Nhận ngay Cloud Server với giá tương đương mua VPS tại Viettel IDC

20/10/2020

Bạn đang cần mua VPS cho Website của mình? Bạn đang tìm kiếm nhà cung cấp dịch vụ VPS uy tín tại Việt Nam? Viettel IDC sẽ là điểm chạm cho mọi nhu cầu về lưu trữ dữ liệu của bạn. 

Mua VPS tại Viettel IDC, thay vì nhận được các gói dịch vụ VPS thông thường, thứ bạn nhận được là Cloud VPS. Với tiêu chí nhanh hơn, an toàn hơn, chúng tôi tin bạn sẽ cảm thấy hài lòng khi sử dụng dịch vụ VPS tại đây. Hãy cùng xem những điều bất ngờ gì đang chờ bạn trong bài viết này nhé.

Nhận ưu đãi khi mua VPS tại Viettel IDC

Nhận ưu đãi khi mua VPS tại Viettel IDC

Mua VPS tại Viettel IDC, bạn nhận ngay Cloud Server

Thực chất, VPS là một phiên bản nâng cấp của Web Hosting. Việc sử dụng VPS thay cho Web Hosting từ lâu với chúng ta cũng không còn có gì quá xa lạ nữa rồi. Tuy nhiên, VPS thường cũng có những nhược điểm của riêng nó.

Để nâng cao mức độ an toàn và khả năng mở rộng cho hệ thống khi cần, Viettel IDC đã quyết định chuyển đổi từ VPS thường sang sử dụng Cloud VPS cho khách hàng. Như vậy, nếu bạn mua VPS tại Viettel IDC, thay vì nhận được các gói VPS thường, bạn sẽ nhận được dịch vụ Cloud VPS với chi phí tương đương.

Khi mua VPS, chúng tôi đã chuẩn bị rất nhiều các gói nhỏ để đa dạng với nhu cầu của người dùng. Bạn có thể dùng nó cho các Website cá nhân. Hoặc cũng có thể dùng nó để duy trì hoạt động cho các hệ thống bên trong doanh nghiệp mình.

>> Xem thêm: Viettel IDC chính thức thay thế VPS thường bằng Cloud VPS.

Chi phí mua VPS chỉ từ 150,000 VND/tháng

Dựa trên khảo sát từ hơn 15,000 khách hàng trong hơn 10 năm qua, chúng tôi đã xây dựng nên các gói với cấu hình gợi ý khi bạn mua VPS. Tuỳ vào nhu cầu của mình, bạn có thể lựa chọn một gói VPS cho phù hợp. 

Chỉ với 150,000 VND/tháng là bạn đã có thể sở hữu cho mình một gói dịch vụ Cloud VPS khi mua VPS tại đây. Với cấu hình 1 CPU - 1 GB Ram - 20 GB HDD có lẽ sẽ đủ tài nguyên để bạn duy trì và phát triển những hệ thống/Website đơn giản. Ngoài ra, chúng tôi có nhiều lựa chọn khác với lượng tài nguyên dồi dào hơn.

Chưa hết, nếu nhu nhu cầu mua VPS của bạn vượt ngoài phạm vi các gói có sẵn của chúng tôi, đừng lo. Hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ xây dựng gói tuỳ biến dành riêng cho nhu cầu của bạn. Với gói tuỳ biến này, Viettel IDC sẽ giúp bạn lên cấu hình chi tiết kèm mức giá phù hợp cho sự lựa chọn của bạn.

>> Xem thêm: Mua VPS tại Viettel IDC chỉ từ 150,000 VND/tháng.

Mua VPS tại Viettel IDC chỉ từ 150,000 VND/tháng

Mua VPS tại Viettel IDC chỉ từ 150,000 VND/tháng

Dùng thử miễn phí trước khi mua VPS, tại sao không?

Khi đăng ký mua VPS tại Viettel IDC, với tất cả các gói Cloud VPS chúng tôi đều hỗ trợ khách hàng đăng ký dùng thử và trải nghiệm sản phẩm. Bạn có thể lựa chọn gói Cloud VPS đáp ứng nhu cầu của mình và dùng thử nó trong một khoảng thời gian nhất định.

