​Tìm hiểu Amazon Web Services - Dịch vụ Web của ông lớn Amazon và Amazon VPS miễn phí

06/10/2020

Amazon đang là một trong những gã khổng lồ về Internet trong việc cung cấp các dịch vụ trong thương mại điện tử. Và Amazon Web Services (AWS) là một bước đi tiên tiến về việc cung cấp dịch vụ lưu trữ Web cho các doanh nghiệp của Amazon. Hãy cùng tìm hiểu về AWS và dịch vụ Amazon VPS trong bài viết dưới đây nhé!

 

Amazon Web Services (AWS) và Amazon VPS miễn phí là một bước đi tiên tiến về dịch vụ lưu trữ Web của Amazon

Amazon Web Services (AWS) và Amazon VPS miễn phí là một bước đi tiên tiến về dịch vụ lưu trữ Web của Amazon

 

Amazon Web Services (AWS) là một hệ thống các dịch vụ điện toán đám mây cung cấp các giải pháp về: Storage, Computing Power, Databases, Networking, Security, Virtualization,… Đây là nền tảng dịch vụ điện toán đám mây an toàn, mang đến khả năng tính toán, lưu trữ cơ sở dữ liệu, phân phối nội dung và các chức năng khác nhằm giúp các doanh nghiệp mở rộng và phát triển. 

 

Vào năm 2006, Amazon Web Services đã bắt đầu cung cấp trên 175 dịch vụ lưu trữ đám mây với đầy đủ tính năng cho các công ty, doanh nghiệp tại 190 quốc gia trên thế giới. Amazon sở hữu số lượng lớn các trung tâm dữ liệu đạt chuẩn trải dài toàn cầu.

 

Xem thêm: Với 32.6% thị phần, liệu rằng Amazon Web Services có chiếm lĩnh toàn bộ thị trường?

 

Khách hàng sử dụng các dịch vụ của AWS, bao gồm cả Amazon VPS, đều đang được hưởng những rất nhiều lợi ích, cụ thể như:

 

- An toàn bảo mật: Amazon Web Services là nền tảng công nghệ bảo mật và ổn định với nhiều chứng nhận và kết quả kiểm tra được công nhận trong ngành, như DSS PCI Cấp 1, ISO 27001, FISMA Moderate, FedRAMP, HIPAA và SOC 1 và báo cáo kiểm tra SOC 2.

 

- Độ sẵn sàng cao: Thời gian hoạt động gần như tối đa 100%.

 

- Hiệu năng: Cung cấp độ trễ thấp, tỷ lệ mất gói thấp và chất lượng mạng tổng thể cao. Bất kể ứng dụng của bạn cần gì, bạn có thể nhanh chóng khởi chạy tài nguyên khi cần, triển khai hàng trăm hay thậm chí hàng nghìn máy chủ trong vài phút.

 

- Phạm vi toàn cầu: Khi triển khai các ứng dụng và khối lượng công việc lên đám mây, khách hàng có thể linh hoạt trong việc lựa chọn cơ sở hạ tầng công nghệ gần nhất với mục tiêu chính của họ.

 

- Khả năng mở rộng và linh hoạt: AWS có thể tăng hoặc giảm quy mô ngay lập tức theo nhu cầu của doanh nghiệp, giúp giảm chi phí và cải thiện khả năng đáp ứng nhu cầu từ người dùng của khách hàng. Ngoài ra, khách hàng có thể lựa chọn cách thức và nơi chạy khối lượng công việc một cách linh hoạt.

 

Amazon rất hào phóng khi cho khách hàng trải nghiệm Amazon VPS miễn phí với thời hạn lên tới 12 tháng

Amazon rất hào phóng khi cho khách hàng trải nghiệm Amazon VPS miễn phí với thời hạn lên tới 12 tháng

AWS sử dụng công nghệ ảo hóa VMWare

 

Với công nghệ ảo hóa VMWare, AWS mang đến cho các tổ chức, doanh nghiệp một cách thức chuyển đổi lên đám mây nhanh chóng và đảm bảo an toàn hơn.

