Top các nhà cung cấp Free VPS Trial nên dùng [Thủ tục đăng ký cực đơn giản]

20/06/2022

Trước khi chúng ta lựa chọn sử dụng dịch vụ nào, việc dùng thử luôn là điều cần thiết. Tuy nhiên, nhiều nhà cung cấp Free VPS Trial luôn yêu cầu khách hàng thực hiện nhiều thao tác và thủ tục đăng ký rất rườm rà, phức tạp. Do đó, bạn cần tìm nhà cung cấp Free VPS Trial uy tín nhưng có thủ tục đăng ký nhanh chóng, dễ dàng hoặc thậm chí là không cần đến thẻ tín dụng/ VISA? Dưới đây, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một số cái tên để bạn có thể tham khảo nhé!

 

Top nhà cung cấp Free VPS Trial

Top nhà cung cấp Free VPS Trial

Free VPS Trial là gì?

Bạn có thể hiểu, Free VPS Trial là một loại hình VPS dùng thử và hoàn toàn miễn phí. Tuy nhiên, dịch vụ này sẽ có giới hạn về thời gian và tài nguyên của máy chủ ảo mà bạn có thể sử dụng, tùy theo quy định của từng nhà cung cấp dịch vụ. Bạn có thể đăng ký trải nghiệm Free VPS Trial mà không cần phải tốn thêm bất kỳ 1 chi phí nào.

 

Tại sao các nhà cung cấp dịch vụ máy chủ ảo VPS lại lựa chọn mang đến Free VPS Trial cho người dùng, trong khi chúng không hề mang lại lợi ích gì cho nhà cung cấp? Đó là vì các nhà cung cấp dịch vụ máy chủ ảo VPS này muốn thu hút và kích thích nhu cầu sử dụng dịch vụ của khách hàng. Ngoài ra, dịch vụ Free VPS Trial sẽ đáp ứng được tâm lý muốn dùng thử trước khi bỏ tiền ra mua của khách hàng. Có thể nói, Free VPS Trial là một loại dịch vụ đôi bên cùng có lợi.

 

Dịch vụ Free VPS Trial là gì

Dịch vụ Free VPS Trial là gì

 

Dưới đây, hãy cùng chúng tôi điểm danh các dịch vụ Free VPS Trial tại những nhà cung cấp đáng dùng nhất, có thủ tục đăng ký đơn giản và nhanh chóng cho người dùng nhé!

 

>> Xem thêm: Nên sử dụng tên miền miễn phí như thế nào để đạt hiệu quả cao trong kinh doanh?

Amazon - nhà cung cấp Free VPS Trial thời hạn 1 năm

Hiện nay, chương trình Free VPS Trial đến từ gã khổng lồ trong thị trường thương mại điện tử này có thời hạn lên đến 1 năm sử dụng. Bên trong dịch vụ Free VPS Trial đã gồm nhiều loại ứng dụng khác nhau để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Với máy chủ ảo VPS từ Amazon, bạn có thể lựa chọn phát triển Website, phát triển phần mềm hoặc thậm chí thực hiện các  tác vụ liên quan đến Email một cách dễ dàng. 

 

Khác với các gói dịch vụ Free VPS Trial khác, Amazon không bắt buộc khách hàng phải có thẻ VISA mới có thể đăng ký trải nghiệm. Với Free VPS Trial đến từ Amazon, bạn có thể dùng thử mà không cần đến thẻ.

Google - nhà cung cấp Free VPS Trial trọn đời

Nhắc đến Google, chắc không ai trong chúng ta chưa từng nghe qua ông lớn này phải không? Kề từ những năm 2017, Google đã tung ra chương trình Free VPS Trial, trong đó có lên đến 15 dịch vụ bên trong gói Google Cloud Platform của nhà cung cấp này cho người dùng dùng thử. Và điều quan trọng, khi đăng ký sử dụng Free VPS Trial, bạn có thể trải nghiệm dịch vụ Cloud VPS f1-micro trọn đời.

 

Google - nhà cung cấp dịch vụ Free VPS Trial trọn đời

Google - nhà cung cấp dịch vụ Free VPS Trial trọn đời

 

Dành cho những ai chưa biết, gói dịch vụ Cloud VPS f1-micro sẽ có thông số tài nguyên là 30GB dung lượng lưu trữ HDD, băng thông lên đến 1GB/ tháng và thông số RAM là 600MB. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý khi trải nghiệm Free VPS Trial là nếu bạn dùng băng thông quá 1GB / tháng, bạn sẽ bị trừ tiền. Do đó, bạn cần cân nhắc kỹ và để ý nhiều hơn về các thông số này.

 

Ngoài ra, nhà cung cấp Google còn có các chương trình tặng 300 USD tín dụng cho người dùng. Với 300 USD này, bạn có thể đăng ký sử dụng các dịch vụ trong gói Google Cloud Platform khác để trải nghiệm và phục vụ công việc của mình.

 

>> Bài viết liên quan: Với 32.6% thị phần, liệu rằng Amazon Web Services có chiếm lĩnh toàn bộ thị trường?

Microsoft - 1 năm miễn phí dịch vụ Free VPS Trial

Tương tự như Google, trong chương trình Free VPS Trial dành riêng cho các Visual Studio Dev Essential, Microsoft đã dành tặng 300 USD credit cho người dùng để trải nghiệm các dịch vụ liên quan đến Azure Cloud VPS tại đây. Tuy nhiên, dịch vụ Free VPS Trial này sẽ giới hạn mỗi tháng là 25 USD. Trước kia, Microsoft cũng có các chương trình Free VPS Trial với thời hạn dùng thử miễn phí là 1 tháng cho người dùng.

