Giá máy chủ ảo 2021 tại Viettel IDC - nhà cung cấp máy chủ ảo top đầu Việt Nam

12/01/2022

Thuê máy chủ ảo là một trong những giải pháp cực kỳ hiệu quả giúp người dùng có thể tiết kiệm được chi phí, thời gian khi kinh doanh trên Internet. Bạn đang quan tâm đến dịch vụ này cũng như giá máy chủ ảo 2021? Đây là bài viết dành cho bạn. Dưới đây, chúng tôi sẽ phân tích kỹ hơn về lợi ích của việc thuê máy chủ ảo, cũng như bảng giá máy chủ ảo 2021 tại Viettel IDC - đơn vị cung cấp máy chủ ảo giá rẻ uy tín hàng đầu Việt Nam cho bạn nhé!

 

Bảng giá máy chủ ảo 2021 tại Viettel IDC - đơn vị uy tín hàng đầu Việt Nam

Bảng giá máy chủ ảo 2021 tại Viettel IDC - đơn vị uy tín hàng đầu Việt Nam

Thuê máy chủ ảo mang lại lợi ích gì?

Trước khi đi vào tìm hiểu kỹ hơn về bảng giá máy chủ ảo 2021 tại Viettel IDC, chúng ta hãy cùng xem qua lợi ích của việc thuê máy chủ ảo nhé! Những ai còn đang phân vân không biết có nên thuê máy chủ ảo không thì có thể xem qua những lợi ích không thể bỏ qua của chúng:

Tối ưu chi phí hiệu quả

Việc thuê máy chủ ảo giá rẻ sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí rất lớn, so với việc tự đầu tư và phát triển máy chủ vật lý riêng tại doanh nghiệp của mình. Ngoài ra, khi thuê máy chủ ảo giá rẻ, bạn không cần phải lo lắng về tình trạng hư hao hay phải bỏ chi phí bảo trì phần cứng, các vấn đề này nhà cung cấp máy chủ ảo sẽ giúp bạn giải quyết.

Đảm bảo an toàn và tính ổn định

Dành cho những ai chưa biết, các dịch vụ với bảng giá máy chủ ảo 2021 đều đã được đông đảo người lựa chọn sử dụng, nhờ vào tính ổn định và an toàn của nó. Nhờ vào việc sử dụng các tài nguyên riêng biệt, có khả năng xử lý dữ liệu tốt, dịch vụ VPS này sẽ giúp doanh nghiệp có thể tập trung nhiều hơn vào tình hình, hoạt động kinh doanh của mình, mà không cần bận tâm đến các vấn đề kỹ thuật khác.

 

>> Xem thêm: Bạn đã từng nghe nói về Hostinger là gì hay chưa?

Đảm bảo tính hoạt động liên tục

Ngoài 2 ưu điểm trên, việc thuê VPS cũng sẽ giúp bạn có thể đảm bảo Website luôn hoạt động liên tục. Nhiều dịch vụ kèm giá máy chủ ảo 2021 phù hợp có thể cung cấp cho bạn thời gian Uptime lên đến 99,99%, điển hình như là Viettel IDC.

 

Trên đây là các lợi ích cơ bản khi bạn lựa chọn sử dụng dịch vụ máy chủ ảo giá rẻ. Bây giờ, hãy cùng đi sâu vào tìm hiểu bảng giá máy chủ ảo 2021 tại Viettel IDC - nhà cung cấp uy tín hàng đầu Việt Nam nhé! Liệu rằng chất lượng, cũng như giá máy chủ ảo 2021 tại Viettel IDC có xứng đáng để bạn đầu tư không? Cùng tìm hiểu nhé!

Bảng giá máy chủ ảo 2021 tại Viettel IDC

Viettel IDC là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ chất lượng kèm với bảng giá máy chủ ảo 2021 cực kỳ phù hợp với người dùng.

 

Dành cho ai chưa biết, các dịch vụ cho thuê máy chủ ảo tại Viettel IDC được phân chia thành nhiều gói, với tài nguyên cùng với bảng giá máy chủ ảo 2021 hoàn toàn khác nhau, để đáp ứng được nhu cầu của đa số người tiêu dùng. Những đơn vị sử dụng và hài lòng với bảng giá máy chủ ảo 2021 tại Viettel IDC gồm có các doanh nghiệp, ngân hàng hoặc thậm chí là các tổ chức Chính Phủ…

 

Bảng giá máy chủ ảo 2021 tại Viettel IDC

Bảng giá máy chủ ảo 2021 tại Viettel IDC

 

Có thể nói, giá máy chủ ảo 2021 tại Viettel IDC hoàn toàn phụ thuộc vào bạn. Tùy vào mục đích, nhu cầu sử dụng của mình, bạn có thể tăng hoặc giảm các tài nguyên bên trong máy chủ ảo phù hợp, lúc này, giá máy chủ ảo 2021 sẽ tăng hoặc giảm tương ứng.

 

Bây giờ, hãy cùng phân tích kỹ hơn về chất lượng: đằng sau bảng giá máy chủ ảo 2021 linh hoạt như vậy, thì dịch vụ cho thuê máy chủ ảo của Viettel IDC có gì đặc biệt? Đó là, các máy chủ ảo của Viettel IDC đều được ảo hóa bằng công nghệ VMware hiện đại, các hệ thống trung tâm dữ liệu tại đây cũng đạt được tiêu chuẩn quốc tế TIA - 942, đây là một trong những tiêu chuẩn khắt khe nhất thế giới về đánh giá chất lượng trung tâm dữ liệu mà không phải bất kỳ nhà cung cấp nào cũng có được.

