Cần sử dụng Hosting băng thông lớn? Tìm hiểu ngay tại Viettel IDC!

02/10/2021

Các dịch vụ Hosting băng thông lớn luôn được nhiều nhà thiết kế, xây dựng Web săn đón bởi tốc độ truyền tải dữ liệu nhanh chóng cũng như tính ổn định của chúng. Nhờ vào 2 yếu tố này, người tiêu dùng có thể mang lại trải nghiệm cực kỳ tốt cho các vị khách ghé thăm Website của bạn.
Đến nay, bạn vẫn đang phân vân không biết tìm ở đâu các gói dịch vụ Hosting băng thông lớn, nhưng chi phí lại phù hợp với bản thân? Hãy tham khảo ngay tại Viettel IDC nhé, chỉ với 45.000đ / 1 tháng là bạn đã sở hữu 1 Hosting băng thông lớn trong tầm tay rồi!

 

Cần tìm Hosting băng thông lớn? Tham khảo ngay Viettel IDC

Cần tìm Hosting băng thông lớn? Tham khảo ngay Viettel IDC

Băng thông là gì? Hosting băng thông lớn là gì?

Trước khi tìm hiểu kỹ vào các gói Hosting băng thông lớn tại Viettel IDC, chúng ta hãy cùng điểm lại khái niệm băng thông nhé, bởi vì đây là 1 khái niệm khá dễ gây nhầm lẫn cho nhiều người.

 

Trong lĩnh vực Internet và công nghệ nói chung, băng thông được hiểu theo nghĩa là một lượng dữ liệu tối đa (thường đo bằng bit) được phép truyền qua lại một kết nối, tính trên khoảng thời gian là 1 giây. 

 

>> Có thể bạn sẽ thích: Tầm quan trọng của việc sở hữu một tên miền riêng trong kinh doanh

 

Nhưng, nhiều người sẽ dễ bị nhầm lẫn khái niệm băng thông này với khái niệm Speed. Trên thực tế, đây là 2 khái niệm hoàn toàn khác nhau. Bạn có thể hình dung như thế này cho dễ hiểu, băng thông giống như 1 con đường để lưu thông, có thể cho phép tối đa bao nhiêu xe đi trên đó. Ngược lại, Speed (tốc độ truyền tải) lại giống như tốc độ của xe trên con đường đó. Qua đó, bạn có thể thấy, băng thông lớn sẽ cho phép nhiều người cùng truy cập vào Website trong cùng 1 thời điểm.

 

Nhưng, khái niệm băng thông, nói cách khác là các gói Hosting băng thông lớn trong các lĩnh vực Web Hosting mà các nhà cung cấp thường nói với bạn lại hơi khác đôi chút so với yếu tố bên trên. Trong trường hợp này, băng thông là một lượng dữ liệu tối đa mà Website được truyền qua lại với người dùng, thường được tính theo tháng. Như vậy, các yếu tố băng thông Hosting sẽ không liên quan nhiều tới khả năng cho phép nhiều người truy cập cùng một lúc.

Hosting băng thông lớn bao nhiêu là đủ?

Vậy, các dịch vụ Hosting băng thông lớn đến mức nào là đủ để bạn thiết kế và xây dựng Website? Điều này sẽ hoàn toàn phụ thuộc vào số lượng truy cập vào trang Web của bạn trong 1 tháng. Dưới đây, mình sẽ chỉ cho bạn một ví dụ đơn giản để bạn hiểu hơn về băng thông, và lý do tại sao chúng ta cần dùng Hosting băng thông lớn.

 

Hosting băng thông lớn bao nhiêu là đủ?

Hosting băng thông lớn bao nhiêu là đủ?

 

Giả sử mỗi trang Web của bạn nặng 5MB, và mỗi người thường truy cập trung bình vào 2 trang trên Website. Điều này có nghĩa là 1 người truy cập sẽ làm tiêu tốn 10MB. Nếu trong trường hợp Website của bạn có 1000 người truy cập trong 1 ngày, như vậy, 1 tháng sẽ có 30.000 ngàn người truy cập.

 

Từ đó, ta có cách tính đơn giản: 30.000 x 10MB = 300 GB

 

Đây chỉ là một ví dụ đơn giản nhất về băng thông, giúp bạn hiểu được tầm quan trọng tại sao chúng ta cần dùng đến Hosting băng thông lớn. Nếu bạn có nhiều khách hàng truy cập, cũng như trang Web của bạn cần nhiều video, hình ảnh và có khối lượng nặng, thì việc mua các Hosting băng thông lớn là điều cực kỳ cần thiết.

 

>> Xem thêm: Cùng nhìn lại phiên bản SQL Server 2012 sau 8 năm phát hành

 

Dưới đây, chúng ta hãy cùng tìm hiểu về Hosting băng thông lớn tại Viettel IDC nhé!

Hosting băng thông lớn - không giới hạn GB tại Viettel IDC - Chỉ 45.000đ / 1 tháng

Đến với các gói dịch vụ Hosting băng thông lớn tại Viettel IDC, bạn sẽ nhận được dịch vụ với hạn mức là không giới hạn số GB, cho phép bạn có thể tập trung hoàn toàn vào công việc quan trọng hơn - xây dựng phát triển Website, mà không cần phải lo lắng nhiều đến các yếu tố khác.

