Những cái “ĐƯỢC” khi sử dụng dịch vụ Cloud Data Archiving tại Viettel IDC

22/06/2021

Dịch vụ Cloud Data Archiving hướng tới các doanh nghiệp có nhu cầu lưu trữ một lượng lớn dữ liệu trong thời gian dài. Với rất nhiều các dịch vụ cho thuê Cloud Data Archiving trên Internet, để lựa chọn được dịch vụ Cloud Data Archiving tốt, phù hợp với doanh nghiệp của mình là điều không hề dễ dàng.
Vậy nên bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến các doanh nghiệp dịch vụ
Cloud Data Archiving tại Viettel IDC. Ở góc độ khách hàng, dịch vụ này sẽ mang đến những lợi ích trong quá trình sử dụng. Cụ thể là gì, hãy cùng theo dõi nhé.

Những lợi ích khi sử dụng dịch vụ Cloud Data Archiving tại Viettel IDC

Những lợi ích khi sử dụng dịch vụ Cloud Data Archiving tại Viettel IDC

Sơ lược về Viettel IDC và dịch vụ Cloud Data Archiving

Viettel IDC là thành viên của Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel), một trong những “cây đại thụ” tại Việt Nam. Có thể nói, Viettel IDC thuộc TOP các nhà cung cấp hàng đầu tại Việt nam về dịch vụ Trung tâm dữ liệu và điện toán đám mây, với chất lượng dịch vụ rất tốt cho khách hàng. Viettel IDC cung cấp đa dạng các dịch vụ, với hơn 30 dịch vụ khác nhau và có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Không những thế, Viettel IDC sở hữu 5 Trung tâm dữ liệu đạt chuẩn quốc tế TIA 942, giúp đáp ứng mọi nhu cầu kết nối Internet nhanh, băng thông lớn, uptime lên đến 99.95%.

Với những lợi thế hiện có, Viettel IDC đã và đang cung cấp tới khách hàng các dịch vụ vừa mang lại hiệu quả vượt trội đồng thời cũng giúp tối ưu chi phí. Và dịch vụ Cloud Data Archiving là một trong số các dịch vụ như vậy. Với dịch vụ Cloud Data Archiving này, Viettel IDC có thể giúp người dùng hoàn toàn yên tâm lưu trữ dữ liệu trong thời gian dài. Bởi lẽ, dịch vụ Cloud Data Archiving tại Viettel IDC ngoài việc sẽ được cung cấp một lượng lưu trữ không giới hạn, độ an toàn về bảo mật đạt chuẩn quốc tế và chi phí dịch vụ tốt thì dữ liệu của khách hàng còn được lưu trữ tại các Trung tâm dữ liệu đạt chuẩn của Viettel IDC.

Bảng giá dịch vụ Cloud Data Archiving tại Viettel IDC

Bảng giá dịch vụ Cloud Data Archiving tại Viettel IDC

Hiện tại, Viettel IDC đã và đang cung ứng tới khách hàng với 2 lựa chọn cho dịch vụ Cloud Data Archiving. Khách hàng sẽ chỉ cần chi trả mức phí  600.000 VND/TB/Tháng (dành cho gói Basic) nếu dung lượng lưu trữ nhỏ hơn 10 TB và 500.000 VND/TB/Tháng (dành cho gói Advance) nếu dung lượng lưu trữ lớn hơn 10 TB. Điều này cho phép người dùng có thể lựa chọn các gói dịch vụ phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

>> Xem thêm: Sự khác biệt giữa Cloud Backup và sao lưu dữ liệu truyền thống.

2 cái “ĐƯỢC” khi thuê dịch vụ Cloud Data Archiving tại Viettel IDC

Để có thể tìm được một dịch vụ cho thuê Cloud Data Archiving trên thị trường là điều không hề khó. Nhưng để tìm kiếm được một dịch vụ giúp đáp ứng được nhu cầu sử dụng cũng như mong muốn của người dùng thì không phải nhà cung cấp nào cũng có thể đáp ứng được. Đến với dịch vụ Cloud Data Archiving tại Viettel IDC, khách hàng sẽ nhận được một số lợi ích sau đây.

Nhà cung cấp uy tín

Có thể nói, chọn nhà cung cấp uy tín là yếu tố quan trọng hàng đầu khi tìm kiếm dịch vụ thuê Cloud Data Archiving. Bởi lẽ, một nhà cung cấp uy tín, sẽ giúp bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ, giá cả cũng như các vấn đề phát sinh sau này. Khi người dùng có thể thuê được dịch vụ Cloud Data Archiving từ các nhà cung cấp uy tín, bạn có thể yên tâm về vấn đề bảo mật dữ liệu, khi vấn đề an toàn sẽ được đảm bảo ở mức tối đa. 

Bằng việc sở hữu cho mình những cơ sở hạ tầng chất lượng, trung tâm dữ liệu đạt chuẩn quốc tế, lượng băng thông lớn, Viettel IDC tự tin có thể đem đến cho người dùng các dịch vụ tối ưu nhất hiện nay. Ngoài ra, với đội ngũ hỗ trợ chuyên nghiệp, mọi nhu cầu của khách hàng đều có thể đáp ứng và giải quyết một cách dễ dàng. Qua đó, chúng tôi mang đến “trải nghiệm WOW” khi sử dụng dịch vụ tại đây.

Hệ sinh thái các sản phẩm đa dạng

Có thể nói, hiếm có nhà cung cấp nào tại Việt Nam sở hữu một hệ sinh thái đa dạng như Viettel IDC. Ngoài dịch vụ như Cloud Data Archiving, khách hàng còn có thể dễ dàng tìm thấy cho mình các dịch vụ khác trong tổng số 30 dịch vụ mà Viettel IDC đang cung cấp.

