Top 3 nhà cung cấp dịch vụ thuê VPS Mỹ uy tín bạn nên biết 2022

16/02/2022

Bạn đang muốn tìm hiểu về các lĩnh vực MMO (Make Money Online), kinh doanh thương mại điện tử,...? Và bạn muốn thuê VPS Mỹ, vì bạn nghĩ các dịch vụ VPS US sẽ mang lại uy tín và chất lượng cao cho bạn? Vậy, liệu rằng điều này có đúng không? Việc thuê VPS Mỹ sẽ mang lại ưu điểm gì cho chúng ta? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn thông qua bài viết bên dưới nhé!

 

Top 3 nhà cung cấp dịch vụ cho thuê VPS Mỹ uy tín

Top 3 nhà cung cấp dịch vụ cho thuê VPS Mỹ uy tín

Tìm hiểu về dịch vụ VPS US

Trước hết, chúng ta hãy làm rõ khái niệm VPS US nhé! Dịch vụ này cũng tương tự các loại dịch vụ cho thuê máy chủ ảo VPS khác, tuy nhiên, chúng có một sự khác biệt nhỏ là các VPS US sẽ có Server đặt tại Mỹ (US). Khi bạn thuê VPS Mỹ, điều này đồng nghĩa với việc bạn sẽ được cấp một địa chỉ IP Mỹ, chúng khá tương tự với việc bạn ở Việt Nam nhưng lại có 1 máy tính hoạt động ở US.

 

Không chỉ các cá nhân, nhiều doanh nghiệp cũng lựa chọn thuê VPS Mỹ để duy trì các hoạt động online trên nền tảng Internet của họ. Nhiều người cho rằng việc thuê VPS Mỹ sẽ giúp họ quản lý và kiểm soát các hoạt động của bản thân một cách tốt hơn. Bên cạnh đó, dịch vụ VPS US sẽ giúp bạn có thể nâng cấp các nguồn tài nguyên với mức giá phải chăng cũng như mang lại hiệu suất công việc cao hơn trước rất nhiều.

 

>> Xem thêm: Cloud Computing là gì? Tất tần tật những điều bạn cần biết về Cloud Computing

Ưu điểm của việc thuê VPS Mỹ

Vậy, ưu điểm của việc thuê VPS Mỹ là gì? Chúng ta có thể kể đến một số ưu điểm nổi bật như:

    - Vị trí máy chủ được đặt tại Mỹ: Như đã đề cập ở phía trên, khi bạn thuê VPS Mỹ, bạn sẽ nhận được máy chủ ảo đã được đặt tại một tiểu bang bất kỳ nào đó trên đất nước Mỹ. Chúng có thể là New York, Miami… tùy thuộc vào nhà cung cấp dịch vụ cho bạn.

     - Hỗ trợ 2 hệ điều hành: Tương tự như các gói dịch vụ VPS Việt Nam, bạn cũng sẽ được lựa chọn giữa 2 hệ điều hành là Linux hoặc Windows tùy thích, nhằm đáp ứng công việc của bạn một cách tốt nhất

     - Tốc độ xử lý nhanh và chính xác: Khi thuê VPS Mỹ tại các nhà cung cấp uy tín, có thể bạn sẽ nhận được các máy chủ ảo với tốc độ xử lý nhanh chóng, đồng thời chúng cũng ít lỗi và có tốc độ chạy ổn định, mượt mà hơn rất nhiều.

Top 3 nhà cung cấp dịch vụ cho thuê VPS Mỹ uy tín

VPS Google 

Top 3 nhà cung cấp dịch vụ cho thuê VPS Mỹ

Top 3 nhà cung cấp dịch vụ cho thuê VPS Mỹ

 

VPS Google có thể là cái tên không quá xa lạ với nhiều người, vì hầu như ai cũng biết đến gã khổng lồ Google này. Các máy chủ ảo US của Google đều được đặt trong nền tảng Google Cloud Platform. Ngoài ra, Google có hệ thống trung tâm dữ liệu được đặt tại khắp mọi nơi trên thế giới, do đó, nếu lựa chọn thuê VPS Mỹ tại nhà cung cấp này, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về tốc độ cũng như tính ổn định của máy chủ của mình.

 

>> Đọc thêm: Web Server là gì? Cách thức hoạt động và lưu ý khi sử dụng Web server

VPS Amazon

Cái tên thứ hai cũng là một cái tên khá quen thuộc với những ai hay mua sắm trên nền tảng thương mại điện tử Amazon. Dành cho ai chưa biết, các cơ sở hạ tầng  máy chủ của nhà cung cấp Amazon đều được phân bố tại khắp thế giới. Chỉ tính đến năm 2019, Amazon đã có dịch vụ lưu trữ xuất hiện tại hơn 190 quốc gia, chiếm đến gần 32% thị phần của thế giới (và đứng đầu thế giới hiện giờ).

Digital Ocean

So với 2 nhà cung cấp trên, đây có thể là nhà cung cấp dịch vụ thuê VPS Mỹ khá lạ tai với bạn phải không? Nhưng trên thế giới, Digital Ocean là một trong những nhà cung cấp dịch vụ VPS Mỹ uy tín được nhiều người biết đến. Các máy chủ ảo tại đây đều có thời gian Uptime rất cao, đảm bảo được tính hoạt động liên tục của máy ảo cho các doanh nghiệp. 

