​cPanel Hosting là gì? Những điểm nổi bật giúp Website hoạt động tốt hơn

01/12/2020

cPanel Hosting là giải pháp Web Hosting mang đến cho bạn cách quản lý Website hiệu quả với đầy đủ các dịch vụ cần thiết, tối ưu hóa hệ thống quản lý Website một cách dễ dàng đẩy cao hiệu quả quản lý và thao tác. Phần mềm này là một trong những lựa chọn hàng đầu cho hệ thống Website của khách hàng.


cPanel Hosting giải pháp Hosting giá rẻ quản lý tốt nhất

cPanel Hosting giải pháp Hosting giá rẻ quản lý tốt nhất

 

 1. cPanel Hosting là gì?

 

cPanel Hosting hay còn được gọi là Control Panel Hosting hoặc chính xác hơn nó cũng được gọi là Web Hosting được phát triển dựa trên nền tảng hệ điều hành mở, cung cấp một hệ thống quản trị cần thiết cho trang Website của bạn. 

 

Web Hosting thịnh hành nhất thế giới

Web Hosting thịnh hành nhất thế giới

 

Được ra đời với tuổi thọ trên 20 năm, Cpanel Hosting đang dần trở thành một trong những phần mềm quản lý website thịnh hành nhất thế giới chiếm tổng khoảng 70% tổng số lượng Web toàn cầu.

 

Với hệ thống bảo mật cao cũng như tự động hóa nhiều thao tác khi quản trị hệ thống, cPanel Hosting mang đến cho khách hàng rất nhiều tiện lợi khi tích hợp cho trang Web của bạn.

>> Xem thêm ​Web Hosting là gì? Vai trò của dịch vụ Web Hosting đối với doanh nghiệp hiện nay như thế nào?

 

2. Những điểm nổi bật của cPanel Hosting mang lại

 

Giao diện dễ sử dụng

 

Phần mềm này cũng hướng đến sự tối giản dễ sử dụng khi được thiết kế các giao diện quản lý thân thiện. Một người quản trị mới sẽ dễ dàng quản lý mọi tác vụ được thực hiện trên Website chỉ trong thời gian ngắn.

 

Dễ dàng nâng cấp, phát triển

 

Nền tảng quản lý website này cũng giúp các lập trình viên có thể mở rộng và phát triển thêm nhiều tính năng của riêng họ một cách dễ dàng với hệ điều hành mở, cải thiện khả năng hoạt động của cPanel Hosting.

 

Tùy chỉnh đa dạng

 

Nếu trang web của khách hàng có đội ngũ lập trình viên hoặc chỉ cần biết một ít về CSS và HTML, bạn có thể điều chỉnh lại logo cPanel thành của riêng mình đúng với thương hiệu của trang web.

 

Những điểm nổi bật của cPanel Hosting

Những điểm nổi bật của cPanel Hosting

 

Nâng cấp dễ dàng

 

cPanel cho phép người dùng có thể cập nhật phiên bản một cách tự động hoặc cũng có thể Update Version theo định kỳ. Ngoài ra, cPanel cũng mang đến giải pháp an toàn khi nâng cấp hệ thống nhưng không cần kỹ thuật cao để cải thiện phiên bản các phần mềm quản trị khác như: MySQL, PHP, Mail Server,...

 

Cung cấp API đầy đủ và hoạt động ổn định

 

cPanel cung cấp rất nhiều các API được phát triển dựa trên nhóm kỹ thuật dày kinh nghiệm giúp bạn có thể mở rộng các chức năng của hệ thống quản lý.

 

Bảo mật an toàn

 

cPanel được cài đặt sẵn các công nghệ bảo mật mới nhất liên tục trong các phiên bản giúp giữ cho hệ thống máy chủ của khách hàng luôn an toàn. Ngoài ra, cPanel cũng có thể bảo vệ chống Virus, Shell, phát hiện Rootkit, khóa máy chủ khi bị xâm nhập và cho phép Admin có thể cài thêm Plugin, Firewall, Mod-Security để bảo vệ cho Server của bạn.

