Host Viettel - Lựa chọn luôn được ưu tiên hàng đầu cho dân MMO

26/10/2020

MMO, một khái niệm có phần khá thời thượng ở thời điểm hiện tại. Nó ám chỉ công việc kiếm tiền trên Internet của đại đa phần các bạn trẻ hiện nay. Với họ, Internet hay Website là nguồn sống. Và đương nhiên, hosting là thành phần giúp họ duy trì và vận hành những nguồn sống đó. Họ cần những nhà cung cấp dịch vụ đủ lớn và đủ tin tưởng để triển khai các dịch vụ kiếm tiền của mình lên đó. 3 lý do dưới đây sẽ cho bạn thấy tại sao Host Viettel lại được “dân” MMO tin dùng đến như vậy. 

Các dịch vụ Host Viettel đều được đặt trong các trung tâm dữ liệu đạt chuẩn quốc tế

Các dịch vụ Host Viettel đều được đặt trong các trung tâm dữ liệu đạt chuẩn quốc tế

Những điều mà một người làm MMO cần ở một nhà cung cấp host

Trước khi nói về Host Viettel, hãy bắt đầu với nhu cầu của những người làm MMO nhé. Nếu tìm hiểu bạn có thể thấy, có rất nhiều hình thức kiếm tiền từ MMO. Một trong số đó là việc họ xây dựng một hoặc thậm chí một chuỗi các Website và nghĩ cách kiếm tiền từ nó.

Như vậy, chúng ta có thể dễ dàng thấy được các Website đó có độ lớn ở mức vừa phải. Nhưng bù lai, họ lại sở hữu một lượng lớn và vận hành nó cũng một thời điểm. Do đó, tài nguyên quá lớn đối với mỗi gói Web Hosting đôi khi sẽ là dư thừa. Thay vì thế họ muốn đa dạng gói với đa dạng cấu hình và mức giá khác nhau.

Bởi lẽ, giá Web Hosting có lẽ là yếu tố quyết định nhiều nhất. Bởi lẽ họ sẽ khó để chi trả một số lượng Web Hosting đủ lớn như vậy. Thứ họ cần là một gói dịch vụ Web Hosting với cấu hình vừa tầm và mức chi phí có thể chấp nhận được.

Một điều nữa mà chúng tôi nhận ra được từ nhu cầu của những người làm MMO này đó là tính bảo mật. Hãy thử tưởng tượng Internet và Hosting chính là những nơi làm việc của họ. Điều đó có nghĩa là trên đó họ sẽ đưa lên những “bí kíp” kiếm tiền riêng của mình. Sẽ ra sao nếu như những “bí kíp” đó bị rơi vào tay kẻ xấu và gây ảnh hưởng đến công việc của chính họ?

Hiểu được tất cả những điều này, Host Viettel được hình thành phần nào hướng đến những nhóm người như vậy. Host Viettel tạo điều kiện để giúp họ có thể phát triển và duy trì một “cơ ngơi” kinh doanh của mình trên Internet. Hãy cùng xem rốt cuộc Host Viettel đã làm được những gì nhé.

Host Viettel mang lại cho họ những gì?

Chúng tôi luôn cố gắng lắng nghe, tiếp nhận và điều chỉnh dịch vụ của mình để phù hợp và giải quyết nhu cầu của mọi người. Host Viettel cũng như vậy. Những gì mà Host Viettel cung cấp cho khách hàng ngày hôm nay đều dựa trên những ý kiến đóng góp từ chính những khách hàng của chúng tôi. Do đó, với dịch vụ Host Viettel nói riêng, khách hàng sẽ nhận được:

Nhà cung cấp uy tín

Host Viettel được cung cấp bởi Viettel IDC, một công ty con thuộc Tập đoàn Viễn thông quân đội Viettel. Với hơn 12 năm kinh nghiệm xây dựng, cung cấp và triển khai các dịch vụ về Hosting, chúng tôi cũng đã ghi dấu cho mình với những thành công nhất định.

