​Hỏi - đáp về dịch vụ thuê Hosting tại Viettel IDC

30/11/2020

Trước khi quyết định thuê Hosting của một đơn vị nào, người dùng ắt hẳn sẽ có rất nhiều thắc mắc về chất lượng, uy tín cũng như nhiều vấn đề khác xung quanh dịch vụ đó. Nếu bạn đang quan tâm dịch vụ thuê Hosting của Viettel IDC, bài viết về những câu hỏi-đáp thường gặp về dịch vụ này dưới đây sẽ giúp bạn có những trả lời phù hợp nhất.

 

Hỏi đáp những thắc mắc về dịch vụ thuê Hosting của Viettel IDC

Hỏi đáp những thắc mắc về dịch vụ thuê Hosting của Viettel IDC

Dịch vụ thuê Hosting Viettel IDC là gì?

Đây là dịch vụ mà Viettel IDC cung cấp nơi lưu trữ tất cả các thông tin, tư liệu, hình ảnh của Website trên một máy chủ Internet.

 

Dịch vụ Hosting (hay Web Hosting) ngoài là nơi diễn ra tất cả các hoạt động giao dịch, trao đổi thông tin giữa Website và người dùng Internet, còn có vai trò hỗ trợ các phần mềm Internet hoạt động. 

 

Xem thêm: Web Hosting là gì? Vai trò của dịch vụ Web Hosting đối với doanh nghiệp hiện nay như thế nào?

Cơ sở hạ tầng của Viettel IDC có gì đáng chú ý?

Viettel IDC là một trong số ít những nhà cung cấp dịch vụ thuê Hosting giá rẻ với hạ tầng cơ sở lý tưởng. Cụ thể là 05 Trung tâm dữ liệu đạt chuẩn quốc tế Rated 3 - TIA 942, đảm bảo hệ thống điện ổn định, nhiệt độ lý tưởng, bảo mật hàng đầu.

 

Xem thêm: Viettel IDC: Tái định nghĩa sự xuất sắc trong Quản lý Trung tâm Dữ liệu

 

Ngoài ra, dàn máy chủ hiện đại thường xuyên được kiểm tra - nâng cấp sẽ luôn đảm bảo dịch vụ hoạt động ổn định dịch vụ, ít gặp hư hại hay lỗi về phần cứng.

Giá cả dịch vụ thuê Hosting của Viettel IDC có cao không?

Hiện nay, Viettel IDC là một trong những đơn vị có giá dịch vụ thuê Hosting hợp lý nhất. Với mức giá 45.000 đồng/tháng là người dùng đã có thể sử dụng gói Web Hosting giá rẻ đầy đủ tính năng cần thiết.

 

Bạn có thể tham khảo thêm Bảng giá dịch vụ thuê Hosting của Viettel IDC tại đây! 

 

Chi phí thuê Hosting tại Viettel IDC có cao không?

Chi phí thuê Hosting tại Viettel IDC có cao không?

Dịch vụ thuê Hosting Viettel IDC có thời gian tạo account Hosting trong bao lâu? 

Viettel IDC đảm bảo thời gian tạo account Hosting nhanh - gọn - lẹ cho khách hàng. Nếu tên miền của bạn đã được kích hoạt, chỉ sau vài phút kể từ lúc bạn ký hợp đồng và thanh toán phí, chúng tôi sẽ hoàn tất các thủ tục cho bạn.

Hosting Viettel IDC hoạt động trên Unix, Windows hay Linux? 

 

Windows và Linux là hai hệ thống Server phổ biến nhất được nhiều nhà cung cấp dịch vụ thuê Hosting sử dụng. Bởi hai hệ thống này không những dễ sử dụng mà còn hỗ trợ nhiều tiện ích như mySQL, ODBC, CGI,...Trong khi đó, Unix là hệ thống Server cũ và ít được ưa chuộng vì muốn sử dụng người dùng cần phải có kiến thức sâu rộng về HTML, ngôn ngữ CGI.

 

Là đơn vị luôn cải tiến và đổi mới, Viettel IDC đã áp dụng hai hệ điều hành Windows và Linux vào trong dịch vụ thuê Hosting của mình, mang lại cho người dùng trải nghiệm tốt nhất.

Dịch vụ thuê Hosting Viettel IDC đang sử dụng phần mềm quản trị nào?

 

Hiện nay, đơn vị đang cung cấp miễn phí công cụ quản trị Cpanel và Parallels Plesk chuyên nghiệp, giúp người dùng dễ dàng tự quản lý và upload Website của mình lên Hosting.

Khi thuê Hosting Viettel IDC, người dùng có dịch vụ đi kèm nào không?

Viettel IDC hỗ trợ Subdomain, Email theo tên miền riêng, Database theo tùy chọn gói dịch vụ của khách hàng.

Sử dụng dịch vụ thuê Hosting của Viettel IDC, bạn được những gì?

 

- Kết nối nhanh với băng thông lớn.

- Dung lượng lưu trữ và lưu lượng chu chuyển tùy chọn.

- Lưu trữ trên Server mạnh.

- An toàn và bảo mật cao

- Quản trị theo dõi hệ thống Server 24/7.

- Cam kết thời gian hoạt động đạt 99,98%.

- Sao lưu dữ liệu mặc định hàng tuần hoặc theo yêu cầu.

- Hỗ trợ Cpanel quản trị độc lập.

- Chi phí hợp lý. Có nhiều gói Hosting giá rẻ và Hosting trả phí khác phù hợp với nhu cầu người dùng.

