Cloud VPS Viettel có gì hot? Vì sao nên chọn Cloud VPS Viettel?

27/05/2022

Hiện nay, dịch vụ Cloud VPS Viettel đang được rất nhiều doanh nghiệp và người dùng cá nhân lựa chọn như một giải pháp để phát triển Website cho mình. Bạn đang phân vân không biết bên trong dịch vụ này có gì, có phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân không? Vậy thì bài viết này là dành cho bạn. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về dịch vụ Cloud VPS Viettel nhé!

 

Tìm hiểu về Cloud VPS Viettel

Tìm hiểu về Cloud VPS Viettel

Dịch vụ Cloud VPS Viettel là gì?

Đầu tiên, bạn cần phải hiểu, Cloud VPS là một loại dịch vụ cung cấp hệ thống cơ sở hạ tầng ảo, được các nhà cung cấp thứ ba tạo ra nhằm phục vụ nhu cầu lưu trữ thông tin, ứng dụng của các cá nhân, doanh nghiệp. Và dịch vụ Cloud VPS Viettel chính là giải pháp lưu trữ Website được cung cấp bởi Viettel IDC - một trong những nhà cung cấp dịch vụ uy tín hàng đầu tại Việt Nam, được nhiều người lựa chọn tin dùng.

 

So với các gói dịch vụ VPS thông thường, Cloud VPS Viettel như một giải pháp vượt trội hơn nhiều, có kết hợp với nền tảng điện toán đám mây hiện đại, nhưng không thay đổi nhiều về giá, giúp mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Dưới đây, chúng ta hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về bên trong dịch vụ Cloud VPS Viettel có những gì, cũng như lý do vì sao chúng ta nên chọn sử dụng dịch vụ Cloud VPS Viettel nhé!

Có nên chọn Cloud VPS Viettel?

Có rất nhiều lý do khác nhau khiến nhiều người tin dùng lựa chọn Cloud VPS Viettel, dưới đây là một số lý do phổ biến nhất:

Thương hiệu uy tín, với lịch sử hoạt động trên 14 năm

Có lẽ ai cũng đã biết đến Viettel rồi phải không? Với tên thương hiệu mẹ là Viettel, Viettel IDC đã và đang chiếm trọn sự tin tưởng của nhiều người dùng. Và đương nhiên, chất lượng dịch vụ Cloud VPS Viettel là điều kiện tiên quyết khiến nhiều người lựa chọn ở lại với Viettel IDC.

 

Tính đến hiện nay, Viettel IDC đã hoạt động trên 14 năm trong lĩnh vực này. Thời gian qua, chúng tôi đã không ngừng cung cấp, cập nhật và cải tiến dịch vụ của mình để mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng. Viettel IDC đã phục vụ lên đến hàng ngàn khách hàng, từ các tổ chức lớn như Ngân hàng, Chính Phủ, các doanh nghiệp lớn, cho đến những người dùng cá nhân hoặc những doanh nghiệp nhỏ lẻ, mới phát triển, do đó, chúng tôi tự tin có thể mang lại gói dịch vụ Cloud VPS Viettel tốt nhất cho bạn.

 

>> Xem thêm: Cùng nhìn lại phiên bản SQL Server 2012 sau 8 năm phát hành

Nhiều gói dịch vụ khác nhau cho bạn lựa chọn

 

Cloud VPS Viettel IDC có nhiều gói dịch vụ để bạn chọn lựa

Cloud VPS Viettel IDC có nhiều gói dịch vụ để bạn chọn lựa

 

Vì phục vụ nhiều loại khách hàng với nhiều nhu cầu khác nhau, Viettel IDC đã chia Cloud VPS Viettel thành nhiều gói khác nhau, với các nguồn tài nguyên và chi phí khác nhau, để phù hợp với nhu cầu của nhiều người. Ngoài ra, nếu bạn không thích chọn các gói Cloud VPS Viettel đã được mặc định sẵn, bạn có thể tùy chỉnh thông số nguồn tài nguyên mà mình cần sao cho phù hợp, và chỉ cần trả phí dựa trên số tài nguyên mà bạn đã chọn để sử dụng. Điều này giúp bạn có thể kiểm soát và tối ưu ngân sách dành cho dịch vụ Cloud VPS Viettel hiệu quả.