 

Đồng thời, việc di chuyển trung tâm dữ liệu sang đám mây để sơ tán trung tâm dữ liệu sẽ dễ dàng hơn, phục hồi sau thảm họa và hiện đại hóa ứng dụng một cách nhanh chóng. 

 

Ở Việt Nam,  hiện có Viettel IDC cũng đang sử dụng phần mềm ảo hóa VMWare này.

 

Xem thêm: Viettel IDC là Enterprise Services Provider duy nhất tại Việt Nam của VMWare

 

Amazon cũng rất hào phóng khi tạo cơ hội cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ Amazon VPS miễn phí với thời hạn lên tới 12 tháng, thậm chí là vĩnh viễn. Sau đây, chúng ta sẽ chuyển sang tìm hiểu rõ hơn về dịch vụ Amazon VPS miễn phí nhé.

Dịch vụ Amazon VPS miễn phí

 

Amazon VPS miễn phí là dịch vụ VPS cao cấp của Amazon mà trong quá trình sử dụng, khách hàng sẽ không phải thanh toán bất cứ khoản phí nào. 

 

Mục đích chính của việc cung cấp Amazon VPS miễn phí là để khách hàng có thể trải nghiệm chất lượng VPS của họ trước khi quyết định dùng lâu dài. Đây là một giải pháp rất hữu ích cho những cá nhân hoặc doanh nghiệp muốn trải nghiệm VPS nhưng không có đủ chi phí.

 

Amazon VPS miễn phí sẽ được cung cấp dưới hình thức là Free Credits, trong đó khách hàng sẽ được dùng thử dạng Free Trial hoặc Free Tier, thời hạn có thể từ 2 tháng đến 1 năm, hoặc luôn miễn phí. Các gói Amazon VPS miễn phí thường có cấu hình Basic 1GB RAM.

 

Để đăng ký Amazon VPS miễn phí, người dùng cần có thẻ VISA hoặc MasterCard để đăng ký. Tuy nhiên, có một vài dịch vụ VPS Free đăng ký đơn giản hơn chỉ cần dùng email hoặc số điện thoại.

 

Bạn nên lưu ý rằng khi thời gian sử dụng miễn phí hết hạn hoặc lượng sử dụng của ứng dụng vượt quá giới hạn của hình thức miễn phí, bạn sẽ phải trả mức phí dịch vụ tiêu chuẩn, theo mức sử dụng.
 

VPS free có thể là con dao hai lưỡi khi bạn muốn phát triển dịch vụ ổn định lâu bền. Thay vào đó, để có thể an tâm hoàn toàn bạn chủ động chọn lựa cho mình một dịch vụ VPS trả phí.

 

Xem thêm: VPS free, chỉ nên dùng thử, không nên dùng lâu dài cho công việc kinh doanh
 

Để tìm một nhà cung ứng VPS có uy tín trên thị trường Việt Nam cũng không phải là điều quá khó. Trong đó, Viettel IDC là nhà cung ứng dịch vụ VPS được nhiều khách hàng ưu ái lựa chọn bởi chất lượng dịch vụ tốt và cách thức hoạt động chuyên nghiệp. Viettel IDC cũng không ngừng nỗ lực để giúp khách hàng của mình tăng khả năng cạnh tranh trên thị trường hơn.

 

Để tìm hiểu thêm về các dịch vụ VPS, vui lòng liên hệ đến Viettel IDC:

- Hotline: 1800.8088 (miễn phí cước gọi)

- Fanpage: https://www.facebook.com/viettelidc

- Website: https://viettelidc.com.vn

Viettel IDC – Nhà cung cấp dẫn đầu về giải pháp Trung tâm dữ liệu và Điện toán đám mây tại Việt Nam

Tin liên quan

27/03/2024

Viettel IDC lựa chọn chiến lược kép “Phát triển công nghệ số gắn liền chuyển đổi xanh bền vững”

Lựa chọn mục tiêu kép phát triển công nghệ số gắn liền chuyển đổi xanh bền vững được xem là chiến lược giúp thay đổi hoàn toàn cách mà doanh nghiệp vận hành trong tương lai.

