Bảng giá Hosting tại 4 nhà cung cấp uy tín hàng đầu Việt Nam

29/10/2021

Ngoài tên miền, dịch vụ Hosting là một trong những yếu tố không thể thiếu khi bạn muốn xây dựng Website. Để giúp bạn chọn nhà cung cấp Hosting phù hợp, bài viết này sẽ đề cập đến bảng giá Hosting tại 4 nhà cung cấp uy tín hàng đầu Việt Nam. Qua bài viết này, bạn có thể xem xét và cân nhắc lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ Hosting phù hợp, cùng theo dõi nhé!

 

Top 4 nhà cung cấp có bảng giá Hosting tốt nhất

Top 4 nhà cung cấp có bảng giá Hosting tốt nhất

Bảng giá Hosting tại Viettel IDC

Mỗi nhà cung cấp dịch vụ Hosting đều có từng ưu nhược điểm riêng khác nhau, phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều đối tượng. Dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu một số ưu điểm trong bảng giá Hosting tại Viettel IDC mà bạn cần biết:

    - Không phân biệt giá cả với từng hệ điều hành: Khi bạn trải nghiệm bảng giá Hosting tại Viettel IDC, bạn sẽ không gặp phải sự phân biệt khác nhau về giá trong việc lựa chọn hệ điều hành mà mình cần sử dụng. 

    - Với lịch sử hoạt động 13 năm, đã phục vụ hàng ngàn khách hàng, Viettel IDC đã luôn luôn cải tiến và sửa đổi dịch vụ cũng như bảng giá Hosting để mang lại dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Có thể nói, bảng giá Hosting tại Viettel IDC và chất lượng dịch vụ đều rất phù hợp với đa số tình trạng khách hàng hiện nay.

    - Dịch vụ chăm sóc và hỗ trợ khách hàng 24/7: Đội ngũ nhân viên của Viettel IDC luôn hoạt động 24/24, bất kể ngày nghỉ hoặc giờ hành chính, nhằm có thể hỗ trợ khách hàng kịp thời nhất. Trong quá trình trải nghiệm dịch vụ tại đây, bạn sẽ hoàn toàn hài lòng với bảng giá Hosting của Viettel IDC.

 

Bảng giá Hosting tại Viettel IDC được chia thành nhiều gói khác nhau, bạn có thể tự do lựa chọn gói dịch vụ nào phù hợp với nhu cầu và ngân sách của mình. Bạn có thể tham khảo bảng giá Hosting tại đây: Web Hosting

Bảng giá Hosting tại TinoHost

Được nhiều người đánh giá là có chất lượng khá ổn, TinoHost là lựa chọn tiếp theo đáng để bạn cân nhắc.

 

Hiện nay, ngoài các dịch vụ Hosting, TinoHost còn cung cấp các gói dịch vụ liên quan đến VPS, tên miền,... với bảng giá Hosting cực kỳ rẻ so với thị trường. Bảng giá Hosting rẻ nhất tại TinoHost hiện nay chỉ nằm trong khoảng 10.000đ / tháng.

 

Bảng giá Hosting tại TinoHost

Bảng giá Hosting tại TinoHost

 

Một số ưu điểm đáng kể đến của dịch vụ Hosting tại TinoHost bạn cần biết là về tính an toàn dữ liệu, có tính ổn định cũng như độ linh hoạt cao. Bạn có thể dễ dàng tăng hoặc giảm tài nguyên mình cần sao cho phù hợp.

 

Ngoài bảng giá Hosting giá rẻ cho sinh viên chỉ 10.000đ / tháng kể trên, TinoHost còn cho thuê Hosting với mức giá trải nghiệm hoặc nâng cao, dao động khoảng từ 40.000đ - 250.000đ / tháng tùy vào nhu cầu sử dụng của bạn. Bạn có thể xem xét và lựa chọn gói dịch vụ Hosting có thông số kỹ thuật và bảng giá Hosting phù hợp cho mình.

Bảng giá Hosting tại AZDIGI

Đây là một trong những đơn vị cho thuê Hosting tốt cũng được nhiều người khác quan tâm và lựa chọn sử dụng. Có thể bạn chưa biết, người đứng đằng sau nhà cung cấp dịch vụ Hosting này là Thạch Pham - cái tên quen thuộc trong làng blogger chuyên chia sẻ về các vấn đề xung quanh WordPress.

 

Do đó, AZDIGI là một đơn vị hoàn hảo, biết cách làm như thế nào để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người sử dụng dịch vụ, đặc biệt là với những ai đang xây dựng, phát triển Website trên nền tảng WordPress.

 

Bảng giá Hosting tại AZDIGI sẽ dao động từ 30.000đ - 200.000đ / tháng, tùy vào nhu cầu sử dụng của bạn. Nhưng đây chỉ là bảng giá Hosting của các gói dịch vụ cho thuê Hosting giá rẻ, nếu bạn có nhu cầu cao hơn và muốn sử dụng các dịch vụ có thông số kỹ thuật cao hơn, AZDIGI vẫn có khả năng đáp ứng bạn.

 

>> Có thể bạn quan tâm: VPS là gì? Năm 2020 là thời điểm VPS thoái vị, Cloud VPS lên ngôi

Bảng giá Hosting tại StableHost

Stable Host là đơn vị cho thuê Hosting nổi tiếng bởi yếu tố bảng giá Hosting rất rẻ, đáp ứng được nhu cầu sử dụng của nhiều người. Đây là nhà cung cấp Hosting đến từ nước ngoài, có cung cấp thời gian Uptime cao và chất lượng cực kỳ tốt.