 

Ngoài ra, các dịch vụ Hosting tại Viettel IDC có mức giá rất rẻ - chỉ 45.000đ / 1 tháng. Mặc dù được xây dựng trên hệ thống trung tâm dữ liệu đạt chuẩn quốc tế, cùng với các thông số đảm bảo chất lượng cho người dùng, nhưng mức giá Hosting băng thông lớn vẫn phù hợp và là lựa chọn của đại đa số người tiêu dùng hiện nay.

Tổng kết

Hosting băng thông lớn hiện nay đang được người người nhà nhà săn đón vì chúng đóng một vai trò cực kỳ quan trọng trong phát triển Website. Nếu bạn đang phân vân không biết tìm dịch vụ Hosting băng thông lớn tại đâu uy tín, thì Viettel IDC sẽ là một lựa chọn đáng để bạn cân nhắc.

 

Để tìm hiểu thêm về dịch vụ Web Hosting, vui lòng liên hệ đến Viettel IDC:

 

- Hotline: 1800.8088 (miễn phí cước gọi)

- Fanpage: https://www.facebook.com/viettelidc

- Website: https://viettelidc.com.vn

 

Viettel IDC – Nhà cung cấp dẫn đầu về giải pháp Trung tâm dữ liệu và Điện toán đám mây tại Việt Nam

Tin liên quan

27/03/2024

Viettel IDC lựa chọn chiến lược kép “Phát triển công nghệ số gắn liền chuyển đổi xanh bền vững”

Lựa chọn mục tiêu kép phát triển công nghệ số gắn liền chuyển đổi xanh bền vững được xem là chiến lược giúp thay đổi hoàn toàn cách mà doanh nghiệp vận hành trong tương lai.

01/03/2024

Viettel IDC hợp tác cùng Radware mở rộng thị trường giải pháp bảo mật tại Việt Nam

Trong khuôn khổ Triển lãm di động thế giới (Mobile World Congress - MWC) năm 2024 diễn ra tại Barcelona vào cuối tháng 2, Viettel IDC cùng Radware đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược nhằm nghiên cứu, phát triển, đẩy mạnh cung cấp các giải pháp bảo mật trên nền tảng đám mây tại Việt Nam và trong khu vực.

25/01/2024

Deep Web là gì? Có nên truy cập vào Deep Web không?

Trong thời đại CNTT phát triển như hiện nay, Deep Web là gì đang là chủ đề gây tò mò với không ít người dùng. Đây là một phần khác của Internet, không được public rộng rãi và là nơi diễn ra nhiều hoạt động với độ bảo mật thông tin cao.

05/02/2024

Viettel IDC đạt chứng chỉ ANSI/TIA-942-B:2017 Rated 3 Constructed Facilities, trong đó có một hạng mục đạt cấp cao nhất là Rated 4

Viettel IDC là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam có hạng mục đạt Rated-4 (hạng mục Viễn thông) của chứng chỉ ANSI/TIA-942-B:2017 Constructed Facilities.

07/01/2024

XSS là gì? Cách kiểm tra và ngăn chặn các đợt tấn công XSS hiệu quả

XSS là gì? XSS (Cross-site Scripting) là một lỗ hổng bảo mật cho phép kẻ tấn công chèn mã độc hại vào các ứng dụng website.

03/01/2024

DNS là gì? Nguyên tắc và cách cấu hình DNS trong hệ thống

DNS là gì? Nguyên lý hoạt động cũng như chức năng DNS ra sao? Hãy cùng Viettel IDC tìm hiểu thông tin chi tiết trong bài viết bên dưới nhé.

23/09/2023

Dịch vụ Cloud Server - Sự lựa chọn hoàn hảo cho các doanh nghiệp startup

Với dịch vụ Cloud Server, doanh nghiệp có thể giảm chi phí hiệu quả, tận dụng tính linh hoạt để mở rộng tài nguyên khi cần, đồng thời đảm bảo độ bảo mật thông tin tối đa.

01/10/2023

Khám phá tiện ích và sự đa dạng của dịch vụ thuê máy chủ ảo tại Viettel IDC

Dịch vụ thuê máy chủ ảo tại Viettel IDC là giải pháp mang đến môi trường linh hoạt cho doanh nghiệp trong quá trình vận hành. Với nền tảng điện toán đám mây chất lượng, doanh nghiệp có thể dễ dàng tùy chỉnh tài nguyên máy chủ theo nhu cầu thực tế, giúp tối ưu hiệu suất làm việc.

05/10/2023

Cloud Computing và các mô hình dịch vụ phổ biến hiện nay

Điện toán đám mây (Cloud Computing) là mô hình công nghệ thông tin phát triển mạnh mẽ trong thời gian gần đây. Giải pháp này cho phép cá nhân, doanh nghiệp và tổ chức truy cập, sử dụng các tài nguyên máy tính, dịch vụ qua internet thay vì phải xây dựng và duy trì cơ sở hạ tầng riêng.

01/01/2024

Khám phá mô hình bảo mật Zero Trust và mối liên kết cùng trí tuệ nhân tạo AI

Triết lý an ninh mạng Zero Trust đặt ra nguyên tắc không có bất kỳ người dùng nào trong hoặc ngoài hệ thống mạng đủ tin tưởng mà không cần thông qua sự kiểm tra chặt chẽ về danh tính.

DMCA.com Protection Status
// doi link