo vệ dữ liệu quan trọng, ngăn chặn gián đoạn hoạt động và duy trì lòng tin của khách hàng.

07/01/2024

XSS là gì? Cách kiểm tra và ngăn chặn các đợt tấn công XSS hiệu quả

XSS là gì? XSS (Cross-site Scripting) là một lỗ hổng bảo mật cho phép kẻ tấn công chèn mã độc hại vào các ứng dụng website.

18/11/2023

Ransomware là gì? Khám phá chi tiết về giải pháp phòng chống mã độc chuyên dụng

Phương pháp ẩn mình của ransomware thường liên quan đến các email độc hại, trang web giả mạo hoặc lợi dụng các lỗ hổng bảo mật. Bất kỳ ai cũng đều có thể trở thành nạn nhân của vấn nạn này. Do đó, việc tăng cường biện pháp an ninh và nâng cao nhận thức về an toàn thông tin sẽ rất quan trọng. Hãy cùng Viettel IDC khám phá thêm thông tin trong bài viết này.

31/03/2024

Dịch vụ sao lưu dữ liệu đám mây của Viettel IDC: Lựa chọn tối ưu cho doanh nghiệp

Mất dữ liệu có thể gây ra những hậu quả nghiêm trọng, bao gồm tổn thất về tài chính, danh tiếng và sự tin tưởng của khách hàng. Để đối phó với những rủi ro này, dịch vụ sao lưu dữ liệu đám mây của Viettel IDC là lựa chọn đáng tin cậy hàng đầu cho mọi doanh nghiệp.

10/11/2023

Tấn công DDoS là gì? Cách phát hiện và ứng phó với cuộc tấn công DDoS

Trong thời đại công nghệ hiện nay, mạng xã hội kỹ thuật số đã mở ra nhiều cơ hội nhưng cũng hình thành những rủi ro, trong đó có thể kể đến tấn công DDoS.

DMCA.com Protection Status
// doi link