Khi các dịch vụ sử dụng trong cùng một hệ sinh thái, khách hàng sẽ được thừa hưởng những sự tiện lợi nhất định trong quá trình sử dụng. Thay vì phải tìm kiếm nhiều nơi, làm việc với nhiều nhà cung cấp thì với Viettel IDC, mọi thứ khách hàng cần đều có thể tìm thấy tại đây.

>> Xem thêm: Dịch vụ Cloud Data Archiving tại Viettel IDC.

Lời kết

Như vậy, với các tiêu chí mà Viettel IDC đã nêu ở trên hy vọng sẽ giải đáp được các vướng mắc trong quá trình sử dụng dịch vụ Cloud Data Archiving. Nếu bạn đang có nhu cầu tham khảo dịch vụ lưu trữ dữ liệu lâu dài - Cloud Data Archiving tại Viettel IDC, bạn có thể liên hệ với chúng tôi theo các thông tin dưới đây để được tư vấn và hỗ trợ.  

Để tìm hiểu thêm về dịch vụ Cloud Data Archiving tại Viettel IDC, vui lòng liên hệ đến Viettel IDC:

- Hotline: 1800.8088 (miễn phí cước gọi)

- Fanpage: https://www.facebook.com/viettelidc

- Website: https://viettelidc.com.vn

Viettel IDC – Nhà cung cấp dẫn đầu về giải pháp Trung tâm dữ liệu và Điện toán đám mây tại Việt Nam

 

Tin liên quan

27/03/2024

Viettel IDC lựa chọn chiến lược kép “Phát triển công nghệ số gắn liền chuyển đổi xanh bền vững”

Lựa chọn mục tiêu kép phát triển công nghệ số gắn liền chuyển đổi xanh bền vững được xem là chiến lược giúp thay đổi hoàn toàn cách mà doanh nghiệp vận hành trong tương lai.

01/03/2024

Viettel IDC hợp tác cùng Radware mở rộng thị trường giải pháp bảo mật tại Việt Nam

Trong khuôn khổ Triển lãm di động thế giới (Mobile World Congress - MWC) năm 2024 diễn ra tại Barcelona vào cuối tháng 2, Viettel IDC cùng Radware đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược nhằm nghiên cứu, phát triển, đẩy mạnh cung cấp các giải pháp bảo mật trên nền tảng đám mây tại Việt Nam và trong khu vực.

25/01/2024

Deep Web là gì? Có nên truy cập vào Deep Web không?

Trong thời đại CNTT phát triển như hiện nay, Deep Web là gì đang là chủ đề gây tò mò với không ít người dùng. Đây là một phần khác của Internet, không được public rộng rãi và là nơi diễn ra nhiều hoạt động với độ bảo mật thông tin cao.

05/02/2024

Viettel IDC đạt chứng chỉ ANSI/TIA-942-B:2017 Rated 3 Constructed Facilities, trong đó có một hạng mục đạt cấp cao nhất là Rated 4

Viettel IDC là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam có hạng mục đạt Rated-4 (hạng mục Viễn thông) của chứng chỉ ANSI/TIA-942-B:2017 Constructed Facilities.

07/01/2024

XSS là gì? Cách kiểm tra và ngăn chặn các đợt tấn công XSS hiệu quả

XSS là gì? XSS (Cross-site Scripting) là một lỗ hổng bảo mật cho phép kẻ tấn công chèn mã độc hại vào các ứng dụng website.

03/01/2024

DNS là gì? Nguyên tắc và cách cấu hình DNS trong hệ thống

DNS là gì? Nguyên lý hoạt động cũng như chức năng DNS ra sao? Hãy cùng Viettel IDC tìm hiểu thông tin chi tiết trong bài viết bên dưới nhé.

23/09/2023

Dịch vụ Cloud Server - Sự lựa chọn hoàn hảo cho các doanh nghiệp startup

Với dịch vụ Cloud Server, doanh nghiệp có thể giảm chi phí hiệu quả, tận dụng tính linh hoạt để mở rộng tài nguyên khi cần, đồng thời đảm bảo độ bảo mật thông tin tối đa.

01/10/2023

Khám phá tiện ích và sự đa dạng của dịch vụ thuê máy chủ ảo tại Viettel IDC

Dịch vụ thuê máy chủ ảo tại Viettel IDC là giải pháp mang đến môi trường linh hoạt cho doanh nghiệp trong quá trình vận hành. Với nền tảng điện toán đám mây chất lượng, doanh nghiệp có thể dễ dàng tùy chỉnh tài nguyên máy chủ theo nhu cầu thực tế, giúp tối ưu hiệu suất làm việc.

05/10/2023

Cloud Computing và các mô hình dịch vụ phổ biến hiện nay

Điện toán đám mây (Cloud Computing) là mô hình công nghệ thông tin phát triển mạnh mẽ trong thời gian gần đây. Giải pháp này cho phép cá nhân, doanh nghiệp và tổ chức truy cập, sử dụng các tài nguyên máy tính, dịch vụ qua internet thay vì phải xây dựng và duy trì cơ sở hạ tầng riêng.

01/01/2024

Khám phá mô hình bảo mật Zero Trust và mối liên kết cùng trí tuệ nhân tạo AI

Triết lý an ninh mạng Zero Trust đặt ra nguyên tắc không có bất kỳ người dùng nào trong hoặc ngoài hệ thống mạng đủ tin tưởng mà không cần thông qua sự kiểm tra chặt chẽ về danh tính.

DMCA.com Protection Status
// doi link