Chọn một nhà cung cấp Cloud Server Việt Nam cần chú ý những gì?

13/04/2021

Bài viết sẽ đưa ra một số luận điểm để người dùng có thể dùng làm căn cứ khi tìm kiếm cho mình một nhà cung cấp Cloud Server Việt Nam uy tín và đáp ứng được nhu cầu sử dụng của mình. Nếu bạn cũng đang tìm cho mình một nhà cung cấp như vậy thì đừng bỏ qua bài viết này nhé.

4 điều cần chú ý khi thuê Cloud Server Việt Nam

4 điều cần chú ý khi thuê Cloud Server Việt Nam

Một số tiêu chí khi lựa chọn một nhà cung cấp Cloud Server Việt Nam

Những tiêu chi dưới đây được sắp xếp theo mức độ ưu tiên khác nhau khi lựa chọn một nhà cung cấp Cloud Server Việt Nam bất kỳ. Tùy vào từng ngữ cảnh bạn có thể tùy biến dựa trên mức độ ưu tiên của riêng mình. Cụ thể là gì, chúng ta hãy cùng xem nhé.

Uy tín và tên tuổi

Đối với chúng tôi, vấn đề uy tín và tên tuổi là tiêu chí đầu tiên cần phải nhắc đến khi lựa chọn một nhà cung cấp Cloud Server Việt Nam. Bởi lẽ, thuê một gói dịch vụ Cloud Server Việt Nam là việc bạn gửi gắm dữ liệu kinh doanh của mình cho người khác. Vậy nên, một nhà cung cấp lớn, có tên tuổi sẽ giúp gia tăng mức độ an tâm đối với tất cả người dùng.

Những nhà cung cấp Cloud Server Việt Nam lớn và uy tín thường có một hệ thống trung tâm dữ liệu đạt chuẩn đi kèm với đội ngũ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp và chu đáo. Bạn sẽ được hỗ trợ bất cứ khi nào bạn gặp vấn đề. Thậm chí, bạn có thể quản lý và vận hành một cách dễ dàng mà không cần quá hiểu biết về công nghệ. Tại các công ty nhỏ, dựa theo quy mô bạn sẽ bị cắt bớt những đặc quyền này cho mục đích tối ưu chi phí bỏ ra.

Các nhà cung cấp Cloud Server Việt Nam tên tuổi này xây dựng được uy tín theo thời gian qua chất lượng và danh sách các khách hàng đã và đang sử dụng sản phẩm của họ. Như Viettel IDC là một ví dụ điển hình cho trường hợp này. Với hơn 10 năm trụ vững trong lĩnh vực này, hiện tại Viettel IDC đã và đang phục vụ với hơn 15.000 khách hàng lớn nhỏ khác nhau. Trong đó có nhiều công ty, tổng công ty hay các Bộ, Ban, Ngành tại Việt Nam.

>> Xem thêm: Viettel IDC chính thức thay thế VPS thường bằng Cloud VPS.

Tốc độ, hiệu suất của Cloud Server

Khi sử dụng Cloud Server Việt Nam từ bất kỳ nhà cung cấp nào, yếu tố thứ hai bên nên chú ý là vấn đề hiệu suất. Website của bạn sẽ chẳng thể làm được gì nếu như nó luôn trong trạng thái ì ạch khi vận hành. Vậy nên, hãy chọn nhà cung cấp Cloud Server Việt Nam nào có thể giúp bạn giải quyết vấn đề này.

Thông thường, bạn sẽ nghĩ để giúp Website vận hành trơn chu hơn, cách duy nhất là lựa chọn những gói Cloud Server Việt Nam có dung lượng cao với chi phí lớn. Điều này không phải lúc nào cũng hoàn toàn đúng. Sẽ tốt hơn nếu bạn lựa chọn những gói Cloud Server Việt Nam phù hợp với nhu cầu của mình và có khả năng mở rộng khi cần thiết.