 

Bên cạnh các chương trình Free VPS Trial miễn phí, Microsoft còn tặng nhiều dịch vụ khác cho người dùng như Visual Studio hoặc các chương trình đào tạo Linux Academy… để phục vụ nhu cầu đa dạng của người dùng.

Tổng kết

Trên đây, chúng tôi đã giới thiệu đến bạn 3 nhà cung cấp dịch vụ Free VPS Trial uy tín nhưng có cách thức đăng ký đơn giản, hy vọng thông tin này sẽ hữu ích với bạn. Ngoài ra, nếu bạn đang cần tìm nhà cung cấp dịch vụ VPS uy tín trong nước, đừng ngần ngại liên lạc với Viettel IDC nhé, chúng tôi có thể mang đến dịch vụ tốt nhất cho bạn, dựa trên 14 năm kinh nghiệm hoạt động trên lĩnh vực này cùng đội ngũ nhân lực, vật lực hùng hậu.

 

Để tìm hiểu thêm về dịch vụ VPS, vui lòng liên hệ đến Viettel IDC:

 

- Hotline: 1800.8088 (miễn phí cước gọi)

- Fanpage: https://www.facebook.com/viettelidc

- Website: https://viettelidc.com.vn

 

Viettel IDC – Nhà cung cấp dẫn đầu về giải pháp Trung tâm dữ liệu và Điện toán đám mây tại Việt Nam

Tin liên quan

16/04/2024

Viettel khai trương trung tâm dữ liệu lớn nhất Việt Nam, triển khai công nghệ xanh, sẵn sàng cho phát triển AI

Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) khai trương Trung tâm dữ liệu Viettel Hoà Lạc với công suất 30MW, lớn nhất tại Việt Nam.

07/04/2024

SQL Injection là gì? Tìm hiểu chi tiết về mối đe dọa tiềm ẩn của mọi website

Việc hiểu biết rõ về SQL Injection là gì cũng như nắm bắt được các biện pháp phòng ngừa, cách thức khắc phục là vô cùng quan trọng để bảo vệ trang web và dữ liệu của bạn khỏi những mối đe dọa này.

15/04/2024

Bật mí 5 giải pháp tăng cường sức mạnh chống Ransomware cho doanh nghiệp

Để bảo vệ dữ liệu và hệ thống an toàn, sẵn sàng trước những sự cố tấn công dữ liệu bất ngờ có thể xảy ra, hãy cùng Viettel IDC điểm qua 5 giải pháp phòng chống Ransomware đáng lưu tâm cho doanh nghiệp với bài viết sau.

01/04/2024

Generative AI: Cách mạng mới của trí tuệ nhân tạo

Trí tuệ nhân tạo (AI) đã trở thành một trong những chủ đề nóng hổi nhất được quan tâm và nghiên cứu hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết về một nhánh con của AI có tên là Generative AI, còn gọi là trí tuệ nhân tạo tạo sinh. Trong bài viết này, Viettel IDC sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về AI tạo sinh, tại sao giải pháp lại quan trọng và những ứng dụng tiềm năng trong thực tế.

03/04/2024

Những ứng dụng tiềm năng của mạng 5G trong tương lai

Với khả năng kết nối hàng tỷ thiết bị, truyền tải lượng dữ liệu khổng lồ, mạng 5G mở ra tiềm năng cho vô số ứng dụng mới và cách mạng nhiều ngành công nghiệp khác nhau.

08/04/2024

Bí quyết phòng chống tấn công Ransomware hiệu quả cho doanh nghiệp

Tấn công Ransomware đang diễn biến nhanh chóng, phức tạp với các phương thức ngày càng tinh vi và mức độ thiệt hại cũng ngày càng lớn. Chính vì thế, doanh nghiệp cần chủ động và thực hiện các biện pháp phòng chống ransomware toàn diện để bảo vệ dữ liệu quan trọng, ngăn chặn gián đoạn hoạt động và duy trì lòng tin của khách hàng.

07/01/2024

XSS là gì? Cách kiểm tra và ngăn chặn các đợt tấn công XSS hiệu quả

XSS là gì? XSS (Cross-site Scripting) là một lỗ hổng bảo mật cho phép kẻ tấn công chèn mã độc hại vào các ứng dụng website.

18/11/2023

Ransomware là gì? Khám phá chi tiết về giải pháp phòng chống mã độc chuyên dụng

Phương pháp ẩn mình của ransomware thường liên quan đến các email độc hại, trang web giả mạo hoặc lợi dụng các lỗ hổng bảo mật. Bất kỳ ai cũng đều có thể trở thành nạn nhân của vấn nạn này. Do đó, việc tăng cường biện pháp an ninh và nâng cao nhận thức về an toàn thông tin sẽ rất quan trọng. Hãy cùng Viettel IDC khám phá thêm thông tin trong bài viết này.

31/03/2024

Dịch vụ sao lưu dữ liệu đám mây của Viettel IDC: Lựa chọn tối ưu cho doanh nghiệp

Mất dữ liệu có thể gây ra những hậu quả nghiêm trọng, bao gồm tổn thất về tài chính, danh tiếng và sự tin tưởng của khách hàng. Để đối phó với những rủi ro này, dịch vụ sao lưu dữ liệu đám mây của Viettel IDC là lựa chọn đáng tin cậy hàng đầu cho mọi doanh nghiệp.

10/11/2023

Tấn công DDoS là gì? Cách phát hiện và ứng phó với cuộc tấn công DDoS

Trong thời đại công nghệ hiện nay, mạng xã hội kỹ thuật số đã mở ra nhiều cơ hội nhưng cũng hình thành những rủi ro, trong đó có thể kể đến tấn công DDoS.

DMCA.com Protection Status
// doi link