Viettel IDC - Điểm đến hàng đầu của các doanh nghiệp tại Việt Nam khi thuê máy chủ vật lý

14/07/2021

Có thể nói, trong các doanh nghiệp ngày nay máy chủ là một phần không thể thiếu trong hệ thống công nghệ thông tin của doanh nghiệp. Với việc thuê máy chủ vật lý, các doanh nghiệp như có được bộ não trung tâm của cả hệ thống, để phục vụ cho các mục đích kinh doanh khác nhau.
Bởi vậy tìm và thuê máy chủ vật lý tại các nhà cung cấp uy tín và chất lượng luôn là vấn đề đặt lên hàng đầu tại mỗi doanh nghiệp. Hãy cùng tham khảo thêm về dịch vụ cho thuê máy chủ vật lý tại Viettel IDC để khám phá điểm khác biệt so với việc tự đầu tư máy chủ riêng nhé. 

Viettel IDC - Nhà cung cấp cho thuê máy chủ vật lý hàng đầu tại Việt Nam

Viettel IDC - Nhà cung cấp cho thuê máy chủ vật lý hàng đầu tại Việt Nam

Viettel IDC - Nhà cung cấp dịch vụ thuê máy chủ vật lý hàng đầu tại Việt Nam 

Viettel IDC là thành viên của Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel), là một trong những nhà cung cấp dịch vụ về máy chủ thuộc top đầu tại Việt Nam. Với uy tín và chất lượng được Viettel IDC xây dựng trong nhiều năm, hiện nay Viettel IDC đang cung cấp hệ sinh thái đầy đủ cho doanh nghiệp, với hơn 30 dịch vụ khác nhau. Dịch vụ cho thuê máy chủ vật lý tại Viettel IDC là một trong số hơn 30 dịch vụ đã và đang nhận được sự tin tưởng và đánh giá cao của khách hàng, với nhiều tính ưu việt mà nó mang đến cho các doanh nghiệp.

Bằng việc các doanh nghiệp tin tưởng sử dụng dịch vụ thuê máy chủ vật lý tại Viettel IDC, các doanh nghiệp sẽ sở hữu riêng cho mình hệ thống máy chủ có cấu hình cao để có thể phục vụ công việc với mức chi phí hợp lý. Bên cạnh dịch vụ cho thuê máy chủ vật lý, Viettel IDC còn cung cấp đến cho khách hàng dịch vụ máy chủ ảo - Cloud Server và nhiều dịch vụ khác. Nếu khách hàng muốn tìm hiểu thêm về dịch vụ này có thể liên hệ với chúng tôi theo các thông tin bên dưới bài viết để được tư vấn chi tiết nhé.  

5 ưu điểm vượt trội khi thuê máy chủ vật lý tại Viettel IDC so với đầu tư máy chủ riêng

Dịch vụ cho thuê máy chủ vật lý tại Viettel IDC

Dịch vụ cho thuê máy chủ vật lý tại Viettel IDC

>> Xem thêm: Sử dụng dịch vụ cho thuê máy chủ vật lý tại Viettel IDC hay tự đầu tư máy chủ riêng?

Cấu hình máy chủ

Mỗi doanh nghiệp có nhu cầu và mục đích sử dụng máy chủ khác nhau. Việc lựa chọn được cấu hình máy chủ phù hợp khi thuê máy chủ vật lý sẽ giúp các doanh nghiệp vừa có thể tối ưu được chi phí, vừa có thể đáp ứng tốt được công việc. Đối với các doanh nghiệp thuê máy chủ vật lý tại Viettel IDC, sẽ luôn được đảm bảo chất lượng về phần RAM, CPU, công suất,... Bên cạnh đó, các thiết bị của Viettel IDC cũng đều được cam kết đảm bảo chất lượng tốt nhất cho khách hàng với nhiều thiết bị hiện đại từ các hãng nổi tiếng trên thế giới như Dell, HP, IBM, Supermicro,... 

