Top Cloud Server uy tín được nhiều người lựa chọn sử dụng nhất

22/09/2022

Bạn đang cần tìm kiếm các nhà cung cấp dịch vụ Cloud Server uy tín tại Việt Nam? Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một số top Cloud Server đến từ các nhà cung cấp uy tín hàng đầu, được khá nhiều người dùng tin tưởng và sử dụng hiện nay, để bạn có cái nhìn tổng quan và có thêm nhiều lựa chọn hơn trong việc tìm kiếm dịch vụ Cloud Server giá tốt cho bản thân và doanh nghiệp nhé!

 

Top Cloud Server được nhiều người sử dụng nhất

Top Cloud Server được nhiều người sử dụng nhất

Vài nét sơ lược về dịch vụ Cloud Server

Trước khi đi vào các top Cloud Server, chúng ta hãy cùng làm rõ khái niệm này đã nhé! Dịch vụ Cloud Server là một mô hình điện toán đám mây, được xây dựng và phát triển dựa trên việc kết nối nhiều máy tính, thiết bị với nhau thông qua mạng Internet. Bạn cũng có thể hiểu, Cloud Server là dịch vụ có chức năng làm cầu nối trung gian để người dùng có thể chia sẻ dữ liệu với nhau từ các thiết bị Server, thông qua mạng chung là Internet.

 

Để có thể chọn được các top Cloud Server chất lượng  mà giá cả phải chăng, bạn cần phải lưu ý đến những yếu tố quan trọng như độ uy tín và tên tuổi của nhà cung cấp, tính bảo mật của dịch vụ cũng như tốc độ, sự ổn định của dịch vụ,... Đây đều là những yếu tố quan trọng, giúp bạn có thể chọn được top Cloud Server như ý muốn. Dưới đây, hãy cùng chúng tôi điểm danh một số top Cloud Server đến từ những nhà cung cấp hàng đầu, đáng sử dụng nhé!

 

>> Xem thêm: Microsoft Azure - Giải pháp “đám mây hoá” cho các doanh nghiệp Việt Nam

Viettel IDC - top Cloud Server đáng sử dụng hiện nay

Đứng đầu trong danh sách top Cloud Server giá tốt nhưng cực kỳ uy tín không ai khác chính là Viettel IDC. Đây là đơn vị đã có hơn 14 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, với kinh nghiệm đã phục vụ hàng ngàn khách hàng khác nhau. Đây là một minh chứng điển hình cho thấy chất lượng dịch vụ Cloud Server tại đây.

 

Viettel IDC - top Cloud Server đáng dùng

Viettel IDC - top Cloud Server đáng dùng

 

Ngoài ra, có thể bạn chưa biết, để dịch vụ của Viettel IDC lọt vào được top Cloud Server đáng dùng tại Việt Nam thì không thể thiếu sự góp công của hệ thống trung tâm dữ liệu cực kỳ hiện đại, đạt chuẩn quốc tế. Hệ thống Data Center của Viettel IDC đã đạt chuẩn TIA - 942, một tiêu chuẩn cực kỳ khắt khe về đánh giá trung tâm dữ liệu mà không phải bất kỳ nhà cung cấp nào cũng có thể đạt được. Bên cạnh đó các trung tâm dữ liệu này đều được trải dài từ Bắc đến Nam, để có thể đảm bảo tốc độ và sự ổn định cao nhất cho bạn khi trải nghiệm top Cloud Server này.

 

Dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Viettel IDC cũng là một trong  những yếu tố quan trọng khiến nhiều người dùng lựa chọn doanh nghiệp này. Với sự hỗ trợ tận tình và luôn có mặt 24/24, Viettel IDC luôn hỗ trợ giải quyết vấn đề cho khách hàng một cách nhanh chóng và kịp thời nhất. 

 

Nếu bạn đang muốn tìm hiểu kỹ hơn về top Cloud Server tại Viettel IDC, hãy liên hệ chúng tôi qua thông tin liên lạc ở cuối bài viết nhé!

 

>> Bài viết liên quan: Private Cloud - Mô hình điện toán đám mây dành cho các doanh nghiệp lớn

ODS - top Cloud Server được nhiều người sử dụng

Hiện nay, ODS cũng là một trong những cái tên được nhiều người trải nghiệm. Nhà cung cấp này đã triển khai dịch vụ top Cloud Server với hệ thống máy chủ mạnh mẽ, xây dựng trên nền tảng đám mây Hyper-V của nhà cung cấp Microsoft.

 

Bên cạnh đó, ODS cũng mang đến công nghệ lưu trữ Storage Space Direct để đảm bảo được độ an toàn dữ liệu tốt nhất cho người dùng, tăng tốc độ khi truy xuất dữ liệu cũng như đảm bảo được thời gian Uptime luôn ở mức cao nhất. 

Mắt Bão

Có lẽ Mắt Bão là cái tên không quá xa lạ với nhiều người, đặc biệt là với ai làm việc và hoạt động trong lĩnh vực này. Đây có thể được xem là dịch vụ top Cloud Server được thị trường rất quan tâm và đón nhận hiện nay.

 

Nhờ vào hệ thống máy chủ cực kỳ mạnh cùng với hệ thống trung tâm dữ liệu hiện đại, dịch vụ top Cloud Server do Mắt Bão mang lại luôn đảm bảo được tính an toàn bảo mật cho người dùng, với trải nghiệm tốt nhất. 

