Những điều cần biết về dịch vụ kênh truyền và Internet tại Viettel IDC

21/07/2021

Để có thể hỗ trợ kết nối và trao đổi thông tin một cách thuận tiện nhất giữa các điểm trong hệ thống mạng nội bộ, mạng viễn thông dùng riêng của khách hàng. Thì Viettel IDC đã cho ra đời dịch vụ kênh truyền và Internet, và nhận được nhiều sự tin tưởng và sử dụng của nhiều khách hàng.
Hãy chú ý theo dõi hết bài viết dưới đây cùng Viettel IDC, để có thể hiểu hơn về dịch vụ kênh truyền và Internet này nhé.

Dịch vụ kênh truyền và Internet tại Viettel IDC có tốc độ cao, băng thông ổn định

Dịch vụ kênh truyền và Internet tại Viettel IDC có tốc độ cao, băng thông ổn định

Tổng quan về dịch vụ kênh truyền và Internet tại Viettel IDC

Dịch vụ kênh truyền và Internet tại Viettel IDC nói riêng là một dịch vụ sử dụng băng thông rộng chuyên dụng. Doanh nghiệp sẽ được thiết lập một kết nối riêng mà không phải chia sẻ đường dây băng thông với bất kỳ doanh nghiệp nào khác. Chính điều này sẽ góp phần đảm bảo các kết nối nhanh chóng, ổn định giữa các Data Center với nhau, hay giữa Data Center với văn phòng của các doanh nghiệp hay giữa hệ thống của doanh nghiệp với người dùng cuối. 

Khác với dịch vụ ADSL thông thường, dịch vụ kênh truyền và Internet được nhiều người dùng đánh giá cao ở điểm ổn định và bảo mật tốt, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp sử dụng dịch vụ triển khai được trên nền IP tĩnh như Mail Server, Web hosting, VPN,... Dịch vụ kênh truyền và Internet, sẽ kết nối trực tiếp giữa các node mạng sử dụng kênh truyền dẫn số liệu thuê riêng. Với kênh truyền dẫn số liệu thông thường, sẽ cung cấp cho người dùng sự lựa chọn trong suốt về giao thức đấu nối, hay cụ thể là có thể sử dụng các giao thức khác nhau trên kênh thuê riêng như PPP, HDLC, LAPB,...

Tại Viettel IDC dịch vụ kênh truyền và Internet, đảm bảo kết nối nhanh, ổn định giữa các Data Center với nhau, giữa Data Center với văn phòng của bạn, giữa hệ thống của bạn với người dùng cuối (enduser). Viettel IDC cung cấp các kênh truyền dành riêng để kết nối và truyền thông tin giữa các điểm trong hệ thống mạng nội bộ, mạng viễn thông dùng riêng của khách hàng.

Hệ thống CNTT của mỗi doanh nghiệp sẽ được thiết lập kết nối riêng và không bị chia sẻ băng thông tại mọi thời điểm, đáp ứng các nhu cầu cung cấp nhiều loại hình dịch vụ khác nhau như thoại, VPN, các ứng dụng Internet,...

Hiện tại, Viettel IDC đã và đang cung cấp 6 lựa chọn kết nối khác nhau nhằm đáp ứng tối đa mọi nhu cầu của doanh nghiệp của người dùng bao gồm: VPN, Dark-fibre, FTTX, WAN, IP Transit, IPLC. Hãy tham khảo thêm về dịch vụ này tại Viettel IDC theo đường link bên dưới đây.

Giao diện dịch vụ kênh truyền và Internet tại Viettel IDC

Giao diện dịch vụ kênh truyền và Internet tại Viettel IDC

>> Xem thêm: Dịch vụ kênh truyền và Internet tại Viettel IDC

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ kênh truyền và Internet tại Viettel IDC

Tốc độ kết nối cao

Với dịch vụ kênh truyền và Internet tại Viettel IDC, các doanh nghiệp có thể hoàn toàn yên tâm về đường truyền kết nối do được thiết lập cố định và dành riêng nên tốc độ được đảm bảo 24/24. Bên cạnh đó, đường truyền dẫn của dịch vụ kênh truyền và Internet được thực hiện với thời gian thực và không bị trễ, ngay cả khi vào các khung giờ cao điểm trong ngày. 

Băng thông ổn định

Dịch vụ kênh truyền và Internet đóng vai trò là cổng kết nối quốc tế nên Viettel IDC đã chú trọng đến vấn đề tốc độ. Hiểu một cách đơn giản là khi tốc độ tải càng cao thì kết nối cổng vận hành nhanh chóng và hiệu quả hơn. Có thể nói, tốc độ tải lên và tải xuống đảm bảo cân bằng trong mọi thời điểm hoạt động. Phạm vị tốc độ của kênh truyền và Internet có thể lên đến 300 Mbps như đối với dịch vụ Cloud Server tại Viettel IDC.  

Độ an toàn và riêng tư

Thông tin, dữ liệu là một phần rất quan trọng của các doanh nghiệp, nên việc bảo mật thông tin khi truyền đi khi sử dụng dịch vụ kênh truyền và Internet được Viettel IDC rất chú trọng. Dịch vụ kênh truyền và Internet là đường truyền kết nối chuyên dụng dành riêng cho các tổ chức, doanh nghiệp nên rất đảm bảo tính riêng tư và bảo mật cao. Quá trình kết nối và truyền tải thông tin được kiểm soát rất sát sao bởi hệ thống giám sát và đội ngũ nhân viên kỹ thuật của Viettel IDC.

