Những điều nên làm để chọn được một bảng giá server ảo phù hợp tại Viettel IDC

02/02/2021

Bảng giá server ảo nói chung có thể áp dụng cho nhiều loại hình dịch vụ khác nhau hiện nay. Và nếu như bạn là một người mới, giữa muôn vàn thông tin như vậy thì bạn nên làm gì để chọn cho mình một bảng giá server ảo phù hợp với nhu cầu? Đừng lo, hãy để Viettel IDC giúp bạn giải quyết vấn đề này. Có thể những gì chúng tôi sẽ chia sẻ dưới đây nó không quá lớn lao như bạn vẫn nghĩ.

Tuy nhiên, những lợi ích mà nó mang lại hẳn sẽ khiến bạn phải kinh ngạc hơn rất nhiều. Hãy cùng Viettel IDC theo dõi nội dung của bài viết dưới đây nhé.

Nên làm gì để chọn một bảng giá server ảo phù hợp tại Viettel IDC

Nên làm gì để chọn một bảng giá server ảo phù hợp tại Viettel IDC

Làm gì để chọn được một bảng giá server ảo phù hợp?

Mỗi bảng giá server ảo được xây dựng cho một mục đích khác nhau của người dùng. Đôi khi, chính sự đa dạng trong các gói dịch vụ của nhà cung cấp vô tình lại khiến cho người dùng bị choáng ngợp khi tìm kiếm một bảng giá server ảo phù hợp. Một vài gợi ý dưới đây từ Viettel IDC sẽ giúp bạn có thêm ý tưởng để tìm cho mình một bảng giá server ảo phù hợp trong số các dịch vụ từ một nhà cung cấp bất kỳ.

>> Xem thêm: Cập nhật bảng giá máy chủ ảo 2021 cho một số dịch vụ tại Viettel IDC.

Lựa chọn đúng loại dịch vụ

Server ảo nói chung không chỉ giới hạn ở một dịch vụ hoặc là Web Hosting hoặc Cloud VPS như nhiều người vẫn lầm tưởng. Điều này đồng nghĩa với việc, tương ứng với từng dịch vụ trên sẽ có một bảng giá server ảo khác nhau. Vấn đề ở đây là làm thế nào để chọn lựa được một bảng giá server ảo từ những dịch vụ này? Hay nói đúng hơn là đầu tiên bạn nên lựa chọn một dịch vụ phù hợp với mình.

Lấy ví dụ, hiện tại về server ảo, Viettel IDC đã và đang cung cấp rất nhiều dịch vụ như Web Hosting, Cloud Server, Viettel Start Cloud,... Mối dịch vụ này hướng đến một nhóm đối tượng khách hàng với các mục đích khác nhau. Vậy để có được cho mình một bảng giá server ảo phù hợp, bạn sẽ chọn sử dụng dịch vụ nào?

Nếu như bạn mới thành lập Website và chưa có nhiều truy cập, bảng giá server ảo của dịch vụ Web Hosting có lẽ sẽ phù hợp với bạn hơn. Sau này, khi lượng truy cập tăng lên, bạn có thể nâng cấp hoặc chuyển đổi sang các gói dịch vụ khác. Nếu như bạn hiểu rõ nhu cầu của mình và chọn lựa dịch vụ tương xứng thì việc bạn có một bảng giá server ảo phù hợp là điều hoàn toàn không khó. Tránh việc nhu cầu ban đầu của bạn thấp nhưng bạn lại mất quá nhiều chi phí cho một gói dịch vụ lưu trữ thì sẽ dẫn đến sự lãng phí không cần thiết.

