Review về dịch vụ Hosting Viettel 2022 - Có nên chọn Hosting Viettel?

18/05/2022

Hiện nay, dịch vụ Hosting là một dịch vụ không thể thiếu cho các doanh nghiệp khi phát triển Website. Trong đó, Hosting Viettel là một dịch vụ được nhiều cá nhân và doanh nghiệp quan tâm, tin tưởng lựa chọn. Vậy, ngoài những tính năng cơ bản của một dịch vụ bình thường thì Hosting Viettel còn có những ưu điểm gì mà khiến nhiều người lựa chọn đến vậy? Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về vấn đề này thông qua bài viết dưới đây nhé! Ngoài ra, chúng ta cũng sẽ làm rõ hơn về khái niệm Hosting là gì.


Review về Hosting Viettel IDC

Review về Hosting Viettel IDC

Hosting là gì?

Trước tiên, chúng ta sẽ cùng làm rõ khái niệm Hosting là gì, trước khi đi vào tìm hiểu kỹ hơn về Hosting Viettel nhé! Bạn có thể hiểu đơn giản, Hosting là một dịch vụ cung cấp cho phép người dùng có thể lưu trữ những dữ liệu về Website hoặc dữ liệu trong các Email Server, tùy vào nhu cầu của người sử dụng.

 

Khi bạn lựa chọn thuê Hosting tại một nhà cung cấp bất kỳ nào đó, ví dụ như tại Hosting Viettel, thì đồng nghĩa với việc bạn thuê một chỗ đặt trên Server, trong đó có chứa tất cả các files thông tin dữ liệu để Website của bạn hoạt động một cách bình thường, ổn định.

 

Qua đó, bạn có thể thấy, Hosting có vai trò cực kỳ quan trọng trong việc phát triển hệ thống Website hoặc Email cho doanh nghiệp. Do đó, chúng ta cần phải chọn được nhà cung cấp dịch vụ uy tín và phù hợp, mang lại chất lượng dịch vụ tốt nhất cho chúng ta. Và đó là lý do mà Hosting Viettel được nhiều người lựa chọn đến vậy. Dưới đây, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về bên trong dịch vụ Hosting Viettel có những gì, có xứng đáng với niềm tin và sự yêu thích của mọi người đến vậy không nhé!

 

>> Xem thêm: Tầm quan trọng của việc sở hữu một tên miền riêng trong kinh doanh

Bên trong dịch vụ Hosting Viettel có gì?

Hỗ trợ chạy trên nhiều hệ điều hành khác nhau

Nếu bạn đã biết về tầm quan trọng của Hosting là gì, thì có lẽ bạn cũng hiểu việc hỗ trợ trên nhiều hệ điều hành của dịch vụ Hosting Viettel sẽ mang lại lợi ích lớn đến như thế nào. 

 

Bên trong dịch vụ Hosting Viettel IDC có gì?

Bên trong dịch vụ Hosting Viettel IDC có gì?

 

Hiện nay, Hosting Viettel có hỗ trợ hoạt động trên cả 2 nền tảng phổ biến nhất hiện nay là Linux và Windows, nhờ đó, dịch vụ sẽ tương thích với rất nhiều loại ngôn ngữ lập trình cũng như nhiều hệ thống cơ sở dữ liệu trên thế giới, giúp mang lại sự thuận tiện tối đa cho người dùng. Dù Website của bạn sử dụng mã nguồn hoặc ngôn ngữ lập trình nào, bạn cũng không cần lo lắng về về đề xung đột giữa Website với dịch vụ Hosting Viettel.

Băng thông không giới hạn

Dành cho những ai chưa biết, băng thông là chỉ số đại diện cho khả năng trao đổi dữ liệu giữa người dùng truy cập và Website trong một khoảng thời gian nhất định. Có thể nói, việc trao đổi dữ liệu giữa người dùng và Website sẽ phụ thuộc khá nhiều vào việc băng thông có đủ lớn hay không. Và đến với Hosting Viettel, bạn sẽ nhận được dịch vụ Hosting với mức băng thông không giới hạn, nhằm mang lại tính ổn định và đảm bảo cao nhất cho dịch vụ mà bạn trải nghiệm.

Cung cấp địa chỉ Email riêng

Ngoài những tính năng cơ bản như một dịch vụ Hosting thông thường, Hosting Viettel còn cung cấp cho người dùng một địa chỉ Email cá nhân riêng của doanh nghiệp, giúp tạo cảm giác chuyên nghiệp và tăng độ tin tưởng của người dùng đối với doanh nghiệp. Đây là một trong những yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến việc xây dựng thương hiệu của doanh nghiệp cũng như để phát triển mối quan hệ lâu dài với khách hàng.

 

>> Có thể bạn quan tâm: Google Cloud Platform: Nó có những công cụ gì? Cách thức hoạt động của nó như thế nào?

Một số thông số khác

Ngoài những đặc điểm chính trên, bên trong dịch vụ Hosting Viettel còn mang lại nhiều ưu điểm khác cho khách hàng mà bạn cần biết:

    - Tài khoản FTP Account: Dành cho những ai chưa biết, đây là một giao thức hỗ trợ bạn rất lớn trong việc trao đổi dữ liệu giữa máy tính và Host. Trong Hosting Viettel đã có hỗ trợ bạn tạo FTP Account và sử dụng cho mục đích của mình

     - Subdomain: Đây là phần mở rộng bên trong tên miền, giúp bạn có thể xây dựng hệ sinh thái nhiều Website khác nhau, trong nhiều lĩnh vực khác nhau nhưng vẫn nằm trong tên miền chính của mình.

