​Vì sao bạn nên sử dụng dịch vụ thuê chỗ đặt máy chủ của Viettel IDC?

25/10/2020

Viettel IDC đang dần khẳng định thương hiệu nhà cung ứng dẫn đầu các giải pháp trung tâm dữ liệu cũng như dịch vụ điện toán đám mây tại Việt Nam. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu về dịch vụ thuê chỗ đặt máy chủ của Viettel IDC để biết được lý do tại sao cái tên này là lựa chọn sáng suốt của khách hàng khi có nhu cầu thuê chỗ đặt Server.

 

Vì sao bạn nên sử dụng dịch vụ thuê chỗ đặt máy chủ của Viettel IDC

Vì sao bạn nên sử dụng dịch vụ thuê chỗ đặt máy chủ của Viettel IDC

Dịch vụ thuê chỗ đặt máy chủ là gì?

 

Thuê chỗ đặt máy chủ, hay còn gọi thuê chỗ đặt Server (tiếng Anh là Colocation), là dịch vụ cung cấp không gian để đặt máy chủ và các thiết bị mạng đảm bảo hoạt động ổn định, an toàn và bảo mật. Nói một cách dễ hiểu hơn, dịch vụ thuê chỗ đặt máy chủ là dịch vụ cho phép người dùng đem máy chủ của mình đến đặt tại Data Center của nhà cung cấp dịch vụ. 

Mỗi máy chủ vật lý sẽ được cấp đường điện có UPS, đường mạng cùng với địa chỉ IP tĩnh tương ứng để cung cấp cho các dịch vụ về Website, Email,....

Xem thêm: Những điều bạn cần biết về Colocation Server

Đối tượng của dịch vụ thuê chỗ đặt máy chủ đáp ứng nhu cầu đặt máy chủ là những doanh nghiệp có nguồn tài chính ổn định, muốn chạy dự án dài hạn và có thể tự quản trị hệ thống với những nhu cầu cụ thể như sau:

 

- Mở rộng hoạt động kinh doanh.

- Thực hiện các giao dịch thương mại điện tử với hiệu suất cao.

- Không thể tự xây dựng Data Center đạt chuẩn.

 

Giữa rất nhiều nhà cung ứng dịch vụ cho thuê chỗ đặt máy chủ, Viettel IDC xuất hiện nổi bật vì sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội mà khách hàng dễ dàng nhìn ra sự khác biệt trong chất lượng so với những đối thủ khác.

Những ưu điểm giúp dịch vụ thuê chỗ đặt máy chủ của Viettel IDC đáng lựa chọn

 

Những ưu điểm vượt trội của dịch vụ thuê chỗ đặt máy chủ Viettel IDC

Những ưu điểm vượt trội của dịch vụ thuê chỗ đặt máy chủ Viettel IDC

Dịch vụ thuê chỗ đặt máy chủ Viettel IDC có các Data Center đạt chuẩn Rated 3 - TIA 942

 

Tiêu chí quan trọng nhất khi đi thuê chỗ đặt Server chính là chất lượng Data Center. Với Viettel IDC, khách hàng hoàn toàn có thể an tâm vào điều này bởi các Data Center trải rộng toàn quốc của đơn vị đều đạt chuẩn quốc tế Rated 3 - TIA 942. Đây là tiêu chuẩn khắt khe cũng như là toàn diện nhất để đánh giá trung tâm dữ liệu.

 

Vì vậy, bạn hoàn toàn an tâm các Data Center Rated 3 - TIA 942 của Viettel IDC mang lại cho bạn những giá trị tiêu biểu sau:

 

- Hiệu suất cao.

- Uptime 99,95%. Hạn chế downtime tối đa.

- Đường truyền ổn định.

- Mức độ dự phòng tốt.

- An toàn và bảo mật.

- Độ sẵn sàng cao nhất.

- Cơ sở hiện đại, đầy đủ hệ thống làm mát, nhiệt độ chuẩn. 

- Tiết kiệm chi phí và nhân lực.

 

Xem thêm:Data Center Rated 3 - TIA 942 của Viettel IDC mang lại cho khách hàng những gì?

