​Cập nhật 4 đơn vị cho thuê Cloud Server VPS nước ngoài tốt nhất 2020

09/10/2020

Nhu cầu sử dụng dịch vụ cho thuê Cloud Server VPS tăng nhanh trong những năm gần đây nhờ vào những đặc tính tối ưu của chúng. Nhiều những nhà cung ứng mới đã xuất hiện giúp khách hàng có thêm nhiều lựa chọn hơn. Cùng điểm qua 4 đơn vị cho thuê Cloud Server VPS được đánh giá tốt nhất năm 2020 nhé!


4 đơn vị nước ngoài cho thuê Cloud Server VPS nổi bật 2020

4 đơn vị nước ngoài cho thuê Cloud Server VPS nổi bật 2020

 

Sở hữu nhiều đặc điểm và tính năng tối ưu khác nhau thu hút hầu hết người sử dụng, từ người mới bắt đầu đến các nhà phát triển có kinh nghiệm, dịch vụ cho thuê Cloud Server VPS ngày càng được ưa chuộng sử dụng hơn. Trên thực tế, chi tiêu cho ngành dịch vụ lưu trữ đám mây này đã tăng gần gấp 5 lần tỷ lệ chi tiêu cho CNTT khác kể từ năm 2009.

 

Để đáp ứng đủ nhu cầu, trên thị trường hiện cũng có rất nhiều nhà cung ứng dịch vụ lưu trữ đám mây khác nhau. Dù doanh nghiệp bạn chọn nhà cung ứng dịch vụ Cloud Server VPS Việt Nam hay nước ngoài, hãy đảm bảo rằng bạn đã biết rõ ưu-nhược điểm riêng của họ và cảm thấy dịch vụ của họ phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp mình.

 

Hôm nay chúng ta sẽ chỉ tập trung vào danh sách các đơn vị cho thuê Cloud Server VPS nước ngoài được đánh giá tốt nhất năm 2020. Trước khi đi chi tiết vào từng cái tên, hãy điểm qua ưu và nhược điểm của dịch vụ Cloud Server VPS nước ngoài mà người dùng có thể gặp phải.

Ưu và nhược điểm khi sử dụng dịch vụ cho thuê Cloud Server VPS nước ngoài

Ưu điểm:

 

- Trình độ khoa học kỹ thuật của các nhà cung cấp Cloud Server VPS nước ngoài cao hơn bởi họ vốn đã có nền CNTT phát triển từ khá lâu và mạnh mẽ.

 

- Do có nền công nghệ hiện đại cùng trình độ kỹ thuật cao, nên các Cloud Server VPS nước ngoài luôn có độ bảo mật dữ liệu tốt và luôn hạn chế được những rủi ro về an toàn cho khách hàng.

 

- Hạ tầng cơ sở và trang thiết bị của các nhà cung ứng Cloud Server VPS nước ngoài đều rất hiện đại cùng với nhiều hệ thống trang thiết bị tiên tiến.

 

- Dịch vụ đa dạng dành cho nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

 

Xem thêm: Những điều khách hàng nên cân nhắc khi chọn thuê Cloud Server nước ngoài

 

Nhược điểm:

- Khi có cố xảy ra thì các nhà cung cấp Cloud Server VPS nước ngoài sẽ không thể ngay lập tức cử chuyên viên kỹ thuật để giúp đỡ cho khách hàng bởi cách biệt về thời gian và địa lý.

- Hầu hết dịch vụ Cloud Server VPS ở nước ngoài đều có giá thành rất cao.

- Để có thể thuê được Cloud Server VPS của các công ty nước ngoài thì bạn cần phải có một trình độ ngoại ngữ nhất định để có giao tiếp hoặc đọc và làm theo hướng dẫn của họ.

- Do trụ sở và trung tâm dữ liệu của các công ty ở nước ngoài nên tốc độ đường truyền về đến Việt Nam sẽ chậm hơn.

Top 4 đơn vị cho thuê Cloud Server VPS nước ngoài tốt nhất 2020

HostGator - Cloud Server giá rẻ

 

Từng là một trong những nhà vô địch của dịch vụ lưu trữ Web không giới hạn, doanh thu HostGator đã tăng gấp đôi vào năm 2016 khi công bố một nền tảng lưu trữ đám mây đầy tự hào về sức mạnh tính toán.

 

Khi bắt đầu sử dụng, khách hàng sẽ có ít nhất hai lõi CPU và RAM 2GB cùng với bộ nhớ, băng thông, email và miền phụ không giới hạn.

