Gia hạn Hosting tại Viettel IDC: Cách thức thực hiện, chi phí cần biết

13/10/2021

Bạn đang sử dụng dịch vụ Hosting tại Viettel IDC, hoặc bạn là người đang sắp sử dụng dịch vụ này, muốn biết về cách gia hạn Hosting cho mình? Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách gia hạn Hosting tại Viettel IDC cũng như những lưu ý, chi phí mà bạn cần biết. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để hiểu hơn nhé!

 

Cách gia hạn Hosting tại Viettel IDC

Dịch vụ Hosting là gì? Tại sao nên dùng Hosting Viettel IDC?

Hosting là một dịch vụ trực tuyến, có chức năng chính là lưu trữ thông tin, chia sẻ dữ liệu của bạn trong môi trường Internet. Các dịch vụ Hosting sẽ cung cấp một không gian ảo cho bạn, giúp bạn chứa tất cả các file cũng như các dữ liệu cần thiết để trang Web của bạn có thể hoạt động được.

 

>> Xem thêm: Web Hosting là gì? Vai trò của dịch vụ Web Hosting đối với doanh nghiệp hiện nay như thế nào?

 

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều nhà cung cấp dịch vụ Hosting, nhưng lý do tại sao bạn nên lựa chọn Hosting Viettel IDC? Đơn vị này có gì hot mà khiến nhiều người lựa chọn đến vậy?

Hosting Viettel IDC có giá cả phải chăng

Hosting Viettel IDC là một trong những dịch vụ có giá cả phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng. Dù là chi phí ban đầu hay chi phí khi gia hạn Hosting đều rất phù hợp, tương xứng với chất lượng bạn nhận được. Hiện nay, tại Viettel IDC, chỉ với mức giá 45.000đ / tháng là bạn đã có thể sử dụng các gói Web Hosting có đầy đủ các tính năng cần thiết.

Hoạt động trên nhiều nền tảng

Các gói dịch vụ về Hosting tại Viettel IDC đã hỗ trợ cả 2 nền tảng là Windows và Linux, giúp bạn có thể lựa chọn hệ điều hành phù hợp với nhu cầu của mình. Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn sử dụng các phần mềm quản trị như Cpanel hoặc Parallels Plesk tùy thích để quản lý và tải trang Web của mình lên Hosting.

Hệ thống trung tâm dữ liệu đạt chuẩn

Viettel IDC có hệ thống trung tâm dữ liệu đạt chuẩn quốc tế, trải dài khắp Việt Nam, nhằm mang lại tốc độ và sự ổn định tốt nhất cho trang Web của bạn. Do đó, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào chất lượng dịch vụ tại Hosting Viettel IDC.

Gia hạn Hosting tại Viettel IDC có dễ dàng không?

Vậy, làm thế nào để gia hạn Hosting tại Viettel IDC, nếu bạn đang hoặc sắp sử dụng dịch vụ này? Cách thức gia hạn Hosting có đơn giản không? Cùng xem qua cách thực hiện tự gia hạn các dịch vụ này tại Viettel IDC nhé! 

 

Gia hạn Hosting tại Viettel IDC có dễ dàng không?

Gia hạn Hosting tại Viettel IDC có dễ dàng không?

 

Bạn có thể lựa chọn tự mình gia hạn Hosting theo 2 phương thức sau:

Gia hạn Hosting qua Website

Bạn có thể tự truy cập vào portal quản lý dịch vụ trên trang Web chính của Viettel IDC để gia hạn Hosting, theo các bước sau:

1. Truy cập vào portal quản lý dịch vụ tại đường dẫn sau:

https://viettelidc.com.vn/ServiceInit/Dashboard 

Lúc này, trên giao diện sẽ hiển thị các gói dịch vụ sắp hết hạn, cần phải được gia hạn thêm. Để gia hạn Hosting sắp hết hạn, bạn hãy click vào dịch vụ Hosting.

 

2. Tại giao diện tiếp theo, bạn tick chọn vào các gói dịch vụ cần gia hạn (dịch vụ Hosting) sau đó nhấn vào ô “Gia hạn dịch vụ”. 

 

3. Tại màn hình gia hạn Hosting kế tiếp, bạn có thể lựa chọn chu kỳ gia hạn tiếp theo bằng cách chọn vào mục “thời gian” và nhấn chọn “mua ngay” để hoàn thành việc gia hạn Hosting nhé!

 

4. Tại bước xác nhận cuối cùng, bạn hãy nhấn chọn vào ô xuất hóa đơn để nhập hoặc kiểm tra lại hóa đơn của mình. Nếu có mã khuyến mãi, bạn hãy nhấn vào ô “Áp dụng” nhé. Trong một số thời gian có sự kiện đặc biệt, đơn hàng của quý khách sẽ được tự động áp mã ưu đãi.

 

Sau khi đã kiểm tra xong tất cả các thông tin, bạn hãy nhấn vào ô “Tôi xác nhận mọi thông tin…” và nhấn vào ô “thanh toán” để hoàn tất việc gia hạn Hosting.

 

5. Cuối cùng, bạn chọn hình thức thanh toán mình muốn và nhấn “xác nhận”. Viettel IDC hỗ trợ thanh toán bằng thẻ quốc tế hoặc qua hình thức chuyển khoản. Sau khi bạn thanh toán xong, việc gia hạn Hosting sẽ được tiến hành.