Dịch vụ thuê chỗ đặt máy chủ Viettel IDC có hệ thống trung tâm dữ liệu trải rộng toàn quốc

 

Viettel IDC sở hữu đến 5 trung tâm dữ liệu đặt nhiều nơi tại Việt Nam:

 

- Trung tâm dữ liệu Hòa Lạc, Hà Nội

- Trung tâm dữ liệu Pháp Vân, Hà Nội

- Trung tâm dữ liệu Bình Dương, tỉnh Bình Dương.

- Trung tâm dữ liệu Hoàng Hoa Thám, TP.HCM

- Trung tâm dữ liệu Đà Nẵng, Đà Nẵng

 

Việc này tạo điều kiện giúp khách hàng dễ dàng chọn lựa colocation để đặt máy chủ gần vị trí của doanh nghiệp mình nhất. Để đảm bảo tốc độ đường truyền, khả năng kiểm tra máy chủ cũng như nhận được hỗ trợ nhanh nhất phòng khi có sự cố xảy ra.

Dịch vụ thuê chỗ đặt máy chủ Viettel IDC mang lại khả năng mở rộng linh hoạt

Dữ liệu và nhu cầu sử dụng tài nguyên có thể thay đổi và khó có thể dự đoán. Hạ tầng trung tâm dữ liệu Viettel IDC mang đến khả năng mở rộng không gian chỗ đặt linh hoạt.  Bạn có thể mở rộng dung lượng lên hoặc xuống, tùy theo nhu cầu sử dụng. Bên cạnh đó, dịch vụ cho thuê chỗ đặt máy chủ tại Viettel IDC còn cung cấp thêm các khu vực riêng (khu cage) đảm bảo an toàn, và đáp ứng nhu cầu nhanh.

Dịch vụ thuê chỗ đặt máy chủ Viettel IDC có hệ thống chăm sóc khách hàng tuyệt vời

 

Với chúng tôi, trân trọng trải nghiệm của khách hàng là điều tối thượng. Vì thế, đội ngũ kỹ thuật viên và chăm sóc khách hàng chuyên môn cao luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/24. Tất cả mọi vấn đề bạn gặp phải, mọi câu hỏi, Viettel IDC luôn sẵn sàng để lắng nghe và giải quyết giúp bạn.

 

Không những thế, Viettel IDC còn hỗ trợ kiểm tra thiết bị định kỳ 2 lần/ngày cho khách hàng. Nếu có phát hiện đèn thiết bị có dấu hiệu bất thường, Viettel IDC sẽ chủ động gọi điện cho nhân viên kỹ thuật tại Colocation mà khách hàng đã đăng ký để thông báo về tình trạng đèn của thiết bị và phối hợp với KH xử lý trong phạm vi trách nhiệm của Viettel IDC.

 

Như vậy, với tất cả những giá trị trên, khách hàng không còn phải quan ngại khi lựa chọn và sử dụng dịch vụ thuê chỗ đặt máy chủ của chúng tôi. Ngoài dịch vụ trung tâm dữ liệu, Viettel IDC còn cung cấp các giải pháp điện toán đám mây chất lượng với giá cả phải chăng như Cloud Server, Cloud VPS, Private Cloud,...

 

Để tìm hiểu thêm về dịch vụ thuê chỗ đặt máy chủ, vui lòng liên hệ đến Viettel IDC để được tư vấn: 

- Hotline: 1800.8088 (miễn phí cước gọi)

- Fanpage: https://www.facebook.com/viettelidc

- Website: https://viettelidc.com.vn

Viettel IDC – Nhà cung cấp dẫn đầu về giải pháp Trung tâm dữ liệu và Điện toán đám mây tại Việt Nam

Tin liên quan

16/04/2024

Viettel khai trương trung tâm dữ liệu lớn nhất Việt Nam, triển khai công nghệ xanh, sẵn sàng cho phát triển AI

Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) khai trương Trung tâm dữ liệu Viettel Hoà Lạc với công suất 30MW, lớn nhất tại Việt Nam.

