Khuyến mại Server ảo tốt nhất, tiết kiệm chi phí cho bạn tại Viettel IDC

10/01/2022

Server ảo là một trong những dịch vụ quen thuộc đối với mọi người, đặc biệt là với các doanh nghiệp. Do đó, việc tìm kiếm khuyến mại Server ảo cũng được nhiều người quan tâm, nhằm tối ưu chi phí hiệu quả. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu về dịch vụ Server tại Viettel IDC, cũng như các khuyến mại Server ảo đáng chú ý tại đơn vị này nhé!

 

Khuyến mại Server ảo tốt nhất cho bạn tại Viettel IDC

Khuyến mại Server ảo tốt nhất cho bạn tại Viettel IDC

Dịch vụ Server ảo là gì?

Dịch vụ Server ảo hay còn gọi là dịch vụ về máy chủ riêng ảo (Virtual Private Server), là một dạng máy chủ ảo được tạo ra nhờ vào phương pháp ảo hóa hiện đại. Các máy ảo này được tạo ra dựa trên 1 máy chủ vật lý mẹ, và chúng có các tài nguyên tương tự như máy chủ vật lý.

 

Việc sử dụng máy chủ ảo sẽ giúp bạn tiết kiệm được chi phí hơn nhiều so với máy chủ vật lý. Tuy nhiên, để tối ưu chi phí tốt hơn, bạn có thể tìm đến các chương trình khuyến mại Server ảo tại những nhà cung cấp uy tín nhé! Dưới đây, chúng ta hãy cùng tìm hiểu về khuyến mại Server ảo tại Viettel IDC - một nhà cung cấp uy tín hàng đầu Việt Nam.

Các dịch vụ khuyến mại Server ảo tại Viettel IDC có gì hot?

Đa dạng các loại dịch vụ và gói cước

Tại Viettel IDC thường xuyên có nhiều chương trình khuyến mại Server ảo cho người dùng, giúp bạn có thể tiết kiệm chi phí nhất. Nhưng ngoài ra, Viettel IDC còn cung cấp nhiều loại dịch vụ khác nhau, từ dịch vụ Server ảo cho đến các dịch vụ về trung tâm dữ liệu… để đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp.

 

Khuyến mại Server ảo tại Viettel IDC có gì hot?

Khuyến mại Server ảo tại Viettel IDC có gì hot?

 

Các dịch vụ khuyến mại Server ảo tại Viettel IDC cũng được chia làm nhiều gói cước khác nhau, với nhiều nguồn tài nguyên và bảng giá khác nhau để bạn lựa chọn. Ngoài việc lựa chọn các chương trình khuyến mại Server ảo để tiết kiệm chi phí, bạn hoàn toàn có thể tối ưu nguồn tài nguyên mình sử dụng để giảm bớt gánh nặng về ngân sách cho bản thân và doanh nghiệp.

Có cam kết IOPS

Ngoài ra, khi trải nghiệm các chương trình khuyến mại Server ảo và dịch vụ tại Viettel IDC, bạn sẽ được cam kết IOPS. Dành cho ai chưa biết, IOPS là một chỉ số về truy cập đọc và viết trên từng giây. Khi chỉ số IOPS càng cao, bạn có thể thực hiện càng nhiều thao tác cùng một lúc. 

 

Bạn cũng có thể hiểu đơn giản IOPS như một chỉ số đại diện cho khả năng xử lý của máy chủ. Các dịch vụ khuyến mại Server ảo tại Viettel IDC đều được cam kết IOPS ở mức độ cao, bạn hoàn toàn có thể nhận được dịch vụ với tốc độ cực nhanh và có thể thực hiện đa tác vụ cùng lúc. 

 

>> Xem thêm: Cùng tìm hiểu về các gói Cloud Server pro tại Viettel IDC

Hệ thống trung tâm dữ liệu đạt chuẩn quốc tế, trải dài từ Bắc đến Nam

Bên cạnh đó, dù kèm theo nhiều chương trình khuyến mại Server ảo, nhưng dịch vụ tại Viettel IDC vẫn đảm bảo chất lượng cho người dùng. Các dịch vụ máy chủ ảo tại đây được xây dựng dựa trên hệ thống trung tâm dữ liệu đạt chuẩn quốc tế, giúp đảm bảo mức độ bảo mật cũng như tính ổn định của dịch vụ cho người dùng.

 

Khuyến mại Server ảo tại Viettel IDC với hệ thống Data Center chất lượng

Khuyến mại Server ảo tại Viettel IDC với hệ thống Data Center chất lượng

 

Các trung tâm dữ liệu tại Viettel IDC đều có các phần cứng chất lượng cao, các hệ thống phòng cháy, làm mát… cũng được trang bị với chất lượng chuẩn quốc tế. Các trung tâm dữ liệu này được trải dài từ Bắc đến Nam, dù bạn ở tỉnh nào, bạn cũng có thể được trải nghiệm dịch vụ khuyến mại Server ảo với tốc độ nhanh chóng và ổn định nhất.

 

>> Bài viết liên quan: Với 32.6% thị phần, liệu rằng Amazon Web Services có chiếm lĩnh toàn bộ thị trường?

Thời gian Uptime là 99,99%

Mặc dù chi phí và các chương trình khuyến mại Server ảo có thể là điều bạn quan tâm nhất, nhưng bạn cũng không nên xem nhẹ các chỉ số về chất lượng dịch vụ Server ảo như thời gian Uptime.