 

HostGator - cung cấp Cloud Server VPS giá rẻ

HostGator - cung cấp Cloud Server VPS giá rẻ

 

Ngoài việc giám sát 24/24, HostGator phân phối ba bản sao dữ liệu của khách hàng trên nền tảng đám mây và còn được nhân đôi trên các thiết bị khác nhau để đảm bảo trang Web của doanh nghiệp luôn sẵn sàng.

A2 Hosting - Lưu trữ Web “Đám mây SSD” giá rẻ

 

Tuy A2 Hosting có dung lượng lưu trữ khả dụng ít hơn một chút so với nhiều đối thủ cạnh tranh, nhưng A2 Hosting Cloud Server VPS đã đã bù đắp cho bằng các ổ SSD công suất cao tải trang nhanh hơn 300% so với ổ truyền thống. Ngoài ra, bằng cách chọn Máy chủ Turbo được nâng cấp của A2 Hosting, khách hàng truy cập vào Web của bạn vẫn có thể thấy tốc độ tải trang nhanh hơn tới 20 lần.

 

A2 Hosting Cloud Server VPS có các ổ SSD công suất vượt trội

A2 Hosting Cloud Server VPS có các ổ SSD công suất vượt trội

 

Không dừng lại đó, A2 Hosting còn cung cấp toàn quyền truy cập root và kiểm soát máy chủ cùng với đảm bảo thời gian hoạt động thông thường đạt 99,9%.

Vultr - Đơn vị cho thuê Cloud Server VPS nổi tiếng

 

Chỉ trong bốn năm, Vultr đã triển khai hơn 20 triệu phiên bản máy chủ đám mây với hơn 16 trung tâm dữ liệu trải rộng toàn cầu. Sứ mệnh của Vultr là trao quyền cho các công ty và doanh nghiệp trên khắp thế giới cách đơn giản hóa cơ sở hạ tầng đám mây với cơ sở khách hàng của họ.

 

VPS Vultr rất nổi tiếng với nhiều khách hàng trên thế giới
VPS Vultr rất nổi tiếng với nhiều khách hàng trên thế giới

 

Hơn nữa, Vultr cho phép khách hàng thanh toán hàng tháng hoặc hàng giờ thay vì hợp đồng dài hạn. Cấu hình máy chủ có thể tùy chỉnh cho phép các doanh nghiệp nhanh chóng khởi chạy, thử nghiệm và mở rộng từng ứng dụng hoặc trang Web cụ thể. Các lõi Intel, nhiều sự lựa chọn hệ điều hành và bảng điều khiển giàu tính năng của Vultr chắc chắn sẽ gây ấn tượng với khách hàng đang tìm kiếm một dịch vụ cho thuê Cloud Server VPS tốc độ nhanh, hiệu quả với giá cả phải chăng.

Xem thêm: VPS Vultr - Những ưu điểm của Vultr so với các VPS nước ngoài khác

DigitalOcean - Nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ đám mây đáng tin cậy

 

Phát triển từ năm 20112, với DigitalOcean, bạn dễ dàng triển khai một máy chủ web nhanh chóng theo cam kết chỉ trong vòng 55 giây.

 

DigitalOcean VPS được nhiều người tin dùng

DigitalOcean VPS được nhiều người tin dùng

 

Các gói DigitalOcean VPS tiêu chuẩn tuy chỉ có 25GB dung lượng lưu trữ SSD khiêm tốn, 1TB truyền dữ liệu và 1GB bộ nhớ, nhưng các cấu hình được tối ưu hóa CPU để mã hóa video, máy học, phân phát quảng cáo và các hoạt động sử dụng nhiều tài nguyên khác mang lại cho khách hàng lượng băng thông và RAM gấp bốn lần.

Nên sử dụng dịch vụ cho thuê Cloud Server VPS Việt Nam nào?

 

Hiện nay, Viettel IDC đang là một trong những đơn vị số 1 tại Việt Nam chuyên cung cấp các dịch vụ điện toán đám mây như Cloud Server VPS, Cloud Hosting,...với chất lượng tốt không hề thua kém gì so với các dịch vụ nước ngoài.

 

Dịch vụ cho thuê Cloud Server VPS của Viettel IDC được phát triển trên nền tảng hạ tầng mạnh mẽ với phần mềm ảo hóa hàng đầu thế giới VMWare giúp bạn xây dựng các ứng dụng CNTT và đạt được kết quả nhanh hơn với độ trễ thấp. Tất cả máy chủ ảo cấp phát từ Viettel IDC đều được chuẩn An toàn thông tin ISO 27017:2015 bảo vệ dữ liệu và ứng dụng của bạn khỏi các cuộc tấn công DDoS và Trojan.