Bảng giá server ảo cho dịch vụ Web Hosting tại Viettel IDC

Bảng giá server ảo cho dịch vụ Web Hosting tại Viettel IDC

Nên tính toán để chọn gói dịch vụ phù hợp

Sau khi lựa chọn được một dịch vụ rồi, việc tiếp theo bạn cần làm là cân nhắc đến các gói dịch vụ bên trong đó. Thông thường, những nhà cung cấp như Viettel IDC sẽ mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn khác nhau nhằm mục đích hỗ trợ tối đa nhu cầu của người dùng. Đương nhiên, với mỗi gói dịch vụ khác nhau sẽ là một bảng giá server ảo khác nhau mà bạn cần lưu ý.

Tương tự như ở trên, việc của bạn lúc này là cân nhắc thật kỹ nhu cầu của mình để chọn một bảng giá server ảo phù hợp. Bảng giá server ảo ở đây ngoài vấn đề chi phí còn liên quan đến vấn đề tài nguyên sử dụng nữa. Nếu bạn gặp vấn đề về việc xác định nhu cầu, bạn cũng đừng quá lo lắng. Hãy liên hệ với Viettel IDC, đội ngũ tư vấn của chúng tôi sẽ giúp bạn tìm ra một bảng giá server ảo phù hợp với nhu cầu của bạn và tối ưu nhất về mặt chi phí khi sử dụng.

Cân nhắc vấn đề thời gian để tối ưu chi phí

Thông thường, với mỗi một bảng giá server ảo, thời gian sử dụng càng dài thì chi phí càng rẻ và ngược lại. Chi phí cho việc bạn chỉ sử dụng một tháng sẽ khác với bạn đăng ký sử dụng trong một năm. Vậy nên, để có một bảng giá server ảo phù hợp, hãy thuê với thời gian càng lâu càng tốt.

Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là bạn sẽ thuê với thời gian vượt xa so với nhu cầu của mình. Hãy tính toán thời gian cụ thể cho việc sử dụng để đăng ký một khoảng thời gian đủ dài cho việc sử dụng đó. Lưu ý, nên tính toán thêm một khoản thời gian dự phòng để bạn có thể chủ động hơn khi sử dụng trên thực tế. Nếu làm được điều này, chắc chắn bạn sẽ có thể tìm kiếm cho mình một bảng giá server ảo phù hợp với những tiêu chí mà bạn đã đề ra ban đầu.

>> Xem thêm: Góc chia sẻ: Viettel IDC - Nhà cung cấp dịch vụ cho thuê máy chủ ảo Hà Nội uy tín.

Lời kết

Có quá nhiều dịch vụ tương ứng với đó là các bảng giá server ảo cho bạn lựa chọn tại Viettel IDC. Tuy nhiên, nếu như chúng ta biết cách sắp xếp và lựa chọn phù hợp thì việc có một bảng giá server ảo tối ưu về cả chi phí và hiệu năng là điều hoàn toàn có thể. Hãy liên hệ với đội ngũ tư vấn của Viettel IDC, chúng tôi sẽ giúp bạn xác định rõ vấn đề cũng như những thứ bạn cần để tạo nên một dịch vụ phù hợp nhé.

Để tìm hiểu thêm về các dịch vụ server ảo như Shared Hosting, Cloud Server tại Viettel IDC, vui lòng liên hệ đến Viettel IDC:

- Hotline: 1800.8088 (miễn phí cước gọi)

- Fanpage: https://www.facebook.com/viettelidc

- Website: https://viettelidc.com.vn

Viettel IDC – Nhà cung cấp dẫn đầu về giải pháp Trung tâm dữ liệu và Điện toán đám mây tại Việt Nam

 

Tin liên quan

16/04/2024

Viettel khai trương trung tâm dữ liệu lớn nhất Việt Nam, triển khai công nghệ xanh, sẵn sàng cho phát triển AI

Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) khai trương Trung tâm dữ liệu Viettel Hoà Lạc với công suất 30MW, lớn nhất tại Việt Nam.