 

Thời gian Uptime là chỉ số đại biểu cho mức độ hoạt động liên tục của máy chủ ảo. Nếu thời gian Uptime quá thấp, máy chủ ảo sẽ hoạt động không ổn định, từ đó có thể dẫn đến trải nghiệm người dùng trên Website của bạn bị ảnh hưởng, thậm chí là người dùng rời bỏ bạn. Do đó, Viettel IDC đã cung cấp dịch vụ Server ảo với thời gian Uptime lên đến 99,99%, giúp bạn có thể nhận được sự ổn định và hiệu suất cao nhất để phục vụ cho công việc, hoạt động của mình.

Tổng kết

Trên  đây là các thông tin cơ bản nhất về dịch vụ khuyến mại Server ảo tại Viettel IDC. Vào các thời gian như Tết hoặc các ngày nghỉ lễ, Viettel IDC thường có nhiều chương trình khuyến mại Server ảo giá tốt cho khách hàng, bạn có thể theo dõi liên tục để nhận được dịch vụ máy chủ ảo giá tốt nhất cho mình nhé!

 

Để tìm hiểu thêm về dịch vụ Server ảo, vui lòng liên hệ đến Viettel IDC:

 

- Hotline: 1800.8088 (miễn phí cước gọi)

- Fanpage: https://www.facebook.com/viettelidc

- Website: https://viettelidc.com.vn

 

Viettel IDC – Nhà cung cấp dẫn đầu về giải pháp Trung tâm dữ liệu và Điện toán đám mây tại Việt Nam

 

Tin liên quan

16/04/2024

Viettel khai trương trung tâm dữ liệu lớn nhất Việt Nam, triển khai công nghệ xanh, sẵn sàng cho phát triển AI

Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) khai trương Trung tâm dữ liệu Viettel Hoà Lạc với công suất 30MW, lớn nhất tại Việt Nam.

07/04/2024

SQL Injection là gì? Tìm hiểu chi tiết về mối đe dọa tiềm ẩn của mọi website

Việc hiểu biết rõ về SQL Injection là gì cũng như nắm bắt được các biện pháp phòng ngừa, cách thức khắc phục là vô cùng quan trọng để bảo vệ trang web và dữ liệu của bạn khỏi những mối đe dọa này.

15/04/2024

Bật mí 5 giải pháp tăng cường sức mạnh chống Ransomware cho doanh nghiệp

Để bảo vệ dữ liệu và hệ thống an toàn, sẵn sàng trước những sự cố tấn công dữ liệu bất ngờ có thể xảy ra, hãy cùng Viettel IDC điểm qua 5 giải pháp phòng chống Ransomware đáng lưu tâm cho doanh nghiệp với bài viết sau.

01/04/2024

Generative AI: Cách mạng mới của trí tuệ nhân tạo

Trí tuệ nhân tạo (AI) đã trở thành một trong những chủ đề nóng hổi nhất được quan tâm và nghiên cứu hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết về một nhánh con của AI có tên là Generative AI, còn gọi là trí tuệ nhân tạo tạo sinh. Trong bài viết này, Viettel IDC sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về AI tạo sinh, tại sao giải pháp lại quan trọng và những ứng dụng tiềm năng trong thực tế.

03/04/2024

Những ứng dụng tiềm năng của mạng 5G trong tương lai

Với khả năng kết nối hàng tỷ thiết bị, truyền tải lượng dữ liệu khổng lồ, mạng 5G mở ra tiềm năng cho vô số ứng dụng mới và cách mạng nhiều ngành công nghiệp khác nhau.

08/04/2024

Bí quyết phòng chống tấn công Ransomware hiệu quả cho doanh nghiệp

Tấn công Ransomware đang diễn biến nhanh chóng, phức tạp với các phương thức ngày càng tinh vi và mức độ thiệt hại cũng ngày càng lớn. Chính vì thế, doanh nghiệp cần chủ động và thực hiện các biện pháp phòng chống ransomware toàn diện để bảo vệ dữ liệu quan trọng, ngăn chặn gián đoạn hoạt động và duy trì lòng tin của khách hàng.

07/01/2024

XSS là gì? Cách kiểm tra và ngăn chặn các đợt tấn công XSS hiệu quả

XSS là gì? XSS (Cross-site Scripting) là một lỗ hổng bảo mật cho phép kẻ tấn công chèn mã độc hại vào các ứng dụng website.

18/11/2023

Ransomware là gì? Khám phá chi tiết về giải pháp phòng chống mã độc chuyên dụng

Phương pháp ẩn mình của ransomware thường liên quan đến các email độc hại, trang web giả mạo hoặc lợi dụng các lỗ hổng bảo mật. Bất kỳ ai cũng đều có thể trở thành nạn nhân của vấn nạn này. Do đó, việc tăng cường biện pháp an ninh và nâng cao nhận thức về an toàn thông tin sẽ rất quan trọng. Hãy cùng Viettel IDC khám phá thêm thông tin trong bài viết này.

31/03/2024

Dịch vụ sao lưu dữ liệu đám mây của Viettel IDC: Lựa chọn tối ưu cho doanh nghiệp

Mất dữ liệu có thể gây ra những hậu quả nghiêm trọng, bao gồm tổn thất về tài chính, danh tiếng và sự tin tưởng của khách hàng. Để đối phó với những rủi ro này, dịch vụ sao lưu dữ liệu đám mây của Viettel IDC là lựa chọn đáng tin cậy hàng đầu cho mọi doanh nghiệp.

10/11/2023

Tấn công DDoS là gì? Cách phát hiện và ứng phó với cuộc tấn công DDoS

Trong thời đại công nghệ hiện nay, mạng xã hội kỹ thuật số đã mở ra nhiều cơ hội nhưng cũng hình thành những rủi ro, trong đó có thể kể đến tấn công DDoS.

DMCA.com Protection Status
// doi link