 

Backup thông minh

 

cPanel mang đến sự an toàn gần như tuyệt đối khi trang bị hệ thống backup thông tin với nhiều tùy chỉnh như: Backup thông tin sau thay đổi, Backup dữ liệu dưới dạng nén, Backup hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng giảm rủi ro sự cố hệ thống Website đáng kể. 

 

Nền tảng này cũng cho phép backup thông qua 1 ổ đĩa mạng, qua tài khoản FTP.  Và đặc biệt khi Server bị sự cố, bạn có thể phục hồi toàn bộ dữ liệu của Website từ Source Code, Database mà không cần phải setup lại từ đầu.

 

Hỗ trợ toàn cầu trực tiếp từ cPanel

 

cPanel làm rất tốt trong việc hỗ trợ dịch vụ về CPanel Hosting. Nhân viên hỗ trợ kỹ thuật của họ có mặt 24/7. Khách hàng chỉ cần gửi yêu cầu trực tiếp tại Website của cPanel và được hỗ trợ nhanh chóng nếu xảy ra sự cố.

 

3. Mức giá chi phí sử dụng của cPanel Hosting 

 

Với những giá trị mà cPanel Hosting mang lại khi khách hàng tích hợp vào Website của mình, mức giá khách hàng bỏ ra cho dịch vụ Web Hosting để sử dụng là hoàn toàn hợp lý. Bạn sẽ không tốn kém quá nhiều chi phí vận hành 1 trang Web.

 

Trái ngược những nhìn nhận về mức giá được tăng cao vào tháng 6/2019, cPanel Hosting đang dần hoàn thiện hơn nhiều tính năng được tối ưu hóa, bảo mật cao hơn giúp hệ thống Website hoạt động nhanh hơn so với mức giá khá rẻ trước đây.

 

>> Xem thêm: Host giá rẻ từ Viettel IDC - Dịch vụ an toàn và tin cậy cho website của doanh nghiệp

 

Hiện tại nếu bạn phân vân đang muốn tìm Web Hosting cho Website của mình nhưng chưa có lựa chọn phù hợp. Viettel IDC mang đến cho bạn nhiều gói dịch vụ Web Hosting có nhiều mức giá khác nhau từ thấp đến cao có đủ mọi sự lựa chọn cho Website của bạn.

Toàn bộ các phần mềm tích hợp vào Web Hosting đều của Viettel IDC đều là phần mềm trả phí trong đó có cả cPanel Hosting. Mang đến dịch vụ hoàn thiện về giá trị hiệu quả lẫn giá thành tốt tối ưu hóa hệ thống Website cho bạn.

Sự phát triển cao về kỹ thuật cũng như hạ tầng kèm thân thiện cho cả Hosting Linux và Hosting Window giúp người dùng dễ dàng tùy biến cPanel Hosting. Viettel IDC đang cung cấp cho trang web của bạn nhiều gói dịch vụ hosting giá rẻ và tăng tốc độ đáng kể của hệ thống website khi lựa chọn dịch vụ của chúng tôi.

 

Để tìm hiểu thêm về dịch vụ Web Hosting của Viettel IDC, vui lòng liên hệ:

 

 

      - Hotline: 1800.8088 (miễn phí cước gọi)

 

      - Fanpage: https://www.facebook.com/viettelidc

 

      - Website: https://viettelidc.com.vn

 

 

Viettel IDC – Nhà cung cấp dẫn đầu về giải pháp Trung tâm dữ liệu và Điện toán đám mây tại Việt Nam

Tin liên quan

16/04/2024

Viettel khai trương trung tâm dữ liệu lớn nhất Việt Nam, triển khai công nghệ xanh, sẵn sàng cho phát triển AI

Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) khai trương Trung tâm dữ liệu Viettel Hoà Lạc với công suất 30MW, lớn nhất tại Việt Nam.