Trong thời gian dùng thử đó, bạn sẽ được trải nghiệm với đầy đủ tất cả các tính năng của bản trả phí. Bạn sẽ được sử dụng tài nguyên tại các trung tâm dữ liệu đạt chuẩn quốc tế của Viettel IDC trên khắp cả nước. Đồng thời với đó, bạn còn được tiếp cận với những phần mềm ảo hoá hàng đầu thế giới VMware. Điều này giúp bạn xây dựng các ứng dụng CNTT và đạt được kết quả nhanh hơn với độ trễ thấp.

>> Có thể bạn quan tâm: Đăng ký dùng thử Cloud VPS tại Viettel IDC.

Mua VPS tại Viettel IDC, cam kết IOPS

Viettel IDC là một trong số hiếm hoi những nhà cung cấp tại Việt Nam cam kết IOPS cho khách hàng mua VPS tại đây. Việc sử dụng dịch vụ máy chủ ảo cam kết IOPS sẽ đảm bảo hiệu suất hoạt động và vận hành ổn định của hệ thống. 

Nhưng trên thực tế không phải nhà cung cấp nào cũng có thể đưa ra được dịch vụ máy chủ ảo Cloud VPS cam kết IOPS. Để cam kết được vấn để IOPS này đòi hỏi nhà cung cấp phải sở hữu một hạ tầng đủ lớn. May mắn rằng đây lại là một trong những thế mạnh mà Viettel IDC sẵn có.

Tham gia thị trường IDC từ năm 2008, đến thời điểm hiện tại Viettel IDC đang là một trong những nhà cung cấp dịch vụ IDC lớn nhất Việt Nam. Hiện tại chúng tôi đã và đang cung cấp với các dịch vụ: Thuê chỗ đặt máy chủ, thuê máy chủ, Hosting, VPS, tên miền, Cloud VPS, Email, Camera Online, VDI, Online Storage, CDN …. Viettel IDC cũng là nhà cung cấp sở hữu hạ tầng lớn nhất hiện đại nhất với 4 Trung tâm dữ liệu: TTDL Pháp Vân, TTDL Hoàng Hoa Thám, TTDL Bình Dương, TTDL Hòa Lạc. Với thế mạnh này, chúng tôi hoàn toàn tự tin có thể đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng. Hãy liên hệ với chúng tôi nếu như bạn cần tư vấn nhé.

Kết luận

Mua VPS không còn quá khó, nhưng mua VPS loại nào và ở đâu thì không phải người dùng nào cũng có thể biết được. Đôi khi người dùng chỉ dựa vào một vài lời quảng cáo để đưa ra quyết định mua VPS một cách vội vã. 

Với những thứ liên quan đến dữ liệu Website, người dùng nên có những sự cân nhắc cẩn thận. Chọn mặt gửi vàng trong những trường hợp quan trọng như thế này sẽ là quan trọng hơn bao giờ hết. Có thể việc sử dụng các VPS miễn phí thay cho việc mua VPS sẽ mang lại lợi ích về chi phí ban đầu. Tuy nhiên, những rủi ro mà VPS miễn phí mang lại có thể sẽ khiến bạn phải trả giá về sau.

Hi vọng bài viết này đã mang đến cho các bạn một ý tưởng về dịch vụ Cloud VPS mỗi khi có ý định mua VPS phục vụ cho việc kinh doanh của mình. Nếu bạn cảm thấy khó hiểu về khái niệm. Hoặc đôi khi là cần tư vấn thêm về các gói Cloud VPS, đừng ngại liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ nhé.

Để tìm hiểu thêm về các gói dịch vụ VPS tại Viettel IDC, vui lòng liên hệ đến Viettel IDC:

- Hotline: 1800.8088 (miễn phí cước gọi)

- Fanpage: https://www.facebook.com/viettelidc

- Website: https://viettelidc.com.vn

Viettel IDC – Nhà cung cấp dẫn đầu về giải pháp Trung tâm dữ liệu và Điện toán đám mây tại Việt Nam

Tin liên quan

16/04/2024

Viettel khai trương trung tâm dữ liệu lớn nhất Việt Nam, triển khai công nghệ xanh, sẵn sàng cho phát triển AI

Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) khai trương Trung tâm dữ liệu Viettel Hoà Lạc với công suất 30MW, lớn nhất tại Việt Nam.

