Thuê Cloud Server có thể giúp doanh nghiệp nhỏ giải quyết bài toán kinh doanh như thế nào?

15/03/2021

Ước tính có khoảng 85% doanh nghiệp trên toàn thế giới đang sử dụng dịch vụ thuê Cloud Server. Sự dịch chuyển dường như là vấn đề tất yếu xảy ra trong thời kỳ hiện tại.
Nếu bạn là một doanh nghiệp nhỏ, bạn vẫn còn băn khoăn về việc có nên thuê Cloud Server cho hoạt động kinh doanh của mình hay không thì đây là câu trả lời dành cho bạn.

Thuê Cloud Server mang lại lợi ích gì cho các doanh nghiệp nhỏ?

Thuê Cloud Server mang lại lợi ích gì cho các doanh nghiệp nhỏ?

Thuê Cloud Server sẽ tiết kiệm tiền cho doanh nghiệp của bạn

Một trong những mối quan tâm lớn nhất của hầu hết các chủ doanh nghiệp là ngân sách, đặc biệt là các doanh nghiệp nhỏ hay các công ty khởi nghiệp. Do đó, lo ngại về một khoản chi mới là điều phổ biến. Chi tiêu quá mức ở giai đoạn đầu phát triển có thể dẫn đến rất nhiều vấn đề không cần thiết khiến bạn cạn kiệt nguồn vốn cho kinh doanh.

Bạn nghĩ rằng việc thuê Cloud Server là tốn kém? Trên thực tế mọi thứ lại hoàn toàn ngược lại. Việc nắm bắt được sức mạnh của đám mây sẽ giúp bạn tiết kiệm tiền theo thời gian. Thuê Cloud Server có thể giúp bạn giảm thời gian và tiền bạc phải đầu tư để duy trì máy chủ vật lý truyền thống. Ngoài ra, các nhà cung cấp đám mây như Viettel IDC thường sử dụng mô hình trả tiền bao nhiêu dùng bấy nhiêu. Điều này có nghĩa là bạn sẽ chỉ phải trả cho phần tài nguyên mà bạn thực sự cần mỗi khi thuê Cloud Server để sử dụng mà thôi.

Nếu bất kỳ lúc nào bạn thấy mình cần thêm dung lượng lưu trữ hoặc băng thông, bạn có thể dễ dàng tăng các phần này một cách đơn giản và dễ dàng. Hay nói cách khác, thuê Cloud Server đồng nghĩa với việc bạn luôn luôn có một nhà cung cấp sẵn sàng chuẩn bị cho bạn những tài nguyên cần thiết khi bạn có nhu cầu.

>> Xem thêm: Cloud Server miễn phí của Viettel IDC: Chớ dại bỏ qua.

Yếu tố bảo mật khi thuê Cloud Server

Các cuộc tấn công mạng là điều mà hầu hết các chủ doanh nghiệp đều quen thuộc. Phần lớn tội phạm mạng thường nhắm vào các doanh nghiệp nhỏ. Chắc hẳn bạn cũng không mong mình trở thành nạn nhân của vấn nạn tin tắc này đúng không? Trên thực tế, sở hữu máy chủ vật lý không phải lúc nào cũng là giải pháp tốt nhất để giữ cho dữ liệu an toàn và bảo mật. Nhưng nếu bạn thuê Cloud Server thì mọi chuyện sẽ khác.

Hầu hết các nhà cung cấp dịch vụ cho thuê Cloud Server đều thực hiện nhiệm vụ giám sát máy chủ của họ suốt ngày đêm. Điều này có nghĩa là nếu bất kỳ vấn đề bảo mật nào được phát hiện trong các máy chủ đám mây của bạn, chúng sẽ được giải quyết ngay lập tức.

Trước khi chọn nhà cung cấp dịch vụ cho thuê Cloud Server, hãy nhớ tìm hiểu thêm về các biện pháp bảo vệ an toàn mà họ áp dụng. Nếu bạn không chắc đâu là sản phẩm tốt nhất, hãy thử tham khảo dịch vụ cho thuê Cloud Server tại Viettel IDC. Chúng tôi luôn sát cánh bên bạn để mang đến những dịch vụ chất lượng với giá thành phải chăng nhất.

