Sử dụng dịch vụ cho thuê máy chủ vật lý tại Viettel IDC hay tự đầu tư máy chủ riêng?

10/06/2021

Ngày nay trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ về trung tâm dữ liệu và điện toán đám mây, thì một cái tên không thể không nhắc đến là Viettel IDC. Ở Viettel IDC có đầy đủ sự uy tín, chất lượng, chi phí tốt và dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời. Hãy cùng xem khách hàng được hưởng lợi gì khi sử dụng dịch vụ cho thuê máy chủ riêng tại Viettel IDC nhé. 

Dịch vụ cho thuê máy chủ vật lý tại Viettel IDC

Dịch vụ cho thuê máy chủ vật lý tại Viettel IDC

Đầy đủ mọi dịch vụ liên quan đến cho thuê máy chủ tại Viettel IDC

Viettel IDC là đơn vị tiên phong tại Việt Nam cung cấp hệ sinh thái dịch vụ cho thuê máy chủ đầy đủ cho các doanh nghiệp, với hơn 25 dịch vụ khác nhau. Hai trong số những dịch vụ cho thuê máy chủ mà chúng ta thường thấy là:

+ Dịch vụ trung tâm dữ liệu: Viettel IDC cung cấp các dịch vụ hạ tầng trung tâm dữ liệu và hạ tầng công nghệ thông tin: máy chủ, mạng lưu trữ, hệ thống điện, điều hòa, đặt chỗ máy chủ,... để khách hàng vận hành hệ thống CNTT bên ngoài của doanh nghiệp mình. Một số dịch vụ phổ biến trong lĩnh vực này như cho thuê máy chủ riêng, hay cho thuê chỗ đặt máy chủ theo chuẩn TIA-942.

+ Dịch vụ điện toán đám mây: Viettel IDC cung cấp các dịch vụ CNTT trên nền tảng điện toán đám mây, đáp ứng nhu cầu đa dạng về: tính toán, lưu trữ, mạng, bảo mật, sao lưu dự phòng dữ liệu,... trên nhiều mô hình triển khai: đám mây công cộng, đám mây riêng, đám mây lai. Một số dịch vụ phổ biến trong lĩnh vực này như Cloud Server, hay Cloud GPU,...

Tùy vào từng nhu cầu của người dùng mà dịch vụ cho thuê máy chủ tại Viettel IDC hướng đến những đối tượng khách hàng khác nhau. Với những nhu cầu sử dụng hệ thống máy chủ riêng biệt với cấu hình cao để phát triển dự án hoặc lượng lưu trữ và truy cập lớn, nhưng không muốn phải bỏ ra một số tiền đầu tư lớn ban đầu, thì cho thuê máy chủ vật lý cũng là một điều doanh nghiệp nên quan tâm. Hoặc nếu đơn thuần là chỉ tìm kiếm cho mình một không gian lưu trữ thì các dịch vụ cho thuê máy chủ dưới dạng máy chủ ảo cũng là hình thức tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp. Tổng hòa tất cả những điều này, mọi nhu cầu của khách hàng liên quan đến vấn đề lưu trữ đều có thể tìm thấy trong hệ sinh thái khép kín tại Viettel IDC.

>> Xem thêm: Sự khác nhau giữa Server vật lý, VPS và máy chủ ảo Cloud Server.

Sử dụng dịch vụ cho thuê máy chủ vật lý tại Viettel IDC hay tự đầu tư máy chủ riêng?

Đối với những doanh nghiệp lớn, vấn đề băn khoăn lựa giữa việc lựa chọn một nhà cung cấp dịch vụ cho thuê máy chủ vật lý hay trực tiếp đầu tư máy chủ riêng là chủ đề khiến họ phải đau đầu suy nghĩ. Mặc dù điều này phụ thuộc vào nhiều yếu tố như nhu cầu, chi phí hay quy mô của từng doanh nghiệp, tuy nhiên ở góc độ doanh nghiệp, dịch vụ cho thuê máy chủ vật lý tại Viettel IDC sở hữu những ưu điểm vượt trội như sau:

