Giúp bạn hiểu và lựa chọn đúng hơn với bảng giá VPS Cloud Server tại Viettel IDC

02/10/2020

Bảng giá VPS Cloud Server tại Viettel IDC hướng tới các dịch vụ máy chủ ảo do chính Viettel IDC cung cấp. Khác với nhiều dịch vụ VPS thông thường, dịch vụ này được phát triển trên nền tảng hạ tầng mạnh mẽ với phần mềm ảo hóa hàng đầu thế giới. Để tránh nhẫm lẫn với các dịch vụ VPS thông thường khác, bài viết này chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn bảng giá VPS Cloud Server sẽ phù hợp trong những trường hợp nào nhé.

Trước khi bắt đầu, bạn có thể xem qua bảng giá VPS Cloud Server tại Viettel IDC tại đây: Bảng giá VPS Cloud Server.

 Bạn đã hiểu đúng về bảng giá VPS Cloud Server tại Viettel IDC?

Bạn đã hiểu đúng về bảng giá VPS Cloud Server tại Viettel IDC?

Bảng giá VPS Cloud Server tại Viettel IDC không dành cho người tìm kiếm VPS giá rẻ

Mặc dù gói dịch vụ thấp nhất trong bảng giá VPS Cloud Server tại Viettel IDC có mức giá 150.000 VND/tháng. Tuy nhiên, nếu so với mặt bằng chung thì đây không phải là mức giá mà bạn thường thấy ở một VPS giá rẻ. 

Đơn giản bởi vì bản thân chúng tôi cũng không hướng đến cung cấp các dịch vụ này. Thay vào đó, bảng giá VPS Cloud Server mà Viettel IDC đưa ra đều dựa trên những nghiên cứu từ phần lớn khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ của Viettel IDC. 

Xem qua bảng giá VPS Cloud Server bạn sẽ thấy, với mức phí như vậy bạn sẽ nhận được một máy chủ ảo với cấu phù hợp được triển khai với công nghệ điện toán đám mây. Những thứ này bạn sẽ không tìm được ở một VPS thông thường. Hơn nữa, từ năm 2019, Viettel IDC đã chính thức thay thế VPS thường bằng Cloud VPS nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu của người dùng. Do đó, nếu bạn đang tìm kiếm những dịch vụ VPS giá rẻ thì bảng giá VPS Cloud Server tại Viettel IDC sẽ không phù hợp với bạn.

>> Xem thêm: Chống chỉ định sử dụng các host miễn phí trong một số trường hợp sau đây.

Bảng giá VPS Cloud Server tại Viettel IDC hướng đến những nhu cầu tầm trung trở lên

Điều tiếp theo chúng tôi muốn lưu ý với bạn là bảng giá VPS Cloud Server này chỉ phù hợp với những khách hàng tầm trung. Nghĩa là nó sẽ phù hợp hơn nếu như hệ thống website của bạn đã có sẵn một lượng truy cập ổn định. Nó hoàn toàn không phù hợp với  mục đích nghiên cứu hoặc học hỏi.

Bạn sẽ thấy, chúng tôi đã đưa ra hai sự lựa chọn trong bảng giá VPS Cloud Server này:

+ Một là bạn có thể lựa chọn các gói có sẵn dựa trên gợi ý của chúng tôi. Các gói này được Viettel IDC xây dựng dựa trên nhu cầu thực tế đã khảo sát của hơn 15,000 khách hàng của chúng tôi từ trước đến nay.

+ Hai là nếu như nhu cầu của bạn lớn hơn và nằm ngoài các gói có sẵn này, trong bảng giá VPS Cloud Server này có một phần cấu hình tuỳ chỉnh. Dựa vào nhu cầu của mình bạn có thể tự xây dựng cho mình một cấu hình riêng và không cần tuân theo gợi ý của chúng tôi. Chi phí sẽ được tính toán dựa trên phần tài nguyên mà bạn mong muốn nhận được.

Bảng giá VPS Cloud Server bao gồm giai đoạn dùng thử, nhưng có giới hạn

Viettel IDC hỗ trợ khách hàng có thể dùng thử và trải nghiệm các dịch vụ về Cloud Server nói riêng. Điều này phần nào giúp khách “mục sở thị” hơn về chất lượng dịch vụ được cung cấp bởi Viettel IDC. Dịch vụ đăng ký dùng thử này hiện có sẵn ở tất cả các gói bên trong bảng giá VPS Cloud Server. 

Bạn có thể đăng ký dùng thử tại đây: Đăng ký dùng thử Cloud Server. Bạn lựa chọn một gói phù hợp với nhu cầu của mình trong bảng giá VPS Cloud Server sau đó đăng ký để dùng thử. Hoặc bạn có thể liên hệ trực tiếp với Viettel IDC theo thông tin cuối bài viết này để được hướng dẫn chi tiết hơn.

Khác với các nhà cung cấp khác, tất cả các chương trình dùng thử tại bảng giá VPS Cloud Server của Viettel IDC đều có thời hạn. Chúng tôi không hướng đến việc xây dựng các gói VPS miễn phí trọn đời như một số nhà cung cấp khác. Do đó, nếu bạn cũng đang tìm kiếm nhưng gói VPS miễn phí trọn đời thì đây cũng không phải là một sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.

Viettel IDC hỗ trợ dùng thử tất cả các gói trong bảng giá VPS Cloud Server

Viettel IDC hỗ trợ dùng thử tất cả các gói trong bảng giá VPS Cloud Server

Nhu cầu của bạn có phù hợp với các gói trong bảng giá VPS Cloud Server?

