Cloud Server cam kết IOPS là gì? Viettel IDC - đơn vị cung cấp Cloud Server cam kết IOPS tại Việt Nam

13/09/2021

Khi tìm hiểu về dịch vụ Cloud Server, bạn đã nghe tới Cloud Server cam kết IOPS. Nhưng, bạn chưa biết nó là gì, và tại sao lại có thuật ngữ này? Và với những người hiểu về nó, thì bạn lại đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm nhà cung cấp Cloud Server cam kết IOPS? Bài viết này sẽ giúp bạn! Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về Cloud Server cam kết IOPS cũng như tiêu chí đánh giá phổ biến này nhé!

 

Tìm hiểu về Cloud Server cam kết IOPS tại Viettel IDC

Tìm hiểu về Cloud Server cam kết IOPS tại Viettel IDC

Mối quan hệ giữa dịch vụ Cloud Server và IOPS

Dịch vụ Cloud Server hay còn được gọi là Cloud VPS - Một dịch vụ có chức năng lưu trữ Website, xây dựng các máy chủ Mail hoặc chứa những nguồn tài nguyên, ứng dụng công nghệ thông tin cần thiết cho doanh nghiệp thời đại 4.0.

 

Như bạn đã biết, Cloud Server là một dịch vụ cực kỳ phổ biến từ trước đến nay, nhờ vào khả năng truyền tải dữ liệu với tốc độ cực kỳ nhanh chóng và hiện đại. Ngoài ra, khi sử dụng dịch vụ Cloud Server, bạn còn có thể nhận được mức băng thông rộng không giới hạn, cùng với khả năng bảo mật cực kỳ cao.

 

>> Xem thêm: Mách bạn một số mẹo để lựa cho mình một VPS giá tốt cho việc kinh doanh

 

Vậy, còn Cloud Server cam kết IOPS là gì? Tại sao lại có sự xuất hiện của thuật ngữ này? 

Cloud Server cam kết IOPS là gì?

Dành cho những ai chưa biết, IOPS là lối viết tắt của Input/ Output Per Second. Bạn có thể hiểu đơn giản rằng IOPS là chỉ số đại diện cho thao tác đọc ghi trong một giây của một ổ cứng nhất định. Trong Cloud Server, IOPS còn được sử dụng như một tiêu chuẩn, một thước đo dùng để đánh giá tốc độ xử lý chung của dịch vụ.

 

Bạn có thể dựa trên các chỉ số khác nhau của IOPS để đánh giá mức độ hiệu quả của từng loại dịch vụ Cloud Server cam kết IOPS.

 

Cloud Server cam kết IOPS là gì?

Cloud Server cam kết IOPS là gì?

 

Một ví dụ đơn giản, với các Cloud Server cam kết IOPS có chỉ số 4k được 50,000 IOPS, điều này đồng nghĩa là tốc độ đọc / ghi của dịch vụ này là:

 

50,000đ*4k = 200,000K/s

 

Tốc độ 200,000K/s này sẽ gần bằng với 200MB/s. Từ đó, bạn có thể biết được tốc độ của từng Cloud Server cam kết IOPS khác nhau. 

 

>> Xem thêm: Tầm quan trọng của việc sở hữu một tên miền riêng trong kinh doanh

Cloud Server cam kết IOPS tại Viettel IDC

Để có thể cung cấp các loại dịch vụ về Cloud Server cam kết IOPS, nhà cung cấp phải có một hệ thống cơ sở hạ tầng có chất lượng tốt, cùng với nền tảng công nghệ tiên tiến hàng đầu. Với các nhà cung cấp tại Việt Nam, ít có ai đạt tới cả 2 điều kiện đó. Một trong số ít các nhà cung cấp Cloud Server cam kết IOPS hiếm hoi tại Việt Nam có thể kể đến chính là Viettel IDC.

 

Các gói dịch vụ về Cloud Server tại Viettel IDC đều có cam kết IOPS cho khách hàng. Đồng thời, dịch vụ còn kèm theo các hệ thống quản lý tự động và khả năng mở rộng tài nguyên cực kỳ linh hoạt, độ bảo mật cao, giúp mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

 

Bạn có thể yên tâm rằng, tất cả các gói dịch vụ Cloud Server tại Viettel IDC đều có cam kết IOPS, và có các mức giá khác nhau tùy theo nhu cầu sử dụng của bạn. Bạn có thể tham khảo bảng giá một số dịch vụ Cloud Server cam kết IOPS tại Viettel IDC bên dưới:

 

Bên cạnh đó, nếu bạn cảm thấy bảng giá và cấu hình thông số kỹ thuật của các gói dịch vụ Cloud Server cam kết IOPS trên không phù hợp với bản thân mình, bạn đừng ngần ngại liên hệ trực tiếp với Viettel IDC để được tư vấn và hỗ trợ tốt hơn nhé!

