Black Friday 2020: Chương trình khuyến mãi Hosting độc quyền tại Viettel IDC

28/11/2020

Với nhiều người, Viettel IDC có lẽ là cái tên không còn mấy xa lạ trong dịch vụ cung cấp không gian lưu trữ Website nữa. Để đáp lại những sự ủng hộ đó, chúng tôi giới thiệu đến tất cả mọi người chương trình khuyến mại Hosting nhân dịp Black Friday 2020 độc quyền tại Viettel IDC. Hi vọng rằng, thông qua chương trình khuyến mại Hosting này, bạn đọc có thể tìm và dễ dàng tiếp cận, trải nghiệm được các dịch vụ lưu trữ mà chúng tôi đang cung cấp. 

Các chương trình khuyến mãi Hosting tại Viettel IDC năm 2020

Các chương trình khuyến mãi Hosting tại Viettel IDC năm 2020

Các gói dịch vụ áp dụng trong chương trình khuyến mãi Hosting tại Viettel IDC

Trong chương trình khuyến mãi Hosting Black Friday 2020 lần này, Viettel IDC áp dụng với hai loại hình dịch vụ chính là Cloud Server và Web Hosting. Cụ thể:

+ Web Hosting: Là dịch vụ lưu trữ cơ bản nhất được cung cấp bởi Viettel IDC. Nếu như bạn là một người mới, thường bạn sẽ được tư vấn nên bắt đầu với loại hình dịch vụ này. Có thể nói, nó khá đơn giản và tiết kiệm chi phí cho những nhu cầu lưu trữ cơ bản nhất. 

+ Cloud Server: Là một dịch vụ cao cấp hơn so với Web Hosting. Tài nguyên bạn sử dụng sẽ được ảo hoá với công nghệ điện toán đám mây. Ngoài việc cải tiến về tốc độ, nó giúp cho dịch vụ lưu trữ bạn sử dụng trở nên an toàn và bảo mật hơn nhiều.

Cả hai loại hình dịch vụ được sử dụng trong chương trình khuyến mãi Hosting lần này đều chung tài nguyên từ các trung tâm dữ liệu đạt chuẩn quốc tế do Viettel IDC cung cấp. Do đó bạn sẽ không cần phải lo lắng về các vấn đề bảo mật hay thời gian uptime cho dịch vụ máy chủ của mình. 

Ở phần tiếp theo, chúng ta sẽ tìm hiểu chi tiết hơn về hai chương trình khuyến mãi Hosting này nhé.

Chương trình khuyến mãi Hosting dành cho dịch vụ Web Hosting

Web Hosting là chương trình khuyến mãi Hosting đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu. Như chúng tôi đã chia sẻ ở bên trên, về cơ bản thì các gói dịch vụ Web Hosting sẽ phù hợp hơn cho các nhu cầu lưu trữ ở mức cơ bản nhất. Do đó, hãy đảm bảo bạn xác định rõ nhu cầu của mình khi lựa chọn chương trình khuyến mãi Hosting này.

Với một mức phí tương trưng, chỉ từ 45,000 VND/tháng là bạn đã có thể sở hữu cho mình một gói dịch vụ Web Hosting cơ bản nhất rồi. Với mức phí này, tài nguyên bạn nhận được sẽ bao gồm: 1,000 MB dung lượng, Không giới hạn băng thông, Không giới hạn subdomain, 1 địa chỉ Email và 1 cơ sở dữ liệu. Ngoài ra, chúng tôi còn nhiều lựa chọn khác trong chương trình khuyến mãi Hosting này với chí phí khoản 300,000 VND/tháng. Độc giả quan tâm đến chương trình khuyến mãi Hosting này có thể tham khảo ở đường link dưới đây.

>> Xem thêm: Chương trình khuyến mãi Hosting cho dịch vụ Web Hosting tại Viettel IDC.

