Quản lý doanh nghiệp trong kỷ nguyên số cùng Viettel CyberWork

22/08/2023

Trong bối cảnh thị trường biến động không ngừng như hiện nay, nhu cầu về tính hiệu quả trong công tác quản lý doanh nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Để đối phó với môi trường kinh doanh ngày càng phức tạp, Viettel CyberWork được phát triển nhằm cung cấp nền tảng cần thiết, mang đến lộ trình chuyển đổi số tối ưu nhất cho các doanh nghiệp.

Quản lý doanh nghiệp trong kỷ nguyên số cùng Viettel CyberWork
Quản lý doanh nghiệp trong kỷ nguyên số cùng Viettel CyberWork

Phần mềm quản lý doanh nghiệp là gì?

Phần mềm quản lý doanh nghiệp là một công cụ hỗ trợ quản lý toàn diện cho các hoạt động của doanh nghiệp. Các công cụ quản lý doanh nghiệp không chỉ giúp theo dõi tiến độ công việc một cách có hệ thống mà còn giúp tối ưu hóa quy trình, thủ tục, hỗ trợ quản lý tài liệu,.... hiệu quả hơn.

Từ việc giao nhiệm vụ, theo dõi tiến độ đến phân tích dữ liệu, các công cụ này mang lại khả năng quản lý mạnh mẽ, tạo điều kiện cho sự tăng trưởng bền vững.

>> Xem thêm: Có nên sử dụng phần mềm quản trị doanh nghiệp hay không?

Trước khi chọn phần mềm quản lý công việc, bạn nên xem xét nhu cầu thực tế
Trước khi chọn phần mềm quản lý công việc, bạn nên xem xét nhu cầu thực tế

Trong tương lai, việc tận dụng các giải pháp quản lý doanh nghiệp và công cụ hỗ trợ toàn diện sẽ không chỉ là một sự lựa chọn, mà là yêu cầu cần thiết để đảm bảo khả năng cạnh tranh, nền tảng phát triển bền vững của mỗi doanh nghiệp.

Những tính năng thiết yếu một phần mềm quản lý doanh nghiệp cần có

Một phần mềm quản lý doanh nghiệp hiệu quả cần có những tính năng thiết yếu để hỗ trợ các hoạt động quản lý và vận hành của doanh nghiệp. Dưới đây là một số tính năng quan trọng mà một phần mềm quản lý doanh nghiệp cần có:

 ● Quản lý dự án và công việc: Tính năng này giúp theo dõi tiến độ của các dự án, công việc, giao việc cho nhân viên, đặt ra giới hạn thời gian cho mỗi đầu mục công việc và theo dõi công việc đã hoàn thành.

 ● Quản lý khách hàng và CRM: Hỗ trợ theo dõi thông tin liên hệ của khách hàng, lịch sử giao dịch, tương tác và quản lý mối quan hệ khách hàng.

 ● Phân tích dữ liệu và báo cáo: Cung cấp khả năng phân tích dữ liệu kinh doanh, tạo báo cáo tùy chỉnh để đánh giá hiệu suất và đưa ra quyết định dựa trên dữ liệu.

 ● Quản lý dự án và lịch trình: Đặt lịch làm việc, theo dõi tiến độ dự án, quản lý tài liệu và tài nguyên.

 ● Tích hợp liên kết và ứng dụng: Có khả năng tích hợp với các ứng dụng và dịch vụ khác mà doanh nghiệp sử dụng thường xuyên, như email, lịch, công cụ quản lý dự án khác.

 ● Bảo mật và quản lý quyền truy cập: Đảm bảo an toàn thông tin doanh nghiệp và quản lý quyền truy cập dựa trên vai trò và chức năng.

 ● Tương thích đa nền tảng: Có khả năng hoạt động trên nhiều thiết bị và nền tảng, bao gồm máy tính, điện thoại di động và máy tính bảng.

>> Xem thêm: 3 lợi ích vàng của phần mềm quản lý công việc bạn cần biết

Phần mềm quản lý doanh nghiệp cần có những tính năng thiết yếu cho các hoạt động quản lý và vận hành

Phần mềm quản lý doanh nghiệp cần có những tính năng thiết yếu cho các hoạt động quản lý và vận hành

Những tính năng này cùng nhau tạo nên một hệ thống quản lý toàn diện, giúp doanh nghiệp tổ chức, quản lý và phát triển một cách hiệu quả. Tuy nhiên, việc chọn phần mềm phải dựa trên nhu cầu cụ thể của doanh nghiệp và sự linh hoạt của phần mềm trong việc tùy chỉnh và tích hợp với quy trình làm việc hiện có.

Làm sao để chọn phần mềm quản lý doanh nghiệp phù hợp với nhu cầu của công ty?

Để chọn được phần mềm quản lý doanh nghiệp phù hợp với nhu cầu của công ty, Viettel IDC gợi ý đến bạn một số lưu ý như:

 ● Xác định chức năng thiết yếu: Bạn cần xác định các chức năng quan trọng nhất cần có trong phần mềm, ví dụ như quản lý kho, quản lý nhân sự, quản lý tài chính,...

