​Host giá rẻ từ Viettel IDC - Dịch vụ an toàn và tin cậy cho website của doanh nghiệp

04/11/2020

Không thể phủ nhận tầm quan trọng của Host trong quá trình lưu trữ website phục vụ cho kinh doanh thương mại điện tử của các công ty và doanh nghiệp hiện nay. Trong bài viết dưới, chúng ta sẽ tìm hiểu rõ hơn vai trò của Host giá rẻ cũng như việc vì sao bạn nên gửi gắm niềm tin vào Host giá rẻ của Viettel IDC.


Host giá rẻ là gì?

Host giá rẻ là gì?

Host giá rẻ là gì?

 

Host giá rẻ là dịch vụ lưu trữ website với chi phí thấp, thường được chọn dùng bởi các đối tượng như học sinh - sinh viên, designer, blogger hoặc những doanh nghiệp nhỏ lẻ mới hoạt động.

 

So với thời điểm trước đây, Host giá rẻ ngày càng xuất hiện nhiều hơn, cạnh tranh mạnh mẽ với các loại Host khác vì chúng có nhiều ưu điểm mà khách hàng không có thể có khi dùng Host miễn phí. Hơn nữa, Host giá rẻ vẫn sở hữu những đặc tính tương tự như những Host trả phí có mặt trên thị trường.

 

Xem thêm: Host Viettel - Lựa chọn luôn được ưu tiên hàng đầu cho dân MMO

 

Tuy nhiên, vì sự bão hòa này, khách hàng cần cẩn thận hơn trong việc sử dụng Host giá rẻ để tránh những rủi ro không đáng có như tốc độ chậm, bảo mật thấp, hoặc nghiêm trọng hơn là tình trạng tiền mất tật mang bởi các chiêu trò lừa đảo từ các đơn vị cung ứng không rõ nguồn gốc.

 

Từ đó suy ra, việc sử dụng dịch vụ Host giá rẻ từ những nhà cung ứng có tên tuổi và uy tín sẽ phần nào giúp doanh nghiệp an tâm hơn để tập trung phát triển dịch vụ của mình. Và Host giá rẻ của Viettel IDC là một lựa chọn bạn không nên bỏ qua.

 

Vì sao Host giá rẻ của Viettel IDC lại là dịch vụ đáng tin cậy?

Vì sao Host giá rẻ của Viettel IDC lại là dịch vụ đáng tin cậy?

Vì sao Host giá rẻ của Viettel IDC lại là giải pháp tin cậy cho website của bạn?

Thời gian hoạt động lâu năm

 

Cùng với những tầm nhìn đầu tư hạ tầng viễn thông khác, Viettel IDC chính là nền tảng đã được Viettel đầu tư trước một bước cho cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0 hôm nay.

 

Với 12 năm tham gia hoạt động, Viettel IDC đã và đang là một trong những nhà cung ứng dịch vụ lưu trữ Website giàu kinh nghiệm nhất trên thị trường, luôn đi đầu trong đổi mới và sáng tạo, lắng nghe và thấu hiểu khách hàng để đem đến những dịch vụ tốt nhất.

Cơ sở vật chất hiện đại, phần mềm chất lượng

 

Host giá rẻ của Viettel IDC vận hành thông qua các trung tâm dữ liệu đạt chuẩn quốc tế Rated 3 - Tia 942, quy mô lớn và hiện đại nhất Việt Nam, đảm bảo uptime 99,99% và bảo mật cao.

 

Chúng tôi luôn đảm bảo 100% dùng phần mềm bản quyền trả phí như cPanel, Plesk, để chắc chắn Website của khách hàng có thể tránh rủi ro hoặc mã độc từ các file Crack.

Đánh giá tích cực từ khách hàng

 

Luôn tâm niệm rằng: ”Sự thành công bền vững của Viettel IDC đến từ chính sự thành công của khách hàng.” nên chúng tôi luôn tận tâm phụng sự, mang tới khách hàng những dịch vụ lưu trữ Website chất lượng tốt nhất, để khách hàng hoàn toàn an tâm, tập trung sáng tạo và phát triển trong hoạt động kinh doanh chính của mình.

 

Chính nhờ vậy, hầu hết các khách hàng sau khi trải nghiệm dịch vụ tại Viettel IDC đều có những nhận xét và phản hồi rất tốt, và luôn là những khách hàng trung thành của đơn vị.

Giá cả công khai, rõ ràng

 

Viettel IDC luôn đưa ra bảng giá rõ ràng, cụ thể cho từng gói dịch vụ Host giá rẻ ngay chính trang web của mình để khách hàng có thể nắm bắt chi tiết.

Ngay cả khi bạn còn nhiều thắc mắc về giá cả, chúng tôi vẫn sẵn sàng giải đáp để bạn an tâm lựa chọn cho mình gói phù hợp nhất.

 

Xem thêm: Ưu đãi Web Hosting chỉ với 45,000 VND/tháng tại Viettel IDC.

Cách thức hoạt động chuyên nghiệp

 

Đội ngũ nhân viên chuyên môn cao được đào tạo kỹ lưỡng luôn vận hành theo một quy trình chuyên nghiệp để vừa đáp ứng đúng nhu cầu của khách hàng vừa tiết kiệm thời gian quý báu của họ tốt nhất.