07/04/2024

SQL Injection là gì? Tìm hiểu chi tiết về mối đe dọa tiềm ẩn của mọi website

Việc hiểu biết rõ về SQL Injection là gì cũng như nắm bắt được các biện pháp phòng ngừa, cách thức khắc phục là vô cùng quan trọng để bảo vệ trang web và dữ liệu của bạn khỏi những mối đe dọa này.

15/04/2024

Bật mí 5 giải pháp tăng cường sức mạnh chống Ransomware cho doanh nghiệp

Để bảo vệ dữ liệu và hệ thống an toàn, sẵn sàng trước những sự cố tấn công dữ liệu bất ngờ có thể xảy ra, hãy cùng Viettel IDC điểm qua 5 giải pháp phòng chống Ransomware đáng lưu tâm cho doanh nghiệp với bài viết sau.

01/04/2024

Generative AI: Cách mạng mới của trí tuệ nhân tạo

Trí tuệ nhân tạo (AI) đã trở thành một trong những chủ đề nóng hổi nhất được quan tâm và nghiên cứu hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết về một nhánh con của AI có tên là Generative AI, còn gọi là trí tuệ nhân tạo tạo sinh. Trong bài viết này, Viettel IDC sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về AI tạo sinh, tại sao giải pháp lại quan trọng và những ứng dụng tiềm năng trong thực tế.

03/04/2024

Những ứng dụng tiềm năng của mạng 5G trong tương lai

Với khả năng kết nối hàng tỷ thiết bị, truyền tải lượng dữ liệu khổng lồ, mạng 5G mở ra tiềm năng cho vô số ứng dụng mới và cách mạng nhiều ngành công nghiệp khác nhau.

08/04/2024

Bí quyết phòng chống tấn công Ransomware hiệu quả cho doanh nghiệp

Tấn công Ransomware đang diễn biến nhanh chóng, phức tạp với các phương thức ngày càng tinh vi và mức độ thiệt hại cũng ngày càng lớn. Chính vì thế, doanh nghiệp cần chủ động và thực hiện các biện pháp phòng chống ransomware toàn diện để bảo vệ dữ liệu quan trọng, ngăn chặn gián đoạn hoạt động và duy trì lòng tin của khách hàng.

07/01/2024

XSS là gì? Cách kiểm tra và ngăn chặn các đợt tấn công XSS hiệu quả

XSS là gì? XSS (Cross-site Scripting) là một lỗ hổng bảo mật cho phép kẻ tấn công chèn mã độc hại vào các ứng dụng website.

18/11/2023

Ransomware là gì? Khám phá chi tiết về giải pháp phòng chống mã độc chuyên dụng

Phương pháp ẩn mình của ransomware thường liên quan đến các email độc hại, trang web giả mạo hoặc lợi dụng các lỗ hổng bảo mật. Bất kỳ ai cũng đều có thể trở thành nạn nhân của vấn nạn này. Do đó, việc tăng cường biện pháp an ninh và nâng cao nhận thức về an toàn thông tin sẽ rất quan trọng. Hãy cùng Viettel IDC khám phá thêm thông tin trong bài viết này.

31/03/2024

Dịch vụ sao lưu dữ liệu đám mây của Viettel IDC: Lựa chọn tối ưu cho doanh nghiệp

Mất dữ liệu có thể gây ra những hậu quả nghiêm trọng, bao gồm tổn thất về tài chính, danh tiếng và sự tin tưởng của khách hàng. Để đối phó với những rủi ro này, dịch vụ sao lưu dữ liệu đám mây của Viettel IDC là lựa chọn đáng tin cậy hàng đầu cho mọi doanh nghiệp.

10/11/2023

Tấn công DDoS là gì? Cách phát hiện và ứng phó với cuộc tấn công DDoS

Trong thời đại công nghệ hiện nay, mạng xã hội kỹ thuật số đã mở ra nhiều cơ hội nhưng cũng hình thành những rủi ro, trong đó có thể kể đến tấn công DDoS.

DMCA.com Protection Status
// doi link