Hiểu những gì bạn sẽ nhận được từ việc phân tích bảng giá Web Hosting Viettel IDC

30/11/2020

Ngoài những tính năng cơ bản cần phải có cho dịch vụ Web Hosting, mỗi một nhà cung ứng sẽ cố gắng kèm theo những đặc trưng khác để thu hút khách hàng. Và Viettel IDC cũng vậy. Để bạn hiểu rõ hơn về dịch vụ Web Hosting và những giá trị đơn vị sẽ mang lại cho người dùng, chúng tôi sẽ phân tích những thông số có trong bảng giá Web Hosting của Viettel IDC nhé!

 

Web Hosting của Viettel IDC cung cấp gì cho khách hàng?

Web Hosting của Viettel IDC cung cấp gì cho khách hàng?

Web Hosting là gì?

 

Đây là dịch vụ cung cấp không gian lưu trữ Website trên Internet để các Website có thể vận hành. Dịch vụ Web Hosting hoạt động trên nguyên lý cho phép lưu trữ các tập tin dữ liệu từ Website cá nhân, tổ chức lên hệ thống mạng máy tính có hiệu suất vận hành cao được kết nối tới hệ thống Internet toàn cầu.

 

Khi mọi người gõ vào địa chỉ Website, hệ thống internet toàn cầu kết nối tới máy chủ Web chứa dữ liệu Website và chuyển thông tin Website trở lại máy tính cá nhân. Nhờ cơ chế như vậy, mọi người có thể trải nghiệm Website truy cập theo như ý muốn.

 

Xem thêm: Web Hosting là gì? Vai trò của dịch vụ Web Hosting đối với doanh nghiệp hiện nay như thế nào?

Web Hosting của Viettel IDC hoạt động trên cả 2 nền tảng, Windows và Linux

 

Khi truy cập vào trang bảng giá Web Hosting của Viettel IDC, khách hàng dễ dàng nhận thấy nhất là có hai hệ thống Server được chia ra rõ rệt, Windows và Linux. Điều này thể hiện điều gì?

 

Web Hosting của Viettel IDC có thể sử dụng trên cả nền tảng Windows Server lẫn nền tảng Linux, tương thích với nhiều ngôn ngữ lập trình cùng với hệ thống cơ sở dữ liệu phù hợp với hầu hết các mã nguồn hiện nay trên thế giới.

 

Xem thêm: Host Viettel - Lựa chọn luôn được ưu tiên hàng đầu cho dân MMO

 

Các thông số trong bảng giá Web Hosting của Viettel IDC

Các thông số trong bảng giá Web Hosting của Viettel IDC

Phân tích các thông số có trong bảng giá Web Hosting của Viettel IDC

 

Trước khi đi sâu vào từng chi tiết trong bảng, chúng ta hãy tìm hiểu những yếu tố quan trọng để đánh giá một dịch vụ Web Hosting nhé.

 

- Dung lượng: Dung lượng của Web Hosting là khoảng không gian cho phép lưu trữ dữ liệu trên ổ cứng của máy chủ. Một Hosting cần đảm bảo có dung lượng đủ lớn để lưu trữ đầy đủ các thông tin, dữ liệu, hình ảnh của Website.

 

- Băng thông: Băng thông là dung lượng tối đa của một đường truyền để trao đổi dữ liệu giữa Website và người truy cập. Tất cả các hoạt động đó diễn ra nhanh hay chậm tùy thuộc băng thông có đủ lớn hay không.

 

- Subdomain: Subdomain là phần mở rộng của một tên miền, nhằm giải quyết về chi phí đăng ký tên miền cũng như giúp bạn tạo ra nhiều website trên các lĩnh vực khác nhau thuộc tên miền chính.

 

- Địa chỉ Email riêng: Đây là email cá nhân riêng của doanh nghiệp. Với email riêng có chứa tên doanh nghiệp trong địa chỉ sẽ tạo cảm giác chuyên nghiệp, đáng giá, và hợp pháp hóa công ty đối với người nhận.

