GPU Cloud Server tại Viettel IDC có gì đặc biệt? Liệu có nên thuê không?

29/09/2021

Bạn đang lướt Internet và tình cờ bạn thấy thuật ngữ GPU Cloud Server tại nhà cung cấp Viettel IDC. Bạn không biết và thắc mắc nó có nghĩa là gì, cũng như tại sao phải lựa chọn thuê Cloud GPU tại Viettel IDC? Chúng ta có thực sự cần thiết phải dùng đến máy chủ GPU Cloud Server không?
Và nhà cung cấp Viettel IDC sẽ mang đến dịch vụ tốt hơn như thế nào so với các nhà cung cấp khác, mà lại được nhiều người tin dùng đến thế? Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giải đáp tất cả những câu hỏi trên cho bạn.

 

Có nên sử dụng GPU Cloud Server tại Viettel IDC?

Có nên sử dụng GPU Cloud Server tại Viettel IDC?

GPU Cloud Server là gì? Có cần sử dụng không?

GPU Cloud Server là viết tắt của cụm từ Graphics Processing Unit Cloud Server. Về bản chất thì đây cũng là một trong các dạng Cloud Server mà bạn vẫn thường nghe qua. Tuy nhiên, nó sẽ khác với các dịch vụ Cloud Server thông thường là chúng có tích hợp thêm GPU, phù hợp cho những ai đang làm về các lĩnh vực như đồ họa, hoặc xử lý các video nặng,...

 

So với các dịch vụ Cloud Server thông thường, các máy chủ GPU Cloud Server có khả năng xử lý tốt hơn, giúp máy của bạn không bị đuối sức khi phải xử lý các tác vụ nặng như video,... Qua đó, bạn có thể thấy được lợi ích của việc thuê Cloud GPU rồi phải không nào. Bên dưới, chúng ta sẽ tìm hiểu qua về máy chủ GPU Cloud Server tại Viettel IDC có gì đặc biệt nhé!

GPU Cloud Server tại Viettel IDC

Chúng ta cùng điểm danh qua một số ưu điểm khi thuê GPU Cloud tại Viettel IDC nhé:

Card NVIDIA Tesla T4

Các máy chủ GPU Cloud Server tại Viettel IDC đều có sử dụng đến Card NVIDIA Tesla T4 cho người dùng, giúp tối ưu hiệu năng một cách tốt nhất cho các tác vụ chuyên sâu mà chúng tôi đã trình bày với bạn ở bên trên. Bạn có thể dễ dàng triển khai các ứng dụng nặng như nghiên cứu về trí tuệ AI, Machine Learning hay Deep Learning,... tùy thích.

 

Card xử lý đồ họa của GPU Cloud Server tại Viettel IDC là dòng có 2 cấu hình khác nhau là 16GB và 32GB, giúp đáp ứng được nhu cầu sử dụng khác nhau của từng người dùng.

Khởi tạo nhanh chóng

Các máy chủ GPU Cloud Server tại Viettel IDC đều đã được cấu hình sẵn, dựa trên nền tảng ảo hóa hiện đại là VMware. Qua đó, chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn đã có thể khởi tạo và trải nghiệm máy chủ GPU Cloud Server của mình.

 

GPU Cloud Server tại Viettel IDC - Khởi tạo nhanh chóng

GPU Cloud Server tại Viettel IDC - Khởi tạo nhanh chóng

Linh hoạt trong việc nâng cấp

Nhờ vào việc tích hợp với nền tảng đám mây Cloud, các  gói dịch vụ GPU Cloud Server tại Viettel IDC đều có ưu điểm là khách hàng có thể dễ dàng tùy chỉnh các cấu hình máy chủ để đáp ứng nhu cầu sử dụng của mình phù hợp trong từng thời gian cụ thể. Các tài nguyên mà bạn có thể tùy chỉnh bao gồm CPU, RAM, GPU,...

 

>> Bài viết liên quan: Hosting là gì? Nếu kinh doanh, đừng nên chọn hosting miễn phí!

Nhiều gói dịch vụ khác nhau, giúp tiết kiệm chi phí

Đến với dịch vụ GPU Cloud Server tại Viettel IDC, bạn sẽ chọn được dịch vụ phù hợp với ngân sách và nhu cầu của mình, vì các gói dịch vụ của chúng tôi đều được phân bổ thành nhiều nhóm phù hợp với nhu cầu đa dạng của khách hàng.

 

Tùy theo nhu cầu của bản thân, bạn có thể lựa chọn các gói dịch vụ với cấu hình phù hợp, nhờ đó tối ưu được chi phí một cách tối đa. Ngoài ra, bạn không cần phải trả hết các chi phí khi mới thuê, các chi phí sẽ được gia hạn và bạn chỉ cần trả theo tháng.

 

Ngoài ra, trong trường hợp doanh nghiệp của bạn cần sử dụng đến các hệ thống dữ liệu lớn như Big Data, các bạn có thể liên hệ trực tiếp với Viettel IDC theo thông tin liên hệ ở cuối bài viết để được hỗ trợ trực tiếp nhé!

 

>> Xem thêm: AZ Host - Thêm một lựa chọn mới cho các dịch vụ web hosting từ nước ngoài

Tăng tốc độ xử lý, tính toán

Máy chủ GPU Cloud cho phép bạn có thể xử lý nhiều tác vụ nâng cao, phức tạp trong cùng 1 thời điểm mà không bị “chết máy” hoặc bị quá tải. Cùng với card GPU mạnh mẽ đã kể trên, bạn có thể dễ dàng thực hiện nhiều việc cùng lúc, tăng hiệu suất cho công việc của bạn.