 

Do có máy chủ đặt tại Singapore nên khi truy cập ở Việt Nam, tốc độ sẽ rất nhanh. Ngoài ra, các gói Shared Host tại nhà cung cấp cho thuê Hosting này đều sử dụng ổ cứng SSD, đồng thời không giới hạn băng thông và dung lượng của người dùng. Bạn sẽ không mất thêm chi phí cho việc tăng băng thông nữa.

 

>> Đọc thêm: VPS free, chỉ nên dùng thử, không nên dùng lâu dài cho công việc kinh doanh

Lời kết

Trên đây là bảng giá Hosting của 4 nhà cung cấp uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Hy vọng qua bài viết này, bạn đã có thể đưa ra lựa chọn phù hợp cho mình trong việc lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ Hosting. 

 

Ngoài ra, nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về dịch vụ Hosting tại Viettel IDC, đừng quên liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ nhanh chóng nhất nhé.

 

Để tìm hiểu thêm về dịch vụ Web Hosting, vui lòng liên hệ đến Viettel IDC:

 

- Hotline: 1800.8088 (miễn phí cước gọi)

- Fanpage: https://www.facebook.com/viettelidc

- Website: https://viettelidc.com.vn

 

Viettel IDC – Nhà cung cấp dẫn đầu về giải pháp Trung tâm dữ liệu và Điện toán đám mây tại Việt Nam

Tin liên quan

16/04/2024

Viettel khai trương trung tâm dữ liệu lớn nhất Việt Nam, triển khai công nghệ xanh, sẵn sàng cho phát triển AI

Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) khai trương Trung tâm dữ liệu Viettel Hoà Lạc với công suất 30MW, lớn nhất tại Việt Nam.

07/04/2024

SQL Injection là gì? Tìm hiểu chi tiết về mối đe dọa tiềm ẩn của mọi website

Việc hiểu biết rõ về SQL Injection là gì cũng như nắm bắt được các biện pháp phòng ngừa, cách thức khắc phục là vô cùng quan trọng để bảo vệ trang web và dữ liệu của bạn khỏi những mối đe dọa này.

15/04/2024

Bật mí 5 giải pháp tăng cường sức mạnh chống Ransomware cho doanh nghiệp

Để bảo vệ dữ liệu và hệ thống an toàn, sẵn sàng trước những sự cố tấn công dữ liệu bất ngờ có thể xảy ra, hãy cùng Viettel IDC điểm qua 5 giải pháp phòng chống Ransomware đáng lưu tâm cho doanh nghiệp với bài viết sau.

01/04/2024

Generative AI: Cách mạng mới của trí tuệ nhân tạo

Trí tuệ nhân tạo (AI) đã trở thành một trong những chủ đề nóng hổi nhất được quan tâm và nghiên cứu hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết về một nhánh con của AI có tên là Generative AI, còn gọi là trí tuệ nhân tạo tạo sinh. Trong bài viết này, Viettel IDC sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về AI tạo sinh, tại sao giải pháp lại quan trọng và những ứng dụng tiềm năng trong thực tế.

03/04/2024

Những ứng dụng tiềm năng của mạng 5G trong tương lai

Với khả năng kết nối hàng tỷ thiết bị, truyền tải lượng dữ liệu khổng lồ, mạng 5G mở ra tiềm năng cho vô số ứng dụng mới và cách mạng nhiều ngành công nghiệp khác nhau.

08/04/2024

Bí quyết phòng chống tấn công Ransomware hiệu quả cho doanh nghiệp

Tấn công Ransomware đang diễn biến nhanh chóng, phức tạp với các phương thức ngày càng tinh vi và mức độ thiệt hại cũng ngày càng lớn. Chính vì thế, doanh nghiệp cần chủ động và thực hiện các biện pháp phòng chống ransomware toàn diện để bảo vệ dữ liệu quan trọng, ngăn chặn gián đoạn hoạt động và duy trì lòng tin của khách hàng.

07/01/2024

XSS là gì? Cách kiểm tra và ngăn chặn các đợt tấn công XSS hiệu quả

XSS là gì? XSS (Cross-site Scripting) là một lỗ hổng bảo mật cho phép kẻ tấn công chèn mã độc hại vào các ứng dụng website.

18/11/2023

Ransomware là gì? Khám phá chi tiết về giải pháp phòng chống mã độc chuyên dụng

Phương pháp ẩn mình của ransomware thường liên quan đến các email độc hại, trang web giả mạo hoặc lợi dụng các lỗ hổng bảo mật. Bất kỳ ai cũng đều có thể trở thành nạn nhân của vấn nạn này. Do đó, việc tăng cường biện pháp an ninh và nâng cao nhận thức về an toàn thông tin sẽ rất quan trọng. Hãy cùng Viettel IDC khám phá thêm thông tin trong bài viết này.

31/03/2024

Dịch vụ sao lưu dữ liệu đám mây của Viettel IDC: Lựa chọn tối ưu cho doanh nghiệp

Mất dữ liệu có thể gây ra những hậu quả nghiêm trọng, bao gồm tổn thất về tài chính, danh tiếng và sự tin tưởng của khách hàng. Để đối phó với những rủi ro này, dịch vụ sao lưu dữ liệu đám mây của Viettel IDC là lựa chọn đáng tin cậy hàng đầu cho mọi doanh nghiệp.

10/11/2023

Tấn công DDoS là gì? Cách phát hiện và ứng phó với cuộc tấn công DDoS

Trong thời đại công nghệ hiện nay, mạng xã hội kỹ thuật số đã mở ra nhiều cơ hội nhưng cũng hình thành những rủi ro, trong đó có thể kể đến tấn công DDoS.

DMCA.com Protection Status
// doi link