 

Trên đây là danh sách 3 nhà cung cấp dịch vụ cho thuê VPS Mỹ mà những ai quan tâm đến dịch vụ này có thể lựa chọn. Tuy nhiên, việc thuê các máy chủ ảo tại nước ngoài có thể sẽ mang lại nhiều khó khăn cho bạn - cả về rào cản giữa ngôn ngữ, múi giờ hoạt động khác nhau… Điều này có thể khiến bạn sẽ khó được hỗ trợ 100% bởi các dịch vụ chăm sóc, hỗ trợ khách hàng. Nếu bạn là người mới  tìm hiểu về lĩnh vực máy chủ ảo và chưa có nhiều kinh nghiệm trong mảng này, đây sẽ là rào cản lớn với bạn.

 

Nhưng ngược lại, nếu bạn lựa chọn thuê VPS tại Việt Nam, tất cả những rào cản trên sẽ không còn. Thị trường máy chủ ảo tại Việt Nam đã phát triển rất nhanh chóng và có nhiều nhà cung cấp có thể mang lại trải nghiệm cho bạn không thua kém gì các nhà cung cấp nước ngoài - điển hình như là Viettel IDC. Do đó, bạn có thể cân nhắc lựa chọn nhà cung cấp tại Việt Nam để được hỗ trợ tốt hơn nhé!

 

Để tìm hiểu thêm về dịch vụ VPS, vui lòng liên hệ đến Viettel IDC:

 

- Hotline: 1800.8088 (miễn phí cước gọi)

- Fanpage: https://www.facebook.com/viettelidc

- Website: https://viettelidc.com.vn

 

Viettel IDC – Nhà cung cấp dẫn đầu về giải pháp Trung tâm dữ liệu và Điện toán đám mây tại Việt Nam

Tin liên quan

16/04/2024

Viettel khai trương trung tâm dữ liệu lớn nhất Việt Nam, triển khai công nghệ xanh, sẵn sàng cho phát triển AI

Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) khai trương Trung tâm dữ liệu Viettel Hoà Lạc với công suất 30MW, lớn nhất tại Việt Nam.

07/04/2024

SQL Injection là gì? Tìm hiểu chi tiết về mối đe dọa tiềm ẩn của mọi website

Việc hiểu biết rõ về SQL Injection là gì cũng như nắm bắt được các biện pháp phòng ngừa, cách thức khắc phục là vô cùng quan trọng để bảo vệ trang web và dữ liệu của bạn khỏi những mối đe dọa này.

15/04/2024

Bật mí 5 giải pháp tăng cường sức mạnh chống Ransomware cho doanh nghiệp

Để bảo vệ dữ liệu và hệ thống an toàn, sẵn sàng trước những sự cố tấn công dữ liệu bất ngờ có thể xảy ra, hãy cùng Viettel IDC điểm qua 5 giải pháp phòng chống Ransomware đáng lưu tâm cho doanh nghiệp với bài viết sau.

01/04/2024

Generative AI: Cách mạng mới của trí tuệ nhân tạo

Trí tuệ nhân tạo (AI) đã trở thành một trong những chủ đề nóng hổi nhất được quan tâm và nghiên cứu hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết về một nhánh con của AI có tên là Generative AI, còn gọi là trí tuệ nhân tạo tạo sinh. Trong bài viết này, Viettel IDC sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về AI tạo sinh, tại sao giải pháp lại quan trọng và những ứng dụng tiềm năng trong thực tế.

03/04/2024

Những ứng dụng tiềm năng của mạng 5G trong tương lai

Với khả năng kết nối hàng tỷ thiết bị, truyền tải lượng dữ liệu khổng lồ, mạng 5G mở ra tiềm năng cho vô số ứng dụng mới và cách mạng nhiều ngành công nghiệp khác nhau.

08/04/2024

Bí quyết phòng chống tấn công Ransomware hiệu quả cho doanh nghiệp

Tấn công Ransomware đang diễn biến nhanh chóng, phức tạp với các phương thức ngày càng tinh vi và mức độ thiệt hại cũng ngày càng lớn. Chính vì thế, doanh nghiệp cần chủ động và thực hiện các biện pháp phòng chống ransomware toàn diện để bảo vệ dữ liệu quan trọng, ngăn chặn gián đoạn hoạt động và duy trì lòng tin của khách hàng.

07/01/2024

XSS là gì? Cách kiểm tra và ngăn chặn các đợt tấn công XSS hiệu quả

XSS là gì? XSS (Cross-site Scripting) là một lỗ hổng bảo mật cho phép kẻ tấn công chèn mã độc hại vào các ứng dụng website.

18/11/2023

Ransomware là gì? Khám phá chi tiết về giải pháp phòng chống mã độc chuyên dụng

Phương pháp ẩn mình của ransomware thường liên quan đến các email độc hại, trang web giả mạo hoặc lợi dụng các lỗ hổng bảo mật. Bất kỳ ai cũng đều có thể trở thành nạn nhân của vấn nạn này. Do đó, việc tăng cường biện pháp an ninh và nâng cao nhận thức về an toàn thông tin sẽ rất quan trọng. Hãy cùng Viettel IDC khám phá thêm thông tin trong bài viết này.

31/03/2024

Dịch vụ sao lưu dữ liệu đám mây của Viettel IDC: Lựa chọn tối ưu cho doanh nghiệp

Mất dữ liệu có thể gây ra những hậu quả nghiêm trọng, bao gồm tổn thất về tài chính, danh tiếng và sự tin tưởng của khách hàng. Để đối phó với những rủi ro này, dịch vụ sao lưu dữ liệu đám mây của Viettel IDC là lựa chọn đáng tin cậy hàng đầu cho mọi doanh nghiệp.

10/11/2023

Tấn công DDoS là gì? Cách phát hiện và ứng phó với cuộc tấn công DDoS

Trong thời đại công nghệ hiện nay, mạng xã hội kỹ thuật số đã mở ra nhiều cơ hội nhưng cũng hình thành những rủi ro, trong đó có thể kể đến tấn công DDoS.

DMCA.com Protection Status
// doi link