Bảng giá dịch vụ Web Hosting

Bảng giá dịch vụ Web Hosting

Chương trình khuyến mãi Hosting dành cho dịch vụ Cloud Server

So với Web Hosting thì Cloud Server là một dịch vụ có phần cao cấp hơn. Với việc triển khai công nghệ điện toán đám mây, Cloud Server cũng giúp giải quyết được nhiều nhu cầu về lưu trữ ở mức nâng cao dành cho người dùng. Đó là lý do tại sao Viettel IDC đưa Cloud Server trở thành sản phẩm của chương trình khuyến mãi Hosting này.

Ngoài vấn đề công nghệ, tài nguyên mà bạn nhận được cho các gói Cloud Server trong chương trình khuyến mãi Hosting này cũng dồi dào hơn hẳn. Với gói thấp nhất, người dùng sẽ nhận được bao gồm: 1vCPU, 1GB Ram, 20GB HDD, 100Mbps băng thông và Không giới hạn lưu lượng truyền tải. Với cấu hình khủng như vậy, trong chương trình khuyến mãi Hosting, người dùng sẽ chỉ bỏ ra mức phí tương đương 4,000 VND/ngày.

Với việc được sử dụng một hạ tầng chất lượng, đạt chuẩn quốc tế, đây là mức phí hỗ trợ mà chúng tôi muốn dành đến cho độc giả của mình trong chương trình khuyến mãi Hosting lần này. Ngoài ra, trường hợp mọi người cần một nguồn tài nguyên lớn hơn cho nhu cầu của mình, có thể lựa chọn thêm các gói khác tại đường link dưới đây.

>> Xem thêm: Chương trình khuyến mãi Hosting cho dịch vụ Cloud Server tại Viettel IDC.

Bảng giá dịch vụ Cloud Server

Bảng giá dịch vụ Cloud Server

Điều kiện áp dụng cho các chương trình khuyến mãi Hosting

Dưới đây là một số điều kiện áp dụng cho cả hai chương trình khuyến mại kể trên:

+ Áp dụng với tất cả mọi đối tượng khách hàng của Viettel IDC.

+ Áp dụng cho mọi hình thức thanh toán có sẵn và được hỗ trợ bởi Viettel IDC như tiền mặt, chuyển khoản ngân hàng, Visa/MasterCard.

+ Áp dụng trong năm 2020 và sẽ kết thúc khi có thông báo điều chỉnh bởi Viettel IDC.

Kết luận

Cả hai chương trình khuyến mãi Hosting lần này đều hướng đến việc tạo điều kiện để người dùng có cơ hội được tiếp cận những dịch vụ cao cấp với mức giá phải chăng được cung cấp bởi Viettel IDC. Sẽ là không khó để bạn có thể tìm được một nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ tại Việt Nam. Tuy nhiên, với một nhà cung cấp uy tín, hạ tầng dịch vụ đạt chuẩn thì không phải nhà cung cấp nào cũng có thể đáp ứng được.

Để tìm hiểu thêm về các gói dịch vụ Web Hosting, Cloud Server tại Viettel IDC, vui lòng liên hệ đến Viettel IDC:

- Hotline: 1800.8088 (miễn phí cước gọi)

- Fanpage: https://www.facebook.com/viettelidc

- Website: https://viettelidc.com.vn

Viettel IDC – Nhà cung cấp dẫn đầu về giải pháp Trung tâm dữ liệu và Điện toán đám mây tại Việt Nam

Tin liên quan

19/07/2024

Backup và DR: Những biện pháp sao lưu và phục hồi dữ liệu sau thảm họa

Ngày nay, dữ liệu được xem là nguồn tài sản quý giá, các nhà phân tích thị trường như Gartner và IDC đã gọi với một cái tên là "Kỷ nguyên dữ liệu". Tại Việt Nam, trong hành trình chuyển đổi số hiện nay, dữ liệu được coi là một thành phần căn bản, nếu không có dữ liệu thì sẽ không có chuyển đổi số.