 

Bên cạnh đó, đội ngũ chăm sóc khách hàng thân thiện, nhiệt tình của Mắt Bão cũng là một trong những yếu tố khiến dịch vụ của nhà cung cấp này trở thành top Cloud Server được nhiều người tin tưởng.

Tổng kết

Trên đây, chúng tôi đã đề xuất đến bạn một số top Cloud Server uy tín đáng sử dụng nhất hiện nay. Bạn đã lựa chọn được nhà cung cấp nào phù hợp từ danh sách top Cloud Server phía trên chưa? Nếu bạn muốn tìm hiểu hoặc giải đáp thắc mắc thêm, đừng quên liên lạc với chúng tôi để được hỗ trợ nhé!

 

Để tìm hiểu thêm về dịch vụ VPS, vui lòng liên hệ đến Viettel IDC:

 

- Hotline: 1800.8088 (miễn phí cước gọi)

- Fanpage: https://www.facebook.com/viettelidc

- Website: https://viettelidc.com.vn

 

Viettel IDC – Nhà cung cấp dẫn đầu về giải pháp Trung tâm dữ liệu và Điện toán đám mây tại Việt Nam

Tin liên quan

27/03/2024

Viettel IDC lựa chọn chiến lược kép “Phát triển công nghệ số gắn liền chuyển đổi xanh bền vững”

Lựa chọn mục tiêu kép phát triển công nghệ số gắn liền chuyển đổi xanh bền vững được xem là chiến lược giúp thay đổi hoàn toàn cách mà doanh nghiệp vận hành trong tương lai.

01/03/2024

Viettel IDC hợp tác cùng Radware mở rộng thị trường giải pháp bảo mật tại Việt Nam

Trong khuôn khổ Triển lãm di động thế giới (Mobile World Congress - MWC) năm 2024 diễn ra tại Barcelona vào cuối tháng 2, Viettel IDC cùng Radware đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược nhằm nghiên cứu, phát triển, đẩy mạnh cung cấp các giải pháp bảo mật trên nền tảng đám mây tại Việt Nam và trong khu vực.

25/01/2024

Deep Web là gì? Có nên truy cập vào Deep Web không?

Trong thời đại CNTT phát triển như hiện nay, Deep Web là gì đang là chủ đề gây tò mò với không ít người dùng. Đây là một phần khác của Internet, không được public rộng rãi và là nơi diễn ra nhiều hoạt động với độ bảo mật thông tin cao.

05/02/2024

Viettel IDC đạt chứng chỉ ANSI/TIA-942-B:2017 Rated 3 Constructed Facilities, trong đó có một hạng mục đạt cấp cao nhất là Rated 4

Viettel IDC là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam có hạng mục đạt Rated-4 (hạng mục Viễn thông) của chứng chỉ ANSI/TIA-942-B:2017 Constructed Facilities.

07/01/2024

XSS là gì? Cách kiểm tra và ngăn chặn các đợt tấn công XSS hiệu quả

XSS là gì? XSS (Cross-site Scripting) là một lỗ hổng bảo mật cho phép kẻ tấn công chèn mã độc hại vào các ứng dụng website.

03/01/2024

DNS là gì? Nguyên tắc và cách cấu hình DNS trong hệ thống

DNS là gì? Nguyên lý hoạt động cũng như chức năng DNS ra sao? Hãy cùng Viettel IDC tìm hiểu thông tin chi tiết trong bài viết bên dưới nhé.

23/09/2023

Dịch vụ Cloud Server - Sự lựa chọn hoàn hảo cho các doanh nghiệp startup

Với dịch vụ Cloud Server, doanh nghiệp có thể giảm chi phí hiệu quả, tận dụng tính linh hoạt để mở rộng tài nguyên khi cần, đồng thời đảm bảo độ bảo mật thông tin tối đa.

01/10/2023

Khám phá tiện ích và sự đa dạng của dịch vụ thuê máy chủ ảo tại Viettel IDC

Dịch vụ thuê máy chủ ảo tại Viettel IDC là giải pháp mang đến môi trường linh hoạt cho doanh nghiệp trong quá trình vận hành. Với nền tảng điện toán đám mây chất lượng, doanh nghiệp có thể dễ dàng tùy chỉnh tài nguyên máy chủ theo nhu cầu thực tế, giúp tối ưu hiệu suất làm việc.

05/10/2023

Cloud Computing và các mô hình dịch vụ phổ biến hiện nay

Điện toán đám mây (Cloud Computing) là mô hình công nghệ thông tin phát triển mạnh mẽ trong thời gian gần đây. Giải pháp này cho phép cá nhân, doanh nghiệp và tổ chức truy cập, sử dụng các tài nguyên máy tính, dịch vụ qua internet thay vì phải xây dựng và duy trì cơ sở hạ tầng riêng.

01/01/2024

Khám phá mô hình bảo mật Zero Trust và mối liên kết cùng trí tuệ nhân tạo AI

Triết lý an ninh mạng Zero Trust đặt ra nguyên tắc không có bất kỳ người dùng nào trong hoặc ngoài hệ thống mạng đủ tin tưởng mà không cần thông qua sự kiểm tra chặt chẽ về danh tính.

DMCA.com Protection Status
// doi link