07/04/2024

SQL Injection là gì? Tìm hiểu chi tiết về mối đe dọa tiềm ẩn của mọi website

Việc hiểu biết rõ về SQL Injection là gì cũng như nắm bắt được các biện pháp phòng ngừa, cách thức khắc phục là vô cùng quan trọng để bảo vệ trang web và dữ liệu của bạn khỏi những mối đe dọa này.

15/04/2024

Bật mí 5 giải pháp tăng cường sức mạnh chống Ransomware cho doanh nghiệp

Để bảo vệ dữ liệu và hệ thống an toàn, sẵn sàng trước những sự cố tấn công dữ liệu bất ngờ có thể xảy ra, hãy cùng Viettel IDC điểm qua 5 giải pháp phòng chống Ransomware đáng lưu tâm cho doanh nghiệp với bài viết sau.

01/04/2024

Generative AI: Cách mạng mới của trí tuệ nhân tạo

Trí tuệ nhân tạo (AI) đã trở thành một trong những chủ đề nóng hổi nhất được quan tâm và nghiên cứu hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết về một nhánh con của AI có tên là Generative AI, còn gọi là trí tuệ nhân tạo tạo sinh. Trong bài viết này, Viettel IDC sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về AI tạo sinh, tại sao giải pháp lại quan trọng và những ứng dụng tiềm năng trong thực tế.

03/04/2024

Những ứng dụng tiềm năng của mạng 5G trong tương lai

Với khả năng kết nối hàng tỷ thiết bị, truyền tải lượng dữ liệu khổng lồ, mạng 5G mở ra tiềm năng cho vô số ứng dụng mới và cách mạng nhiều ngành công nghiệp khác nhau.

08/04/2024

Bí quyết phòng chống tấn công Ransomware hiệu quả cho doanh nghiệp

Tấn công Ransomware đang diễn biến nhanh chóng, phức tạp với các phương thức ngày càng tinh vi và mức độ thiệt hại cũng ngày càng lớn. Chính vì thế, doanh nghiệp cần chủ động và thực hiện các biện pháp phòng chống ransomware toàn diện để bảo vệ dữ liệu quan trọng, ngăn chặn gián đoạn hoạt động và duy trì lòng tin của khách hàng.

07/01/2024

XSS là gì? Cách kiểm tra và ngăn chặn các đợt tấn công XSS hiệu quả

XSS là gì? XSS (Cross-site Scripting) là một lỗ hổng bảo mật cho phép kẻ tấn công chèn mã độc hại vào các ứng dụng website.

18/11/2023

Ransomware là gì? Khám phá chi tiết về giải pháp phòng chống mã độc chuyên dụng

Phương pháp ẩn mình của ransomware thường liên quan đến các email độc hại, trang web giả mạo hoặc lợi dụng các lỗ hổng bảo mật. Bất kỳ ai cũng đều có thể trở thành nạn nhân của vấn nạn này. Do đó, việc tăng cường biện pháp an ninh và nâng cao nhận thức về an toàn thông tin sẽ rất quan trọng. Hãy cùng Viettel IDC khám phá thêm thông tin trong bài viết này.

31/03/2024

Dịch vụ sao lưu dữ liệu đám mây của Viettel IDC: Lựa chọn tối ưu cho doanh nghiệp

Mất dữ liệu có thể gây ra những hậu quả nghiêm trọng, bao gồm tổn thất về tài chính, danh tiếng và sự tin tưởng của khách hàng. Để đối phó với những rủi ro này, dịch vụ sao lưu dữ liệu đám mây của Viettel IDC là lựa chọn đáng tin cậy hàng đầu cho mọi doanh nghiệp.

10/11/2023

Tấn công DDoS là gì? Cách phát hiện và ứng phó với cuộc tấn công DDoS

Trong thời đại công nghệ hiện nay, mạng xã hội kỹ thuật số đã mở ra nhiều cơ hội nhưng cũng hình thành những rủi ro, trong đó có thể kể đến tấn công DDoS.

DMCA.com Protection Status
// doi link