16/07/2024

Viettel IDC được vinh danh doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động

Mới đây, Viettel IDC đã được trao danh hiệu "Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động" và là một trong những đơn vị có thành tích xuất sắc trong hoạt động chăm lo đời sống cho CBNV.

01/07/2024

Cùng nhìn lại dấu ấn Hội nghị Data Center & Cloud Infrastructure (DCCI) Summit 2024

Vào ngày 26.06.2024 vừa qua, DCCI Summit được tổ chức tại TP. Hồ Chí Minh với chủ đề "Phát triển tương lai số bền vững" đã diễn ra thành công tốt đẹp.

07/03/2024

Khám phá 3 ứng dụng nổi bật của mô hình trí tuệ nhân tạo tạo sinh

Trí tuệ nhân tạo tạo sinh đang tạo nên những đột phá mới, mở ra cánh cửa cho vô số ứng dụng sáng tạo. Bài viết này sẽ giới thiệu 3 ví dụ điển hình về cách thức các mô hình trí tuệ nhân tạo tạo sinh đang được ứng dụng, giúp bạn hiểu hơn về công nghệ AI này.

07/03/2024

SSL miễn phí và trả phí - Đâu là lựa chọn thông minh?

Với sự xuất hiện của nhiều loại SSL khác nhau, không ít người băn khoăn có nên lựa chọn SSL miễn phí hay không. Trong bài viết này, Viettel IDC sẽ điểm qua các thông tin quan trọng, giúp bạn hiểu rõ lợi ích và hạn chế khi đăng ký SSL miễn phí.

20/05/2024

NPU là gì? Khám phá lợi ích nổi bật của NPU có thể bạn chưa biết

Ứng dụng NPU được xem là công cụ giúp người dùng khai thác sức mạnh của trí tuệ nhân tạo hiệu quả hơn. Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá chi tiết hơn về NPU là gì, bao gồm cách thức hoạt động, lợi ích cũng như tầm quan trọng của chúng trong việc giải quyết các nhiệm vụ AI trong đời sống.

11/04/2024

Cyber attack là gì? Các loại hình tấn công và giải pháp ngăn chặn phổ biến

Cyber attack được xem là vấn đề an ninh mạng mà không một cá nhân, tổ chức nào có thể xem nhẹ. Trong bài viết này, hãy cùng Viettel IDC tìm hiểu tổng quan Cyber Attack là gì cũng như giải pháp phòng chống đáng cân nhắc nhé.

18/04/2024

Hiểu về 3 loại lưu trữ dữ liệu đám mây chính hiện nay

Với khả năng lưu trữ và quản lý dữ liệu một cách dễ dàng và hiệu quả, Cloud Storage - lưu trữ đám mây đang dần trở thành giải pháp linh hoạt và hiệu quả, được nhiều người ưa chuộng. Hãy cùng Viettel IDC khám phá về 3 loại lưu trữ đám mây chính hiện nay với bài viết sau nhé.

16/04/2024

Mức độ nguy hiểm của lỗ hổng Zero Day Attack có thể bạn chưa biết

Một trong những nguy hiểm tiềm ẩn mà người dùng cần đặc biệt lưu ý là lỗ hổng Zero Day Attack. Vậy Zero Day Attack là gì? Mức độ nguy hiểm của chúng có gì đáng lưu tâm? Hãy cùng Viettel IDC tìm hiểu chi tiết hơn qua bài viết sau, giúp bạn nâng cao ý thức phòng tránh khỏi những mối đe dọa tiềm ẩn này nhé.

15/04/2024

Bí quyết tăng tốc website nhanh chóng và dễ dàng

Trong bài viết này, Viettel IDC sẽ hướng dẫn bạn những bí quyết giúp tăng tốc website nhanh chóng và hiệu quả, giúp tối ưu hiệu suất, tốc độ website của mình, hãy cùng điểm qua nhé.

// doi link