Black Friday 2020: Chương trình khuyến mãi Hosting độc quyền tại Viettel IDC

28/11/2020

Với nhiều người, Viettel IDC có lẽ là cái tên không còn mấy xa lạ trong dịch vụ cung cấp không gian lưu trữ Website nữa. Để đáp lại những sự ủng hộ đó, chúng tôi giới thiệu đến tất cả mọi người chương trình khuyến mại Hosting nhân dịp Black Friday 2020 độc quyền tại Viettel IDC. Hi vọng rằng, thông qua chương trình khuyến mại Hosting này, bạn đọc có thể tìm và dễ dàng tiếp cận, trải nghiệm được các dịch vụ lưu trữ mà chúng tôi đang cung cấp. 

Các chương trình khuyến mãi Hosting tại Viettel IDC năm 2020

Các chương trình khuyến mãi Hosting tại Viettel IDC năm 2020

Các gói dịch vụ áp dụng trong chương trình khuyến mãi Hosting tại Viettel IDC

Trong chương trình khuyến mãi Hosting Black Friday 2020 lần này, Viettel IDC áp dụng với hai loại hình dịch vụ chính là Cloud Server và Web Hosting. Cụ thể:

+ Web Hosting: Là dịch vụ lưu trữ cơ bản nhất được cung cấp bởi Viettel IDC. Nếu như bạn là một người mới, thường bạn sẽ được tư vấn nên bắt đầu với loại hình dịch vụ này. Có thể nói, nó khá đơn giản và tiết kiệm chi phí cho những nhu cầu lưu trữ cơ bản nhất. 

+ Cloud Server: Là một dịch vụ cao cấp hơn so với Web Hosting. Tài nguyên bạn sử dụng sẽ được ảo hoá với công nghệ điện toán đám mây. Ngoài việc cải tiến về tốc độ, nó giúp cho dịch vụ lưu trữ bạn sử dụng trở nên an toàn và bảo mật hơn nhiều.

Cả hai loại hình dịch vụ được sử dụng trong chương trình khuyến mãi Hosting lần này đều chung tài nguyên từ các trung tâm dữ liệu đạt chuẩn quốc tế do Viettel IDC cung cấp. Do đó bạn sẽ không cần phải lo lắng về các vấn đề bảo mật hay thời gian uptime cho dịch vụ máy chủ của mình. 

Ở phần tiếp theo, chúng ta sẽ tìm hiểu chi tiết hơn về hai chương trình khuyến mãi Hosting này nhé.

Chương trình khuyến mãi Hosting dành cho dịch vụ Web Hosting

Web Hosting là chương trình khuyến mãi Hosting đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu. Như chúng tôi đã chia sẻ ở bên trên, về cơ bản thì các gói dịch vụ Web Hosting sẽ phù hợp hơn cho các nhu cầu lưu trữ ở mức cơ bản nhất. Do đó, hãy đảm bảo bạn xác định rõ nhu cầu của mình khi lựa chọn chương trình khuyến mãi Hosting này.

Với một mức phí tương trưng, chỉ từ 45,000 VND/tháng là bạn đã có thể sở hữu cho mình một gói dịch vụ Web Hosting cơ bản nhất rồi. Với mức phí này, tài nguyên bạn nhận được sẽ bao gồm: 1,000 MB dung lượng, Không giới hạn băng thông, Không giới hạn subdomain, 1 địa chỉ Email và 1 cơ sở dữ liệu. Ngoài ra, chúng tôi còn nhiều lựa chọn khác trong chương trình khuyến mãi Hosting này với chí phí khoản 300,000 VND/tháng. Độc giả quan tâm đến chương trình khuyến mãi Hosting này có thể tham khảo ở đường link dưới đây.

>> Xem thêm: Chương trình khuyến mãi Hosting cho dịch vụ Web Hosting tại Viettel IDC.