07/04/2024

SQL Injection là gì? Tìm hiểu chi tiết về mối đe dọa tiềm ẩn của mọi website

Việc hiểu biết rõ về SQL Injection là gì cũng như nắm bắt được các biện pháp phòng ngừa, cách thức khắc phục là vô cùng quan trọng để bảo vệ trang web và dữ liệu của bạn khỏi những mối đe dọa này.

15/04/2024

Bật mí 5 giải pháp tăng cường sức mạnh chống Ransomware cho doanh nghiệp

Để bảo vệ dữ liệu và hệ thống an toàn, sẵn sàng trước những sự cố tấn công dữ liệu bất ngờ có thể xảy ra, hãy cùng Viettel IDC điểm qua 5 giải pháp phòng chống Ransomware đáng lưu tâm cho doanh nghiệp với bài viết sau.

01/04/2024

Generative AI: Cách mạng mới của trí tuệ nhân tạo

Trí tuệ nhân tạo (AI) đã trở thành một trong những chủ đề nóng hổi nhất được quan tâm và nghiên cứu hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết về một nhánh con của AI có tên là Generative AI, còn gọi là trí tuệ nhân tạo tạo sinh. Trong bài viết này, Viettel IDC sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về AI tạo sinh, tại sao giải pháp lại quan trọng và những ứng dụng tiềm năng trong thực tế.

03/04/2024

Những ứng dụng tiềm năng của mạng 5G trong tương lai

Với khả năng kết nối hàng tỷ thiết bị, truyền tải lượng dữ liệu khổng lồ, mạng 5G mở ra tiềm năng cho vô số ứng dụng mới và cách mạng nhiều ngành công nghiệp khác nhau.

08/04/2024

Bí quyết phòng chống tấn công Ransomware hiệu quả cho doanh nghiệp

Tấn công Ransomware đang diễn biến nhanh chóng, phức tạp với các phương thức ngày càng tinh vi và mức độ thiệt hại cũng ngày càng lớn. Chính vì thế, doanh nghiệp cần chủ động và thực hiện các biện pháp phòng chống ransomware toàn diện để bảo vệ dữ liệu quan trọng, ngăn chặn gián đoạn hoạt động và duy trì lòng tin của khách hàng.

07/01/2024

XSS là gì? Cách kiểm tra và ngăn chặn các đợt tấn công XSS hiệu quả

XSS là gì? XSS (Cross-site Scripting) là một lỗ hổng bảo mật cho phép kẻ tấn công chèn mã độc hại vào các ứng dụng website.

18/11/2023

Ransomware là gì? Khám phá chi tiết về giải pháp phòng chống mã độc chuyên dụng

Phương pháp ẩn mình của ransomware thường liên quan đến các email độc hại, trang web giả mạo hoặc lợi dụng các lỗ hổng bảo mật. Bất kỳ ai cũng đều có thể trở thành nạn nhân của vấn nạn này. Do đó, việc tăng cường biện pháp an ninh và nâng cao nhận thức về an toàn thông tin sẽ rất quan trọng. Hãy cùng Viettel IDC khám phá thêm thông tin trong bài viết này.

31/03/2024

Dịch vụ sao lưu dữ liệu đám mây của Viettel IDC: Lựa chọn tối ưu cho doanh nghiệp

Mất dữ liệu có thể gây ra những hậu quả nghiêm trọng, bao gồm tổn thất về tài chính, danh tiếng và sự tin tưởng của khách hàng. Để đối phó với những rủi ro này, dịch vụ sao lưu dữ liệu đám mây của Viettel IDC là lựa chọn đáng tin cậy hàng đầu cho mọi doanh nghiệp.

10/11/2023

Tấn công DDoS là gì? Cách phát hiện và ứng phó với cuộc tấn công DDoS

Trong thời đại công nghệ hiện nay, mạng xã hội kỹ thuật số đã mở ra nhiều cơ hội nhưng cũng hình thành những rủi ro, trong đó có thể kể đến tấn công DDoS.

DMCA.com Protection Status
// doi link