Review tất tần tật về Hosting Hawkhost - Đáng sử dụng hay chỉ là quảng cáo?

22/10/2021

Bạn đang ấp ủ dự định thành lập và phát triển một trang Web mới, và bạn đã tìm hiểu rất nhiều nhà cung cấp dịch vụ Hosting, trong đó có Hosting Hawkhost? Bạn đã tìm hiểu rất nhiều nhưng vẫn chưa biết có nên “trao gửi niềm tin” đến nhà cung cấp dịch vụ này không? Đừng lo, trong bài viết này, bạn sẽ được đọc review chi tiết về dịch vụ Hosting Hawkhost này, giúp bạn có thể tự đưa ra lựa chọn phù hợp cho mình.

 

Review về Hosting HawkHost

Hosting Hawkhost là gì?

Trước tiên, chúng ta hãy cùng tìm hiểu về khái niệm Hosting Hawkhost là gì nhé! Nói một cách chính xác, đây là một dịch vụ Hosting được cung cấp bởi Hawkhost - đơn vị có trụ sở đặt tại Canada.

 

Hosting Hawkhost là gì?

Hosting Hawkhost là gì?

 

Nhưng, hiện tại ở thị trường Việt Nam hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ Hosting, không phải chỉ riêng Hawkhost, tại sao nhiều người vẫn lựa chọn dịch vụ Hosting này đến như vậy? Ưu điểm của Hosting Hawkhost là gì? Liệu rằng chúng có thực sự tốt hay không?

Ưu điểm của Hosting Hawkhost là gì?

Đây là câu hỏi của nhiều người, liệu rằng chúng ta có nên sử dụng Hosting Hawkhost hay không? Độ bảo mật của chúng như thế nào? Quy trình đăng ký và sử dụng dịch vụ có đơn giản hay không?

 

Nếu bạn tìm hiểu về ưu điểm của Hosting Hawkhost, trên Internet sẽ cho ra hàng loạt kết quả tìm kiếm khác nhau, nhưng, chúng đa số đều là các thông tin được copy nhau và có thể không có độ xác thực chính xác. Vì vậy, dưới đây, Viettel IDC sẽ phân tích kỹ hơn về một số ưu điểm của Hosting Hawkhost, để giúp bạn có thể định hình và hiểu hơn về chất lượng dịch vụ Hosting tại Hawkhost hơn.

Tính ổn định và thời gian Uptime cao

Nếu đã tìm hiểu về dịch vụ Hosting nói chung hoặc Hosting Hawkhost nói riêng đủ lâu, có lẽ bạn đã nghe qua về cụm từ thời gian Uptime - Khoảng thời gian mà máy chủ hoạt động liên tục. 

 

Với Hosting Hawkhost, bạn hoàn toàn có thể sử dụng dịch vụ có thời gian Uptime và độ ổn định cao, với chỉ số Uptime cao đến 99% theo đúng chuẩn SLA. Mặc dù hiện tại đơn vị cung cấp nào cũng quảng cáo về tỷ số Uptime và độ ổn định của mình rất cao, nhưng ngoại trừ những nhà cung cấp uy tín thì rất ít đơn vị mang lại chất lượng dịch vụ tốt như vậy.

Tốc độ nhanh

Tốc độ tải trang được xem là một trong những yếu tố quan trọng giúp gia tăng sự hài lòng của người truy cập vào trang Web của bạn. Do đó, việc sử dụng một dịch vụ Hosting giúp tốc độ tải trang được đề cao tối đa như Hosting Hawkhost, bạn hoàn toàn có thể mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng của bạn.

 

Ngoài ra, tốc độ của một Website còn sẽ ảnh hưởng lớn đến việc xếp hạng Website trên công cụ tìm kiếm Google, hay còn gọi là SEO Web. Nếu trang web của bạn có thứ hạng cao, bạn hoàn toàn có thể tiếp cận tới nhiều khách hàng tiềm năng hơn, và từ đó có cơ hội mang lại doanh số cao hơn rất nhiều.