+ Chi phí: Đầu tiên chúng ta không thể không đề cập đến vấn đề chi phí. Bởi lẽ việc đầu tự đầu tư máy chủ riêng sẽ tốn khá nhiều chi phí so với việc tìm đến dịch vụ cho thuê máy chủ vật lý tại Viettel IDC. Khi thuê máy chủ, các doanh nghiệp có thể dư giả nhiều nguồn vốn hơn để đầu tư thêm vào để phát triển và mở rộng doanh nghiệp, thay vì dùng nó để đầu tư máy chủ riêng, điều này là thực sự chưa cần thiết.

+ Chất lượng: Khi tìm đến dịch vụ cho thuê máy chủ vật lý tại Viettel IDC, các doanh nghiệp hoàn toàn sở hữu riêng máy chủ đó, có toàn quyền truy cập với quyền hạn cao nhất. Đến dịch vụ cho thuê máy chủ vật lý tại Viettel IDC, khách hàng sẽ được sử dụng các thiết bị nhập khẩu chính hãng với nhiều dòng thiết bị hiện đại như HP, Dell, Supermicro,... Các máy chủ có bộ vi xử lý tốc độ cao, dữ liệu riêng biệt, phần cứng luôn mang lại hiệu suất cao, ổn định và độc lập hoàn toàn về tài nguyên. Sẽ không quá nếu như khẳng định dịch vụ cho thuê máy chủ vật lý tại Viettel IDC có chất lượng hàng đầu trên thị trường hiện nay.

+ Hỗ trợ: Tại Viettel IDC, các doanh nghiệp sẽ luôn được hỗ trợ 24/7. Mỗi khi gặp trục trặc, chúng tôi luôn sẵn sàng đội ngũ kỹ thuật viên để hỗ trợ các vấn đề xoay quanh dịch vụ cho thuê máy chủ vật lý mà khách hàng đang sử dụng. Qua đó, các khách hàng sẽ không phải lo việc bảo dưỡng máy chủ và bảo trì phần cứng, những việc này sẽ do Viettel IDC giám sát và quản lý toàn bộ.

Dịch vụ cho thuê máy chủ vật lý tại Viettel IDC

Dịch vụ cho thuê máy chủ vật lý tại Viettel IDC

>> Xem thêm: Viettel IDC - Điểm chạm cho mọi nhu cầu về thuê máy chủ riêng của doanh nghiệp.

Lời kết

Như vậy, đối với các đa phần doanh nghiệp, việc tìm kiếm một nhà cung cấp dịch vụ cho thuê máy chủ vật lý sẽ là khả thi và hợp lý hơn nhiều so với tự đầu tư máy chủ riêng. Nhưng để đảm bảo cho việc thuê máy chủ đạt được chất lượng tốt nhất cho công việc của mình, các doanh nghiệp phải tìm được cho mình một điểm cho thuê máy chủ vật lý uy tín và chất lượng. Và đây chính xác là những gì mà dịch vụ cho thuê máy chủ vật lý tại Viettel IDC có thể đáp ứng cho người dùng hiện nay. Hãy liên hệ với chúng tôi nếu bạn đang quan tâm đến dịch vụ cho thuê máy chủ vật lý tại Viettel IDC theo thông tin dưới đây. 

Để tìm hiểu thêm về dịch vụ cho thuê máy chủ vật lý tại Viettel IDC, vui lòng liên hệ đến Viettel IDC:

- Hotline: 1800.8088 (miễn phí cước gọi)

- Fanpage: https://www.facebook.com/viettelidc

- Website: https://viettelidc.com.vn

Viettel IDC – Nhà cung cấp dẫn đầu về giải pháp Trung tâm dữ liệu và Điện toán đám mây tại Việt Nam

 

Tin liên quan

16/04/2024

Viettel khai trương trung tâm dữ liệu lớn nhất Việt Nam, triển khai công nghệ xanh, sẵn sàng cho phát triển AI

Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) khai trương Trung tâm dữ liệu Viettel Hoà Lạc với công suất 30MW, lớn nhất tại Việt Nam.

