Viettel CyberWork - Phần mềm giao việc tốt nhất cho doanh nghiệp 2023

24/08/2023

Trong thời đại số hóa ngày nay, việc quản lý công việc và dự án trở nên phức tạp hơn bao giờ hết. Để đảm bảo hiệu quả tổ chức tối đa, phần mềm giao việc và quản lý hồ sơ dự án Viettel CyberWork đã được ra đời và phát triển mạnh mẽ như những "người bạn đồng hành" đáng tin cậy của các doanh nghiệp và cá nhân.

Viettel CyberWork - Phần mềm giao việc tốt nhất cho doanh nghiệp 2023
Viettel CyberWork - Phần mềm giao việc tốt nhất cho doanh nghiệp 2023

Tìm hiểu về phần mềm giao việc Viettel CyberWork

Phần mềm giao việc Viettel CyberWork là một công cụ quản lý công việc giúp các cá nhân hoặc tổ chức có thể quản lý hồ sơ và phân công nhiệm vụ cho các thành viên trong nhóm, đồng thời theo dõi tiến độ của từng công việc.

Là một phần của hệ thống quản lý công việc cá nhân và nhóm, phân hệ này tập trung vào sự đơn giản, giúp doanh nghiệp dễ dàng giao nhiệm vụ và theo dõi tiến độ công việc.

Ưu điểm nổi bật của phân hệ quản lý công việc tại Viettel CyberWork nằm trong giao diện quản lý công việc đa dạng, cho phép người dùng linh hoạt lựa chọn giữa các dạng thức khác nhau như Kanban, Bảng biểu, Lịch hoặc Biểu đồ Gantt, tùy theo nhu cầu cụ thể. Điều này mang lại sự linh hoạt đáng kể trong việc quản lý công việc, giúp tối ưu hóa quá trình làm việc.

>> Xem thêm: Quản lý doanh nghiệp trong kỷ nguyên số cùng Viettel CyberWork

Ưu điểm nổi bật của phân hệ quản lý công việc tại Viettel CyberWork nằm trong giao diện quản lý công việc đa dạng

Ưu điểm nổi bật của phân hệ quản lý công việc tại Viettel CyberWork nằm trong giao diện quản lý công việc đa dạng

Không chỉ dừng lại ở việc quản lý văn bản, công việc, phần mềm nhắc việc, giao việc Viettel CyberWork còn cho phép bạn lưu trữ và truy cập thông tin dự án một cách dễ dàng. 

Bạn có thể tạo ra các hồ sơ chi tiết, lưu trữ tài liệu, thậm chí chia sẻ chúng với các thành viên khác trong nhóm. Điều này giúp tạo ra sự minh bạch, tối ưu khả năng chia sẻ thông tin, đồng thời giúp đảm bảo mọi người đều nắm rõ mục tiêu và hướng đi của dự án.

Tính năng chi tiết, đa dạng từ Viettel CyberWork

Giải pháp Viettel CyberWork giúp doanh nghiệp rất nhiều trong việc vận hành, quản lý kinh doanh. Với 2 đầu mục hỗ trợ chính là hỗ trợ nhân viên và hỗ trợ quản lý.

Hỗ trợ nhân viên

Hoạt động một cách chủ động bằng việc nhận nhiệm vụ, thảo luận, tương tác, và hợp tác thực hiện công việc trên một giao diện thống nhất.

Tận dụng thông báo thông minh để loại bỏ tình trạng quên việc và trễ hạn nhờ việc nhắc nhở tự động.

Triển khai việc sắp xếp công việc theo mức độ ưu tiên để tối đa hóa hiệu suất làm việc.

Hỗ trợ quản lý

Tổng hợp kiểm soát toàn bộ tiến trình công việc, người thực thi và tiến độ hoàn thành trên một giao diện duy nhất.

Thực hiện đánh giá khách quan và chính xác về hiệu suất làm việc của từng phòng ban hoặc cá nhân.

Dễ dàng phân chia và điều chỉnh nhiệm vụ phù hợp với từng phòng ban hoặc cá nhân.

Dựa trên dữ liệu phân tích, đưa ra quyết định kịp thời và chính xác.

Phần mềm giao việc hỗ trợ nhà quản lý đánh giá khách quan và chính xác về hiệu suất làm việc của từng phòng ban hoặc cá nhân
Phần mềm giao việc hỗ trợ nhà quản lý đánh giá khách quan và chính xác về hiệu suất làm việc của từng phòng ban hoặc cá nhân

Làm thế nào để tối ưu hóa việc sử dụng phần mềm Viettel CyberWork một cách hiệu quả nhất?