Với các nhà cung cấp Cloud Server Việt Nam lớn và uy tín, bạn hoàn toàn có thể nhờ sự trợ giúp từ đội ngũ tư vấn để giải quyết vấn đề này. Họ sẽ giúp bạn tìm kiếm ra gói dịch vụ phù hợp với nhu cầu và tối ưu nhất về vấn đề chi phí. Nếu bạn cũng đang gặp khó khăn trong sự lựa chọn này, hãy thử liên hệ với Viettel IDC theo thông tin phía dưới bài viết này. Chúng tôi sẽ giúp bạn tìm ra giải pháp phù hợp nhất cho công việc kinh doanh của mình nhé.

Bảo mật

Cam kết về bảo mật dữ liệu trong các gói Cloud Server Việt Nam rất quan trọng đối với mọi khách hàng mà chúng tôi nghĩ bạn cũng không nên bỏ qua. Với tình hình ngày càng gia tăng các cuộc tấn công mạng như hiện nay, một sự lựa chọn sai lầm có thể khiến bạn phải trả giá bằng chính lượng dữ liệu quý giá của mình.

Bản thân các nhà cung cấp lớn và uy tín như Viettel IDC đều có các điều khoản cam kết với khách hàng về về không truy cập trái phép vào gói Cloud Server Việt Nam khách hàng sử dụng khi chưa được phép. Ngoài ra, họ sẽ có những biện pháp bảo vệ nhiều tầng (multi layer security) để đảm báo sự an toàn gần như tuyệt đối cho dữ liệu của khách hàng. Vậy nên đây cũng chính là lý do tại sao chúng tôi đưa yếu tố uy tín và tên tuổi của nhà cung cấp Cloud Server Việt Nam lên là tiêu chí hàng đầu mà bạn nên chú ý.

>> Xem thêm: Cloud Server miễn phí của Viettel IDC: Chớ dại bỏ qua.

Giá cả

Nếu như tất cả các yếu tố trên đều được đáp ứng thì cuối cùng chúng ta nên xét đến vấn đề giá cả. Chi phí của các gói Cloud Server Việt Nam lúc này sẽ quyết định người dùng sẽ lựa chọn nhà cung cấp Cloud Server Việt Nam nào để gắn bó lâu dài.

Bảng giá gói dịch vụ Cloud Server Việt Nam tại Viettel IDC

Bảng giá gói dịch vụ Cloud Server Việt Nam tại Viettel IDC

Tuy nhiên, có một lưu ý là thông thường chi phí dịch vụ của các gói Cloud Server Việt Nam từ các nhà cung cấp lớn và uy tín có phần nào nhỉnh hơn so với các nhà cung cấp nhỏ lẻ khác. Điều này một phần liên quan đến việc chi phí vận hành cho bộ máy hỗ trợ mà họ đang duy trì. Vậy nên, chi phí rẻ rất có thể đồng nghĩa với việc gói dịch vụ Cloud Server Việt Nam hoặc là đã bị cắt bỏ đi một vài tiêu chí nào đó. Vậy nên, tùy vào ngân sách của mình để bạn có thể đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất.

Lời kết

Không khó để bạn có thể tìm kiếm được một nhà cung cấp Cloud Server Việt Nam. Nhưng sẽ là thử thách để bạn có thể tìm kiếm được một nhà cung cấp mà bạn ứng ý và trợ lực cho công việc kinh doanh của bạn.

Hi vọng với một vài gợi ý mà Viettel IDC vừa nêu ra ở trên đây, bạn đã có thêm ý tưởng cho vấn đề này. Hãy chia sẻ bài viết này nếu như bạn thấy nó hữu ích. Và đừng quên liên hệ với Viettel IDC để trải nghiệm dịch vụ Cloud Server Việt Nam từ một nhà cung cấp lớn và uy tín nhé.

Để tìm hiểu thêm và đăng ký dùng thử dịch vụ lưu trữ Cloud Server Việt Nam tại Viettel IDC, vui lòng liên hệ đến Viettel IDC:

- Hotline: 1800.8088 (miễn phí cước gọi)

- Fanpage: https://www.facebook.com/viettelidc

- Website: https://viettelidc.com.vn

Viettel IDC – Nhà cung cấp dẫn đầu về giải pháp Trung tâm dữ liệu và Điện toán đám mây tại Việt Nam 

 

Tin liên quan

16/04/2024

Viettel khai trương trung tâm dữ liệu lớn nhất Việt Nam, triển khai công nghệ xanh, sẵn sàng cho phát triển AI

Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) khai trương Trung tâm dữ liệu Viettel Hoà Lạc với công suất 30MW, lớn nhất tại Việt Nam.

