Nên thuê Server hay Server ảo tại Viettel IDC?

07/01/2022

Bạn đang muốn tìm và thuê dịch vụ về Server để phục vụ cho công việc của mình, nhưng không biết nên thuê Server hay Server ảo? Chúng ta nên lựa chọn dịch vụ Server tại nhà cung cấp nào uy tín? Nếu bạn đang có những băn khoăn này, đây là bài viết dành cho bạn!
Hãy cùng Viettel IDC tìm hiểu về ưu nhược điểm của từng dịch vụ Server, cũng như gợi ý cho bạn 1 nhà cung cấp dịch vụ về Server uy tín tại Việt Nam đã được hàng ngàn người tin dùng nhé!

 

Nên thuê Server hay Server ảo tại Viettel IDC?

Nên thuê Server hay Server ảo tại Viettel IDC?

Nên thuê Server hay Server ảo? Ưu nhược điểm từng loại

Để biết được mình thuê Server hay Server ảo, bạn cần hiểu rõ sự khác biệt của từng loại hình máy chủ này. 

 

Trước hết, về Server (ở đây chúng ta đang nói đến Server vật lý), đây là dạng máy chủ vật lý chuyên dụng, có cấu hình cao và ổn định được nhiều doanh nghiệp sử dụng nhằm mục đích phát triển ứng dụng cho doanh nghiệp mình.

 

Còn về Server ảo (hay còn gọi là máy chủ ảo) thì sao? Đây là một dạng máy chủ được ảo hóa, phân tách từ máy chủ vật lý mẹ, có tính năng tương tự Server. Tuy nhiên, khi lựa chọn sử dụng máy chủ ảo, bạn sẽ phải trả chi phí thấp hơn rất nhiều, bởi vì 1 máy chủ vật lý có thể phân tách thành rất nhiều Server ảo khác nhau, từ đó giảm bớt chi phí cho người dùng.

 

>> Bài viết liên quan: AZ Host - Thêm một lựa chọn mới cho các dịch vụ web hosting từ nước ngoài

 

 Nên thuê Server hay Server ảo tại Viettel IDC? Ưu nhược điểm từng loại

Nên thuê Server hay Server ảo tại Viettel IDC? Ưu nhược điểm từng loại

 

Nếu bạn quan tâm nhiều về vấn đề chi phí, đọc đến đây, có lẽ bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi nên thuê Server hay Server ảo rồi. Tuy nhiên, Server ảo cũng có một nhược điểm bạn cần chú ý đó là chúng sẽ không có độ bảo mật cao như các Server vật lý, vì chúng về bản chất vẫn là 1 máy chủ vật lý được chia thành nhiều máy chủ ảo để nhiều người có thể sử dụng cùng lúc.

 

Tuy nhiên, bạn cũng không cần quá lo lắng về vấn đề này khi đưa ra quyết định nên thuê Server hay Server ảo, vì các nhà cung cấp dịch vụ Server đã thực hiện nhiều hoạt động, giúp đảm bảo tính bảo mật cho các Server ảo một cách tốt nhất.

 

Do đó, tùy vào mục tiêu cũng như ngân sách của mình, bạn có thể đưa ra quyết định về nên thuê Server hay Server ảo phù hợp. Tuy nhiên, dù là thuê Server hay Server ảo, bạn cũng cần phải lựa chọn cho mình một nhà cung cấp dịch vụ Server uy tín và chất lượng. Và ở đây, chúng tôi đề xuất cho bạn một cái tên đáng để cân nhắc lựa chọn - Viettel IDC.

Có nên thuê Server hay Server ảo tại Viettel IDC?

Vậy, khi quyết định thuê Server hay Server ảo tại Viettel IDC, bạn sẽ nhận được những gì, tại sao bạn phải lựa chọn sử dụng máy chủ ảo tại đơn vị này? Cùng xem qua một số đặc điểm của dịch vụ Server tại đây nhé!

 

>> Bài viết liên quan: Ngập tràn ưu đãi Hosting giá rẻ chỉ từ 45,000 VND/tháng tại Viettel IDC

Đa dạng gói dịch vụ, phù hợp nhu cầu đại đa số người dùng

Vì có một số lượng đông đảo khách hàng, đến từ nhiều tổ chức, có nhiều nhu cầu khác nhau, nên Viettel IDC đã xây dựng và cung cấp nhiều gói dịch vụ Server khác nhau, nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng. 

 

Có nên thuê Server hay Server ảo tại Viettel IDC?

Có nên thuê Server hay Server ảo tại Viettel IDC?

 

Dù bạn muốn lựa chọn thuê Server hay Server ảo, Viettel IDC đều có đủ cả 2 để đáp ứng nhu cầu của bạn. Cả 2 gói dịch vụ về máy chủ này đều nằm trong hệ sinh thái của Viettel IDC và được chia thành nhiều gói khác nhau, với các nguồn tài nguyên và chi phí khác nhau cho khách hàng lựa chọn.

Với dịch vụ Server vật lý: Máy chủ uy tín, chất lượng

Nếu bạn quyết định thuê Server, tại Viettel IDC, chúng tôi cung cấp các máy chủ vật lý chính hãng, được nhập khẩu từ các nước đứng đầu về lĩnh vực này. Các máy tính đều được xuất từ các tập đoàn nổi tiếng như Dell, HP… giúp đảm bảo chất lượng dịch vụ cho khách hàng. 