 

Chúng tôi có dịch vụ hỗ trợ chăm sóc khách hàng 24/7 với đa dạng phương thức như  nhiều kênh như gửi Email, tin nhắn, gọi điện thoại, hay Chat trực tuyến.


Hi vọng sau bài viết này bạn  sẽ cân nhắc lựa chọn dịch vụ Host giá rẻ của Viettel IDC cho doanh nghiệp mình. Nếu như bạn cần tìm hiểu thêm về dịch vụ Host giá rẻ, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn giúp đỡ bạn hết mình.

 

Để tìm hiểu thêm về các gói dịch vụ Hosting giá rẻ vui lòng liên hệ đến Viettel IDC:

 

- Hotline: 1800.8088 (miễn phí cước gọi)

- Fanpage: https://www.facebook.com/viettelidc

- Website: https://viettelidc.com.vn

 

Viettel IDC – Nhà cung cấp dẫn đầu về giải pháp Trung tâm dữ liệu và Điện toán đám mây tại Việt Nam

Tin liên quan

27/03/2024

Viettel IDC lựa chọn chiến lược kép “Phát triển công nghệ số gắn liền chuyển đổi xanh bền vững”

Lựa chọn mục tiêu kép phát triển công nghệ số gắn liền chuyển đổi xanh bền vững được xem là chiến lược giúp thay đổi hoàn toàn cách mà doanh nghiệp vận hành trong tương lai.

01/03/2024

Viettel IDC hợp tác cùng Radware mở rộng thị trường giải pháp bảo mật tại Việt Nam

Trong khuôn khổ Triển lãm di động thế giới (Mobile World Congress - MWC) năm 2024 diễn ra tại Barcelona vào cuối tháng 2, Viettel IDC cùng Radware đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược nhằm nghiên cứu, phát triển, đẩy mạnh cung cấp các giải pháp bảo mật trên nền tảng đám mây tại Việt Nam và trong khu vực.

25/01/2024

Deep Web là gì? Có nên truy cập vào Deep Web không?

Trong thời đại CNTT phát triển như hiện nay, Deep Web là gì đang là chủ đề gây tò mò với không ít người dùng. Đây là một phần khác của Internet, không được public rộng rãi và là nơi diễn ra nhiều hoạt động với độ bảo mật thông tin cao.

05/02/2024

Viettel IDC đạt chứng chỉ ANSI/TIA-942-B:2017 Rated 3 Constructed Facilities, trong đó có một hạng mục đạt cấp cao nhất là Rated 4

Viettel IDC là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam có hạng mục đạt Rated-4 (hạng mục Viễn thông) của chứng chỉ ANSI/TIA-942-B:2017 Constructed Facilities.

07/01/2024

XSS là gì? Cách kiểm tra và ngăn chặn các đợt tấn công XSS hiệu quả

XSS là gì? XSS (Cross-site Scripting) là một lỗ hổng bảo mật cho phép kẻ tấn công chèn mã độc hại vào các ứng dụng website.

03/01/2024

DNS là gì? Nguyên tắc và cách cấu hình DNS trong hệ thống

DNS là gì? Nguyên lý hoạt động cũng như chức năng DNS ra sao? Hãy cùng Viettel IDC tìm hiểu thông tin chi tiết trong bài viết bên dưới nhé.

23/09/2023

Dịch vụ Cloud Server - Sự lựa chọn hoàn hảo cho các doanh nghiệp startup

Với dịch vụ Cloud Server, doanh nghiệp có thể giảm chi phí hiệu quả, tận dụng tính linh hoạt để mở rộng tài nguyên khi cần, đồng thời đảm bảo độ bảo mật thông tin tối đa.

01/10/2023

Khám phá tiện ích và sự đa dạng của dịch vụ thuê máy chủ ảo tại Viettel IDC

Dịch vụ thuê máy chủ ảo tại Viettel IDC là giải pháp mang đến môi trường linh hoạt cho doanh nghiệp trong quá trình vận hành. Với nền tảng điện toán đám mây chất lượng, doanh nghiệp có thể dễ dàng tùy chỉnh tài nguyên máy chủ theo nhu cầu thực tế, giúp tối ưu hiệu suất làm việc.

05/10/2023

Cloud Computing và các mô hình dịch vụ phổ biến hiện nay

Điện toán đám mây (Cloud Computing) là mô hình công nghệ thông tin phát triển mạnh mẽ trong thời gian gần đây. Giải pháp này cho phép cá nhân, doanh nghiệp và tổ chức truy cập, sử dụng các tài nguyên máy tính, dịch vụ qua internet thay vì phải xây dựng và duy trì cơ sở hạ tầng riêng.

01/01/2024

Khám phá mô hình bảo mật Zero Trust và mối liên kết cùng trí tuệ nhân tạo AI

Triết lý an ninh mạng Zero Trust đặt ra nguyên tắc không có bất kỳ người dùng nào trong hoặc ngoài hệ thống mạng đủ tin tưởng mà không cần thông qua sự kiểm tra chặt chẽ về danh tính.

DMCA.com Protection Status
// doi link