Tất tần tật thông tin về Godaddy bạn cần biết 2021

02/06/2021

Có lẽ đối với các dân chuyên ngành thiết kế Website, Godaddy Hosting là một cái tên không hề xa lạ. Nhưng, bạn đã thực sự hiểu về dịch vụ cung cấp Hosting này của Godaddy chưa?
Chúng ta sẽ nhận được lợi ích gì khi mua tên miền và sử dụng Godaddy Hosting? Cùng Viettel IDC xem qua bài viết dưới đây để hiểu hơn nhé!

 

Tất tần tật về Godaddy Hosting
Tất tần tật về Godaddy Hosting

Tổng quan sơ lược về Godaddy

Godaddy là một công ty chuyên cung cấp các dịch vụ cho mua tên miền cho khách hàng sử dụng. Đây là một đơn vị có trụ sở chính đặt tại Hoa Kỳ. Dẫu vậy, khi du nhập vào Việt Nam, chất lượng dịch vụ của Godaddy Hosting vẫn được đảm bảo, không ảnh hưởng nhiều tới công việc của khách hàng.

Các tính năng của Godaddy Hosting

Hiện nay, gói dịch vụ lưu trữ Web “Economy” - gói rẻ nhất của Godaddy có cung cấp nhiều tính năng cho người dùng, bao gồm: 

    - Một Website

    - Đăng ký tên miền ban đầu miễn phí

    - Có thể dùng cPanel để cài đặt WordPress một cách dễ dàng

    - Sử dụng băng thông không giới hạn

    - Bộ nhớ lên đến 100GB.

 

Một trong những điều đáng lưu ý khi sử dụng Godaddy Hosting đó là việc không cung cấp chứng chỉ SSL miễn phí, trừ khi bạn nâng cấp và sử dụng gói dịch vụ “Ultimate”. Nhưng bên cạnh đó, Godaddy Hosting cũng có một số tính năng khác cho người dùng như miễn phí 1 năm sử dụng email Office 365, các giải pháp cài đặt cực kỳ nhanh chóng dựa trên 1 cú nhấp chuột cho các tên miền đã mua tại Godaddy.

Godaddy Hosting có ưu điểm gì?

Godaddy Hosting có ưu điểm gì?
Godaddy Hosting có ưu điểm gì?

 

Hiện nay, gói dịch vụ Godaddy Hosting đa phần đều được tích hợp vào WordPress, giúp việc quản lý thông tin dữ liệu của khách hàng được tốt hơn. Chúng ta hãy cùng xem qua những ưu điểm của Godaddy Hosting nhé:

Mức giá hợp lý

Mức giá của dịch vụ mua tên miền Godaddy Hosting mà đơn vị cung cấp đưa ra có thể nói là khá rẻ, phù hợp với thị trường tại Việt Nam hiện tại. Đây chính là lợi thế lớn của dịch vụ cho mua tên miền này.

Domain đa dạng

Các dịch vụ Godaddy Hosting đều có đa dạng các loại Domain cho người dùng lựa chọn. Tùy theo nhu cầu sử dụng của mình, bạn có thể chọn mua những gói Hosting phù hợp, ví dụ như chọn các phần mở rộng cho một tên miền mới, chọn mua các domain quốc tế,...

Server chất lượng

Godaddy Hosting cung cấp sẵn cho bạn một máy chủ riêng ảo cùng với các địa chỉ IP chuyên dụng. Với các dịch vụ Server chất lượng tốt, cùng với ưu thế là mức giá hợp lý, Godaddy Hosting là một lựa chọn hàng đầu cho nhiều khách hàng không có nhiều ngân sách. 

Tính năng bảo vệ trang Web tốt

Các chứng chỉ SSL, DNS và những tính năng nhằm bảo vệ trang Web một cách tối ưu đều đã được tích hợp sẵn bên trong Godaddy Hosting. Nếu bạn đã từng sử dụng và trải nghiệm các giao diện quản lý Hosting khác, bạn có thể dễ dàng quản lý Godaddy Hosting.

Trình xây dựng Web

Godaddy Hosting cho phép bạn sử dụng một trình xây dựng Web chuyên dụng để thiết kế và xây dựng Website cho riêng mình.

Hiệu suất của Godaddy Hosting

Hiệu suất của Godaddy Hosting

Hiệu suất của Godaddy Hosting

Về tốc độ Web Hosting

Tốc độ Web Hosting là một khoảng thời gian cần thiết để cho các trình duyệt kết nối Internet như Google Chrome, FireFox… tải xong hoàn toàn một trang Web bất kỳ. Dựa trên các thử nghiệm và nghiên cứu trước đó, tốc độ lưu trữ web của Godaddy Hosting là đạt tiêu chuẩn trên thị trường. 

Thời gian Uptime 99,9%

Thời gian Uptime của Godaddy Hosting lên đến 99,9%. Con số này sẽ giúp giới hạn thời gian chết của Website bạn ở một mức tối thiểu.

 

>> Đọc thêm: Cloud Server Uptime cao bao nhiêu phần trăm là phù hợp, cách tính Uptime?

Tổng kết

Qua bài viết bên trên, bạn có thể yên tâm về việc lựa chọn trải nghiệm Godaddy Hosting. Đây là dịch vụ có cung cấp nhiều tính năng, với mức giá thành cực kỳ phù hợp cho người dùng tại Việt Nam. Ngoài ra, nếu bạn đã mua tên miền tại công ty Godaddy, việc sử dụng dịch vụ tại đơn vị này để lưu trữ web sẽ mang lại sự thuận tiện nhất cho việc quản lý và thiết lập của bạn.