Những thành công đó được chúng tôi minh chứng trực quan bằng con số. Với hơn 15,000 khách hàng, nhiều trong số đó là các nhóm khách hàng lớn như các tổ chức, tập đoàn hay cơ quan nhà nước,... Không quá nếu như chúng tôi nói rằng chúng tôi có thể giúp bạn giải quyết mọi vấn đề liên quan đến dịch vụ lưu trữ mà bạn đang tìm kiếm.

Nếu bạn là người làm về MMO, hẳn bạn cũng đã từng nghe nói đến Viettel IDC và dịch vụ Host Viettel rồi. Chúng tôi tin bạn có những đánh giá và cảm nhận tốt về chất lượng dịch vụ mà chúng tôi đang cung cấp.

Viettel cũng là đối tác chiến lược của nhiều hãng công nghệ lớn tại Việt Nam

Viettel cũng là đối tác chiến lược của nhiều hãng công nghệ lớn tại Việt Nam

>> Xem thêm: Viettel chính thức hợp tác chiến lược cùng Tập đoàn Microsoft, đẩy mạnh dịch vụ số khắp Việt Nam.

Host Viettel được đặt tại các Data Center đạt chuẩn quốc tế

Nếu nói riêng ở Việt Nam, Viettel IDC có lẽ là nhà cung cấp sở hữu số lượng trung tâm dữ liệu lớn và đa dạng nhất. Không chỉ một hoặc hai mà có tới 05 trung tâm dữ liệu nằm rải rác ở trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Và các gói dịch vụ Host Viettel đều được đặt tại các trung tâm dữ liệu này.

Chưa hết, xây dựng trung tâm dữ liệu là một chuyện, nhưng trung tâm dữ liệu đạt chuẩn quốc tế hay không lại là chuyện khác. Với Viettel IDC, cả 05 trung tâm dữ liệu đều đạt chuẩn quốc tế Rated 3 - TIA 942.

Bạn làm về MMO thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm về việc dữ liệu của mình được lưu trữ và bảo mật tuyệt đối. Các trung tâm dữ liệu của chúng tôi được đặt cách xa nhau về mặt địa chỉ. Điều này đảm bảo việc nếu như có bất kỳ sự cố nào xảy ra, Viettel IDC vẫn luôn dự phòng các phương án thay thế cần thiết. Do đó, hãy tập trung kinh doanh và giao dữ liệu của bạn lại cho dịch vụ Host Viettel.

Chi phí hợp lý

Viettel IDC không hướng đến cung cấp dịch vụ Host Viettel giá rẻ. Thay vào đó, chúng tôi xây dựng nên các gói Host Viettel với chi phí hợp lý.

Chi phí này dựa trên những lượng tài nguyên cần thiết mà một người làm MMO cần. Đồng thời nó cũng giúp họ giải quyết vấn đề chi phí với số lượng lớn. Đó là lý do tại sao bạn có thể bắt đầu với một gói Host Viettel chỉ với 45,000 VND/tháng.

>> Xem thêm: Ưu đãi Web Hosting chỉ với 45,000 VND/tháng tại Viettel IDC.

Còn bạn thì sao? Bạn có chọn Host Viettel nếu như bạn là “dân” MMO?

Chúng tôi tin rằng sau khi đọc những nội dung trên kia bạn sẽ cân nhắc và nghĩ đến dịch vụ Host Viettel của Viettel IDC mỗi khi cần. Host Viettel mang đến thêm cho bạn một sự lựa chọn nữa. Và có thể nói, đó thực sự là một sự lựa chọn tối ưu.

Nếu như bạn cần tìm hiểu thêm về dịch vụ Host Viettel, đừng ngại khi liên hệ với chúng tôi bất kỳ lúc nào nhé

Để tìm hiểu thêm về các gói dịch vụ Web Hosting tại Viettel IDC, vui lòng liên hệ đến Viettel IDC:

- Hotline: 1800.8088 (miễn phí cước gọi)

- Fanpage: https://www.facebook.com/viettelidc

- Website: https://viettelidc.com.vn

Viettel IDC – Nhà cung cấp dẫn đầu về giải pháp Trung tâm dữ liệu và Điện toán đám mây tại Việt Nam 

Tin liên quan

27/03/2024

Viettel IDC lựa chọn chiến lược kép “Phát triển công nghệ số gắn liền chuyển đổi xanh bền vững”

Lựa chọn mục tiêu kép phát triển công nghệ số gắn liền chuyển đổi xanh bền vững được xem là chiến lược giúp thay đổi hoàn toàn cách mà doanh nghiệp vận hành trong tương lai.