 ● Tìm hiểu các phần mềm trên thị trường: Bạn có thể tìm hiểu các phần mềm quản lý doanh nghiệp trên thị trường, đánh giá tính năng, độ ổn định, tin cậy cũng như giá cả từng gói.

 ● Tham khảo ý kiến từ người sử dụng: Bạn có thể tham khảo ý kiến từ người sử dụng phần mềm để biết được những ưu điểm và nhược điểm của từng loại phần mềm.

 ● Kiểm tra tính tương thích: Trước khi quyết định mua phần mềm, bạn cần kiểm tra tính tương thích của phần mềm với hệ thống máy tính và các thiết bị khác trong công ty.

 ● Thử nghiệm và đánh giá: Bạn nên thử nghiệm phần mềm trước khi quyết định mua để đánh giá tính năng và khả năng sử dụng của phần mềm.

Viettel CyberWork - Phần mềm hệ thống tự động hóa doanh nghiệp

Phần mềm Viettel CyberWork là một hệ thống tự động hóa dành cho doanh nghiệp, mang đến giải pháp toàn diện trong việc quản lý và điều hành. Các chức năng cốt lõi bao gồm quản lý hệ thống, quản lý các quy trình và thủ tục, quản lý công việc, xây dựng nền tảng vững chắc trong việc quản lý kho tài liệu.

>> Xem thêm: Viettel CyberWork - Giải pháp vận hành doanh nghiệp thông minh thời 4.0

​Viettel CyberWork - Giải pháp vận hành doanh nghiệp thông minh thời 4.0

Viettel CyberWork - Giải pháp vận hành doanh nghiệp thông minh thời 4.0

Ưu điểm đặc biệt của Viettel CyberWork

Đẩy mạnh quá trình số hóa - tự động hóa các hoạt động

Với Viettel CyberWork, tất cả các hoạt động thực tế trong nghiệp vụ của doanh nghiệp sẽ được chuyển đổi thành dạng số hóa và quản lý. Nhờ đó, doanh nghiệp sẽ loại bỏ việc phải thực hiện thủ công các quy trình xét duyệt. Điều này giúp việc theo dõi, kiểm soát tiến độ công việc trở nên dễ dàng, có thể thực hiện bất kỳ lúc nào, ở bất kỳ địa điểm nào và trong mọi tình huống.

Tập trung quản lý và đánh giá hiệu quả hoạt động

Thông qua việc ứng dụng Viettel CyberWork, lãnh đạo của doanh nghiệp có khả năng điều hành công việc từ xa mọi lúc mọi nơi. Đây cũng là phần mềm nhắc việc giúp các cấp lãnh đạo có thể quản lý các nhiệm vụ đã được giao một cách minh bạch và rõ ràng. Bên cạnh đó, doanh nghiệp cũng có khả năng thu thập thông tin và đưa ra các quyết định nhanh chóng và chính xác.

Chia sẻ thông tin

Với Viettel CyberWork, tài liệu, công việc, hồ sơ… sẽ được tiếp cận thông qua một lần đăng nhập vào hệ thống. Ở đây, tất cả những người liên quan có thể thuận tiện trao đổi ý kiến, chia sẻ thông tin một cách đầy đủ, nhanh chóng và kịp thời.

Tối ưu tài nguyên và thời gian xử lý

Người dùng có khả năng truy cập phần mềm Viettel CyberWork từ bất kỳ nơi nào, bất kỳ thiết bị nào có kết nối internet để thực hiện công việc và xử lý tác vụ. Điều này giúp giảm thiểu thời gian xử lý công việc, tối ưu hóa sử dụng nguồn nhân lực và tiết kiệm các chi phí liên quan.

Kết hợp công nghệ xử lý thông minh OCR

Công nghệ nhận dạng và xử lý dữ liệu lớn với độ chính xác lên đến 98% được tích hợp tại phần mềm Viettel CyberWork. Có thể nói, với việc áp dụng những công nghệ này vào phần mềm giúp mang đến lợi ích đáng kể trong việc quản lý và biên soạn lại các tài liệu dưới dạng hình ảnh, đồng thời cải thiện khả năng tìm kiếm tài liệu, làm cho quá trình này trở nên đơn giản và thuận tiện hơn.

Giao diện thân thiện và tích hợp dễ dàng

Viettel CyberWork mang đến một loạt đầy đủ các tính năng cần thiết và khả năng linh hoạt để phát triển và mở rộng các chức năng, giúp doanh nghiệp hoạt động một cách hiệu quả. 

Giao diện của Viettel CyberWork được thiết kế thân thiện, đơn giản trong việc thao tác, không đòi hỏi quá nhiều thời gian để thích nghi và làm quen.