 

Bên cạnh đó, nếu bạn muốn tìm và lựa chọn mua Hosting tại các nhà cung cấp ở Việt Nam, Viettel IDC có thể mang đến cho bạn những trải nghiệm tốt nhất với thời gian hoạt động (Uptime) lên đến 99,98%, cùng với vô số ưu thế khác như hệ thống máy chủ tiên tiến, cho phép khách hàng sử dụng băng thông không giới hạn, có đội ngũ tư vấn tận tình hỗ trợ 24/7.

 

>> Tìm hiểu thêm: Bảng giá Hosting giá rẻ của Viettel IDC

 

Để tìm hiểu thêm về dịch vụ Hosting, vui lòng liên hệ đến Viettel IDC:

 

- Hotline: 1800.8088 (miễn phí cước gọi)

- Fanpage: https://www.facebook.com/viettelidc

- Website: https://viettelidc.com.vn

 

Viettel IDC – Nhà cung cấp dẫn đầu về giải pháp Trung tâm dữ liệu và Điện toán đám mây tại Việt Nam

 

Tin liên quan

16/04/2024

Viettel khai trương trung tâm dữ liệu lớn nhất Việt Nam, triển khai công nghệ xanh, sẵn sàng cho phát triển AI

Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) khai trương Trung tâm dữ liệu Viettel Hoà Lạc với công suất 30MW, lớn nhất tại Việt Nam.

07/04/2024

SQL Injection là gì? Tìm hiểu chi tiết về mối đe dọa tiềm ẩn của mọi website

Việc hiểu biết rõ về SQL Injection là gì cũng như nắm bắt được các biện pháp phòng ngừa, cách thức khắc phục là vô cùng quan trọng để bảo vệ trang web và dữ liệu của bạn khỏi những mối đe dọa này.

15/04/2024

Bật mí 5 giải pháp tăng cường sức mạnh chống Ransomware cho doanh nghiệp

Để bảo vệ dữ liệu và hệ thống an toàn, sẵn sàng trước những sự cố tấn công dữ liệu bất ngờ có thể xảy ra, hãy cùng Viettel IDC điểm qua 5 giải pháp phòng chống Ransomware đáng lưu tâm cho doanh nghiệp với bài viết sau.

01/04/2024

Generative AI: Cách mạng mới của trí tuệ nhân tạo

Trí tuệ nhân tạo (AI) đã trở thành một trong những chủ đề nóng hổi nhất được quan tâm và nghiên cứu hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết về một nhánh con của AI có tên là Generative AI, còn gọi là trí tuệ nhân tạo tạo sinh. Trong bài viết này, Viettel IDC sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về AI tạo sinh, tại sao giải pháp lại quan trọng và những ứng dụng tiềm năng trong thực tế.

03/04/2024

Những ứng dụng tiềm năng của mạng 5G trong tương lai

Với khả năng kết nối hàng tỷ thiết bị, truyền tải lượng dữ liệu khổng lồ, mạng 5G mở ra tiềm năng cho vô số ứng dụng mới và cách mạng nhiều ngành công nghiệp khác nhau.

08/04/2024

Bí quyết phòng chống tấn công Ransomware hiệu quả cho doanh nghiệp

Tấn công Ransomware đang diễn biến nhanh chóng, phức tạp với các phương thức ngày càng tinh vi và mức độ thiệt hại cũng ngày càng lớn. Chính vì thế, doanh nghiệp cần chủ động và thực hiện các biện pháp phòng chống ransomware toàn diện để bảo vệ dữ liệu quan trọng, ngăn chặn gián đoạn hoạt động và duy trì lòng tin của khách hàng.

07/01/2024

XSS là gì? Cách kiểm tra và ngăn chặn các đợt tấn công XSS hiệu quả

XSS là gì? XSS (Cross-site Scripting) là một lỗ hổng bảo mật cho phép kẻ tấn công chèn mã độc hại vào các ứng dụng website.

18/11/2023

Ransomware là gì? Khám phá chi tiết về giải pháp phòng chống mã độc chuyên dụng

Phương pháp ẩn mình của ransomware thường liên quan đến các email độc hại, trang web giả mạo hoặc lợi dụng các lỗ hổng bảo mật. Bất kỳ ai cũng đều có thể trở thành nạn nhân của vấn nạn này. Do đó, việc tăng cường biện pháp an ninh và nâng cao nhận thức về an toàn thông tin sẽ rất quan trọng. Hãy cùng Viettel IDC khám phá thêm thông tin trong bài viết này.

31/03/2024

Dịch vụ sao lưu dữ liệu đám mây của Viettel IDC: Lựa chọn tối ưu cho doanh nghiệp

Mất dữ liệu có thể gây ra những hậu quả nghiêm trọng, bao gồm tổn thất về tài chính, danh tiếng và sự tin tưởng của khách hàng. Để đối phó với những rủi ro này, dịch vụ sao lưu dữ liệu đám mây của Viettel IDC là lựa chọn đáng tin cậy hàng đầu cho mọi doanh nghiệp.

10/11/2023

Tấn công DDoS là gì? Cách phát hiện và ứng phó với cuộc tấn công DDoS

Trong thời đại công nghệ hiện nay, mạng xã hội kỹ thuật số đã mở ra nhiều cơ hội nhưng cũng hình thành những rủi ro, trong đó có thể kể đến tấn công DDoS.

DMCA.com Protection Status
// doi link