01/03/2024

Viettel IDC hợp tác cùng Radware mở rộng thị trường giải pháp bảo mật tại Việt Nam

Trong khuôn khổ Triển lãm di động thế giới (Mobile World Congress - MWC) năm 2024 diễn ra tại Barcelona vào cuối tháng 2, Viettel IDC cùng Radware đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược nhằm nghiên cứu, phát triển, đẩy mạnh cung cấp các giải pháp bảo mật trên nền tảng đám mây tại Việt Nam và trong khu vực.

25/01/2024

Deep Web là gì? Có nên truy cập vào Deep Web không?

Trong thời đại CNTT phát triển như hiện nay, Deep Web là gì đang là chủ đề gây tò mò với không ít người dùng. Đây là một phần khác của Internet, không được public rộng rãi và là nơi diễn ra nhiều hoạt động với độ bảo mật thông tin cao.

05/02/2024

Viettel IDC đạt chứng chỉ ANSI/TIA-942-B:2017 Rated 3 Constructed Facilities, trong đó có một hạng mục đạt cấp cao nhất là Rated 4

Viettel IDC là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam có hạng mục đạt Rated-4 (hạng mục Viễn thông) của chứng chỉ ANSI/TIA-942-B:2017 Constructed Facilities.

07/01/2024

XSS là gì? Cách kiểm tra và ngăn chặn các đợt tấn công XSS hiệu quả

XSS là gì? XSS (Cross-site Scripting) là một lỗ hổng bảo mật cho phép kẻ tấn công chèn mã độc hại vào các ứng dụng website.

03/01/2024

DNS là gì? Nguyên tắc và cách cấu hình DNS trong hệ thống

DNS là gì? Nguyên lý hoạt động cũng như chức năng DNS ra sao? Hãy cùng Viettel IDC tìm hiểu thông tin chi tiết trong bài viết bên dưới nhé.

23/09/2023

Dịch vụ Cloud Server - Sự lựa chọn hoàn hảo cho các doanh nghiệp startup

Với dịch vụ Cloud Server, doanh nghiệp có thể giảm chi phí hiệu quả, tận dụng tính linh hoạt để mở rộng tài nguyên khi cần, đồng thời đảm bảo độ bảo mật thông tin tối đa.

01/10/2023

Khám phá tiện ích và sự đa dạng của dịch vụ thuê máy chủ ảo tại Viettel IDC

Dịch vụ thuê máy chủ ảo tại Viettel IDC là giải pháp mang đến môi trường linh hoạt cho doanh nghiệp trong quá trình vận hành. Với nền tảng điện toán đám mây chất lượng, doanh nghiệp có thể dễ dàng tùy chỉnh tài nguyên máy chủ theo nhu cầu thực tế, giúp tối ưu hiệu suất làm việc.

05/10/2023

Cloud Computing và các mô hình dịch vụ phổ biến hiện nay

Điện toán đám mây (Cloud Computing) là mô hình công nghệ thông tin phát triển mạnh mẽ trong thời gian gần đây. Giải pháp này cho phép cá nhân, doanh nghiệp và tổ chức truy cập, sử dụng các tài nguyên máy tính, dịch vụ qua internet thay vì phải xây dựng và duy trì cơ sở hạ tầng riêng.

01/01/2024

Khám phá mô hình bảo mật Zero Trust và mối liên kết cùng trí tuệ nhân tạo AI

Triết lý an ninh mạng Zero Trust đặt ra nguyên tắc không có bất kỳ người dùng nào trong hoặc ngoài hệ thống mạng đủ tin tưởng mà không cần thông qua sự kiểm tra chặt chẽ về danh tính.

DMCA.com Protection Status
// doi link