Lợi thế không ngờ khi sử dụng VPS giá rẻ

05/06/2022

VPS giá rẻ đang là lựa chọn của nhiều cá nhân, doanh nghiệp, vì chúng là lựa chọn giúp tối ưu chi phí hiệu quả nhưng vẫn đáp ứng được nhu cầu sử dụng cơ bản của nhiều người. Một máy chủ VPS sẽ giúp doanh nghiệp có thể lưu trữ thông tin và nâng cao uy tín cũng như hiệu quả hoạt động cho doanh nghiệp. Vậy, trong bài viết dưới đây, hãy cùng Viettel IDC tìm hiểu kỹ hơn về VPS giá rẻ là gì cũng như các ưu điểm của chúng nhé!

 

Lợi thế khi thuê VPS giá rẻ

Lợi thế khi thuê VPS giá rẻ

Dịch vụ VPS là gì?

Dịch vụ cho thuê máy chủ ảo VPS là một dịch vụ mang lại sự thuận tiện và nhiều ưu điểm đáng kinh ngạc cho người sử dụng. Bên cạnh việc lưu trữ thông tin thông thường, các máy chủ ảo VPS này còn giúp bạn có thể chia sẻ và giúp đỡ truyền tải thông tin trên Website của bạn đến với người dùng một cách nhanh chóng và hiệu quả. 

 

VPS là viết tắt của Virtual Private Server, hiểu là máy chủ ảo riêng. Cụm từ riêng có nghĩa là máy chủ ảo này sẽ lưu trữ dịch vụ cho riêng bạn, bạn được cung cấp không gian riêng và có toàn quyền sử dụng dịch vụ lưu trữ này.

 

Ngoài ra, các dịch vụ lưu trữ của dịch vụ VPS giá rẻ đều được lưu trữ tại trung tâm dữ liệu của nhà cung cấp dịch vụ. Các thông tin lưu trữ này sẽ được bảo mật và được phân phối nội dung dưới sự hỗ trợ của các thiết bị chuyên dụng, người sử dụng dịch vụ hoàn toàn có thể yên tâm về sự bảo mật thông tin.

Các lợi thế khi sử dụng VPS giá rẻ

Vậy, việc sử dụng VPS giá rẻ có thực sự mang lại chất lượng cao cho người dùng, và có đáng dùng hay không? Những lợi ích khi thuê dịch vụ VPS giá rẻ là gì?

Gia tăng hiệu suất cho doanh nghiệp

Không giống như bất kỳ gói lưu trữ chia sẻ nào khác, hàng trăm nghìn người sẽ cùng sử dụng chung một máy chủ - Khi sử dụng một máy chủ ảo VPS giá rẻ, dữ liệu và không gian lưu trữ của công ty bạn sẽ hoàn toàn độc lập với bất kỳ người dùng trực tuyến nào khác. Đây là một trong những yếu tố rất quan trọng vì các trang web có chung một không gian lưu trữ có thể bị ảnh hưởng lẫn nhau, điều này có thể ảnh hưởng đến hiệu suất của doanh nghiệp bạn. 

 

Lợi thế khi sử dụng VPS giá rẻ

Lợi thế khi sử dụng VPS giá rẻ

 

Ví dụ: Giả sử có một trang Web dùng chung máy chủ với bạn, nhưng có lượng truy cập tăng đột biến, điều này sẽ  ảnh hưởng đôi phần đến tốc độ của Website của bạn. 

Độ tin cậy cao

Dù là dịch vụ VPS giá rẻ, các máy chủ ảo VPS này vẫn có thể kết hợp với nền tảng điện toán đám mây, giúp nâng cao khả năng chịu lỗi cũng như khả năng dự phòng rủi ro cao, đảm bảo độ tin cậy cho người dùng. Các dịch vụ và thiết bị phần cứng cho dịch vụ VPS giá rẻ được tạo ra một cách nhất quán, để giải quyết triệt để các vấn đề liên quan đến nền tảng dịch vụ.

 

Ngoài ra, có nhiều nhà cung cấp VPS giá rẻ đã cung cấp các gói dịch vụ với thời gian Uptime (thời gian hoạt động liên tục) lên đến hơn 99%, giúp nâng cao hiệu suất và đảm bảo thời gian hoạt động liên tục cho Website của mình.

 

>> Bài viết liên quan: Ngập tràn ưu đãi Hosting giá rẻ chỉ từ 45,000 VND/tháng tại Viettel IDC

Tối ưu chi phí

Và điều quan trọng nhất khiến nhiều người lựa chọn sử dụng VPS giá rẻ là vì dịch vụ này sẽ giúp doanh nghiệp tối ưu chi phí một cách hiệu quả. Với loại hình dịch vụ này, bạn có thể lựa chọn cấu hình tùy thích, sau đó nhà cung cấp sẽ đưa ra bảng giá VPS phù hợp với bạn.

 

Ngoài ra, việc sử dụng dịch vụ VPS giá rẻ còn khiến nhiều đối tượng người dùng cảm thấy an tâm, vì ít khi có các loại sự cố về mạng xảy ra. Nếu trong trường hợp 1 máy chủ trên nền tảng điện toán đám mây gặp phải vấn đề, hầu như là ngay lập tức, hệ thống sẽ chuyển đổi bạn sang một máy chủ ảo khác, để đảm bảo cho Website của bạn luôn được hoạt động ổn định và liên tục mà không bị ngắt quãng bởi bất kỳ sự cố nào. 