Nền tảng công nghệ ảo hóa VMWare hiện đại

Dành cho những ai chưa biết, Cloud VPS Viettel được xây dựng và phát triển dựa trên hệ thống nền tảng ảo hóa VMWare hiện đại. Đây là một trong những nền tảng ảo hóa phổ biến trên thế giới, mang lại các máy ảo với tốc độ ổn định và chất lượng vượt trội cho người dùng.

 

Với các máy ảo được tạo ra từ VMWare tại Viettel IDC, bạn có thể tự do sử dụng chúng để phục vụ những mục đích riêng của mình, kể cả các mục đích nâng cao mà không cần bận tâm nhiều đến các yếu tố kỹ thuật hoặc tài nguyên không đủ, phần cứng không đáp ứng đủ để thực thi tác vụ bạn cần… Lúc này, bạn chỉ cần tập trung hoàn toàn vào hoàn thành tốt công việc của mình, các yếu tố kỹ thuật này Viettel IDC sẽ giúp bạn giải quyết.

 

>> Có thể bạn quan tâm: Hosting là gì? Nếu kinh doanh, đừng nên chọn hosting miễn phí!

Dịch vụ chăm sóc khách hàng luôn hoạt động 24/7

Và một yếu tố cuối cùng không kém phần quan trọng khiến nhiều người lựa chọn Viettel IDC là dịch vụ chăm sóc khách hàng luôn hoạt động 24/24. Với chúng tôi, việc giải quyết vấn đề cho khách hàng nhanh chóng và kịp thời luôn là yếu tố ưu tiên hàng đầu. 

 

Hơn ai hết, Viettel IDC hiểu rằng khi có sự cố hoặc có vấn đề cần được giải đáp, khách hàng luôn mong muốn được giải quyết ngay lập tức, để tránh ảnh hưởng đến Website cũng như công việc của khách hàng. Do đó, đội ngũ chăm sóc khách hàng và các nhân viên kỹ thuật luôn hoạt động liên tục 24/7, bất kể ngày nghỉ lễ hoặc ngoài giờ hành chính, nhằm có thể giải quyết vấn đề kịp thời cho bạn.

Tổng kết

Qua bài viết trên, hy vọng bạn đã hiểu hơn về dịch vụ Cloud VPS Viettel cũng như các đặc điểm bên trong dịch vụ này. Đây là một số lý do chính khiến nhiều người lựa chọn tìm đến Cloud VPS Viettel. Nếu bạn còn có thắc mắc hoặc vấn đề khác cần được giải đáp, đừng ngần ngại liên hệ chúng tôi nhé, Viettel IDC luôn sẵn sàng lắng nghe thông tin từ bạn.

 

Để tìm hiểu thêm về dịch vụ VPS, vui lòng liên hệ đến Viettel IDC:

 

- Hotline: 1800.8088 (miễn phí cước gọi)

- Fanpage: https://www.facebook.com/viettelidc

- Website: https://viettelidc.com.vn

 

Viettel IDC – Nhà cung cấp dẫn đầu về giải pháp Trung tâm dữ liệu và Điện toán đám mây tại Việt Nam

Tin liên quan

16/04/2024

Viettel khai trương trung tâm dữ liệu lớn nhất Việt Nam, triển khai công nghệ xanh, sẵn sàng cho phát triển AI

Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) khai trương Trung tâm dữ liệu Viettel Hoà Lạc với công suất 30MW, lớn nhất tại Việt Nam.