Tổng kết

Bạn có thể thấy, GPU Cloud Server tại Viettel IDC là một dịch vụ đáng để thuê khi bạn cần xử lý những tác vụ nặng. Nếu bạn cần tìm kiếm các dịch vụ chuyên sâu, nghiêng về khả năng xử lý của máy chủ thì hãy liên lạc với chúng tôi để được hỗ trợ nhé.

 

Để tìm hiểu thêm về dịch vụ dịch vụ Cloud GPU, vui lòng liên hệ đến Viettel IDC:

 

- Hotline: 1800.8088 (miễn phí cước gọi)

- Fanpage: https://www.facebook.com/viettelidc

- Website: https://viettelidc.com.vn

 

Viettel IDC – Nhà cung cấp dẫn đầu về giải pháp Trung tâm dữ liệu và Điện toán đám mây tại Việt Nam

Tin liên quan

16/04/2024

Viettel khai trương trung tâm dữ liệu lớn nhất Việt Nam, triển khai công nghệ xanh, sẵn sàng cho phát triển AI

Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) khai trương Trung tâm dữ liệu Viettel Hoà Lạc với công suất 30MW, lớn nhất tại Việt Nam.

07/04/2024

SQL Injection là gì? Tìm hiểu chi tiết về mối đe dọa tiềm ẩn của mọi website

Việc hiểu biết rõ về SQL Injection là gì cũng như nắm bắt được các biện pháp phòng ngừa, cách thức khắc phục là vô cùng quan trọng để bảo vệ trang web và dữ liệu của bạn khỏi những mối đe dọa này.

15/04/2024

Bật mí 5 giải pháp tăng cường sức mạnh chống Ransomware cho doanh nghiệp

Để bảo vệ dữ liệu và hệ thống an toàn, sẵn sàng trước những sự cố tấn công dữ liệu bất ngờ có thể xảy ra, hãy cùng Viettel IDC điểm qua 5 giải pháp phòng chống Ransomware đáng lưu tâm cho doanh nghiệp với bài viết sau.

01/04/2024

Generative AI: Cách mạng mới của trí tuệ nhân tạo

Trí tuệ nhân tạo (AI) đã trở thành một trong những chủ đề nóng hổi nhất được quan tâm và nghiên cứu hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết về một nhánh con của AI có tên là Generative AI, còn gọi là trí tuệ nhân tạo tạo sinh. Trong bài viết này, Viettel IDC sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về AI tạo sinh, tại sao giải pháp lại quan trọng và những ứng dụng tiềm năng trong thực tế.

03/04/2024

Những ứng dụng tiềm năng của mạng 5G trong tương lai

Với khả năng kết nối hàng tỷ thiết bị, truyền tải lượng dữ liệu khổng lồ, mạng 5G mở ra tiềm năng cho vô số ứng dụng mới và cách mạng nhiều ngành công nghiệp khác nhau.

08/04/2024

Bí quyết phòng chống tấn công Ransomware hiệu quả cho doanh nghiệp

Tấn công Ransomware đang diễn biến nhanh chóng, phức tạp với các phương thức ngày càng tinh vi và mức độ thiệt hại cũng ngày càng lớn. Chính vì thế, doanh nghiệp cần chủ động và thực hiện các biện pháp phòng chống ransomware toàn diện để bảo vệ dữ liệu quan trọng, ngăn chặn gián đoạn hoạt động và duy trì lòng tin của khách hàng.

07/01/2024

XSS là gì? Cách kiểm tra và ngăn chặn các đợt tấn công XSS hiệu quả

XSS là gì? XSS (Cross-site Scripting) là một lỗ hổng bảo mật cho phép kẻ tấn công chèn mã độc hại vào các ứng dụng website.

18/11/2023

Ransomware là gì? Khám phá chi tiết về giải pháp phòng chống mã độc chuyên dụng

Phương pháp ẩn mình của ransomware thường liên quan đến các email độc hại, trang web giả mạo hoặc lợi dụng các lỗ hổng bảo mật. Bất kỳ ai cũng đều có thể trở thành nạn nhân của vấn nạn này. Do đó, việc tăng cường biện pháp an ninh và nâng cao nhận thức về an toàn thông tin sẽ rất quan trọng. Hãy cùng Viettel IDC khám phá thêm thông tin trong bài viết này.

31/03/2024

Dịch vụ sao lưu dữ liệu đám mây của Viettel IDC: Lựa chọn tối ưu cho doanh nghiệp

Mất dữ liệu có thể gây ra những hậu quả nghiêm trọng, bao gồm tổn thất về tài chính, danh tiếng và sự tin tưởng của khách hàng. Để đối phó với những rủi ro này, dịch vụ sao lưu dữ liệu đám mây của Viettel IDC là lựa chọn đáng tin cậy hàng đầu cho mọi doanh nghiệp.

10/11/2023

Tấn công DDoS là gì? Cách phát hiện và ứng phó với cuộc tấn công DDoS

Trong thời đại công nghệ hiện nay, mạng xã hội kỹ thuật số đã mở ra nhiều cơ hội nhưng cũng hình thành những rủi ro, trong đó có thể kể đến tấn công DDoS.

DMCA.com Protection Status
// doi link