Thuê Cloud Server cũng sẽ giúp bạn giảm thiểu nguy cơ bị đánh cắp dữ liệu nội bộ. Nếu máy chủ của bạn được đặt trực tiếp tại công ty thì không có gì ngăn cản một nhân viên bất mãn làm hỏng hoặc lấy cắp dữ liệu. Nhưng nếu bạn thuê Cloud Server, nó cho phép bạn hạn chế quyền truy cập vào dữ liệu, điều này sẽ giúp loại bỏ tất cả các mối đe dọa đánh cắp dữ liệu nội bộ.

Viettel IDC cung cấp dịch vụ cho thuê Cloud Server sử dụng VMWare

Viettel IDC cung cấp dịch vụ cho thuê Cloud Server sử dụng VMWare

Giữ cho doanh nghiệp của bạn linh hoạt

Duy trì tính cạnh tranh trong thế giới kinh doanh hiện đại khó hơn rất nhiều. Thị trường ngày nay tràn ngập các đối thủ mới mở cửa hầu như mỗi ngày. Đó là lý do tại sao doanh nghiệp của bạn cần sử dụng công nghệ để tạo ra lợi thế cạnh tranh. Linh hoạt trong các giải pháp công nghệ mà doanh nghiệp của bạn sử dụng sẽ dễ dàng hơn nhiều khi bạn lựa chọn thuê Cloud Server.

Trước đây, một doanh nghiệp sẽ phải chi hàng tấn tiền để tăng quy mô và sức mạnh cho mạng lưới của họ. Chi phí xây dựng, bảo trì và vận hành các thiết bị này không phải là nhiệm vụ dễ dàng. Nếu bạn không muốn lãng phí thời gian vàng ngọc của mình vào những việc ngoài luồng như vậy thì việc đầu tư thuê Cloud Server được xem như là điều bắt buộc. Các máy chủ này cho phép bạn tăng quy mô và phạm vi mạng của mình trong vài phút. Bạn sẽ không phải lo lắng về cơ sở hạ tầng CNTT bổ sung khi thuê Cloud Server nói riêng.

Cuộc cách mạng từ xa

Nhiều doanh nghiệp nhận thấy rằng việc cho phép nhân viên làm việc tại nhà giúp tăng năng suất và mức độ tinh thần tổng thể. Nếu bạn đang dự tính chuyển sang nhân viên từ xa, thì việc thuê Cloud Server là điều bắt buộc.

Bằng cách đầu tư vào việc thuê thuê Cloud Server, bạn có thể làm cho thông tin trên mạng của mình có thể truy cập được cho tất cả nhân viên bất kể họ ở đâu. Một trong những mối quan tâm lớn nhất mà bạn nên có khi thiết lập một máy chủ đám mây cho những người làm việc từ xa là mang theo chính sách thiết bị của riêng bạn. Thay vì cho phép nhân viên truy cập thông tin nhạy cảm từ các thiết bị không an toàn của họ, bạn cần cung cấp cho họ điện thoại thông minh và máy tính bảng. Mặc dù điều này có thể hơi tốn kém, nhưng nó chắc chắn đáng để đầu tư.

>> Xem thêm: Nhận ngay Cloud Server với giá tương đương mua VPS tại Viettel IDC.

Hãy để các chuyên gia giúp bạn làm quen với dịch vụ Cloud Server này

Khi đến lúc quyết định thuê Cloud Server cho doanh nghiệp nhỏ, làm việc với các chuyên gia CNTT là điều bắt buộc. Những chuyên gia này có thể giúp bạn lựa chọn và triển khai các giải pháp công nghệ phù hợp cho doanh nghiệp của bạn một cách dễ dàng.

Bạn đang tìm kiếm một công ty nhà cung cấp dịch vụ cho thuê Cloud Server có uy tín và kinh nghiệm để giúp bạn? Nếu vậy, hãy liên hệ với Viettel IDC ngay bây giờ để tìm hiểu thêm về các dịch vụ mà chúng tôi cung cấp theo thông tin bên dưới đây.

Để tìm hiểu thêm về dịch vụ cho thuê Cloud Server tại Viettel IDC, vui lòng liên hệ đến Viettel IDC:

- Hotline: 1800.8088 (miễn phí cước gọi)

- Fanpage: https://www.facebook.com/viettelidc

- Website: https://viettelidc.com.vn

Viettel IDC – Nhà cung cấp dẫn đầu về giải pháp Trung tâm dữ liệu và Điện toán đám mây tại Việt Nam

 

Tin liên quan

16/04/2024

Viettel khai trương trung tâm dữ liệu lớn nhất Việt Nam, triển khai công nghệ xanh, sẵn sàng cho phát triển AI

Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) khai trương Trung tâm dữ liệu Viettel Hoà Lạc với công suất 30MW, lớn nhất tại Việt Nam.