07/04/2024

SQL Injection là gì? Tìm hiểu chi tiết về mối đe dọa tiềm ẩn của mọi website

Việc hiểu biết rõ về SQL Injection là gì cũng như nắm bắt được các biện pháp phòng ngừa, cách thức khắc phục là vô cùng quan trọng để bảo vệ trang web và dữ liệu của bạn khỏi những mối đe dọa này.

15/04/2024

Bật mí 5 giải pháp tăng cường sức mạnh chống Ransomware cho doanh nghiệp

Để bảo vệ dữ liệu và hệ thống an toàn, sẵn sàng trước những sự cố tấn công dữ liệu bất ngờ có thể xảy ra, hãy cùng Viettel IDC điểm qua 5 giải pháp phòng chống Ransomware đáng lưu tâm cho doanh nghiệp với bài viết sau.

01/04/2024

Generative AI: Cách mạng mới của trí tuệ nhân tạo

Trí tuệ nhân tạo (AI) đã trở thành một trong những chủ đề nóng hổi nhất được quan tâm và nghiên cứu hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết về một nhánh con của AI có tên là Generative AI, còn gọi là trí tuệ nhân tạo tạo sinh. Trong bài viết này, Viettel IDC sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về AI tạo sinh, tại sao giải pháp lại quan trọng và những ứng dụng tiềm năng trong thực tế.

03/04/2024

Những ứng dụng tiềm năng của mạng 5G trong tương lai

Với khả năng kết nối hàng tỷ thiết bị, truyền tải lượng dữ liệu khổng lồ, mạng 5G mở ra tiềm năng cho vô số ứng dụng mới và cách mạng nhiều ngành công nghiệp khác nhau.

08/04/2024

Bí quyết phòng chống tấn công Ransomware hiệu quả cho doanh nghiệp

Tấn công Ransomware đang diễn biến nhanh chóng, phức tạp với các phương thức ngày càng tinh vi và mức độ thiệt hại cũng ngày càng lớn. Chính vì thế, doanh nghiệp cần chủ động và thực hiện các biện pháp phòng chống ransomware toàn diện để bảo vệ dữ liệu quan trọng, ngăn chặn gián đoạn hoạt động và duy trì lòng tin của khách hàng.

07/01/2024

XSS là gì? Cách kiểm tra và ngăn chặn các đợt tấn công XSS hiệu quả

XSS là gì? XSS (Cross-site Scripting) là một lỗ hổng bảo mật cho phép kẻ tấn công chèn mã độc hại vào các ứng dụng website.

18/11/2023

Ransomware là gì? Khám phá chi tiết về giải pháp phòng chống mã độc chuyên dụng

Phương pháp ẩn mình của ransomware thường liên quan đến các email độc hại, trang web giả mạo hoặc lợi dụng các lỗ hổng bảo mật. Bất kỳ ai cũng đều có thể trở thành nạn nhân của vấn nạn này. Do đó, việc tăng cường biện pháp an ninh và nâng cao nhận thức về an toàn thông tin sẽ rất quan trọng. Hãy cùng Viettel IDC khám phá thêm thông tin trong bài viết này.

31/03/2024

Dịch vụ sao lưu dữ liệu đám mây của Viettel IDC: Lựa chọn tối ưu cho doanh nghiệp

Mất dữ liệu có thể gây ra những hậu quả nghiêm trọng, bao gồm tổn thất về tài chính, danh tiếng và sự tin tưởng của khách hàng. Để đối phó với những rủi ro này, dịch vụ sao lưu dữ liệu đám mây của Viettel IDC là lựa chọn đáng tin cậy hàng đầu cho mọi doanh nghiệp.

10/11/2023

Tấn công DDoS là gì? Cách phát hiện và ứng phó với cuộc tấn công DDoS

Trong thời đại công nghệ hiện nay, mạng xã hội kỹ thuật số đã mở ra nhiều cơ hội nhưng cũng hình thành những rủi ro, trong đó có thể kể đến tấn công DDoS.

DMCA.com Protection Status
// doi link