Top 6 đơn vị cung cấp Hosting Việt Nam tốt nhất 2021

16/07/2021

Nếu bạn đang phân vân không biết thuê dịch vụ Hosting Việt Nam ở đâu tốt, thì đây là bài viết dành cho bạn. Hãy cùng chúng tôi điểm danh qua 6 cái tên hàng đầu trong lĩnh vực dịch vụ Hosting, từ đó lựa chọn đơn vị phù hợp với mình nhé!

 

7 nhà cung cấp Hosting Việt Nam tốt nhất

6 nhà cung cấp Hosting Việt Nam tốt nhất

Nhà cung cấp Hosting Việt Nam hàng đầu: Viettel IDC

Nhắc đến cái tên Viettel thì có lẽ không ai không biết. Và Viettel IDC - Công ty con của Viettel, chuyên cung cấp các dịch vụ Hosting Việt Nam cho người dùng. Có thể nói, Viettel đang là cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong lĩnh vực công nghệ viễn thông tại Việt Nam.

 

Khi thuê dịch vụ Hosting Việt Nam tại Viettel IDC, chi phí bạn phải trả chỉ từ 45.000đ / 1 tháng. Nếu bạn có nhu cầu sử dụng nhiều tính năng hơn, mức giá sẽ của dịch vụ Hosting Việt Nam tại Viettel IDC sẽ cao hơn đôi chút. Tuy nhiên, nhìn mặt bằng chung so với các nhà cung cấp Hosting Việt Nam khác, đây là một mức giá khá rẻ.

 

Tuy nhiên, giá rẻ không có nghĩa là chất lượng dịch vụ kém. Khi thuê dịch vụ Hosting Việt Nam tại Viettel IDC, bạn có cơ hội được trải nghiệm dịch vụ có băng thông lớn, ổn định. Ngoài ra, các hệ thống cơ sở hạ tầng, trung tâm dữ liệu của Viettel IDC đều có chất lượng cao, đạt chuẩn quốc tế. 

 

>> Xem thêm: Viettel có trung tâm dữ liệu đạt tiêu chuẩn khắt khe nhất thế giới

Một ưu điểm khác khi sử dụng Hosting Việt Nam tại Viettel IDC đó là bạn sẽ được hỗ trợ 24/24 nếu gặp phải bất kỳ khó khăn gì trong quá trình sử dụng. Đội ngũ nhân viên kỹ thuật lâu năm, giàu kinh nghiệm của Viettel IDC luôn đảm bảo sẽ xử lý các vấn đề của khách hàng một cách nhanh nhất và hiệu quả nhất.

PA Việt Nam

PA Việt Nam được biết đến với cái tên là nhà cung cấp Hosting Việt Nam đầu tiên, và cũng là một trong những đơn vị cung cấp tên miền hàng đầu tại Việt Nam. Hiện nay, PA Việt Nam có cung cấp nhiều gói Hosting khác nhau, tùy theo nhu cầu của người sử dụng. Điểm nổi bật của dịch vụ Hosting Việt Nam tại đơn vị này là tốc độ xử lý nhanh, cùng với độ bảo mật cao.

Digistar

Hiện nay, Digistar là nhà cung cấp các dịch vụ về nền tảng điện toán đám mây được nhiều người tin dùng (Các dịch vụ như Cloud VPS, Web Hosting, Email,...). Các dịch vụ Hosting Việt Nam tại Digistar đa số đều được cập nhật và ứng dụng các nền công nghệ như Memcached, AntiDDOS,...

Nhân Hòa

Nhân Hòa là đơn vị cung cấp dịch vụ Hosting Việt Nam đã có thương hiệu lâu đời nên có thị phần tương đối lớn trên thị trường và được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng.

VinaHost

Có lẽ đây là cái tên không quá xa lạ trong làng cung cấp dịch vụ Hosting Việt Nam. Được thành lập từ năm 2008, tính đến nay VinaHost đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành.

 

Khi thuê dịch vụ Hosting Việt Nam tại Vinahost, bạn có thể lựa chọn dịch vụ với nhiều mã nguồn khác nhau như WordPress, Joomla,...

Azdigi

Nhà sáng lập Thạch Phạm - một Blogger nổi tiếng trong lĩnh vực công nghệ thông tin là người điều hành thương hiệu Azdigi này. Với lượng kiến thức chuyên sâu của mình, Thạch Phạm luôn chia sẻ nhiều bài hướng dẫn chi tiết về Website cũng như các loại dịch vụ Hosting.

 

Azdigi thường xuyên có nhiều chương trình khuyến mãi cho khách hàng. Các dịch vụ Hosting Việt Nam tại Azdigi như dịch vụ Hosting SSD đều có tích hợp sẵn cPanel cũng như cung cấp nguồn tài nguyên không giới hạn cho người dùng.