Hệ thống chăm sóc khách hàng của Viettel IDC như thế nào?

Mọi nhân viên Viettel IDC luôn tâm niệm “Khách hàng là hàng đầu” thế nên đơn vị luôn có sẵn đội ngũ IT chuyên môn cao, làm việc chuyên nghiệp để có thể tư vấn - chăm sóc khách hàng 24/7 trong mọi tình huống, giải quyết mọi vấn đề của người dùng.

 

Với 12 năm hình thành và phát triển, Viettel IDC đang từng bước khẳng định cái tên là nhà cung ứng dẫn đầu trong giải pháp điện toán đám mây cũng như lưu trữ Web. Dịch vụ thuê Hosting giá rẻ chất lượng cũng là một minh chứng cho sự uy tín ấy. 

 

Hi vọng sau bài viết này, bạn sẽ an tâm và tin tưởng chọn lựa dịch vụ thuê Hosting tại Viettel IDC để thu về nhiều giá trị cần thiết cho hoạt động phát triển dịch vụ của doanh nghiệp mình.

 

Để tìm hiểu thêm về dịch vụ thuê Hosting giá rẻ vui lòng liên hệ đến Viettel IDC:

 

- Hotline: 1800.8088 (miễn phí cước gọi)

- Fanpage: https://www.facebook.com/viettelidc

- Website: https://viettelidc.com.vn

 

Viettel IDC – Nhà cung cấp dẫn đầu về giải pháp Trung tâm dữ liệu và Điện toán đám mây tại Việt Nam

Tin liên quan

27/03/2024

Viettel IDC lựa chọn chiến lược kép “Phát triển công nghệ số gắn liền chuyển đổi xanh bền vững”

Lựa chọn mục tiêu kép phát triển công nghệ số gắn liền chuyển đổi xanh bền vững được xem là chiến lược giúp thay đổi hoàn toàn cách mà doanh nghiệp vận hành trong tương lai.

01/03/2024

Viettel IDC hợp tác cùng Radware mở rộng thị trường giải pháp bảo mật tại Việt Nam

Trong khuôn khổ Triển lãm di động thế giới (Mobile World Congress - MWC) năm 2024 diễn ra tại Barcelona vào cuối tháng 2, Viettel IDC cùng Radware đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược nhằm nghiên cứu, phát triển, đẩy mạnh cung cấp các giải pháp bảo mật trên nền tảng đám mây tại Việt Nam và trong khu vực.

25/01/2024

Deep Web là gì? Có nên truy cập vào Deep Web không?

Trong thời đại CNTT phát triển như hiện nay, Deep Web là gì đang là chủ đề gây tò mò với không ít người dùng. Đây là một phần khác của Internet, không được public rộng rãi và là nơi diễn ra nhiều hoạt động với độ bảo mật thông tin cao.

05/02/2024

Viettel IDC đạt chứng chỉ ANSI/TIA-942-B:2017 Rated 3 Constructed Facilities, trong đó có một hạng mục đạt cấp cao nhất là Rated 4

Viettel IDC là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam có hạng mục đạt Rated-4 (hạng mục Viễn thông) của chứng chỉ ANSI/TIA-942-B:2017 Constructed Facilities.

07/01/2024

XSS là gì? Cách kiểm tra và ngăn chặn các đợt tấn công XSS hiệu quả

XSS là gì? XSS (Cross-site Scripting) là một lỗ hổng bảo mật cho phép kẻ tấn công chèn mã độc hại vào các ứng dụng website.

03/01/2024

DNS là gì? Nguyên tắc và cách cấu hình DNS trong hệ thống

DNS là gì? Nguyên lý hoạt động cũng như chức năng DNS ra sao? Hãy cùng Viettel IDC tìm hiểu thông tin chi tiết trong bài viết bên dưới nhé.

23/09/2023

Dịch vụ Cloud Server - Sự lựa chọn hoàn hảo cho các doanh nghiệp startup

Với dịch vụ Cloud Server, doanh nghiệp có thể giảm chi phí hiệu quả, tận dụng tính linh hoạt để mở rộng tài nguyên khi cần, đồng thời đảm bảo độ bảo mật thông tin tối đa.

01/10/2023

Khám phá tiện ích và sự đa dạng của dịch vụ thuê máy chủ ảo tại Viettel IDC

Dịch vụ thuê máy chủ ảo tại Viettel IDC là giải pháp mang đến môi trường linh hoạt cho doanh nghiệp trong quá trình vận hành. Với nền tảng điện toán đám mây chất lượng, doanh nghiệp có thể dễ dàng tùy chỉnh tài nguyên máy chủ theo nhu cầu thực tế, giúp tối ưu hiệu suất làm việc.

05/10/2023

Cloud Computing và các mô hình dịch vụ phổ biến hiện nay

Điện toán đám mây (Cloud Computing) là mô hình công nghệ thông tin phát triển mạnh mẽ trong thời gian gần đây. Giải pháp này cho phép cá nhân, doanh nghiệp và tổ chức truy cập, sử dụng các tài nguyên máy tính, dịch vụ qua internet thay vì phải xây dựng và duy trì cơ sở hạ tầng riêng.

01/01/2024

Khám phá mô hình bảo mật Zero Trust và mối liên kết cùng trí tuệ nhân tạo AI

Triết lý an ninh mạng Zero Trust đặt ra nguyên tắc không có bất kỳ người dùng nào trong hoặc ngoài hệ thống mạng đủ tin tưởng mà không cần thông qua sự kiểm tra chặt chẽ về danh tính.

DMCA.com Protection Status
// doi link