 

- FTP Account: FTP là một giao thức giúp bạn dễ dàng trao đổi các dữ liệu giữa máy tính của bạn với Host và ngược lại. FTP Account là số tài khoản FTP mà bạn có thể tạo ra và sử dụng.

 

- Alias domain hoặc Park domain: là tên miền hoạt động song song với tên miền chính, được hiểu như là bí danh của tên miền chính. Nhờ có nó, khách truy cập có thể sử dụng bất kì bí danh nào để truy cập trang Web. Điều này mang đến nhiều lợi ích như sự tiện lợi, mở rộng tầm ảnh hưởng, kết nối đến khách hàng.

 

- Cơ sở dữ liệu (Database): Đối với Hosting số cơ sở dữ liệu phản ánh số Website độc lập về nội dung. Tức là mỗi Website riêng sẽ cần ít nhất 1 Database.

 

Đối với các thông số trên, nếu bạn thấy chúng ở trạng thái “Unlimited”, không giới hạn, thì đó là một thông số rất tốt. 

 

Bảng giá Web Hosting của Viettel IDC

Bảng giá Web Hosting của Viettel IDC

 

Quay lại với chi tiết của các thông số này trong bảng giá của Viettel IDC, ngay ở gói Web Hosting giá rẻ nhất, Hostpro 1 với 45.000 đồng/tháng, người dùng đã nhận lại rất nhiều tính năng hữu ích. Cụ thể là:

 

- Dung lượng: 1000 MB

- Băng thông: Không giới hạn số GB

- Subdomain: Không giới hạn

- Địa chỉ Email riêng: 01

- FTP Account: Không giới hạn

- Alias domain hoặc Park domain: Không giới hạn

- Cơ sở dữ liệu: 1

 

Bên cạnh gói Web Hosting giá rẻ này, người còn rất nhiều sự lựa chọn ở các gói Hosting khác phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp mình.

Viettel IDC còn đảm bảo nhiều giá trị khác

 

Ngoài những chi tiết thể hiện rõ trong bảng giá Web Hosting trên, trong trang chủ dịch vụ Web Hosting Viettel IDC đã cam kết mang lại cho khách hàng những giá trị quan trọng khác, như là:

 

- Hạ tầng lý tưởng gồm dàn máy chủ hiện đại và 5 trung tâm dữ liệu đạt chuẩn quốc tế Rated 3 - TIA 942.

- Hỗ trợ phần mềm quản trị cPanel, Plesk giúp người dùng dễ dàng cài đặt và quản lý Website của mình.

- Đảm bảo về bảo mật, an toàn dữ liệu,

- Đáp ứng nhu cầu nâng cấp, mở rộng gói Hosting đang sử dụng mà không ảnh hưởng đến hoạt động Website.

- Hệ thống chăm sóc hỗ trợ kỹ thuật chuyên nghiệp luôn túc trực 24/7.

 

Qua phân tích bảng giá Web Hosting của Viettel IDC, ta có thể thấy đơn vị đã đầu tư thực sự nghiêm túc và hoạt động vô cùng chuyên nghiệp với những dịch vụ mình đưa ra, để mang lại cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất. Điều này sẽ giúp nhiều khách hàng Việt bỏ đi tâm lý e ngại các sản phẩm dịch vụ trong nước không đủ tốt.

Giờ đây, bạn có thể an tâm và lựa chọn sử dụng dịch vụ Web Hosting tại Viettel IDC rồi nhé!

 

Để tìm hiểu thêm về dịch vụ Web Hosting giá rẻ  của Viettel IDC, vui lòng liên hệ đến Viettel IDC:

 

- Hotline: 1800.8088 (miễn phí cước gọi)

- Fanpage: https://www.facebook.com/viettelidc

- Website: https://viettelidc.com.vn

 

Viettel IDC – Nhà cung cấp dẫn đầu về giải pháp Trung tâm dữ liệu và Điện toán đám mây tại Việt Nam

Tin liên quan

19/07/2024

Backup và DR: Những biện pháp sao lưu và phục hồi dữ liệu sau thảm họa

Ngày nay, dữ liệu được xem là nguồn tài sản quý giá, các nhà phân tích thị trường như Gartner và IDC đã gọi với một cái tên là "Kỷ nguyên dữ liệu". Tại Việt Nam, trong hành trình chuyển đổi số hiện nay, dữ liệu được coi là một thành phần căn bản, nếu không có dữ liệu thì sẽ không có chuyển đổi số.