Bảng giá dịch vụ Web Hosting

Bảng giá dịch vụ Web Hosting

Chương trình khuyến mãi Hosting dành cho dịch vụ Cloud Server

So với Web Hosting thì Cloud Server là một dịch vụ có phần cao cấp hơn. Với việc triển khai công nghệ điện toán đám mây, Cloud Server cũng giúp giải quyết được nhiều nhu cầu về lưu trữ ở mức nâng cao dành cho người dùng. Đó là lý do tại sao Viettel IDC đưa Cloud Server trở thành sản phẩm của chương trình khuyến mãi Hosting này.

Ngoài vấn đề công nghệ, tài nguyên mà bạn nhận được cho các gói Cloud Server trong chương trình khuyến mãi Hosting này cũng dồi dào hơn hẳn. Với gói thấp nhất, người dùng sẽ nhận được bao gồm: 1vCPU, 1GB Ram, 20GB HDD, 100Mbps băng thông và Không giới hạn lưu lượng truyền tải. Với cấu hình khủng như vậy, trong chương trình khuyến mãi Hosting, người dùng sẽ chỉ bỏ ra mức phí tương đương 4,000 VND/ngày.

Với việc được sử dụng một hạ tầng chất lượng, đạt chuẩn quốc tế, đây là mức phí hỗ trợ mà chúng tôi muốn dành đến cho độc giả của mình trong chương trình khuyến mãi Hosting lần này. Ngoài ra, trường hợp mọi người cần một nguồn tài nguyên lớn hơn cho nhu cầu của mình, có thể lựa chọn thêm các gói khác tại đường link dưới đây.

>> Xem thêm: Chương trình khuyến mãi Hosting cho dịch vụ Cloud Server tại Viettel IDC.

Bảng giá dịch vụ Cloud Server

Bảng giá dịch vụ Cloud Server

Điều kiện áp dụng cho các chương trình khuyến mãi Hosting

Dưới đây là một số điều kiện áp dụng cho cả hai chương trình khuyến mại kể trên:

+ Áp dụng với tất cả mọi đối tượng khách hàng của Viettel IDC.

+ Áp dụng cho mọi hình thức thanh toán có sẵn và được hỗ trợ bởi Viettel IDC như tiền mặt, chuyển khoản ngân hàng, Visa/MasterCard.

+ Áp dụng trong năm 2020 và sẽ kết thúc khi có thông báo điều chỉnh bởi Viettel IDC.

Kết luận

Cả hai chương trình khuyến mãi Hosting lần này đều hướng đến việc tạo điều kiện để người dùng có cơ hội được tiếp cận những dịch vụ cao cấp với mức giá phải chăng được cung cấp bởi Viettel IDC. Sẽ là không khó để bạn có thể tìm được một nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ tại Việt Nam. Tuy nhiên, với một nhà cung cấp uy tín, hạ tầng dịch vụ đạt chuẩn thì không phải nhà cung cấp nào cũng có thể đáp ứng được.

Để tìm hiểu thêm về các gói dịch vụ Web Hosting, Cloud Server tại Viettel IDC, vui lòng liên hệ đến Viettel IDC:

- Hotline: 1800.8088 (miễn phí cước gọi)

- Fanpage: https://www.facebook.com/viettelidc

- Website: https://viettelidc.com.vn

Viettel IDC – Nhà cung cấp dẫn đầu về giải pháp Trung tâm dữ liệu và Điện toán đám mây tại Việt Nam

Tin liên quan

16/04/2024

Viettel khai trương trung tâm dữ liệu lớn nhất Việt Nam, triển khai công nghệ xanh, sẵn sàng cho phát triển AI

Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) khai trương Trung tâm dữ liệu Viettel Hoà Lạc với công suất 30MW, lớn nhất tại Việt Nam.