>> Xem thêm: Viettel IDC cung cấp dịch vụ StartDB giúp doanh nghiệp triển khai hệ thống quản trị cơ sở dữ liệu tự động

Lời kết

Dịch vụ kênh truyền và Internet sẽ đảm bảo cho các doanh nghiệp có thể kết nối và truyền thông tin một cách nhanh chóng và ổn định. Hệ thống CNTT của các doanh nghiệp sẽ được biệt lập giúp giải quyết nhiều nhu cầu khác nhau.

Hi vọng bài viết này đã mang đến những thông tin bổ ích. Đừng quên chia sẻ bài viết này nếu như bạn thấy hay. Ngoài ra, nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm về một dịch vụ kênh truyền và Internet phù hợp, hãy liên hệ với Viettel IDC theo thông tin dưới đây để được tư vấn và hỗ trợ nhé.

Để tìm hiểu thêm về dịch vụ kênh truyền và Internet tại Viettel IDC, vui lòng liên hệ đến Viettel IDC:

- Hotline: 1800.8088 (miễn phí cước gọi)

- Fanpage: https://www.facebook.com/viettelidc

- Website: https://viettelidc.com.vn

Viettel IDC – Nhà cung cấp dẫn đầu về giải pháp Trung tâm dữ liệu và Điện toán đám mây tại Việt Nam

 

Tin liên quan

16/04/2024

Viettel khai trương trung tâm dữ liệu lớn nhất Việt Nam, triển khai công nghệ xanh, sẵn sàng cho phát triển AI

Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) khai trương Trung tâm dữ liệu Viettel Hoà Lạc với công suất 30MW, lớn nhất tại Việt Nam.

07/04/2024

SQL Injection là gì? Tìm hiểu chi tiết về mối đe dọa tiềm ẩn của mọi website

Việc hiểu biết rõ về SQL Injection là gì cũng như nắm bắt được các biện pháp phòng ngừa, cách thức khắc phục là vô cùng quan trọng để bảo vệ trang web và dữ liệu của bạn khỏi những mối đe dọa này.

15/04/2024

Bật mí 5 giải pháp tăng cường sức mạnh chống Ransomware cho doanh nghiệp

Để bảo vệ dữ liệu và hệ thống an toàn, sẵn sàng trước những sự cố tấn công dữ liệu bất ngờ có thể xảy ra, hãy cùng Viettel IDC điểm qua 5 giải pháp phòng chống Ransomware đáng lưu tâm cho doanh nghiệp với bài viết sau.

01/04/2024

Generative AI: Cách mạng mới của trí tuệ nhân tạo

Trí tuệ nhân tạo (AI) đã trở thành một trong những chủ đề nóng hổi nhất được quan tâm và nghiên cứu hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết về một nhánh con của AI có tên là Generative AI, còn gọi là trí tuệ nhân tạo tạo sinh. Trong bài viết này, Viettel IDC sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về AI tạo sinh, tại sao giải pháp lại quan trọng và những ứng dụng tiềm năng trong thực tế.

03/04/2024

Những ứng dụng tiềm năng của mạng 5G trong tương lai

Với khả năng kết nối hàng tỷ thiết bị, truyền tải lượng dữ liệu khổng lồ, mạng 5G mở ra tiềm năng cho vô số ứng dụng mới và cách mạng nhiều ngành công nghiệp khác nhau.

08/04/2024

Bí quyết phòng chống tấn công Ransomware hiệu quả cho doanh nghiệp

Tấn công Ransomware đang diễn biến nhanh chóng, phức tạp với các phương thức ngày càng tinh vi và mức độ thiệt hại cũng ngày càng lớn. Chính vì thế, doanh nghiệp cần chủ động và thực hiện các biện pháp phòng chống ransomware toàn diện để bảo vệ dữ liệu quan trọng, ngăn chặn gián đoạn hoạt động và duy trì lòng tin của khách hàng.

07/01/2024

XSS là gì? Cách kiểm tra và ngăn chặn các đợt tấn công XSS hiệu quả

XSS là gì? XSS (Cross-site Scripting) là một lỗ hổng bảo mật cho phép kẻ tấn công chèn mã độc hại vào các ứng dụng website.

18/11/2023

Ransomware là gì? Khám phá chi tiết về giải pháp phòng chống mã độc chuyên dụng

Phương pháp ẩn mình của ransomware thường liên quan đến các email độc hại, trang web giả mạo hoặc lợi dụng các lỗ hổng bảo mật. Bất kỳ ai cũng đều có thể trở thành nạn nhân của vấn nạn này. Do đó, việc tăng cường biện pháp an ninh và nâng cao nhận thức về an toàn thông tin sẽ rất quan trọng. Hãy cùng Viettel IDC khám phá thêm thông tin trong bài viết này.

31/03/2024

Dịch vụ sao lưu dữ liệu đám mây của Viettel IDC: Lựa chọn tối ưu cho doanh nghiệp

Mất dữ liệu có thể gây ra những hậu quả nghiêm trọng, bao gồm tổn thất về tài chính, danh tiếng và sự tin tưởng của khách hàng. Để đối phó với những rủi ro này, dịch vụ sao lưu dữ liệu đám mây của Viettel IDC là lựa chọn đáng tin cậy hàng đầu cho mọi doanh nghiệp.

10/11/2023

Tấn công DDoS là gì? Cách phát hiện và ứng phó với cuộc tấn công DDoS

Trong thời đại công nghệ hiện nay, mạng xã hội kỹ thuật số đã mở ra nhiều cơ hội nhưng cũng hình thành những rủi ro, trong đó có thể kể đến tấn công DDoS.

DMCA.com Protection Status
// doi link