Chi phí

Để tự đầu tư một máy chủ vật lý riêng, các doanh nghiệp phải bỏ ra một khoản chi phí khá lớn để đầu tư các thiết bị ban đầu, tiếp đó là rất nhiều chi phí về vận hành, bảo dưỡng và cả chi phí về nhân viên. Nhưng đến với dịch vụ cho thuê máy chủ vật lý tại Viettel IDC, tất cả các vấn đề này các doanh nghiệp đều không phải lo và chỉ phải chi trả cho các gói dịch vụ mà hình sử dụng, việc này sẽ tối ưu chi phí hơn rất nhiều so với tự đầu tư máy chủ riêng.  

Băng thông

Với dịch vụ thuê máy chủ vật lý tại Viettel IDC, chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp cho các khách hàng lượng băng thông lớn để có thể vận hành trơn tru, ổn định hệ thống kinh doanh và vận hành của từng doanh nghiệp.  

Nơi đặt máy chủ

Nơi đặt máy chủ của Viettel IDC là những Trung tâm dữ liệu đạt tiêu chuẩn về quốc tế. Hiện nay Viettel IDC là một trong những đơn vị top đầu tại Việt Nam sở hữu các Trung tâm dữ liệu đạt chuẩn TIA-942 Rated 3 Constructed Facilities. Với điều này khi sử dụng dịch vụ cho thuê máy chủ vật lý tại Viettel IDC, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về việc bảo mật thông tin dữ liệu của mình. Không những thế, thời gian Downtime của hệ thống được hạn chế và thời gian Uptime luôn cao.   

Chăm sóc, hỗ trợ khách hàng

Trong quá trình sử dụng dịch vụ thuê máy chủ vật lý việc các doanh nghiệp gặp phải những khó khăn hay sự cố là điều khó tránh khỏi, nhưng quan trong là việc giải đáp, hỗ trợ đến từ các nhà cung cấp. Hiểu được điều đó, Viettel IDC với nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ cho thuê máy chủ vật lý đến khách hàng, cùng với đội ngũ nhân viên có chuyên môn cũng như kinh nghiệm cao, luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng 24/7. Để có thể đem lại hiệu quả công việc cao nhất cho các doanh nghiệp khi sử dụng dịch vụ cho thuê máy chủ vật lý, tránh làm ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh và vận hành của doanh nghiệp, Viettel IDC cung cấp đa dạng các kênh hỗ trợ khách hàng. Hãy liên hệ với chúng tôi nếu như bạn gặp bất cứ vấn đề gì cần hỗ trợ theo thông tin bên dưới bài viết này nhé.

>> Xem thêm: Bảng giá thuê chỗ đặt máy chủ tại Viettel IDC

Lời kết

Với việc lựa chọn dịch vụ cho thuê máy chủ vật lý tại Viettel IDC, thì có thể nói đây là một lựa chọn phù hợp cho mọi doanh nghiệp tại Việt Nam. Với những lợi ích mà dịch vụ cho thuê máy chủ vật lý tại Viettel IDC mang lại hứa hẹn sẽ giúp doanh nghiệp tối ưu hơn trong khâu quản lý, vận hành cũng như phát triển sản phẩm, dịch vụ.

Nếu bạn đang có nhu cầu tham khảo dịch vụ cho thuê máy chủ vật lý tại Viettel IDC, hãy liên hệ với chúng tôi theo các thông tin dưới đây để được tư vấn và hỗ trợ nhé.

Để tìm hiểu thêm về dịch vụ cho thuê máy chủ vật lý hay cho thuê máy chủ ảo như Cloud Server, vui lòng liên hệ đến Viettel IDC:

- Hotline: 1800.8088 (miễn phí cước gọi)

- Fanpage: https://www.facebook.com/viettelidc

- Website: https://viettelidc.com.vn

Viettel IDC – Nhà cung cấp dẫn đầu về giải pháp Trung tâm dữ liệu và Điện toán đám mây tại Việt Nam

 

Tin liên quan

16/04/2024

Viettel khai trương trung tâm dữ liệu lớn nhất Việt Nam, triển khai công nghệ xanh, sẵn sàng cho phát triển AI

Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) khai trương Trung tâm dữ liệu Viettel Hoà Lạc với công suất 30MW, lớn nhất tại Việt Nam.