07/04/2024

SQL Injection là gì? Tìm hiểu chi tiết về mối đe dọa tiềm ẩn của mọi website

Việc hiểu biết rõ về SQL Injection là gì cũng như nắm bắt được các biện pháp phòng ngừa, cách thức khắc phục là vô cùng quan trọng để bảo vệ trang web và dữ liệu của bạn khỏi những mối đe dọa này.

15/04/2024

Bật mí 5 giải pháp tăng cường sức mạnh chống Ransomware cho doanh nghiệp

Để bảo vệ dữ liệu và hệ thống an toàn, sẵn sàng trước những sự cố tấn công dữ liệu bất ngờ có thể xảy ra, hãy cùng Viettel IDC điểm qua 5 giải pháp phòng chống Ransomware đáng lưu tâm cho doanh nghiệp với bài viết sau.

01/04/2024

Generative AI: Cách mạng mới của trí tuệ nhân tạo

Trí tuệ nhân tạo (AI) đã trở thành một trong những chủ đề nóng hổi nhất được quan tâm và nghiên cứu hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết về một nhánh con của AI có tên là Generative AI, còn gọi là trí tuệ nhân tạo tạo sinh. Trong bài viết này, Viettel IDC sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về AI tạo sinh, tại sao giải pháp lại quan trọng và những ứng dụng tiềm năng trong thực tế.

03/04/2024

Những ứng dụng tiềm năng của mạng 5G trong tương lai

Với khả năng kết nối hàng tỷ thiết bị, truyền tải lượng dữ liệu khổng lồ, mạng 5G mở ra tiềm năng cho vô số ứng dụng mới và cách mạng nhiều ngành công nghiệp khác nhau.

08/04/2024

Bí quyết phòng chống tấn công Ransomware hiệu quả cho doanh nghiệp

Tấn công Ransomware đang diễn biến nhanh chóng, phức tạp với các phương thức ngày càng tinh vi và mức độ thiệt hại cũng ngày càng lớn. Chính vì thế, doanh nghiệp cần chủ động và thực hiện các biện pháp phòng chống ransomware toàn diện để bảo vệ dữ liệu quan trọng, ngăn chặn gián đoạn hoạt động và duy trì lòng tin của khách hàng.

07/01/2024

XSS là gì? Cách kiểm tra và ngăn chặn các đợt tấn công XSS hiệu quả

XSS là gì? XSS (Cross-site Scripting) là một lỗ hổng bảo mật cho phép kẻ tấn công chèn mã độc hại vào các ứng dụng website.

18/11/2023

Ransomware là gì? Khám phá chi tiết về giải pháp phòng chống mã độc chuyên dụng

Phương pháp ẩn mình của ransomware thường liên quan đến các email độc hại, trang web giả mạo hoặc lợi dụng các lỗ hổng bảo mật. Bất kỳ ai cũng đều có thể trở thành nạn nhân của vấn nạn này. Do đó, việc tăng cường biện pháp an ninh và nâng cao nhận thức về an toàn thông tin sẽ rất quan trọng. Hãy cùng Viettel IDC khám phá thêm thông tin trong bài viết này.

31/03/2024

Dịch vụ sao lưu dữ liệu đám mây của Viettel IDC: Lựa chọn tối ưu cho doanh nghiệp

Mất dữ liệu có thể gây ra những hậu quả nghiêm trọng, bao gồm tổn thất về tài chính, danh tiếng và sự tin tưởng của khách hàng. Để đối phó với những rủi ro này, dịch vụ sao lưu dữ liệu đám mây của Viettel IDC là lựa chọn đáng tin cậy hàng đầu cho mọi doanh nghiệp.

10/11/2023

Tấn công DDoS là gì? Cách phát hiện và ứng phó với cuộc tấn công DDoS

Trong thời đại công nghệ hiện nay, mạng xã hội kỹ thuật số đã mở ra nhiều cơ hội nhưng cũng hình thành những rủi ro, trong đó có thể kể đến tấn công DDoS.

DMCA.com Protection Status
// doi link