Lời kết

Có thể nói, IOPS là một trong những yếu tố quan trọng khi bạn cần xem xét, lựa chọn các gói Cloud Server. Tuy nhiên, yếu tố này không phải là hoàn toàn cần thiết trong mọi trường hợp. Nếu trong trường hợp bạn chỉ sử dụng Cloud Server với các mục đích cho cá nhân thì bạn có thể không cần bận tâm nhiều đến nó. Nhưng ngược lại, nếu bạn cần dùng Cloud Server cho doanh nghiệp, thì chắc hẳn Cloud Server cam kết IOPS sẽ mang lại hiệu quả tốt hơn rất nhiều.

 

Là một trong những đơn vị hiếm hoi tại Việt Nam có cung cấp Cloud Server cam kết IOPS, Viettel IDC tự tin có thể mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để được tư vấn kỹ hơn về dịch vụ nhé!

 

Để tìm hiểu thêm về dịch vụ Cloud Server, vui lòng liên hệ đến Viettel IDC:

 

- Hotline: 1800.8088 (miễn phí cước gọi)

- Fanpage: https://www.facebook.com/viettelidc

- Website: https://viettelidc.com.vn

 

Viettel IDC – Nhà cung cấp dẫn đầu về giải pháp Trung tâm dữ liệu và Điện toán đám mây tại Việt Nam

Tin liên quan

27/03/2024

Viettel IDC lựa chọn chiến lược kép “Phát triển công nghệ số gắn liền chuyển đổi xanh bền vững”

Lựa chọn mục tiêu kép phát triển công nghệ số gắn liền chuyển đổi xanh bền vững được xem là chiến lược giúp thay đổi hoàn toàn cách mà doanh nghiệp vận hành trong tương lai.

01/03/2024

Viettel IDC hợp tác cùng Radware mở rộng thị trường giải pháp bảo mật tại Việt Nam

Trong khuôn khổ Triển lãm di động thế giới (Mobile World Congress - MWC) năm 2024 diễn ra tại Barcelona vào cuối tháng 2, Viettel IDC cùng Radware đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược nhằm nghiên cứu, phát triển, đẩy mạnh cung cấp các giải pháp bảo mật trên nền tảng đám mây tại Việt Nam và trong khu vực.

25/01/2024

Deep Web là gì? Có nên truy cập vào Deep Web không?

Trong thời đại CNTT phát triển như hiện nay, Deep Web là gì đang là chủ đề gây tò mò với không ít người dùng. Đây là một phần khác của Internet, không được public rộng rãi và là nơi diễn ra nhiều hoạt động với độ bảo mật thông tin cao.

05/02/2024

Viettel IDC đạt chứng chỉ ANSI/TIA-942-B:2017 Rated 3 Constructed Facilities, trong đó có một hạng mục đạt cấp cao nhất là Rated 4

Viettel IDC là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam có hạng mục đạt Rated-4 (hạng mục Viễn thông) của chứng chỉ ANSI/TIA-942-B:2017 Constructed Facilities.

07/01/2024

XSS là gì? Cách kiểm tra và ngăn chặn các đợt tấn công XSS hiệu quả

XSS là gì? XSS (Cross-site Scripting) là một lỗ hổng bảo mật cho phép kẻ tấn công chèn mã độc hại vào các ứng dụng website.

03/01/2024

DNS là gì? Nguyên tắc và cách cấu hình DNS trong hệ thống

DNS là gì? Nguyên lý hoạt động cũng như chức năng DNS ra sao? Hãy cùng Viettel IDC tìm hiểu thông tin chi tiết trong bài viết bên dưới nhé.

23/09/2023

Dịch vụ Cloud Server - Sự lựa chọn hoàn hảo cho các doanh nghiệp startup

Với dịch vụ Cloud Server, doanh nghiệp có thể giảm chi phí hiệu quả, tận dụng tính linh hoạt để mở rộng tài nguyên khi cần, đồng thời đảm bảo độ bảo mật thông tin tối đa.

01/10/2023

Khám phá tiện ích và sự đa dạng của dịch vụ thuê máy chủ ảo tại Viettel IDC

Dịch vụ thuê máy chủ ảo tại Viettel IDC là giải pháp mang đến môi trường linh hoạt cho doanh nghiệp trong quá trình vận hành. Với nền tảng điện toán đám mây chất lượng, doanh nghiệp có thể dễ dàng tùy chỉnh tài nguyên máy chủ theo nhu cầu thực tế, giúp tối ưu hiệu suất làm việc.

05/10/2023

Cloud Computing và các mô hình dịch vụ phổ biến hiện nay

Điện toán đám mây (Cloud Computing) là mô hình công nghệ thông tin phát triển mạnh mẽ trong thời gian gần đây. Giải pháp này cho phép cá nhân, doanh nghiệp và tổ chức truy cập, sử dụng các tài nguyên máy tính, dịch vụ qua internet thay vì phải xây dựng và duy trì cơ sở hạ tầng riêng.

01/01/2024

Khám phá mô hình bảo mật Zero Trust và mối liên kết cùng trí tuệ nhân tạo AI

Triết lý an ninh mạng Zero Trust đặt ra nguyên tắc không có bất kỳ người dùng nào trong hoặc ngoài hệ thống mạng đủ tin tưởng mà không cần thông qua sự kiểm tra chặt chẽ về danh tính.

DMCA.com Protection Status
// doi link