 

>> Xem thêm: Microsoft Azure - Giải pháp “đám mây hoá” cho các doanh nghiệp Việt Nam

Gia hạn Hosting qua nhân viên

Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn liên lạc với Viettel IDC qua thông tin liên lạc ở cuối bài viết để được nhân viên hỗ trợ gia hạn Hosting nhé!

Lời kết

Gia hạn Hosting là một trong những yếu tố quan trọng giúp trang Web của bạn được hoạt động ổn định trên môi trường Internet liên tục. Hy vọng qua bài viết trên đây, bạn đã hiểu hơn về dịch vụ Hosting Viettel IDC cũng như cách gia hạn chúng, rất đơn giản phải không nào.

 

Để tìm hiểu thêm về dịch vụ Web Hosting, vui lòng liên hệ đến Viettel IDC:

 

- Hotline: 1800.8088 (miễn phí cước gọi)

- Fanpage: https://www.facebook.com/viettelidc

- Website: https://viettelidc.com.vn

 

Viettel IDC – Nhà cung cấp dẫn đầu về giải pháp Trung tâm dữ liệu và Điện toán đám mây tại Việt Nam

Tin liên quan

16/04/2024

Viettel khai trương trung tâm dữ liệu lớn nhất Việt Nam, triển khai công nghệ xanh, sẵn sàng cho phát triển AI

Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) khai trương Trung tâm dữ liệu Viettel Hoà Lạc với công suất 30MW, lớn nhất tại Việt Nam.

07/04/2024

SQL Injection là gì? Tìm hiểu chi tiết về mối đe dọa tiềm ẩn của mọi website

Việc hiểu biết rõ về SQL Injection là gì cũng như nắm bắt được các biện pháp phòng ngừa, cách thức khắc phục là vô cùng quan trọng để bảo vệ trang web và dữ liệu của bạn khỏi những mối đe dọa này.

15/04/2024

Bật mí 5 giải pháp tăng cường sức mạnh chống Ransomware cho doanh nghiệp

Để bảo vệ dữ liệu và hệ thống an toàn, sẵn sàng trước những sự cố tấn công dữ liệu bất ngờ có thể xảy ra, hãy cùng Viettel IDC điểm qua 5 giải pháp phòng chống Ransomware đáng lưu tâm cho doanh nghiệp với bài viết sau.

01/04/2024

Generative AI: Cách mạng mới của trí tuệ nhân tạo

Trí tuệ nhân tạo (AI) đã trở thành một trong những chủ đề nóng hổi nhất được quan tâm và nghiên cứu hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết về một nhánh con của AI có tên là Generative AI, còn gọi là trí tuệ nhân tạo tạo sinh. Trong bài viết này, Viettel IDC sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về AI tạo sinh, tại sao giải pháp lại quan trọng và những ứng dụng tiềm năng trong thực tế.

03/04/2024

Những ứng dụng tiềm năng của mạng 5G trong tương lai

Với khả năng kết nối hàng tỷ thiết bị, truyền tải lượng dữ liệu khổng lồ, mạng 5G mở ra tiềm năng cho vô số ứng dụng mới và cách mạng nhiều ngành công nghiệp khác nhau.

08/04/2024

Bí quyết phòng chống tấn công Ransomware hiệu quả cho doanh nghiệp

Tấn công Ransomware đang diễn biến nhanh chóng, phức tạp với các phương thức ngày càng tinh vi và mức độ thiệt hại cũng ngày càng lớn. Chính vì thế, doanh nghiệp cần chủ động và thực hiện các biện pháp phòng chống ransomware toàn diện để bảo vệ dữ liệu quan trọng, ngăn chặn gián đoạn hoạt động và duy trì lòng tin của khách hàng.

07/01/2024

XSS là gì? Cách kiểm tra và ngăn chặn các đợt tấn công XSS hiệu quả

XSS là gì? XSS (Cross-site Scripting) là một lỗ hổng bảo mật cho phép kẻ tấn công chèn mã độc hại vào các ứng dụng website.

18/11/2023

Ransomware là gì? Khám phá chi tiết về giải pháp phòng chống mã độc chuyên dụng

Phương pháp ẩn mình của ransomware thường liên quan đến các email độc hại, trang web giả mạo hoặc lợi dụng các lỗ hổng bảo mật. Bất kỳ ai cũng đều có thể trở thành nạn nhân của vấn nạn này. Do đó, việc tăng cường biện pháp an ninh và nâng cao nhận thức về an toàn thông tin sẽ rất quan trọng. Hãy cùng Viettel IDC khám phá thêm thông tin trong bài viết này.

31/03/2024

Dịch vụ sao lưu dữ liệu đám mây của Viettel IDC: Lựa chọn tối ưu cho doanh nghiệp

Mất dữ liệu có thể gây ra những hậu quả nghiêm trọng, bao gồm tổn thất về tài chính, danh tiếng và sự tin tưởng của khách hàng. Để đối phó với những rủi ro này, dịch vụ sao lưu dữ liệu đám mây của Viettel IDC là lựa chọn đáng tin cậy hàng đầu cho mọi doanh nghiệp.

10/11/2023

Tấn công DDoS là gì? Cách phát hiện và ứng phó với cuộc tấn công DDoS

Trong thời đại công nghệ hiện nay, mạng xã hội kỹ thuật số đã mở ra nhiều cơ hội nhưng cũng hình thành những rủi ro, trong đó có thể kể đến tấn công DDoS.

DMCA.com Protection Status
// doi link