     - Hệ thống cơ sở dữ liệu sẽ cần ít nhất 1 Database, để phản ánh số Website đã được độc lập, tách biệt về nội dung

Tổng kết

Qua bài viết trên đây, hy vọng bạn đã hiểu hơn về những gì đang được bao gồm bên trong Hosting Viettel. Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, đừng quên chia sẻ chúng với người khác nhé! Để được hỗ trợ hoặc tư vấn kỹ hơn về Hosting Viettel, hãy liên lạc với chúng tôi.

 

Để tìm hiểu thêm về dịch vụ VPS, vui lòng liên hệ đến Viettel IDC:

 

- Hotline: 1800.8088 (miễn phí cước gọi)

- Fanpage: https://www.facebook.com/viettelidc

- Website: https://viettelidc.com.vn

 

Viettel IDC – Nhà cung cấp dẫn đầu về giải pháp Trung tâm dữ liệu và Điện toán đám mây tại Việt Nam

Tin liên quan

16/04/2024

Viettel khai trương trung tâm dữ liệu lớn nhất Việt Nam, triển khai công nghệ xanh, sẵn sàng cho phát triển AI

Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) khai trương Trung tâm dữ liệu Viettel Hoà Lạc với công suất 30MW, lớn nhất tại Việt Nam.

07/04/2024

SQL Injection là gì? Tìm hiểu chi tiết về mối đe dọa tiềm ẩn của mọi website

Việc hiểu biết rõ về SQL Injection là gì cũng như nắm bắt được các biện pháp phòng ngừa, cách thức khắc phục là vô cùng quan trọng để bảo vệ trang web và dữ liệu của bạn khỏi những mối đe dọa này.

15/04/2024

Bật mí 5 giải pháp tăng cường sức mạnh chống Ransomware cho doanh nghiệp

Để bảo vệ dữ liệu và hệ thống an toàn, sẵn sàng trước những sự cố tấn công dữ liệu bất ngờ có thể xảy ra, hãy cùng Viettel IDC điểm qua 5 giải pháp phòng chống Ransomware đáng lưu tâm cho doanh nghiệp với bài viết sau.

01/04/2024

Generative AI: Cách mạng mới của trí tuệ nhân tạo

Trí tuệ nhân tạo (AI) đã trở thành một trong những chủ đề nóng hổi nhất được quan tâm và nghiên cứu hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết về một nhánh con của AI có tên là Generative AI, còn gọi là trí tuệ nhân tạo tạo sinh. Trong bài viết này, Viettel IDC sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về AI tạo sinh, tại sao giải pháp lại quan trọng và những ứng dụng tiềm năng trong thực tế.

03/04/2024

Những ứng dụng tiềm năng của mạng 5G trong tương lai

Với khả năng kết nối hàng tỷ thiết bị, truyền tải lượng dữ liệu khổng lồ, mạng 5G mở ra tiềm năng cho vô số ứng dụng mới và cách mạng nhiều ngành công nghiệp khác nhau.

08/04/2024

Bí quyết phòng chống tấn công Ransomware hiệu quả cho doanh nghiệp

Tấn công Ransomware đang diễn biến nhanh chóng, phức tạp với các phương thức ngày càng tinh vi và mức độ thiệt hại cũng ngày càng lớn. Chính vì thế, doanh nghiệp cần chủ động và thực hiện các biện pháp phòng chống ransomware toàn diện để bảo vệ dữ liệu quan trọng, ngăn chặn gián đoạn hoạt động và duy trì lòng tin của khách hàng.

07/01/2024

XSS là gì? Cách kiểm tra và ngăn chặn các đợt tấn công XSS hiệu quả

XSS là gì? XSS (Cross-site Scripting) là một lỗ hổng bảo mật cho phép kẻ tấn công chèn mã độc hại vào các ứng dụng website.

18/11/2023

Ransomware là gì? Khám phá chi tiết về giải pháp phòng chống mã độc chuyên dụng

Phương pháp ẩn mình của ransomware thường liên quan đến các email độc hại, trang web giả mạo hoặc lợi dụng các lỗ hổng bảo mật. Bất kỳ ai cũng đều có thể trở thành nạn nhân của vấn nạn này. Do đó, việc tăng cường biện pháp an ninh và nâng cao nhận thức về an toàn thông tin sẽ rất quan trọng. Hãy cùng Viettel IDC khám phá thêm thông tin trong bài viết này.

31/03/2024

Dịch vụ sao lưu dữ liệu đám mây của Viettel IDC: Lựa chọn tối ưu cho doanh nghiệp

Mất dữ liệu có thể gây ra những hậu quả nghiêm trọng, bao gồm tổn thất về tài chính, danh tiếng và sự tin tưởng của khách hàng. Để đối phó với những rủi ro này, dịch vụ sao lưu dữ liệu đám mây của Viettel IDC là lựa chọn đáng tin cậy hàng đầu cho mọi doanh nghiệp.

10/11/2023

Tấn công DDoS là gì? Cách phát hiện và ứng phó với cuộc tấn công DDoS

Trong thời đại công nghệ hiện nay, mạng xã hội kỹ thuật số đã mở ra nhiều cơ hội nhưng cũng hình thành những rủi ro, trong đó có thể kể đến tấn công DDoS.

DMCA.com Protection Status
// doi link