Với dịch vụ máy chủ ảo: Hệ thống cơ sở hạ tầng đạt chuẩn

Sau khi cân nhắc về thuê Server hay Server ảo, bạn lựa chọn sử dụng Server ảo, thì Viettel IDC có cung cấp dịch vụ với chất lượng đạt chuẩn quốc tế cho bạn. Hệ thống trung tâm dữ liệu mà Viettel IDC sử dụng để cung cấp máy chủ ảo cho khách hàng đã đạt được chứng chỉ TIA-942, một chứng chỉ cực kỳ khắt khe trên thế giới về trung tâm dữ liệu.

 

Nhờ vào hệ thống cơ sở hạ tầng chất lượng này, các Server ảo cung cấp đến bạn sẽ có thời gian Uptime cao, cũng như tính bảo mật tốt, đáp ứng nhu cầu sử dụng của bạn. Các tổ chức lớn như ngân hàng, Chính phủ… cũng đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ này tại Viettel IDC.

Lời kết

Việc lựa chọn thuê Server hay Server ảo tại Viettel IDC đều sẽ mang lại trải nghiệm tốt cho bạn, hàng ngàn khách hàng đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ tại Viettel IDC trước đó là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng dịch vụ tại đây. Tuy nhiên, khi đưa ra quyết định nên thuê Server hay Server ảo, bạn cần lưu ý nhiều hơn đến chi phí, vì sự chênh lệch trong mức giá của 2 dịch vụ này khá lớn.

 

Để được tư vấn kỹ hơn về việc nên thuê Server hay Server ảo, vui lòng liên hệ đến Viettel IDC:

 

- Hotline: 1800.8088 (miễn phí cước gọi)

- Fanpage: https://www.facebook.com/viettelidc

- Website: https://viettelidc.com.vn

 

Viettel IDC – Nhà cung cấp dẫn đầu về giải pháp Trung tâm dữ liệu và Điện toán đám mây tại Việt Nam

Tin liên quan

27/03/2024

Viettel IDC lựa chọn chiến lược kép “Phát triển công nghệ số gắn liền chuyển đổi xanh bền vững”

Lựa chọn mục tiêu kép phát triển công nghệ số gắn liền chuyển đổi xanh bền vững được xem là chiến lược giúp thay đổi hoàn toàn cách mà doanh nghiệp vận hành trong tương lai.

01/03/2024

Viettel IDC hợp tác cùng Radware mở rộng thị trường giải pháp bảo mật tại Việt Nam

Trong khuôn khổ Triển lãm di động thế giới (Mobile World Congress - MWC) năm 2024 diễn ra tại Barcelona vào cuối tháng 2, Viettel IDC cùng Radware đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược nhằm nghiên cứu, phát triển, đẩy mạnh cung cấp các giải pháp bảo mật trên nền tảng đám mây tại Việt Nam và trong khu vực.

25/01/2024

Deep Web là gì? Có nên truy cập vào Deep Web không?

Trong thời đại CNTT phát triển như hiện nay, Deep Web là gì đang là chủ đề gây tò mò với không ít người dùng. Đây là một phần khác của Internet, không được public rộng rãi và là nơi diễn ra nhiều hoạt động với độ bảo mật thông tin cao.

05/02/2024

Viettel IDC đạt chứng chỉ ANSI/TIA-942-B:2017 Rated 3 Constructed Facilities, trong đó có một hạng mục đạt cấp cao nhất là Rated 4

Viettel IDC là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam có hạng mục đạt Rated-4 (hạng mục Viễn thông) của chứng chỉ ANSI/TIA-942-B:2017 Constructed Facilities.

07/01/2024

XSS là gì? Cách kiểm tra và ngăn chặn các đợt tấn công XSS hiệu quả

XSS là gì? XSS (Cross-site Scripting) là một lỗ hổng bảo mật cho phép kẻ tấn công chèn mã độc hại vào các ứng dụng website.

03/01/2024

DNS là gì? Nguyên tắc và cách cấu hình DNS trong hệ thống

DNS là gì? Nguyên lý hoạt động cũng như chức năng DNS ra sao? Hãy cùng Viettel IDC tìm hiểu thông tin chi tiết trong bài viết bên dưới nhé.

23/09/2023

Dịch vụ Cloud Server - Sự lựa chọn hoàn hảo cho các doanh nghiệp startup

Với dịch vụ Cloud Server, doanh nghiệp có thể giảm chi phí hiệu quả, tận dụng tính linh hoạt để mở rộng tài nguyên khi cần, đồng thời đảm bảo độ bảo mật thông tin tối đa.

01/10/2023

Khám phá tiện ích và sự đa dạng của dịch vụ thuê máy chủ ảo tại Viettel IDC

Dịch vụ thuê máy chủ ảo tại Viettel IDC là giải pháp mang đến môi trường linh hoạt cho doanh nghiệp trong quá trình vận hành. Với nền tảng điện toán đám mây chất lượng, doanh nghiệp có thể dễ dàng tùy chỉnh tài nguyên máy chủ theo nhu cầu thực tế, giúp tối ưu hiệu suất làm việc.

05/10/2023

Cloud Computing và các mô hình dịch vụ phổ biến hiện nay

Điện toán đám mây (Cloud Computing) là mô hình công nghệ thông tin phát triển mạnh mẽ trong thời gian gần đây. Giải pháp này cho phép cá nhân, doanh nghiệp và tổ chức truy cập, sử dụng các tài nguyên máy tính, dịch vụ qua internet thay vì phải xây dựng và duy trì cơ sở hạ tầng riêng.

01/01/2024

Khám phá mô hình bảo mật Zero Trust và mối liên kết cùng trí tuệ nhân tạo AI

Triết lý an ninh mạng Zero Trust đặt ra nguyên tắc không có bất kỳ người dùng nào trong hoặc ngoài hệ thống mạng đủ tin tưởng mà không cần thông qua sự kiểm tra chặt chẽ về danh tính.

DMCA.com Protection Status
// doi link