07/04/2024

SQL Injection là gì? Tìm hiểu chi tiết về mối đe dọa tiềm ẩn của mọi website

Việc hiểu biết rõ về SQL Injection là gì cũng như nắm bắt được các biện pháp phòng ngừa, cách thức khắc phục là vô cùng quan trọng để bảo vệ trang web và dữ liệu của bạn khỏi những mối đe dọa này.

15/04/2024

Bật mí 5 giải pháp tăng cường sức mạnh chống Ransomware cho doanh nghiệp

Để bảo vệ dữ liệu và hệ thống an toàn, sẵn sàng trước những sự cố tấn công dữ liệu bất ngờ có thể xảy ra, hãy cùng Viettel IDC điểm qua 5 giải pháp phòng chống Ransomware đáng lưu tâm cho doanh nghiệp với bài viết sau.

01/04/2024

Generative AI: Cách mạng mới của trí tuệ nhân tạo

Trí tuệ nhân tạo (AI) đã trở thành một trong những chủ đề nóng hổi nhất được quan tâm và nghiên cứu hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết về một nhánh con của AI có tên là Generative AI, còn gọi là trí tuệ nhân tạo tạo sinh. Trong bài viết này, Viettel IDC sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về AI tạo sinh, tại sao giải pháp lại quan trọng và những ứng dụng tiềm năng trong thực tế.

03/04/2024

Những ứng dụng tiềm năng của mạng 5G trong tương lai

Với khả năng kết nối hàng tỷ thiết bị, truyền tải lượng dữ liệu khổng lồ, mạng 5G mở ra tiềm năng cho vô số ứng dụng mới và cách mạng nhiều ngành công nghiệp khác nhau.

08/04/2024

Bí quyết phòng chống tấn công Ransomware hiệu quả cho doanh nghiệp

Tấn công Ransomware đang diễn biến nhanh chóng, phức tạp với các phương thức ngày càng tinh vi và mức độ thiệt hại cũng ngày càng lớn. Chính vì thế, doanh nghiệp cần chủ động và thực hiện các biện pháp phòng chống ransomware toàn diện để bảo vệ dữ liệu quan trọng, ngăn chặn gián đoạn hoạt động và duy trì lòng tin của khách hàng.

07/01/2024

XSS là gì? Cách kiểm tra và ngăn chặn các đợt tấn công XSS hiệu quả

XSS là gì? XSS (Cross-site Scripting) là một lỗ hổng bảo mật cho phép kẻ tấn công chèn mã độc hại vào các ứng dụng website.

18/11/2023

Ransomware là gì? Khám phá chi tiết về giải pháp phòng chống mã độc chuyên dụng

Phương pháp ẩn mình của ransomware thường liên quan đến các email độc hại, trang web giả mạo hoặc lợi dụng các lỗ hổng bảo mật. Bất kỳ ai cũng đều có thể trở thành nạn nhân của vấn nạn này. Do đó, việc tăng cường biện pháp an ninh và nâng cao nhận thức về an toàn thông tin sẽ rất quan trọng. Hãy cùng Viettel IDC khám phá thêm thông tin trong bài viết này.

31/03/2024

Dịch vụ sao lưu dữ liệu đám mây của Viettel IDC: Lựa chọn tối ưu cho doanh nghiệp

Mất dữ liệu có thể gây ra những hậu quả nghiêm trọng, bao gồm tổn thất về tài chính, danh tiếng và sự tin tưởng của khách hàng. Để đối phó với những rủi ro này, dịch vụ sao lưu dữ liệu đám mây của Viettel IDC là lựa chọn đáng tin cậy hàng đầu cho mọi doanh nghiệp.

10/11/2023

Tấn công DDoS là gì? Cách phát hiện và ứng phó với cuộc tấn công DDoS

Trong thời đại công nghệ hiện nay, mạng xã hội kỹ thuật số đã mở ra nhiều cơ hội nhưng cũng hình thành những rủi ro, trong đó có thể kể đến tấn công DDoS.

DMCA.com Protection Status
// doi link