Đọc đến đây, nếu như bạn thấy những tiêu chí ở trên đều đáp ứng những nhu cầu của bạn thì dịch vụ Cloud Server dường như là một sự lựa chọn hoàn hảo. Hãy cho Viettel IDC biết được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ xây dựng một bảng giá VPS Cloud Server dành riêng và phù hợp với nhu cầu đó.

Đối với đa phần mọi người, việc lựa chọn một nhà cung cấp các dịch vụ về VPS, Cloud Server là một điều quan trọng. Đơn giản vì nó là nơi họ gửi gắm những dữ liệu quý giá phục vụ cho việc kinh doanh. Hi vọng rằng, với những thông tin vừa rồi, chúng tôi đã giúp bạn giải đáp hết những thắc mắc liên quan đến bảng giá VPS Cloud Server tại Viettel IDC. Và đừng quên liên hệ với chúng tôi nếu như bạn cần hỗ trợ nhé.

Để tìm hiểu thêm về các dịch vụ Cloud Server, hay các dịch vụ Cloud khác vui lòng liên hệ đến Viettel IDC:

- Hotline: 1800.8088 (miễn phí cước gọi)

- Fanpage: https://www.facebook.com/viettelidc

- Website: https://viettelidc.com.vn

Viettel IDC – Nhà cung cấp dẫn đầu về giải pháp Trung tâm dữ liệu và Điện toán đám mây tại Việt Nam

Tin liên quan

16/04/2024

Viettel khai trương trung tâm dữ liệu lớn nhất Việt Nam, triển khai công nghệ xanh, sẵn sàng cho phát triển AI

Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) khai trương Trung tâm dữ liệu Viettel Hoà Lạc với công suất 30MW, lớn nhất tại Việt Nam.

07/04/2024

SQL Injection là gì? Tìm hiểu chi tiết về mối đe dọa tiềm ẩn của mọi website

Việc hiểu biết rõ về SQL Injection là gì cũng như nắm bắt được các biện pháp phòng ngừa, cách thức khắc phục là vô cùng quan trọng để bảo vệ trang web và dữ liệu của bạn khỏi những mối đe dọa này.

15/04/2024

Bật mí 5 giải pháp tăng cường sức mạnh chống Ransomware cho doanh nghiệp

Để bảo vệ dữ liệu và hệ thống an toàn, sẵn sàng trước những sự cố tấn công dữ liệu bất ngờ có thể xảy ra, hãy cùng Viettel IDC điểm qua 5 giải pháp phòng chống Ransomware đáng lưu tâm cho doanh nghiệp với bài viết sau.

01/04/2024

Generative AI: Cách mạng mới của trí tuệ nhân tạo

Trí tuệ nhân tạo (AI) đã trở thành một trong những chủ đề nóng hổi nhất được quan tâm và nghiên cứu hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết về một nhánh con của AI có tên là Generative AI, còn gọi là trí tuệ nhân tạo tạo sinh. Trong bài viết này, Viettel IDC sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về AI tạo sinh, tại sao giải pháp lại quan trọng và những ứng dụng tiềm năng trong thực tế.

03/04/2024

Những ứng dụng tiềm năng của mạng 5G trong tương lai

Với khả năng kết nối hàng tỷ thiết bị, truyền tải lượng dữ liệu khổng lồ, mạng 5G mở ra tiềm năng cho vô số ứng dụng mới và cách mạng nhiều ngành công nghiệp khác nhau.

08/04/2024

Bí quyết phòng chống tấn công Ransomware hiệu quả cho doanh nghiệp

Tấn công Ransomware đang diễn biến nhanh chóng, phức tạp với các phương thức ngày càng tinh vi và mức độ thiệt hại cũng ngày càng lớn. Chính vì thế, doanh nghiệp cần chủ động và thực hiện các biện pháp phòng chống ransomware toàn diện để bảo vệ dữ liệu quan trọng, ngăn chặn gián đoạn hoạt động và duy trì lòng tin của khách hàng.

07/01/2024

XSS là gì? Cách kiểm tra và ngăn chặn các đợt tấn công XSS hiệu quả

XSS là gì? XSS (Cross-site Scripting) là một lỗ hổng bảo mật cho phép kẻ tấn công chèn mã độc hại vào các ứng dụng website.

18/11/2023

Ransomware là gì? Khám phá chi tiết về giải pháp phòng chống mã độc chuyên dụng

Phương pháp ẩn mình của ransomware thường liên quan đến các email độc hại, trang web giả mạo hoặc lợi dụng các lỗ hổng bảo mật. Bất kỳ ai cũng đều có thể trở thành nạn nhân của vấn nạn này. Do đó, việc tăng cường biện pháp an ninh và nâng cao nhận thức về an toàn thông tin sẽ rất quan trọng. Hãy cùng Viettel IDC khám phá thêm thông tin trong bài viết này.

31/03/2024

Dịch vụ sao lưu dữ liệu đám mây của Viettel IDC: Lựa chọn tối ưu cho doanh nghiệp

Mất dữ liệu có thể gây ra những hậu quả nghiêm trọng, bao gồm tổn thất về tài chính, danh tiếng và sự tin tưởng của khách hàng. Để đối phó với những rủi ro này, dịch vụ sao lưu dữ liệu đám mây của Viettel IDC là lựa chọn đáng tin cậy hàng đầu cho mọi doanh nghiệp.

10/11/2023

Tấn công DDoS là gì? Cách phát hiện và ứng phó với cuộc tấn công DDoS

Trong thời đại công nghệ hiện nay, mạng xã hội kỹ thuật số đã mở ra nhiều cơ hội nhưng cũng hình thành những rủi ro, trong đó có thể kể đến tấn công DDoS.

DMCA.com Protection Status
// doi link