07/04/2024

SQL Injection là gì? Tìm hiểu chi tiết về mối đe dọa tiềm ẩn của mọi website

Việc hiểu biết rõ về SQL Injection là gì cũng như nắm bắt được các biện pháp phòng ngừa, cách thức khắc phục là vô cùng quan trọng để bảo vệ trang web và dữ liệu của bạn khỏi những mối đe dọa này.

15/04/2024

Bật mí 5 giải pháp tăng cường sức mạnh chống Ransomware cho doanh nghiệp

Để bảo vệ dữ liệu và hệ thống an toàn, sẵn sàng trước những sự cố tấn công dữ liệu bất ngờ có thể xảy ra, hãy cùng Viettel IDC điểm qua 5 giải pháp phòng chống Ransomware đáng lưu tâm cho doanh nghiệp với bài viết sau.

01/04/2024

Generative AI: Cách mạng mới của trí tuệ nhân tạo

Trí tuệ nhân tạo (AI) đã trở thành một trong những chủ đề nóng hổi nhất được quan tâm và nghiên cứu hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết về một nhánh con của AI có tên là Generative AI, còn gọi là trí tuệ nhân tạo tạo sinh. Trong bài viết này, Viettel IDC sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về AI tạo sinh, tại sao giải pháp lại quan trọng và những ứng dụng tiềm năng trong thực tế.

03/04/2024

Những ứng dụng tiềm năng của mạng 5G trong tương lai

Với khả năng kết nối hàng tỷ thiết bị, truyền tải lượng dữ liệu khổng lồ, mạng 5G mở ra tiềm năng cho vô số ứng dụng mới và cách mạng nhiều ngành công nghiệp khác nhau.

08/04/2024

Bí quyết phòng chống tấn công Ransomware hiệu quả cho doanh nghiệp

Tấn công Ransomware đang diễn biến nhanh chóng, phức tạp với các phương thức ngày càng tinh vi và mức độ thiệt hại cũng ngày càng lớn. Chính vì thế, doanh nghiệp cần chủ động và thực hiện các biện pháp phòng chống ransomware toàn diện để bảo vệ dữ liệu quan trọng, ngăn chặn gián đoạn hoạt động và duy trì lòng tin của khách hàng.

07/01/2024

XSS là gì? Cách kiểm tra và ngăn chặn các đợt tấn công XSS hiệu quả

XSS là gì? XSS (Cross-site Scripting) là một lỗ hổng bảo mật cho phép kẻ tấn công chèn mã độc hại vào các ứng dụng website.

18/11/2023

Ransomware là gì? Khám phá chi tiết về giải pháp phòng chống mã độc chuyên dụng

Phương pháp ẩn mình của ransomware thường liên quan đến các email độc hại, trang web giả mạo hoặc lợi dụng các lỗ hổng bảo mật. Bất kỳ ai cũng đều có thể trở thành nạn nhân của vấn nạn này. Do đó, việc tăng cường biện pháp an ninh và nâng cao nhận thức về an toàn thông tin sẽ rất quan trọng. Hãy cùng Viettel IDC khám phá thêm thông tin trong bài viết này.

31/03/2024

Dịch vụ sao lưu dữ liệu đám mây của Viettel IDC: Lựa chọn tối ưu cho doanh nghiệp

Mất dữ liệu có thể gây ra những hậu quả nghiêm trọng, bao gồm tổn thất về tài chính, danh tiếng và sự tin tưởng của khách hàng. Để đối phó với những rủi ro này, dịch vụ sao lưu dữ liệu đám mây của Viettel IDC là lựa chọn đáng tin cậy hàng đầu cho mọi doanh nghiệp.

10/11/2023

Tấn công DDoS là gì? Cách phát hiện và ứng phó với cuộc tấn công DDoS

Trong thời đại công nghệ hiện nay, mạng xã hội kỹ thuật số đã mở ra nhiều cơ hội nhưng cũng hình thành những rủi ro, trong đó có thể kể đến tấn công DDoS.

DMCA.com Protection Status
// doi link