Quản lý dự án bằng tự động hóa - Tăng năng suất cho doanh nghiệp hiệu quả

13/02/2023

Nhiều người vẫn nghĩ rằng, việc triển khai quản lý dự án bằng tự động hóa chỉ có dân kỹ thuật hoặc những ai chuyên về công nghệ mới thể thực hiện được. Nhưng trên thực tế thì hoàn toàn ngược lại, các doanh nghiệp đều có thể triển khai giải pháp này để tăng năng suất cho doanh nghiệp, nhờ vào dịch vụ cung cấp từ bên thứ ba như Viettel Cyber Work của Viettel IDC. Nếu bạn chưa hiểu rõ về tự động hóa trong doanh nghiệp là gì, cách triển khai tự động hóa trong quản lý dự án thì hãy theo dõi bài viết bên dưới nhé!

 

Quản lý dự án đơn giản bằng tự động hóa

Quản lý dự án đơn giản bằng tự động hóa

Tầm quan trọng của quản lý dự án bằng hệ thống tự động hóa

Trước khi triển khai hệ thống tự động hóa doanh nghiệp trong quản lý dự án, chúng ta cần phải hiểu, tại sao chúng ta cần phải thực hiện nó? Trên thực tế, ngày nay rất nhiều doanh nghiệp đều sử dụng đa dạng các phần mềm khác nhau để phục vụ cho công việc, từ Zalo, Facebook, Youtube, Gmail, Google Drive, Microsoft Office 365,... Số lượng phần mềm bổ trợ công việc này có thể sẽ càng ngày càng tăng.

 

Lúc đó, sẽ xảy ra một vấn đề khi làm việc với nhau, đặc biệt là giữa các phòng ban khác nhau đó là việc trao đổi thông tin công việc qua lại giữa các phần mềm rất mất thời gian, công sức và gây ra nhiều sự chậm trễ không cần thiết, từ đó làm chậm lại tiến độ chung của dự án mà doanh nghiệp đang thực hiện. Cả quản lý doanh nghiệp và nhân viên đều không mong muốn xảy ra.

 

Để cụ thể hơn, chúng ta hãy lấy một ví dụ: Người quản lý dự án nhận được thông tin dự án từ khách hàng, đối tác thông qua Gmail. Khi nhận được nhiều Gmail từ nhiều người, họ bắt buộc phải phân loại từng Gmail vào từng thư mục phù hợp để sau này có thể dễ dàng tìm kiếm. Sau đó, người quản lý dự án cần phải gửi lại thông tin cho Team của mình bằng cách gửi tin nhắn vào nhóm thông qua Zalo, Facebook hoặc Microsoft Teams,... (tùy nền tảng mà doanh nghiệp đang dùng).

 

Tầm quan trọng của quản lý dự án bằng tự động hóa

Tầm quan trọng của quản lý dự án bằng tự động hóa

 

Chỉ với một công việc nhỏ như vậy, người quản lý dự án có thể mất đến hàng giờ hoặc thậm chí là một ngày để check email và giao việc, truyền tải thông tin cho nhân viên của mình. Đó còn chưa kể đến quá trình trao đổi thông tin giữa từng nhân viên, từng phòng ban với nhau trong lúc hoàn thành dự án. Chỉ cần bất kỳ một công đoạn nào trong việc trao đổi thông tin này bị đứt gãy hoặc chậm trễ, chúng sẽ ảnh hưởng đến tiến độ quản lý dự án chung của doanh nghiệp.

 

Do đó, khi có hệ thống có thể tự động hóa được các công việc trên, hiệu suất làm việc của doanh nghiệp sẽ tăng lên đáng kể. Đó là lý do mà hệ thống tự động hóa doanh nghiệp trong quản lý dự án được nhiều doanh nghiệp ưa chuộng.

