Có nên thuê Cloud Server khi làm tiếp thị liên kết hay không?

28/03/2021

Tiếp thị liên kết là việc sử dụng hệ thống những Website để quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ đến với khách hàng. Tuy nhiên, liệu rằng việc thuê Cloud Server để sử dụng cho các Website làm tiếp thị liên kết có thực sự tối ưu về mặt hiệu quả hay không?
Bài viết này, Viettel IDC sẽ phân tích những mặt mạnh và yếu của việc thuê Cloud Server khi làm tiếp thị liên kết nhé.

Khi nào nên thuê Cloud Server cho tiếp thị liên kết

Khi nào nên thuê Cloud Server cho tiếp thị liên kết

Ưu điểm của việc thuê Cloud Server khi làm tiếp thị liên kết

Bản thân việc thuê Cloud Server khi làm tiếp thị liên kết sẽ có một số ưu điểm vượt trội sau đây:

+ Tốc độ: Phần lớn các gói dịch vụ Cloud Server đều có tốc độ ổn định và hiệu năng cao. Điều này dẫn đến việc thuê Cloud Server sẽ giúp cho những Website được dùng vào tiếp thị liên kết sẽ trở nên nhanh hơn và nâng cao trải nghiệm của người dùng. Ngoài ra, bản thân các công cụ tìm kiếm như Google cũng đặc biệt ưu ái hơn dành cho những Website có tốc độ truy cập nhanh và ổn định. Vậy nên, nếu xét về góc độ tốc độ, quyết định thuê Cloud Server là một điều hoàn toàn hợp lý.

+ Sự bảo mật: Thuê Cloud Server đồng nghĩa với việc bạn sẽ được sử dụng hạ tầng đám mây vốn được xem là an toàn và bảo mật hơn hẳn các dịch vụ khác như Shared Hosting hay VPS. Dữ liệu trang Web sẽ được lưu trữ trên đám mây, và trong trường hợp có một Website nào đó bị tấn công mạng thì Website của bạn cũng hoàn toàn không bị ảnh hưởng gì cả. Nếu bạn có ý định thuê Shared Hosting, bạn cần phải lưu ý đến vấn đề này.

>> Xem thêm: Ưu điểm của Cloud Server giúp doanh nghiệp hưởng lợi không ngờ.

Nhược điểm của việc thuê Cloud Server khi làm tiếp thị liên kết

Bên cạnh đó, việc thuê Cloud Server cho các hoạt động tiếp thị liên kết cũng tồn tại một số nhược điểm đặc thù. Chúng là gì, hãy cùng với Viettel IDC tìm hiểu kỹ hơn trong bài viết này nhé.

+ Vấn đề về chi phí: So với các dịch vụ khác như Shared Hosting hay VPS thì thuê Cloud Server có chi phí đắt đỏ hơn cả. Điều này là hệ quả của việc người dùng được tận hướng khá nhiều tiện ích nổi bật về tốc độ cũng như mức độ bảo mật kể trên. Tuy nhiên, với một số người mới làm tiếp thị liên kết thì vấn đề chi phí cũng là điều đáng để cân nhắc. Thông thường họ sẽ triển khai một lượng lớn các Website (bao gồm cả Website chính thức và hệ thống Website vệ tinh). Vậy nên nếu tất cả đều đổ dồn vào việc thuê Cloud Server thì sẽ gia tăng lượng chi phí này lên đáng kể.

+ Vấn đề bảo mật: Mặc dù so với về mức độ bảo mật với Shared Hosting hay VPS thì thuê Cloud Server giúp hạn chế được điều này. Tuy nhiên, nếu đặt nó trong mối tương quan với Dedicated Server thì mức độ bảo mật của nó có phần thấp hơn. Do đó, nếu như bạn có một hệ thống tiếp thị liên kết đồ sộ gồm rất nhiều Website lớn thì bạn nên cân nhắc việc có nên thuê Cloud Server hay không nhé.

Có nên thuê Cloud Server khi làm tiếp thị liên kết?

Trên thực tế, không có một câu trả lời chính xác nào cho việc có nên thuê Cloud Server khi làm tiếp thị liên kết hay không cả. Bởi lẽ, nó sẽ phụ thuộc nhiều vào mô hình tiếp thị liên kết bạn triển khai và mức chi phí bạn sẵn sàng bỏ ra. Tuy nhiên, Viettel IDC có thể đưa ra một số lời khuyên như sau.

Có nên thuê Cloud Server cho mục đích tiếp thị liên kết hay không?

Có nên thuê Cloud Server cho mục đích tiếp thị liên kết hay không?

+ Thứ nhất, nếu bạn là người mới tham gia vào tiếp thị liên kết, việc thuê Cloud Server để sử dụng có lẽ sẽ là chưa cần thiết. Bởi lẽ, trong thời gian đầu khi bạn làm quen với mô hình này, chắc chắn bạn sẽ có rất nhiều vấn đề cần nâng cấp và sửa đổi. Vậy nên, giải pháp tuyệt vời nhất sẽ là thử sức với các giải pháp tầm trung như Shared Hosting hay VPS kể trên.

+ Thứ hai, khi bạn đã trở nên “Pro” trong lĩnh vực này rồi, hệ thống Website của bạn có một lượng truy cập đông đảo thì hãy cân nhắc đến việc thuê Cloud Server để sử dụng. Với những lợi thế mà hình thức này mang lại sẽ gia tăng sức mạnh cho hệ thống Website tiếp thị liên kết của bạn.

>> Xem thêm: Cách nhận biết bảng giá Server giả mạo Viettel IDC trên môi trường Internet.