Lời kết

Trên đây là Top 6 nhà cung cấp dịch vụ Hosting hàng đầu tại Việt Nam. Hy vọng qua bài viết này, bạn đã tìm được đơn vị ưng ý, phù hợp với mình. Qua bài viết, bạn có thể thấy, Viettel IDC là đơn vị có hệ thống trung tâm dữ liệu và dịch vụ chăm sóc khách hàng cực kỳ tốt. Ngoài ra, Viettel IDC có mức giá cực kỳ ưu đãi với dịch vụ Hosting Việt Nam.

 

Để tìm hiểu thêm về dịch vụ Web Hosting , vui lòng liên hệ đến Viettel IDC:

 

- Hotline: 1800.8088 (miễn phí cước gọi)

- Fanpage: https://www.facebook.com/viettelidc

- Website: https://viettelidc.com.vn

 

Viettel IDC – Nhà cung cấp dẫn đầu về giải pháp Trung tâm dữ liệu và Điện toán đám mây tại Việt Nam

 

Tin liên quan

27/03/2024

Viettel IDC lựa chọn chiến lược kép “Phát triển công nghệ số gắn liền chuyển đổi xanh bền vững”

Lựa chọn mục tiêu kép phát triển công nghệ số gắn liền chuyển đổi xanh bền vững được xem là chiến lược giúp thay đổi hoàn toàn cách mà doanh nghiệp vận hành trong tương lai.

01/03/2024

Viettel IDC hợp tác cùng Radware mở rộng thị trường giải pháp bảo mật tại Việt Nam

Trong khuôn khổ Triển lãm di động thế giới (Mobile World Congress - MWC) năm 2024 diễn ra tại Barcelona vào cuối tháng 2, Viettel IDC cùng Radware đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược nhằm nghiên cứu, phát triển, đẩy mạnh cung cấp các giải pháp bảo mật trên nền tảng đám mây tại Việt Nam và trong khu vực.

25/01/2024

Deep Web là gì? Có nên truy cập vào Deep Web không?

Trong thời đại CNTT phát triển như hiện nay, Deep Web là gì đang là chủ đề gây tò mò với không ít người dùng. Đây là một phần khác của Internet, không được public rộng rãi và là nơi diễn ra nhiều hoạt động với độ bảo mật thông tin cao.

05/02/2024

Viettel IDC đạt chứng chỉ ANSI/TIA-942-B:2017 Rated 3 Constructed Facilities, trong đó có một hạng mục đạt cấp cao nhất là Rated 4

Viettel IDC là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam có hạng mục đạt Rated-4 (hạng mục Viễn thông) của chứng chỉ ANSI/TIA-942-B:2017 Constructed Facilities.

07/01/2024

XSS là gì? Cách kiểm tra và ngăn chặn các đợt tấn công XSS hiệu quả

XSS là gì? XSS (Cross-site Scripting) là một lỗ hổng bảo mật cho phép kẻ tấn công chèn mã độc hại vào các ứng dụng website.

03/01/2024

DNS là gì? Nguyên tắc và cách cấu hình DNS trong hệ thống

DNS là gì? Nguyên lý hoạt động cũng như chức năng DNS ra sao? Hãy cùng Viettel IDC tìm hiểu thông tin chi tiết trong bài viết bên dưới nhé.

23/09/2023

Dịch vụ Cloud Server - Sự lựa chọn hoàn hảo cho các doanh nghiệp startup

Với dịch vụ Cloud Server, doanh nghiệp có thể giảm chi phí hiệu quả, tận dụng tính linh hoạt để mở rộng tài nguyên khi cần, đồng thời đảm bảo độ bảo mật thông tin tối đa.

01/10/2023

Khám phá tiện ích và sự đa dạng của dịch vụ thuê máy chủ ảo tại Viettel IDC

Dịch vụ thuê máy chủ ảo tại Viettel IDC là giải pháp mang đến môi trường linh hoạt cho doanh nghiệp trong quá trình vận hành. Với nền tảng điện toán đám mây chất lượng, doanh nghiệp có thể dễ dàng tùy chỉnh tài nguyên máy chủ theo nhu cầu thực tế, giúp tối ưu hiệu suất làm việc.

05/10/2023

Cloud Computing và các mô hình dịch vụ phổ biến hiện nay

Điện toán đám mây (Cloud Computing) là mô hình công nghệ thông tin phát triển mạnh mẽ trong thời gian gần đây. Giải pháp này cho phép cá nhân, doanh nghiệp và tổ chức truy cập, sử dụng các tài nguyên máy tính, dịch vụ qua internet thay vì phải xây dựng và duy trì cơ sở hạ tầng riêng.

01/01/2024

Khám phá mô hình bảo mật Zero Trust và mối liên kết cùng trí tuệ nhân tạo AI

Triết lý an ninh mạng Zero Trust đặt ra nguyên tắc không có bất kỳ người dùng nào trong hoặc ngoài hệ thống mạng đủ tin tưởng mà không cần thông qua sự kiểm tra chặt chẽ về danh tính.

DMCA.com Protection Status
// doi link