 

>> Có thể bạn quan tâm: Microsoft Azure - Giải pháp “đám mây hoá” cho các doanh nghiệp Việt Nam

Tổng kết

Trên đây là toàn bộ các lợi thế khi bạn sử dụng dịch vụ VPS giá rẻ. Viettel IDC hy vọng qua bài viết này, bạn đã hiểu hơn về khái niệm dịch vụ VPS là gì cũng như các ưu điểm mà nó mang lại, để có thể đưa ra lựa chọn thích hợp nhất cho doanh nghiệp của mình.

 

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm dịch vụ VPS giá rẻ nhưng uy tín tại Việt Nam, Viettel IDC là cái tên đáng để bạn cân nhắc. Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm cùng với hệ thống trung tâm dữ liệu đạt chuẩn quốc tế, chúng tôi cam kết sẽ mang lại dịch vụ VPS chất lượng cao cho bạn không thua kém gì các nhà cung cấp dịch vụ VPS khác. Đừng ngần ngại liên lạc với chúng tôi để được tư vấn, hỗ trợ nhé!

 

Để tìm hiểu thêm về dịch vụ VPS, vui lòng liên hệ đến Viettel IDC:

 

- Hotline: 1800.8088 (miễn phí cước gọi)

- Fanpage: https://www.facebook.com/viettelidc

- Website: https://viettelidc.com.vn

 

Viettel IDC – Nhà cung cấp dẫn đầu về giải pháp Trung tâm dữ liệu và Điện toán đám mây tại Việt Nam

Tin liên quan

16/04/2024

Viettel khai trương trung tâm dữ liệu lớn nhất Việt Nam, triển khai công nghệ xanh, sẵn sàng cho phát triển AI

Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) khai trương Trung tâm dữ liệu Viettel Hoà Lạc với công suất 30MW, lớn nhất tại Việt Nam.

07/04/2024

SQL Injection là gì? Tìm hiểu chi tiết về mối đe dọa tiềm ẩn của mọi website

Việc hiểu biết rõ về SQL Injection là gì cũng như nắm bắt được các biện pháp phòng ngừa, cách thức khắc phục là vô cùng quan trọng để bảo vệ trang web và dữ liệu của bạn khỏi những mối đe dọa này.

15/04/2024

Bật mí 5 giải pháp tăng cường sức mạnh chống Ransomware cho doanh nghiệp

Để bảo vệ dữ liệu và hệ thống an toàn, sẵn sàng trước những sự cố tấn công dữ liệu bất ngờ có thể xảy ra, hãy cùng Viettel IDC điểm qua 5 giải pháp phòng chống Ransomware đáng lưu tâm cho doanh nghiệp với bài viết sau.

01/04/2024

Generative AI: Cách mạng mới của trí tuệ nhân tạo

Trí tuệ nhân tạo (AI) đã trở thành một trong những chủ đề nóng hổi nhất được quan tâm và nghiên cứu hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết về một nhánh con của AI có tên là Generative AI, còn gọi là trí tuệ nhân tạo tạo sinh. Trong bài viết này, Viettel IDC sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về AI tạo sinh, tại sao giải pháp lại quan trọng và những ứng dụng tiềm năng trong thực tế.

03/04/2024

Những ứng dụng tiềm năng của mạng 5G trong tương lai

Với khả năng kết nối hàng tỷ thiết bị, truyền tải lượng dữ liệu khổng lồ, mạng 5G mở ra tiềm năng cho vô số ứng dụng mới và cách mạng nhiều ngành công nghiệp khác nhau.

08/04/2024

Bí quyết phòng chống tấn công Ransomware hiệu quả cho doanh nghiệp

Tấn công Ransomware đang diễn biến nhanh chóng, phức tạp với các phương thức ngày càng tinh vi và mức độ thiệt hại cũng ngày càng lớn. Chính vì thế, doanh nghiệp cần chủ động và thực hiện các biện pháp phòng chống ransomware toàn diện để bảo vệ dữ liệu quan trọng, ngăn chặn gián đoạn hoạt động và duy trì lòng tin của khách hàng.

07/01/2024

XSS là gì? Cách kiểm tra và ngăn chặn các đợt tấn công XSS hiệu quả

XSS là gì? XSS (Cross-site Scripting) là một lỗ hổng bảo mật cho phép kẻ tấn công chèn mã độc hại vào các ứng dụng website.

18/11/2023

Ransomware là gì? Khám phá chi tiết về giải pháp phòng chống mã độc chuyên dụng

Phương pháp ẩn mình của ransomware thường liên quan đến các email độc hại, trang web giả mạo hoặc lợi dụng các lỗ hổng bảo mật. Bất kỳ ai cũng đều có thể trở thành nạn nhân của vấn nạn này. Do đó, việc tăng cường biện pháp an ninh và nâng cao nhận thức về an toàn thông tin sẽ rất quan trọng. Hãy cùng Viettel IDC khám phá thêm thông tin trong bài viết này.

31/03/2024

Dịch vụ sao lưu dữ liệu đám mây của Viettel IDC: Lựa chọn tối ưu cho doanh nghiệp

Mất dữ liệu có thể gây ra những hậu quả nghiêm trọng, bao gồm tổn thất về tài chính, danh tiếng và sự tin tưởng của khách hàng. Để đối phó với những rủi ro này, dịch vụ sao lưu dữ liệu đám mây của Viettel IDC là lựa chọn đáng tin cậy hàng đầu cho mọi doanh nghiệp.

10/11/2023

Tấn công DDoS là gì? Cách phát hiện và ứng phó với cuộc tấn công DDoS

Trong thời đại công nghệ hiện nay, mạng xã hội kỹ thuật số đã mở ra nhiều cơ hội nhưng cũng hình thành những rủi ro, trong đó có thể kể đến tấn công DDoS.

DMCA.com Protection Status
// doi link