 

Tại sao Hosting Hawkhost lại mang đến tốc độ tải trang của Website cao đến như vậy? Có một vài nguyên nhân chính như sau:

    - Sử dụng ổ cứng SSD 

    - Hosting Hawkhost có đặt các trung tâm dữ liệu ở tại Hong Kong và Singaphore

    - Sử dụng cPanel, cho phép bạn có thể nâng cấp lên PHP và hỗ trợ bạn tự động cài đặt các chứng chỉ như Let’s Encrypt SSL

    - Server hỗ trợ Memory Cache cho người dùng

Chi phí hợp lý

Một trong những lý do quan trọng khiến nhiều người lựa chọn sử dụng Hosting Hawkhost đến vậy là về mức giá. Hosting Hawkhost mang đến cho một người một mức giá phải chăng, hoàn toàn phù hợp với túi tiền của nhiều người. 

 

Ngoài giá rẻ, Hosting Hawkhost còn linh hoạt chia dịch vụ Hosting thành nhiều gói với các mức giá khác nhau, giúp khách hàng có thể tự lựa chọn mức giá phù hợp nhất cho mình.

 

>> Xem thêm: Cùng tìm hiểu về các gói Cloud Server pro tại Viettel IDC

Chuyển đổi location máy chủ dễ dàng

Hosting Hawkhost là một trong những dịch vụ cho phép bạn có thể chuyển đổi location của máy chủ một cách dễ dàng. Không phải tất cả các gói dịch vụ Hosting đều cho phép bạn thực hiện điều này một cách dễ dàng.

 

Ví dụ, nếu bạn đăng ký chọn sử dụng location đặt tại Hong Kong, nhưng sau đó vì một vài lý do nào đó, bạn muốn chuyển sang location tại Singapore? Rất đơn giản, bạn chỉ cần mở ticket và gửi đến bộ phận hỗ trợ khách hàng của Hosting Hawkhost, nhân viên sẽ hỗ trợ bạn chuyển đổi Server một cách nhanh chóng chỉ trong vòng khoảng nửa ngày.

 

Bộ phận hỗ trợ khách hàng của Hosting Hawkhost luôn hoạt động 24/24, bạn có thể nhận được sự hỗ trợ từ họ bất cứ lúc nào, bất cứ ở đâu bạn cần. Hiện tại Hosting Hawkhost đã tích hợp thêm tính năng Live Chat, giúp bạn có thể dễ dàng liên lạc và tương tác với họ bất kỳ lúc nào.

 

>> Bài viết liên quan: VPN là gì và những trường hợp nào nên sử dụng VPN

 

Tuy nhiên, với các người dùng tại Việt Nam, Hosting Hawkhost vẫn có một số nhược điểm cần phải chú ý, chúng ta cùng tìm hiểu qua phần dưới nhé!

Nhược điểm của Hosting Hawkhost

Mặc dù tốt là vậy, nhưng thỉnh thoảng Hosting Hawkhost cũng sẽ có lúc bị quả tải. Nếu thỉnh thoảng bạn nhận được báo lỗi 503 server unavailable thì cũng đừng ngạc nhiên quá nhé. Đồng thời, hiện nay Hosting Hawkhost cũng chỉ cho phép người dùng sử dụng các Server có dung lượng cao ở 2 trung tâm là New York và Singapore.

Kết luận

Qua đó ta thấy, Hosting Hawkhost là một trong những nhà cung cấp chất lượng và ổn định đáng để sử dụng, được nhiều người đánh giá cao. Nhưng, thị trường Việt Nam cũng có khá nhiều đơn vị khác cung cấp dịch vụ Hosting uy tín để bạn tham khảo, điển hình như Viettel IDC. Đây là đơn vị đã có lịch sử 13 năm trong ngành, phục vụ hàng ngàn khách hàng, mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho nhiều người dùng.