Để tối ưu hóa việc sử dụng phần mềm giao việc và quản lý công việc một cách hiệu quả, bạn có thể thực hiện các bước sau:

1. Xác định mục tiêu và quy trình công việc: Đặt ra mục tiêu cụ thể mà bạn muốn đạt được bằng cách sử dụng phần mềm giao việc. Xây dựng quy trình công việc rõ ràng và chi tiết để áp dụng vào phần mềm.

2. Tùy chỉnh phần mềm theo nhu cầu: Tùy chỉnh cài đặt và giao diện của phần mềm để phản ánh đúng quy trình và cách làm việc của bạn. Tận dụng tính năng và cài đặt phù hợp với nhu cầu cụ thể của công việc và dự án.

3. Xây dựng danh sách công việc và ưu tiên: Tạo danh sách công việc chi tiết, gắn kết thời hạn và ưu tiên cho từng nhiệm vụ. Xác định công việc quan trọng và cần thiết nhất để hoàn thành trước.

4. Giao việc một cách rõ ràng và chi tiết: Gán nhiệm vụ cụ thể cho từng thành viên, đảm bảo rõ ràng về nhiệm vụ, mục tiêu, và thời hạn. Đảm bảo rằng mọi người trong nhóm đều hiểu rõ về công việc của họ.

5. Sử dụng tính năng nhắc nhở và thông báo: Kích hoạt tính năng nhắc nhở để đảm bảo không bỏ lỡ thời hạn và công việc quan trọng. Sử dụng tính năng thông báo để theo dõi tiến độ và cập nhật về công việc.

>> Xem thêm: Viettel CyberWork - Giải pháp vận hành doanh nghiệp thông minh thời 4.0

Người dùng có thể kích hoạt tính năng nhắc nhở để đảm bảo không bỏ lỡ thời hạn và công việc quan trọng

Người dùng có thể kích hoạt tính năng nhắc nhở để đảm bảo không bỏ lỡ thời hạn và công việc quan trọng

6. Theo dõi và đánh giá tiến độ: Theo dõi thường xuyên tiến độ công việc và cập nhật thông tin vào phần mềm. Sử dụng biểu đồ và báo cáo để đánh giá hiệu suất và tiến bộ.

7. Tạo thói quen sử dụng hàng ngày: Đảm bảo tất cả các công việc được ghi lại và theo dõi trong phần mềm giao việc mỗi ngày. Thúc đẩy thói quen cập nhật thông tin và tương tác với phần mềm thường xuyên.

8. Đào tạo và hỗ trợ đội ngũ: Đảm bảo tất cả các thành viên trong nhóm được đào tạo về cách sử dụng phần mềm hiệu quả. Cung cấp hỗ trợ kỹ thuật và giải đáp thắc mắc để đảm bảo mọi người sử dụng phần mềm một cách suôn sẻ.

9. Liên tục cải thiện: Theo dõi quy trình làm việc và cách sử dụng phần mềm để tìm cách cải thiện và tối ưu hóa. Thường xuyên đánh giá và điều chỉnh để đảm bảo sự hiệu quả cao nhất trong việc quản lý công việc.

10. Tương tác và giao tiếp: Sử dụng phần mềm giao việc để tạo sự tương tác và giao tiếp trong nhóm. Đảm bảo rằng mọi thông tin cần thiết liên quan đến công việc đều được chia sẻ và lưu trữ trong phần mềm.

Bằng cách thực hiện những bước này, bạn có thể tận dụng tối đa tiềm năng của phần mềm giao việc để quản lý công việc một cách hiệu quả và đạt được kết quả tốt hơn.

Tổng kết

Viettel IDC hy vọng rằng những thông tin này sẽ giúp bạn lựa chọn được gói giải pháp phù hợp với nhu cầu cụ thể của công ty. Viettel CyberWork của Viettel IDC được coi là một giải pháp quản lý doanh nghiệp nhỏ, vừa và lớn tốt nhất trên thị trường hiện nay. Dịch vụ này không chỉ đảm bảo đáp ứng tất cả các yếu tố cần thiết mà còn giúp bạn vận hành quy trình kinh doanh một cách suôn sẻ và hiệu quả nhất.