 

>> Bài viết cùng chủ đề: Cùng tìm hiểu về các gói Cloud Server pro tại Viettel IDC

Giải pháp tự động hóa quản lý dự án cho doanh nghiệp - Viettel Cyber Work

Hiện nay, một trong những giải pháp hỗ trợ tự động hóa doanh nghiệp trong mảng quản lý dự án đang được nhiều đơn vị tổ chức lựa chọn chính là Viettel Cyber Work. Dịch vụ này sẽ giúp doanh nghiệp có thể quản lý các cá nhân, đội nhóm dễ dàng, giúp người quản lý có thể xem xét tiến độ hoàn thành dự án một cách nhanh chóng chỉ trên 1 nền tảng duy nhất.

 

Một số tính năng của dịch vụ Viettel Cyber Work mang đến cho doanh nghiệp:

Giao việc cho cá nhân, đội nhóm nhanh chóng và hiệu quả

Với dịch vụ quản lý dự án tự động Viettel Cyber Work, các đội nhóm có thể làm việc với nhau một cách khoa học và thông minh hơn. Nhà quản lý có thể giao việc 1:1 cho từng nhân viên, xây dựng quy trình quản lý dự án phù hợp cho tất cả nhân viên để nâng cao năng suất và tối ưu thời gian hoàn thành dự án. Sau khi giao việc xong, ứng dụng sẽ gửi thông báo và cập nhật vào danh sách công việc cá nhân cho từng doanh nghiệp.

Dễ dàng quản lý tiến độ của dự án

Tự động hóa giúp quản lý dự án dễ dàng hơn

Tự động hóa giúp quản lý dự án dễ dàng hơn

 

>> Xem thêm: Hosting là gì? Nếu kinh doanh, đừng nên chọn hosting miễn phí!

 

Phần mềm hỗ trợ hiển thị tiến độ dự án dưới nhiều hình thức như biểu đồ kanban, bảng, gantt, lịch,... để người quản lý dự án có thể nắm bắt được tiến độ công việc một cách nhanh chóng và trực quan nhất. Với nguồn thông tin chính xác này, nhà quản lý có thể đưa ra các quyết định đúng đắn hơn, cũng như phân bổ nguồn nhân lực phù hợp.

 

Hệ thống cũng có phần hỗ trợ nhắc lịch deadline, để thúc đẩy các nhân viên trong công việc và đảm bảo quản lý dự án hoàn thành đúng tiến độ đặt ra.

Tổng kết

Nhìn chung, các dịch vụ tự động hóa doanh nghiệp như Viettel Cyber Work là giải pháp lý tưởng cho doanh nghiệp trong quản lý dự án. Bên cạnh đó, dịch vụ này còn giúp doanh nghiệp có thể tự động hóa trong nhiều công đoạn khác, như tự động hóa kho dữ liệu, tự động hoá quản trị hệ thống,... cho bạn lựa chọn. Nếu bạn đang cần triển khai các hệ thống này với mức giá phải chăng, hãy liên hệ Viettel IDC để được tư vấn và hỗ trợ nhé!

 

Để tìm hiểu thêm về dịch vụ Viettel Cyber Work, vui lòng liên hệ đến Viettel IDC:

 

- Hotline: 1800.8088 (miễn phí cước gọi)

- Fanpage: https://www.facebook.com/viettelidc

- Website: https://viettelidc.com.vn

 

Viettel IDC – Nhà cung cấp dẫn đầu về giải pháp Trung tâm dữ liệu và Điện toán đám mây tại Việt Nam

Tin liên quan

16/04/2024

Viettel khai trương trung tâm dữ liệu lớn nhất Việt Nam, triển khai công nghệ xanh, sẵn sàng cho phát triển AI

Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) khai trương Trung tâm dữ liệu Viettel Hoà Lạc với công suất 30MW, lớn nhất tại Việt Nam.