 

Ngoài ra, dịch vụ máy chủ ảo giá rẻ tại Viettel IDC còn có kèm theo nhiều dịch vụ bổ sung khác: chăm sóc, hỗ trợ khách hàng liên tục 24/7, đội ngũ nhân viên IT giàu kinh nghiệm giúp bạn giải quyết mọi vấn đề về kỹ thuật, nhiều chương trình khuyến mãi cho bảng giá máy chủ ảo 2021 cực rẻ cho người dùng… Với kinh nghiệm trong 14 năm cũng như đã phục vụ hàng ngàn khách hàng, Viettel IDC tự tin có thể mang lại dịch vụ tốt nhất cho bạn.

Tổng kết

Qua bài viết trên đây, có lẽ bạn đã phần nào hiểu được lợi ích của việc thuê máy chủ ảo, cũng như hiểu hơn về bảng giá máy chủ ảo 2021 tại Viettel IDC cũng như các ưu điểm của nhà cung cấp này. Nếu bạn còn thắc mắc gì khác, đừng ngần ngại liên hệ Viettel IDC để được hỗ trợ nhé!

 

Để tìm hiểu thêm về dịch vụ VPS, vui lòng liên hệ đến Viettel IDC:

 

- Hotline: 1800.8088 (miễn phí cước gọi)

- Fanpage: https://www.facebook.com/viettelidc

- Website: https://viettelidc.com.vn

 

Viettel IDC – Nhà cung cấp dẫn đầu về giải pháp Trung tâm dữ liệu và Điện toán đám mây tại Việt Nam

Tin liên quan

16/05/2024

9 lý do doanh nghiệp cần chuyển từ VPS lên Cloud Server

Đều là máy chủ ảo nhưng hiện nay, Cloud Server đang được đánh giá cao hơn khi mang đến nhiều lợi ích vượt trội so với dịch vụ VPS.

09/05/2024

VIETTEL VIRTUAL SOC - VIETTEL IDC'S MANAGED SECURITY SERVICE EXCELS IN WINNING THE CYBERSECURITY EXCELLENCE AWARDS

The prestigious Cybersecurity Excellence Awards has recently recognized Viettel IDC's remarkable information security service, "Viettel Virtual SOC," with an outstanding Managed Security Service category award.

16/04/2024

Viettel khai trương trung tâm dữ liệu lớn nhất Việt Nam, triển khai công nghệ xanh, sẵn sàng cho phát triển AI

Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) khai trương Trung tâm dữ liệu Viettel Hoà Lạc với công suất 30MW, lớn nhất tại Việt Nam.

07/04/2024

SQL Injection là gì? Tìm hiểu chi tiết về mối đe dọa tiềm ẩn của mọi website

Việc hiểu biết rõ về SQL Injection là gì cũng như nắm bắt được các biện pháp phòng ngừa, cách thức khắc phục là vô cùng quan trọng để bảo vệ trang web và dữ liệu của bạn khỏi những mối đe dọa này.

15/04/2024

Bật mí 5 giải pháp tăng cường sức mạnh chống Ransomware cho doanh nghiệp

Để bảo vệ dữ liệu và hệ thống an toàn, sẵn sàng trước những sự cố tấn công dữ liệu bất ngờ có thể xảy ra, hãy cùng Viettel IDC điểm qua 5 giải pháp phòng chống Ransomware đáng lưu tâm cho doanh nghiệp với bài viết sau.

01/04/2024

Generative AI: Cách mạng mới của trí tuệ nhân tạo

Trí tuệ nhân tạo (AI) đã trở thành một trong những chủ đề nóng hổi nhất được quan tâm và nghiên cứu hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết về một nhánh con của AI có tên là Generative AI, còn gọi là trí tuệ nhân tạo tạo sinh. Trong bài viết này, Viettel IDC sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về AI tạo sinh, tại sao giải pháp lại quan trọng và những ứng dụng tiềm năng trong thực tế.

03/04/2024

Những ứng dụng tiềm năng của mạng 5G trong tương lai

Với khả năng kết nối hàng tỷ thiết bị, truyền tải lượng dữ liệu khổng lồ, mạng 5G mở ra tiềm năng cho vô số ứng dụng mới và cách mạng nhiều ngành công nghiệp khác nhau.

08/04/2024

Bí quyết phòng chống tấn công Ransomware hiệu quả cho doanh nghiệp

Tấn công Ransomware đang diễn biến nhanh chóng, phức tạp với các phương thức ngày càng tinh vi và mức độ thiệt hại cũng ngày càng lớn. Chính vì thế, doanh nghiệp cần chủ động và thực hiện các biện pháp phòng chống ransomware toàn diện để bảo vệ dữ liệu quan trọng, ngăn chặn gián đoạn hoạt động và duy trì lòng tin của khách hàng.

07/01/2024

XSS là gì? Cách kiểm tra và ngăn chặn các đợt tấn công XSS hiệu quả

XSS là gì? XSS (Cross-site Scripting) là một lỗ hổng bảo mật cho phép kẻ tấn công chèn mã độc hại vào các ứng dụng website.

18/11/2023

Ransomware là gì? Khám phá chi tiết về giải pháp phòng chống mã độc chuyên dụng

Phương pháp ẩn mình của ransomware thường liên quan đến các email độc hại, trang web giả mạo hoặc lợi dụng các lỗ hổng bảo mật. Bất kỳ ai cũng đều có thể trở thành nạn nhân của vấn nạn này. Do đó, việc tăng cường biện pháp an ninh và nâng cao nhận thức về an toàn thông tin sẽ rất quan trọng. Hãy cùng Viettel IDC khám phá thêm thông tin trong bài viết này.

// doi link