07/04/2024

SQL Injection là gì? Tìm hiểu chi tiết về mối đe dọa tiềm ẩn của mọi website

Việc hiểu biết rõ về SQL Injection là gì cũng như nắm bắt được các biện pháp phòng ngừa, cách thức khắc phục là vô cùng quan trọng để bảo vệ trang web và dữ liệu của bạn khỏi những mối đe dọa này.

15/04/2024

Bật mí 5 giải pháp tăng cường sức mạnh chống Ransomware cho doanh nghiệp

Để bảo vệ dữ liệu và hệ thống an toàn, sẵn sàng trước những sự cố tấn công dữ liệu bất ngờ có thể xảy ra, hãy cùng Viettel IDC điểm qua 5 giải pháp phòng chống Ransomware đáng lưu tâm cho doanh nghiệp với bài viết sau.

01/04/2024

Generative AI: Cách mạng mới của trí tuệ nhân tạo

Trí tuệ nhân tạo (AI) đã trở thành một trong những chủ đề nóng hổi nhất được quan tâm và nghiên cứu hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết về một nhánh con của AI có tên là Generative AI, còn gọi là trí tuệ nhân tạo tạo sinh. Trong bài viết này, Viettel IDC sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về AI tạo sinh, tại sao giải pháp lại quan trọng và những ứng dụng tiềm năng trong thực tế.

03/04/2024

Những ứng dụng tiềm năng của mạng 5G trong tương lai

Với khả năng kết nối hàng tỷ thiết bị, truyền tải lượng dữ liệu khổng lồ, mạng 5G mở ra tiềm năng cho vô số ứng dụng mới và cách mạng nhiều ngành công nghiệp khác nhau.

08/04/2024

Bí quyết phòng chống tấn công Ransomware hiệu quả cho doanh nghiệp

Tấn công Ransomware đang diễn biến nhanh chóng, phức tạp với các phương thức ngày càng tinh vi và mức độ thiệt hại cũng ngày càng lớn. Chính vì thế, doanh nghiệp cần chủ động và thực hiện các biện pháp phòng chống ransomware toàn diện để bảo vệ dữ liệu quan trọng, ngăn chặn gián đoạn hoạt động và duy trì lòng tin của khách hàng.

07/01/2024

XSS là gì? Cách kiểm tra và ngăn chặn các đợt tấn công XSS hiệu quả

XSS là gì? XSS (Cross-site Scripting) là một lỗ hổng bảo mật cho phép kẻ tấn công chèn mã độc hại vào các ứng dụng website.

18/11/2023

Ransomware là gì? Khám phá chi tiết về giải pháp phòng chống mã độc chuyên dụng

Phương pháp ẩn mình của ransomware thường liên quan đến các email độc hại, trang web giả mạo hoặc lợi dụng các lỗ hổng bảo mật. Bất kỳ ai cũng đều có thể trở thành nạn nhân của vấn nạn này. Do đó, việc tăng cường biện pháp an ninh và nâng cao nhận thức về an toàn thông tin sẽ rất quan trọng. Hãy cùng Viettel IDC khám phá thêm thông tin trong bài viết này.

31/03/2024

Dịch vụ sao lưu dữ liệu đám mây của Viettel IDC: Lựa chọn tối ưu cho doanh nghiệp

Mất dữ liệu có thể gây ra những hậu quả nghiêm trọng, bao gồm tổn thất về tài chính, danh tiếng và sự tin tưởng của khách hàng. Để đối phó với những rủi ro này, dịch vụ sao lưu dữ liệu đám mây của Viettel IDC là lựa chọn đáng tin cậy hàng đầu cho mọi doanh nghiệp.

10/11/2023

Tấn công DDoS là gì? Cách phát hiện và ứng phó với cuộc tấn công DDoS

Trong thời đại công nghệ hiện nay, mạng xã hội kỹ thuật số đã mở ra nhiều cơ hội nhưng cũng hình thành những rủi ro, trong đó có thể kể đến tấn công DDoS.

DMCA.com Protection Status
// doi link