07/04/2024

SQL Injection là gì? Tìm hiểu chi tiết về mối đe dọa tiềm ẩn của mọi website

Việc hiểu biết rõ về SQL Injection là gì cũng như nắm bắt được các biện pháp phòng ngừa, cách thức khắc phục là vô cùng quan trọng để bảo vệ trang web và dữ liệu của bạn khỏi những mối đe dọa này.

15/04/2024

Bật mí 5 giải pháp tăng cường sức mạnh chống Ransomware cho doanh nghiệp

Để bảo vệ dữ liệu và hệ thống an toàn, sẵn sàng trước những sự cố tấn công dữ liệu bất ngờ có thể xảy ra, hãy cùng Viettel IDC điểm qua 5 giải pháp phòng chống Ransomware đáng lưu tâm cho doanh nghiệp với bài viết sau.

01/04/2024

Generative AI: Cách mạng mới của trí tuệ nhân tạo

Trí tuệ nhân tạo (AI) đã trở thành một trong những chủ đề nóng hổi nhất được quan tâm và nghiên cứu hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết về một nhánh con của AI có tên là Generative AI, còn gọi là trí tuệ nhân tạo tạo sinh. Trong bài viết này, Viettel IDC sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về AI tạo sinh, tại sao giải pháp lại quan trọng và những ứng dụng tiềm năng trong thực tế.

03/04/2024

Những ứng dụng tiềm năng của mạng 5G trong tương lai

Với khả năng kết nối hàng tỷ thiết bị, truyền tải lượng dữ liệu khổng lồ, mạng 5G mở ra tiềm năng cho vô số ứng dụng mới và cách mạng nhiều ngành công nghiệp khác nhau.

08/04/2024

Bí quyết phòng chống tấn công Ransomware hiệu quả cho doanh nghiệp

Tấn công Ransomware đang diễn biến nhanh chóng, phức tạp với các phương thức ngày càng tinh vi và mức độ thiệt hại cũng ngày càng lớn. Chính vì thế, doanh nghiệp cần chủ động và thực hiện các biện pháp phòng chống ransomware toàn diện để bảo vệ dữ liệu quan trọng, ngăn chặn gián đoạn hoạt động và duy trì lòng tin của khách hàng.

07/01/2024

XSS là gì? Cách kiểm tra và ngăn chặn các đợt tấn công XSS hiệu quả

XSS là gì? XSS (Cross-site Scripting) là một lỗ hổng bảo mật cho phép kẻ tấn công chèn mã độc hại vào các ứng dụng website.

18/11/2023

Ransomware là gì? Khám phá chi tiết về giải pháp phòng chống mã độc chuyên dụng

Phương pháp ẩn mình của ransomware thường liên quan đến các email độc hại, trang web giả mạo hoặc lợi dụng các lỗ hổng bảo mật. Bất kỳ ai cũng đều có thể trở thành nạn nhân của vấn nạn này. Do đó, việc tăng cường biện pháp an ninh và nâng cao nhận thức về an toàn thông tin sẽ rất quan trọng. Hãy cùng Viettel IDC khám phá thêm thông tin trong bài viết này.

31/03/2024

Dịch vụ sao lưu dữ liệu đám mây của Viettel IDC: Lựa chọn tối ưu cho doanh nghiệp

Mất dữ liệu có thể gây ra những hậu quả nghiêm trọng, bao gồm tổn thất về tài chính, danh tiếng và sự tin tưởng của khách hàng. Để đối phó với những rủi ro này, dịch vụ sao lưu dữ liệu đám mây của Viettel IDC là lựa chọn đáng tin cậy hàng đầu cho mọi doanh nghiệp.

10/11/2023

Tấn công DDoS là gì? Cách phát hiện và ứng phó với cuộc tấn công DDoS

Trong thời đại công nghệ hiện nay, mạng xã hội kỹ thuật số đã mở ra nhiều cơ hội nhưng cũng hình thành những rủi ro, trong đó có thể kể đến tấn công DDoS.

DMCA.com Protection Status
// doi link