Lời kết

Thuê Cloud Server phục vụ cho tiếp thị liên kết là một điều nên làm. Tuy nhiên, để tối ưu trong vấn đề chi phí bạn nên cân nhắc sử dụng trong từng thời điểm phù hợp khác nhau. Không phải tại bất kỳ thời điểm nào, việc thuê Cloud Server cũng là một lựa chọn sáng suốt.

Hi vọng qua bài viết này, Viettel IDC đã mang đến cho bạn thêm những kiến thức cần thiết trong việc lựa chọn thuê Cloud Server cho công việc tiếp thị liên kết của mình. Đừng quên, nếu như bạn cần tìm kiếm một dịch vụ Cloud Server từ một nhà cung cấp lớn và uy tín, hãy tham khảo thêm dịch vụ này tại Viettel IDC nhé.

Để tìm hiểu thêm về dịch vụ cho thuê Cloud Server tại Viettel IDC, vui lòng liên hệ đến Viettel IDC:

- Hotline: 1800.8088 (miễn phí cước gọi)

- Fanpage: https://www.facebook.com/viettelidc

- Website: https://viettelidc.com.vn

Viettel IDC – Nhà cung cấp dẫn đầu về giải pháp Trung tâm dữ liệu và Điện toán đám mây tại Việt Nam

 

Tin liên quan

16/04/2024

Viettel khai trương trung tâm dữ liệu lớn nhất Việt Nam, triển khai công nghệ xanh, sẵn sàng cho phát triển AI

Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) khai trương Trung tâm dữ liệu Viettel Hoà Lạc với công suất 30MW, lớn nhất tại Việt Nam.

07/04/2024

SQL Injection là gì? Tìm hiểu chi tiết về mối đe dọa tiềm ẩn của mọi website

Việc hiểu biết rõ về SQL Injection là gì cũng như nắm bắt được các biện pháp phòng ngừa, cách thức khắc phục là vô cùng quan trọng để bảo vệ trang web và dữ liệu của bạn khỏi những mối đe dọa này.

15/04/2024

Bật mí 5 giải pháp tăng cường sức mạnh chống Ransomware cho doanh nghiệp

Để bảo vệ dữ liệu và hệ thống an toàn, sẵn sàng trước những sự cố tấn công dữ liệu bất ngờ có thể xảy ra, hãy cùng Viettel IDC điểm qua 5 giải pháp phòng chống Ransomware đáng lưu tâm cho doanh nghiệp với bài viết sau.

01/04/2024

Generative AI: Cách mạng mới của trí tuệ nhân tạo

Trí tuệ nhân tạo (AI) đã trở thành một trong những chủ đề nóng hổi nhất được quan tâm và nghiên cứu hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết về một nhánh con của AI có tên là Generative AI, còn gọi là trí tuệ nhân tạo tạo sinh. Trong bài viết này, Viettel IDC sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về AI tạo sinh, tại sao giải pháp lại quan trọng và những ứng dụng tiềm năng trong thực tế.

03/04/2024

Những ứng dụng tiềm năng của mạng 5G trong tương lai

Với khả năng kết nối hàng tỷ thiết bị, truyền tải lượng dữ liệu khổng lồ, mạng 5G mở ra tiềm năng cho vô số ứng dụng mới và cách mạng nhiều ngành công nghiệp khác nhau.

08/04/2024

Bí quyết phòng chống tấn công Ransomware hiệu quả cho doanh nghiệp

Tấn công Ransomware đang diễn biến nhanh chóng, phức tạp với các phương thức ngày càng tinh vi và mức độ thiệt hại cũng ngày càng lớn. Chính vì thế, doanh nghiệp cần chủ động và thực hiện các biện pháp phòng chống ransomware toàn diện để bảo vệ dữ liệu quan trọng, ngăn chặn gián đoạn hoạt động và duy trì lòng tin của khách hàng.

07/01/2024

XSS là gì? Cách kiểm tra và ngăn chặn các đợt tấn công XSS hiệu quả

XSS là gì? XSS (Cross-site Scripting) là một lỗ hổng bảo mật cho phép kẻ tấn công chèn mã độc hại vào các ứng dụng website.

18/11/2023

Ransomware là gì? Khám phá chi tiết về giải pháp phòng chống mã độc chuyên dụng

Phương pháp ẩn mình của ransomware thường liên quan đến các email độc hại, trang web giả mạo hoặc lợi dụng các lỗ hổng bảo mật. Bất kỳ ai cũng đều có thể trở thành nạn nhân của vấn nạn này. Do đó, việc tăng cường biện pháp an ninh và nâng cao nhận thức về an toàn thông tin sẽ rất quan trọng. Hãy cùng Viettel IDC khám phá thêm thông tin trong bài viết này.

31/03/2024

Dịch vụ sao lưu dữ liệu đám mây của Viettel IDC: Lựa chọn tối ưu cho doanh nghiệp

Mất dữ liệu có thể gây ra những hậu quả nghiêm trọng, bao gồm tổn thất về tài chính, danh tiếng và sự tin tưởng của khách hàng. Để đối phó với những rủi ro này, dịch vụ sao lưu dữ liệu đám mây của Viettel IDC là lựa chọn đáng tin cậy hàng đầu cho mọi doanh nghiệp.

10/11/2023

Tấn công DDoS là gì? Cách phát hiện và ứng phó với cuộc tấn công DDoS

Trong thời đại công nghệ hiện nay, mạng xã hội kỹ thuật số đã mở ra nhiều cơ hội nhưng cũng hình thành những rủi ro, trong đó có thể kể đến tấn công DDoS.

DMCA.com Protection Status
// doi link