07/04/2024

SQL Injection là gì? Tìm hiểu chi tiết về mối đe dọa tiềm ẩn của mọi website

Việc hiểu biết rõ về SQL Injection là gì cũng như nắm bắt được các biện pháp phòng ngừa, cách thức khắc phục là vô cùng quan trọng để bảo vệ trang web và dữ liệu của bạn khỏi những mối đe dọa này.

15/04/2024

Bật mí 5 giải pháp tăng cường sức mạnh chống Ransomware cho doanh nghiệp

Để bảo vệ dữ liệu và hệ thống an toàn, sẵn sàng trước những sự cố tấn công dữ liệu bất ngờ có thể xảy ra, hãy cùng Viettel IDC điểm qua 5 giải pháp phòng chống Ransomware đáng lưu tâm cho doanh nghiệp với bài viết sau.

01/04/2024

Generative AI: Cách mạng mới của trí tuệ nhân tạo

Trí tuệ nhân tạo (AI) đã trở thành một trong những chủ đề nóng hổi nhất được quan tâm và nghiên cứu hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết về một nhánh con của AI có tên là Generative AI, còn gọi là trí tuệ nhân tạo tạo sinh. Trong bài viết này, Viettel IDC sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về AI tạo sinh, tại sao giải pháp lại quan trọng và những ứng dụng tiềm năng trong thực tế.

03/04/2024

Những ứng dụng tiềm năng của mạng 5G trong tương lai

Với khả năng kết nối hàng tỷ thiết bị, truyền tải lượng dữ liệu khổng lồ, mạng 5G mở ra tiềm năng cho vô số ứng dụng mới và cách mạng nhiều ngành công nghiệp khác nhau.

08/04/2024

Bí quyết phòng chống tấn công Ransomware hiệu quả cho doanh nghiệp

Tấn công Ransomware đang diễn biến nhanh chóng, phức tạp với các phương thức ngày càng tinh vi và mức độ thiệt hại cũng ngày càng lớn. Chính vì thế, doanh nghiệp cần chủ động và thực hiện các biện pháp phòng chống ransomware toàn diện để bảo vệ dữ liệu quan trọng, ngăn chặn gián đoạn hoạt động và duy trì lòng tin của khách hàng.

07/01/2024

XSS là gì? Cách kiểm tra và ngăn chặn các đợt tấn công XSS hiệu quả

XSS là gì? XSS (Cross-site Scripting) là một lỗ hổng bảo mật cho phép kẻ tấn công chèn mã độc hại vào các ứng dụng website.

18/11/2023

Ransomware là gì? Khám phá chi tiết về giải pháp phòng chống mã độc chuyên dụng

Phương pháp ẩn mình của ransomware thường liên quan đến các email độc hại, trang web giả mạo hoặc lợi dụng các lỗ hổng bảo mật. Bất kỳ ai cũng đều có thể trở thành nạn nhân của vấn nạn này. Do đó, việc tăng cường biện pháp an ninh và nâng cao nhận thức về an toàn thông tin sẽ rất quan trọng. Hãy cùng Viettel IDC khám phá thêm thông tin trong bài viết này.

31/03/2024

Dịch vụ sao lưu dữ liệu đám mây của Viettel IDC: Lựa chọn tối ưu cho doanh nghiệp

Mất dữ liệu có thể gây ra những hậu quả nghiêm trọng, bao gồm tổn thất về tài chính, danh tiếng và sự tin tưởng của khách hàng. Để đối phó với những rủi ro này, dịch vụ sao lưu dữ liệu đám mây của Viettel IDC là lựa chọn đáng tin cậy hàng đầu cho mọi doanh nghiệp.

10/11/2023

Tấn công DDoS là gì? Cách phát hiện và ứng phó với cuộc tấn công DDoS

Trong thời đại công nghệ hiện nay, mạng xã hội kỹ thuật số đã mở ra nhiều cơ hội nhưng cũng hình thành những rủi ro, trong đó có thể kể đến tấn công DDoS.

DMCA.com Protection Status
// doi link