Xem thêm: Hiểu và lựa chọn đúng hơn với bảng giá VPS Cloud Server tại Viettel IDC


Để tìm hiểu thêm về dịch vụ Cloud Server giá rẻ, vui lòng liên hệ đến Viettel IDC để được tư vấn:

 

- Hotline: 1800.8088 (miễn phí cước gọi)

- Fanpage: https://www.facebook.com/viettelidc

- Website: https://viettelidc.com.vn

Viettel IDC – Nhà cung cấp dẫn đầu về giải pháp Trung tâm dữ liệu và Điện toán đám mây tại Việt Nam

Tin liên quan

16/04/2024

Viettel khai trương trung tâm dữ liệu lớn nhất Việt Nam, triển khai công nghệ xanh, sẵn sàng cho phát triển AI

Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) khai trương Trung tâm dữ liệu Viettel Hoà Lạc với công suất 30MW, lớn nhất tại Việt Nam.

07/04/2024

SQL Injection là gì? Tìm hiểu chi tiết về mối đe dọa tiềm ẩn của mọi website

Việc hiểu biết rõ về SQL Injection là gì cũng như nắm bắt được các biện pháp phòng ngừa, cách thức khắc phục là vô cùng quan trọng để bảo vệ trang web và dữ liệu của bạn khỏi những mối đe dọa này.

15/04/2024

Bật mí 5 giải pháp tăng cường sức mạnh chống Ransomware cho doanh nghiệp

Để bảo vệ dữ liệu và hệ thống an toàn, sẵn sàng trước những sự cố tấn công dữ liệu bất ngờ có thể xảy ra, hãy cùng Viettel IDC điểm qua 5 giải pháp phòng chống Ransomware đáng lưu tâm cho doanh nghiệp với bài viết sau.

01/04/2024

Generative AI: Cách mạng mới của trí tuệ nhân tạo

Trí tuệ nhân tạo (AI) đã trở thành một trong những chủ đề nóng hổi nhất được quan tâm và nghiên cứu hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết về một nhánh con của AI có tên là Generative AI, còn gọi là trí tuệ nhân tạo tạo sinh. Trong bài viết này, Viettel IDC sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về AI tạo sinh, tại sao giải pháp lại quan trọng và những ứng dụng tiềm năng trong thực tế.

03/04/2024

Những ứng dụng tiềm năng của mạng 5G trong tương lai

Với khả năng kết nối hàng tỷ thiết bị, truyền tải lượng dữ liệu khổng lồ, mạng 5G mở ra tiềm năng cho vô số ứng dụng mới và cách mạng nhiều ngành công nghiệp khác nhau.

08/04/2024

Bí quyết phòng chống tấn công Ransomware hiệu quả cho doanh nghiệp

Tấn công Ransomware đang diễn biến nhanh chóng, phức tạp với các phương thức ngày càng tinh vi và mức độ thiệt hại cũng ngày càng lớn. Chính vì thế, doanh nghiệp cần chủ động và thực hiện các biện pháp phòng chống ransomware toàn diện để bảo vệ dữ liệu quan trọng, ngăn chặn gián đoạn hoạt động và duy trì lòng tin của khách hàng.

07/01/2024

XSS là gì? Cách kiểm tra và ngăn chặn các đợt tấn công XSS hiệu quả

XSS là gì? XSS (Cross-site Scripting) là một lỗ hổng bảo mật cho phép kẻ tấn công chèn mã độc hại vào các ứng dụng website.

18/11/2023

Ransomware là gì? Khám phá chi tiết về giải pháp phòng chống mã độc chuyên dụng

Phương pháp ẩn mình của ransomware thường liên quan đến các email độc hại, trang web giả mạo hoặc lợi dụng các lỗ hổng bảo mật. Bất kỳ ai cũng đều có thể trở thành nạn nhân của vấn nạn này. Do đó, việc tăng cường biện pháp an ninh và nâng cao nhận thức về an toàn thông tin sẽ rất quan trọng. Hãy cùng Viettel IDC khám phá thêm thông tin trong bài viết này.

31/03/2024

Dịch vụ sao lưu dữ liệu đám mây của Viettel IDC: Lựa chọn tối ưu cho doanh nghiệp

Mất dữ liệu có thể gây ra những hậu quả nghiêm trọng, bao gồm tổn thất về tài chính, danh tiếng và sự tin tưởng của khách hàng. Để đối phó với những rủi ro này, dịch vụ sao lưu dữ liệu đám mây của Viettel IDC là lựa chọn đáng tin cậy hàng đầu cho mọi doanh nghiệp.

10/11/2023

Tấn công DDoS là gì? Cách phát hiện và ứng phó với cuộc tấn công DDoS

Trong thời đại công nghệ hiện nay, mạng xã hội kỹ thuật số đã mở ra nhiều cơ hội nhưng cũng hình thành những rủi ro, trong đó có thể kể đến tấn công DDoS.

DMCA.com Protection Status
// doi link