01/03/2024

Viettel IDC hợp tác cùng Radware mở rộng thị trường giải pháp bảo mật tại Việt Nam

Trong khuôn khổ Triển lãm di động thế giới (Mobile World Congress - MWC) năm 2024 diễn ra tại Barcelona vào cuối tháng 2, Viettel IDC cùng Radware đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược nhằm nghiên cứu, phát triển, đẩy mạnh cung cấp các giải pháp bảo mật trên nền tảng đám mây tại Việt Nam và trong khu vực.

25/01/2024

Deep Web là gì? Có nên truy cập vào Deep Web không?

Trong thời đại CNTT phát triển như hiện nay, Deep Web là gì đang là chủ đề gây tò mò với không ít người dùng. Đây là một phần khác của Internet, không được public rộng rãi và là nơi diễn ra nhiều hoạt động với độ bảo mật thông tin cao.

05/02/2024

Viettel IDC đạt chứng chỉ ANSI/TIA-942-B:2017 Rated 3 Constructed Facilities, trong đó có một hạng mục đạt cấp cao nhất là Rated 4

Viettel IDC là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam có hạng mục đạt Rated-4 (hạng mục Viễn thông) của chứng chỉ ANSI/TIA-942-B:2017 Constructed Facilities.

07/01/2024

XSS là gì? Cách kiểm tra và ngăn chặn các đợt tấn công XSS hiệu quả

XSS là gì? XSS (Cross-site Scripting) là một lỗ hổng bảo mật cho phép kẻ tấn công chèn mã độc hại vào các ứng dụng website.

03/01/2024

DNS là gì? Nguyên tắc và cách cấu hình DNS trong hệ thống

DNS là gì? Nguyên lý hoạt động cũng như chức năng DNS ra sao? Hãy cùng Viettel IDC tìm hiểu thông tin chi tiết trong bài viết bên dưới nhé.

23/09/2023

Dịch vụ Cloud Server - Sự lựa chọn hoàn hảo cho các doanh nghiệp startup

Với dịch vụ Cloud Server, doanh nghiệp có thể giảm chi phí hiệu quả, tận dụng tính linh hoạt để mở rộng tài nguyên khi cần, đồng thời đảm bảo độ bảo mật thông tin tối đa.

01/10/2023

Khám phá tiện ích và sự đa dạng của dịch vụ thuê máy chủ ảo tại Viettel IDC

Dịch vụ thuê máy chủ ảo tại Viettel IDC là giải pháp mang đến môi trường linh hoạt cho doanh nghiệp trong quá trình vận hành. Với nền tảng điện toán đám mây chất lượng, doanh nghiệp có thể dễ dàng tùy chỉnh tài nguyên máy chủ theo nhu cầu thực tế, giúp tối ưu hiệu suất làm việc.

05/10/2023

Cloud Computing và các mô hình dịch vụ phổ biến hiện nay

Điện toán đám mây (Cloud Computing) là mô hình công nghệ thông tin phát triển mạnh mẽ trong thời gian gần đây. Giải pháp này cho phép cá nhân, doanh nghiệp và tổ chức truy cập, sử dụng các tài nguyên máy tính, dịch vụ qua internet thay vì phải xây dựng và duy trì cơ sở hạ tầng riêng.

01/01/2024

Khám phá mô hình bảo mật Zero Trust và mối liên kết cùng trí tuệ nhân tạo AI

Triết lý an ninh mạng Zero Trust đặt ra nguyên tắc không có bất kỳ người dùng nào trong hoặc ngoài hệ thống mạng đủ tin tưởng mà không cần thông qua sự kiểm tra chặt chẽ về danh tính.

DMCA.com Protection Status
// doi link