07/04/2024

SQL Injection là gì? Tìm hiểu chi tiết về mối đe dọa tiềm ẩn của mọi website

Việc hiểu biết rõ về SQL Injection là gì cũng như nắm bắt được các biện pháp phòng ngừa, cách thức khắc phục là vô cùng quan trọng để bảo vệ trang web và dữ liệu của bạn khỏi những mối đe dọa này.

15/04/2024

Bật mí 5 giải pháp tăng cường sức mạnh chống Ransomware cho doanh nghiệp

Để bảo vệ dữ liệu và hệ thống an toàn, sẵn sàng trước những sự cố tấn công dữ liệu bất ngờ có thể xảy ra, hãy cùng Viettel IDC điểm qua 5 giải pháp phòng chống Ransomware đáng lưu tâm cho doanh nghiệp với bài viết sau.

01/04/2024

Generative AI: Cách mạng mới của trí tuệ nhân tạo

Trí tuệ nhân tạo (AI) đã trở thành một trong những chủ đề nóng hổi nhất được quan tâm và nghiên cứu hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết về một nhánh con của AI có tên là Generative AI, còn gọi là trí tuệ nhân tạo tạo sinh. Trong bài viết này, Viettel IDC sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về AI tạo sinh, tại sao giải pháp lại quan trọng và những ứng dụng tiềm năng trong thực tế.

03/04/2024

Những ứng dụng tiềm năng của mạng 5G trong tương lai

Với khả năng kết nối hàng tỷ thiết bị, truyền tải lượng dữ liệu khổng lồ, mạng 5G mở ra tiềm năng cho vô số ứng dụng mới và cách mạng nhiều ngành công nghiệp khác nhau.

08/04/2024

Bí quyết phòng chống tấn công Ransomware hiệu quả cho doanh nghiệp

Tấn công Ransomware đang diễn biến nhanh chóng, phức tạp với các phương thức ngày càng tinh vi và mức độ thiệt hại cũng ngày càng lớn. Chính vì thế, doanh nghiệp cần chủ động và thực hiện các biện pháp phòng chống ransomware toàn diện để bảo vệ dữ liệu quan trọng, ngăn chặn gián đoạn hoạt động và duy trì lòng tin của khách hàng.

07/01/2024

XSS là gì? Cách kiểm tra và ngăn chặn các đợt tấn công XSS hiệu quả

XSS là gì? XSS (Cross-site Scripting) là một lỗ hổng bảo mật cho phép kẻ tấn công chèn mã độc hại vào các ứng dụng website.

18/11/2023

Ransomware là gì? Khám phá chi tiết về giải pháp phòng chống mã độc chuyên dụng

Phương pháp ẩn mình của ransomware thường liên quan đến các email độc hại, trang web giả mạo hoặc lợi dụng các lỗ hổng bảo mật. Bất kỳ ai cũng đều có thể trở thành nạn nhân của vấn nạn này. Do đó, việc tăng cường biện pháp an ninh và nâng cao nhận thức về an toàn thông tin sẽ rất quan trọng. Hãy cùng Viettel IDC khám phá thêm thông tin trong bài viết này.

31/03/2024

Dịch vụ sao lưu dữ liệu đám mây của Viettel IDC: Lựa chọn tối ưu cho doanh nghiệp

Mất dữ liệu có thể gây ra những hậu quả nghiêm trọng, bao gồm tổn thất về tài chính, danh tiếng và sự tin tưởng của khách hàng. Để đối phó với những rủi ro này, dịch vụ sao lưu dữ liệu đám mây của Viettel IDC là lựa chọn đáng tin cậy hàng đầu cho mọi doanh nghiệp.

10/11/2023

Tấn công DDoS là gì? Cách phát hiện và ứng phó với cuộc tấn công DDoS

Trong thời đại công nghệ hiện nay, mạng xã hội kỹ thuật số đã mở ra nhiều cơ hội nhưng cũng hình thành những rủi ro, trong đó có thể kể đến tấn công DDoS.

DMCA.com Protection Status
// doi link