Khách hàng có thể tham khảo các gói dịch vụ của Viettel CyberWork bên dưới:

Tổng kết

Hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn chọn được phần mềm quản lý công việc phù hợp với nhu cầu của công ty. Bên cạnh đó, giải pháp quản lý doanh nghiệp nhỏ, vừa và lớn cùng Viettel CyberWork của Viettel IDC được coi là dịch vụ nổi bật trên thị trường hiện nay khi có thể đáp ứng mọi yếu tố cần có, giúp bạn vận hành quy trình kinh doanh của mình một cách suôn sẻ, trôi chảy nhất.

Để tìm hiểu thêm về dịch vụ, vui lòng liên hệ đến Viettel IDC:

- Hotline: 1800.8088 (miễn phí cước gọi)

- Fanpage: https://www.facebook.com/viettelidc

- Website: https://viettelidc.com.vn


 Viettel IDC – Nhà cung cấp dẫn đầu về giải pháp Trung tâm dữ liệu và Điện toán đám mây tại Việt Nam

 

Tin liên quan

16/05/2024

9 lý do doanh nghiệp cần chuyển từ VPS lên Cloud Server

Đều là máy chủ ảo nhưng hiện nay, Cloud Server đang được đánh giá cao hơn khi mang đến nhiều lợi ích vượt trội so với dịch vụ VPS.

09/05/2024

VIETTEL VIRTUAL SOC - VIETTEL IDC'S MANAGED SECURITY SERVICE EXCELS IN WINNING THE CYBERSECURITY EXCELLENCE AWARDS

The prestigious Cybersecurity Excellence Awards has recently recognized Viettel IDC's remarkable information security service, "Viettel Virtual SOC," with an outstanding Managed Security Service category award.

16/04/2024

Viettel khai trương trung tâm dữ liệu lớn nhất Việt Nam, triển khai công nghệ xanh, sẵn sàng cho phát triển AI

Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) khai trương Trung tâm dữ liệu Viettel Hoà Lạc với công suất 30MW, lớn nhất tại Việt Nam.

07/04/2024

SQL Injection là gì? Tìm hiểu chi tiết về mối đe dọa tiềm ẩn của mọi website

Việc hiểu biết rõ về SQL Injection là gì cũng như nắm bắt được các biện pháp phòng ngừa, cách thức khắc phục là vô cùng quan trọng để bảo vệ trang web và dữ liệu của bạn khỏi những mối đe dọa này.

15/04/2024

Bật mí 5 giải pháp tăng cường sức mạnh chống Ransomware cho doanh nghiệp

Để bảo vệ dữ liệu và hệ thống an toàn, sẵn sàng trước những sự cố tấn công dữ liệu bất ngờ có thể xảy ra, hãy cùng Viettel IDC điểm qua 5 giải pháp phòng chống Ransomware đáng lưu tâm cho doanh nghiệp với bài viết sau.

01/04/2024

Generative AI: Cách mạng mới của trí tuệ nhân tạo

Trí tuệ nhân tạo (AI) đã trở thành một trong những chủ đề nóng hổi nhất được quan tâm và nghiên cứu hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết về một nhánh con của AI có tên là Generative AI, còn gọi là trí tuệ nhân tạo tạo sinh. Trong bài viết này, Viettel IDC sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về AI tạo sinh, tại sao giải pháp lại quan trọng và những ứng dụng tiềm năng trong thực tế.

03/04/2024

Những ứng dụng tiềm năng của mạng 5G trong tương lai

Với khả năng kết nối hàng tỷ thiết bị, truyền tải lượng dữ liệu khổng lồ, mạng 5G mở ra tiềm năng cho vô số ứng dụng mới và cách mạng nhiều ngành công nghiệp khác nhau.

08/04/2024

Bí quyết phòng chống tấn công Ransomware hiệu quả cho doanh nghiệp

Tấn công Ransomware đang diễn biến nhanh chóng, phức tạp với các phương thức ngày càng tinh vi và mức độ thiệt hại cũng ngày càng lớn. Chính vì thế, doanh nghiệp cần chủ động và thực hiện các biện pháp phòng chống ransomware toàn diện để bảo vệ dữ liệu quan trọng, ngăn chặn gián đoạn hoạt động và duy trì lòng tin của khách hàng.

07/01/2024

XSS là gì? Cách kiểm tra và ngăn chặn các đợt tấn công XSS hiệu quả

XSS là gì? XSS (Cross-site Scripting) là một lỗ hổng bảo mật cho phép kẻ tấn công chèn mã độc hại vào các ứng dụng website.

18/11/2023

Ransomware là gì? Khám phá chi tiết về giải pháp phòng chống mã độc chuyên dụng

Phương pháp ẩn mình của ransomware thường liên quan đến các email độc hại, trang web giả mạo hoặc lợi dụng các lỗ hổng bảo mật. Bất kỳ ai cũng đều có thể trở thành nạn nhân của vấn nạn này. Do đó, việc tăng cường biện pháp an ninh và nâng cao nhận thức về an toàn thông tin sẽ rất quan trọng. Hãy cùng Viettel IDC khám phá thêm thông tin trong bài viết này.

// doi link