16/07/2024

Viettel IDC được vinh danh doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động

Mới đây, Viettel IDC đã được trao danh hiệu "Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động" và là một trong những đơn vị có thành tích xuất sắc trong hoạt động chăm lo đời sống cho CBNV.

01/07/2024

Cùng nhìn lại dấu ấn Hội nghị Data Center & Cloud Infrastructure (DCCI) Summit 2024

Vào ngày 26.06.2024 vừa qua, DCCI Summit được tổ chức tại TP. Hồ Chí Minh với chủ đề "Phát triển tương lai số bền vững" đã diễn ra thành công tốt đẹp.

07/03/2024

Khám phá 3 ứng dụng nổi bật của mô hình trí tuệ nhân tạo tạo sinh

Trí tuệ nhân tạo tạo sinh đang tạo nên những đột phá mới, mở ra cánh cửa cho vô số ứng dụng sáng tạo. Bài viết này sẽ giới thiệu 3 ví dụ điển hình về cách thức các mô hình trí tuệ nhân tạo tạo sinh đang được ứng dụng, giúp bạn hiểu hơn về công nghệ AI này.

07/03/2024

SSL miễn phí và trả phí - Đâu là lựa chọn thông minh?

Với sự xuất hiện của nhiều loại SSL khác nhau, không ít người băn khoăn có nên lựa chọn SSL miễn phí hay không. Trong bài viết này, Viettel IDC sẽ điểm qua các thông tin quan trọng, giúp bạn hiểu rõ lợi ích và hạn chế khi đăng ký SSL miễn phí.

20/05/2024

NPU là gì? Khám phá lợi ích nổi bật của NPU có thể bạn chưa biết

Ứng dụng NPU được xem là công cụ giúp người dùng khai thác sức mạnh của trí tuệ nhân tạo hiệu quả hơn. Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá chi tiết hơn về NPU là gì, bao gồm cách thức hoạt động, lợi ích cũng như tầm quan trọng của chúng trong việc giải quyết các nhiệm vụ AI trong đời sống.

11/04/2024

Cyber attack là gì? Các loại hình tấn công và giải pháp ngăn chặn phổ biến

Cyber attack được xem là vấn đề an ninh mạng mà không một cá nhân, tổ chức nào có thể xem nhẹ. Trong bài viết này, hãy cùng Viettel IDC tìm hiểu tổng quan Cyber Attack là gì cũng như giải pháp phòng chống đáng cân nhắc nhé.

18/04/2024

Hiểu về 3 loại lưu trữ dữ liệu đám mây chính hiện nay

Với khả năng lưu trữ và quản lý dữ liệu một cách dễ dàng và hiệu quả, Cloud Storage - lưu trữ đám mây đang dần trở thành giải pháp linh hoạt và hiệu quả, được nhiều người ưa chuộng. Hãy cùng Viettel IDC khám phá về 3 loại lưu trữ đám mây chính hiện nay với bài viết sau nhé.

16/04/2024

Mức độ nguy hiểm của lỗ hổng Zero Day Attack có thể bạn chưa biết

Một trong những nguy hiểm tiềm ẩn mà người dùng cần đặc biệt lưu ý là lỗ hổng Zero Day Attack. Vậy Zero Day Attack là gì? Mức độ nguy hiểm của chúng có gì đáng lưu tâm? Hãy cùng Viettel IDC tìm hiểu chi tiết hơn qua bài viết sau, giúp bạn nâng cao ý thức phòng tránh khỏi những mối đe dọa tiềm ẩn này nhé.

15/04/2024

Bí quyết tăng tốc website nhanh chóng và dễ dàng

Trong bài viết này, Viettel IDC sẽ hướng dẫn bạn những bí quyết giúp tăng tốc website nhanh chóng và hiệu quả, giúp tối ưu hiệu suất, tốc độ website của mình, hãy cùng điểm qua nhé.

// doi link