Để tìm hiểu thêm về dịch vụ, vui lòng liên hệ đến Viettel IDC:

- Hotline: 1800.8088 (miễn phí cước gọi)

- Fanpage: https://www.facebook.com/viettelidc

- Website: https://viettelidc.com.vn


 Viettel IDC – Nhà cung cấp dẫn đầu về giải pháp Trung tâm dữ liệu và Điện toán đám mây tại Việt Nam

 

Tin liên quan

16/05/2024

9 lý do doanh nghiệp cần chuyển từ VPS lên Cloud Server

Đều là máy chủ ảo nhưng hiện nay, Cloud Server đang được đánh giá cao hơn khi mang đến nhiều lợi ích vượt trội so với dịch vụ VPS.

09/05/2024

VIETTEL VIRTUAL SOC - VIETTEL IDC'S MANAGED SECURITY SERVICE EXCELS IN WINNING THE CYBERSECURITY EXCELLENCE AWARDS

The prestigious Cybersecurity Excellence Awards has recently recognized Viettel IDC's remarkable information security service, "Viettel Virtual SOC," with an outstanding Managed Security Service category award.

16/04/2024

Viettel khai trương trung tâm dữ liệu lớn nhất Việt Nam, triển khai công nghệ xanh, sẵn sàng cho phát triển AI

Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) khai trương Trung tâm dữ liệu Viettel Hoà Lạc với công suất 30MW, lớn nhất tại Việt Nam.

07/04/2024

SQL Injection là gì? Tìm hiểu chi tiết về mối đe dọa tiềm ẩn của mọi website

Việc hiểu biết rõ về SQL Injection là gì cũng như nắm bắt được các biện pháp phòng ngừa, cách thức khắc phục là vô cùng quan trọng để bảo vệ trang web và dữ liệu của bạn khỏi những mối đe dọa này.

15/04/2024

Bật mí 5 giải pháp tăng cường sức mạnh chống Ransomware cho doanh nghiệp

Để bảo vệ dữ liệu và hệ thống an toàn, sẵn sàng trước những sự cố tấn công dữ liệu bất ngờ có thể xảy ra, hãy cùng Viettel IDC điểm qua 5 giải pháp phòng chống Ransomware đáng lưu tâm cho doanh nghiệp với bài viết sau.

01/04/2024

Generative AI: Cách mạng mới của trí tuệ nhân tạo

Trí tuệ nhân tạo (AI) đã trở thành một trong những chủ đề nóng hổi nhất được quan tâm và nghiên cứu hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết về một nhánh con của AI có tên là Generative AI, còn gọi là trí tuệ nhân tạo tạo sinh. Trong bài viết này, Viettel IDC sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về AI tạo sinh, tại sao giải pháp lại quan trọng và những ứng dụng tiềm năng trong thực tế.

03/04/2024

Những ứng dụng tiềm năng của mạng 5G trong tương lai

Với khả năng kết nối hàng tỷ thiết bị, truyền tải lượng dữ liệu khổng lồ, mạng 5G mở ra tiềm năng cho vô số ứng dụng mới và cách mạng nhiều ngành công nghiệp khác nhau.

08/04/2024

Bí quyết phòng chống tấn công Ransomware hiệu quả cho doanh nghiệp

Tấn công Ransomware đang diễn biến nhanh chóng, phức tạp với các phương thức ngày càng tinh vi và mức độ thiệt hại cũng ngày càng lớn. Chính vì thế, doanh nghiệp cần chủ động và thực hiện các biện pháp phòng chống ransomware toàn diện để bảo vệ dữ liệu quan trọng, ngăn chặn gián đoạn hoạt động và duy trì lòng tin của khách hàng.

07/01/2024

XSS là gì? Cách kiểm tra và ngăn chặn các đợt tấn công XSS hiệu quả

XSS là gì? XSS (Cross-site Scripting) là một lỗ hổng bảo mật cho phép kẻ tấn công chèn mã độc hại vào các ứng dụng website.

18/11/2023

Ransomware là gì? Khám phá chi tiết về giải pháp phòng chống mã độc chuyên dụng

Phương pháp ẩn mình của ransomware thường liên quan đến các email độc hại, trang web giả mạo hoặc lợi dụng các lỗ hổng bảo mật. Bất kỳ ai cũng đều có thể trở thành nạn nhân của vấn nạn này. Do đó, việc tăng cường biện pháp an ninh và nâng cao nhận thức về an toàn thông tin sẽ rất quan trọng. Hãy cùng Viettel IDC khám phá thêm thông tin trong bài viết này.

// doi link