 

Để tìm hiểu thêm về dịch vụ Hosting, vui lòng liên hệ đến Viettel IDC:

 

- Hotline: 1800.8088 (miễn phí cước gọi)

- Fanpage: https://www.facebook.com/viettelidc

- Website: https://viettelidc.com.vn

 

Viettel IDC – Nhà cung cấp dẫn đầu về giải pháp Trung tâm dữ liệu và Điện toán đám mây tại Việt Nam

Tin liên quan

27/03/2024

Viettel IDC lựa chọn chiến lược kép “Phát triển công nghệ số gắn liền chuyển đổi xanh bền vững”

Lựa chọn mục tiêu kép phát triển công nghệ số gắn liền chuyển đổi xanh bền vững được xem là chiến lược giúp thay đổi hoàn toàn cách mà doanh nghiệp vận hành trong tương lai.

01/03/2024

Viettel IDC hợp tác cùng Radware mở rộng thị trường giải pháp bảo mật tại Việt Nam

Trong khuôn khổ Triển lãm di động thế giới (Mobile World Congress - MWC) năm 2024 diễn ra tại Barcelona vào cuối tháng 2, Viettel IDC cùng Radware đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược nhằm nghiên cứu, phát triển, đẩy mạnh cung cấp các giải pháp bảo mật trên nền tảng đám mây tại Việt Nam và trong khu vực.

25/01/2024

Deep Web là gì? Có nên truy cập vào Deep Web không?

Trong thời đại CNTT phát triển như hiện nay, Deep Web là gì đang là chủ đề gây tò mò với không ít người dùng. Đây là một phần khác của Internet, không được public rộng rãi và là nơi diễn ra nhiều hoạt động với độ bảo mật thông tin cao.

05/02/2024

Viettel IDC đạt chứng chỉ ANSI/TIA-942-B:2017 Rated 3 Constructed Facilities, trong đó có một hạng mục đạt cấp cao nhất là Rated 4

Viettel IDC là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam có hạng mục đạt Rated-4 (hạng mục Viễn thông) của chứng chỉ ANSI/TIA-942-B:2017 Constructed Facilities.

07/01/2024

XSS là gì? Cách kiểm tra và ngăn chặn các đợt tấn công XSS hiệu quả

XSS là gì? XSS (Cross-site Scripting) là một lỗ hổng bảo mật cho phép kẻ tấn công chèn mã độc hại vào các ứng dụng website.

03/01/2024

DNS là gì? Nguyên tắc và cách cấu hình DNS trong hệ thống

DNS là gì? Nguyên lý hoạt động cũng như chức năng DNS ra sao? Hãy cùng Viettel IDC tìm hiểu thông tin chi tiết trong bài viết bên dưới nhé.

23/09/2023

Dịch vụ Cloud Server - Sự lựa chọn hoàn hảo cho các doanh nghiệp startup

Với dịch vụ Cloud Server, doanh nghiệp có thể giảm chi phí hiệu quả, tận dụng tính linh hoạt để mở rộng tài nguyên khi cần, đồng thời đảm bảo độ bảo mật thông tin tối đa.

01/10/2023

Khám phá tiện ích và sự đa dạng của dịch vụ thuê máy chủ ảo tại Viettel IDC

Dịch vụ thuê máy chủ ảo tại Viettel IDC là giải pháp mang đến môi trường linh hoạt cho doanh nghiệp trong quá trình vận hành. Với nền tảng điện toán đám mây chất lượng, doanh nghiệp có thể dễ dàng tùy chỉnh tài nguyên máy chủ theo nhu cầu thực tế, giúp tối ưu hiệu suất làm việc.

05/10/2023

Cloud Computing và các mô hình dịch vụ phổ biến hiện nay

Điện toán đám mây (Cloud Computing) là mô hình công nghệ thông tin phát triển mạnh mẽ trong thời gian gần đây. Giải pháp này cho phép cá nhân, doanh nghiệp và tổ chức truy cập, sử dụng các tài nguyên máy tính, dịch vụ qua internet thay vì phải xây dựng và duy trì cơ sở hạ tầng riêng.

01/01/2024

Khám phá mô hình bảo mật Zero Trust và mối liên kết cùng trí tuệ nhân tạo AI

Triết lý an ninh mạng Zero Trust đặt ra nguyên tắc không có bất kỳ người dùng nào trong hoặc ngoài hệ thống mạng đủ tin tưởng mà không cần thông qua sự kiểm tra chặt chẽ về danh tính.

DMCA.com Protection Status
// doi link